Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 26/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử áp lực

Tử vi Thứ 3 ngày 26/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử áp lực

Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương gây ra không ít áp lực chất chồng lên chòm sao này. Những lúc như vậy, bạn có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên với mọi chuyện.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (26/11/2019)

1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26112019 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/11/2019, khi Mặt Trăng nằm ở góc 30 độ với sao Mộc, Bạch Dương là người rất nhiệt tình và hăng hái trong bất cứ việc gì. Bạn thích không khí sôi nổi và sẵn sàng trở thành người khuấy động khi cần thiết.
 
Chòm sao này có quan điểm rất rõ ràng về những thứ mình làm. Bạn hiếm khi bị lung lay bởi ý kiến của người khác bởi bạn hiểu mình đang làm gì và sẽ làm được những gì. 
 
Đây là một trong những tố chất cần có của một nhà lãnh đạo. Cho nên không có gì lạ khi chòm sao này dễ trở thành người đứng đầu một nhóm hay một tổ chức.
 
Tuy nhiên, tình hình tài chính của bạn trong hôm nay không được khả quan cho lắm. Đó là hệ quả của việc tiêu xài quá tay mấy ngày trước đó. Điều cần thiết lúc này là Dương Dương hãy sớm xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học cho mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (26/11/2019)

2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26112019 Kim Nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, vào ngày Mặt Trăng 30 độ với sao Kim như hôm nay, Kim Ngưu có thể gặp một số rắc rối khi bị lẫn lộn giữa vấn đề về cảm xúc và tư duy. Lý trí nói một đằng nhưng con tim lại mách một nẻo khiến bạn khó đưa ra quyết định hợp lý.
 
Những lúc rối rắm như vậy, Ngưu Nhi có thể tìm xin lời khuyên của những người mà bạn tin tưởng. Dù không thể giúp bạn có lựa chọn chính xác song chắc chắn họ sẽ đưa ra lời khuyên vô cùng bổ ích để bạn có cái nhìn sáng suốt hơn.
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm là thứ rất khó nói trước điều gì. Bên nhau thì khó mà xa nhau thì dễ. Đừng vì chút xích mích mà đẩy mối quan hệ cả hai đã vất vả đắp xây đi đến bờ vực rạn nứt. Xem thêm: Các cặp cung hoàng đạo tan tan hợp hợp cả ngàn lần vẫn khó mà chia tay dứt khoát

Không phải cứ ai nhường nhịn hay nhận lỗi trước thì người đó yếu đuối và thừa nhận bản thân đã sai. Đôi khi, lùi một bước lại là cách để cả hai có thể tiếp tục nắm tay nhau trên chặng đường tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (26/11/2019)

3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26112019 Song Tu
 
Mặt Trăng hợp với tiểu hành tinh góc 120 độ mang đến một ngày thứ 3 khá suôn sẻ với Song Tử. Vốn là người rất thông minh và có khả năng quan sát tinh tế, bạn dễ dàng nắm bắt được trọng điểm trong bất cứ vấn đề gì. Nhờ vậy, bạn có thể giải quyết mọi việc rất nhanh chóng.
 
Khi gặp khó khăn, ngay cả khi người khác đều chán nản bó tay, có người còn khuyên bạn nên bỏ cuộc, Song Song cũng vẫn giữ được niềm tin sắt đá rằng mình sẽ làm được nếu mình kiên trì. Và quả thực sự nỗ lực ấy đã giúp chòm sao này gặt hái được thành quả xứng đáng.
 
Góc hợp hôm nay cũng mang đến cho cung hoàng đạo này một thể chất tuyệt vời, tràn đầy năng lượng để làm những thứ mà bạn yêu thích.
 
Một chế độ rèn luyện khoa học, ăn uống lành mạnh là những điều rất tốt cho cơ thể. Song Song đừng bao giờ quên điều này nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (26/11/2019)

4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26112019 Cu Giai
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Thổ nhắc nhở Cự Giải tài giỏi nhưng đừng vì thế mà tự cho phép mình có thể nói những lời gây tổn thương cho người yếu kém hơn mình.
 
Cho dù bạn có bao biện rằng mình chỉ đang nói đùa và không có ác ý, song người khác sẽ khó mà tin được và khi đó bạn sẽ gặp rắc rối to đấy. Hãy dành cho người khác sự tôn trọng cần thiết nếu muốn cũng được nhận lại sự tôn trọng như vậy.
 
Cũng trong ngày này, những chú Cua nên tìm cách sớm xử lý những rắc rối trong chuyện tình cảm của mình. Thẳng thắn đối mặt và giải quyết dứt điểm bao giờ cũng tốt hơn là trốn tránh.
 
Trong tình yêu, trái tim chỉ có một, nó chỉ có thể dung chứa một người ở một thời điểm. Sự tham lam có thể khiến bạn đánh mất tất cả, tay trắng cô đơn khi không còn ai bên cạnh. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (26/11/2019)

5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26112019 Su Tu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương gây ra không ít áp lực chất chồng lên chòm sao Sư Tử này. Những lúc như vậy, bạn có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên với mọi chuyện.
 
Bạn không phân biệt được đâu là vui đùa, đâu là thật lòng. Là cung hoàng đạo nhạy cảm, Sư Tử có thể khiến người khác cảm thấy bạn thật vô lý và cố tình gây sự.
 
Bởi vì luôn trong tình trạng căng thẳng, chòm sao này nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để cơ thể lấy lại được năng lượng cũng như cho đầu óc được nghỉ ngơi. Khi đó, bạn mới có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (26/11/2019)

6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26112019 Xu Nu
 
Thứ 3 ngày 26/11/2019 này, Xử Nữ có thể gây ra nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm bởi sự bướng bỉnh và cố chấp của mình khi Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của Mặt Trời.  Bạn đòi hỏi ở nửa kia quá nhiều, luôn bắt người ấy phải làm theo ý thích của mình nhưng lại chẳng hề làm điều tương tự với người ta.
 
Điều đáng buồn là Xử Nhi thậm chí còn không nhận ra vấn đề nằm hoàn toàn ở phía mình. Bạn cáo buộc nửa kia mới là phía gây sự và làm mọi chuyện rối tung lên. Nếu bạn vẫn cứ tiếp tục vô lý như vậy, mối quan hệ của cả hai thật khó mà bền vững lâu dài.
 
Đôi khi, chúng ta mong muốn quá nhiều thứ mà lại chưa học được cách chấp nhận và trân trọng hiện tại cùng những gì mình đang có, chỉ tới khi mất đi mới nuối tiếc khôn nguôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (26/11/2019)

7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26112019 Thien Binh
 
Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc nhìn chung khá hiệu quả. Công việc của bạn tiến triển theo chiều hướng tích cực, nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không có điều gì quá đáng ngại.
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa khuyên Thiên Thiên nên tích cực tạo dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp với đồng nghiệp. Điều đó sẽ giúp công việc càng thêm thuận lợi và cũng tốt cho chặng đường thăng tiến trong tương lai của bạn.
 
Ngoài ra, lời khuyên cho chòm sao này là hãy học cách lập cho mình những mục tiêu ngắn hạn trước khi bước đến những kế hoạch lâu dài và lớn lao hơn. Những đích đến nho nhỏ sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì và cũng sẽ thu hẹp khoảng cách đi tới thành công của bạn.
 
Tài chính của chòm sao này đang khá dư dả nhờ khoản lợi nhỏ mà bạn thu về gần đây. Bạn có thể tìm thêm các cách kiếm thêm thu nhập tương tự để cải thiện tài chính của mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (26/11/2019)

8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26112019 Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp đang rất bức bối với chính bản thân mình. Có những việc bạn từng nghĩ nó sẽ rất dễ dàng nhưng khi thật sự bắt tay vào làm, kết quả không được như mong đợi khiến chòm sao này tự cảm thấy rất thất vọng về bản thân.
 
Bạn khó mà chấp nhận việc mình còn thiếu trình độ và năng lực. Điều này sẽ gây ra tác động vừa tốt vừa xấu cho cung hoàng đạo này. Tốt là bạn sẽ có thêm đông lực để cố gắng hơn nữa nhằm bổ sung những thiếu sót của bản thân.
 
Còn tác động xấu là nó sẽ khiến bạn trở nên hiếu thắng, hấp tấp và dễ đưa ra quyết định vội vàng dẫn đến sai sót. Bạn càng nóng vội, bạn lại càng dễ gặp thất bại.
 
Chuyện tình cảm chưa ngủ yên trong quá khứ cũng làm phiền chòm sao này không ít. Những kỉ niệm đã qua cứ ngày ngày xuất hiện trong tâm trí, dù bạn có cố tránh né ra sao thì cũng không thể tránh được việc ngày càng suy nghĩ về người cũ nhiều hơn. Đâu là những chòm sao nhanh quên tình cũ để tìm hạnh phúc mới?
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (26/11/2019)

9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26112019 Nhan Ma
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương mang đến cho Nhân Mã tinh thần hứng khởi khi bắt đầu một ngày mới. Bạn trở nên hòa đồng và nhiệt tình hơn để có thể hợp tác ăn ý với tất cả mọi người. Bạn cảm thấy rất vui khi thấy cả nhóm gắn kết như thế này.
 
Sự vui tính và hài hước của Mã Nhi chính là sức hút khiến mọi người rất thích trò chuyện và trao đổi với bạn. Cho dù có là người đồng nghiệp khó tính đến đâu cũng khó mà cưỡng lại được nụ cười khi ở gần bạn.
 
Điều này mang đến vận đào hoa rất vượng cho chòm sao này. Nếu là người vẫn còn độc thân, đây là một tín hiệu đáng mừng bởi biết đâu bạn sẽ “thoát ế” sớm thôi để mùa đông này không còn lạnh lẽo nữa.
 
Nhưng nếu là người đã có gia đình hay người yêu, bạn có thể gặp rắc rối to đấy. Tốt nhất hãy duy trì khoảng cách hợp lý với người khác phái. Dù bạn trong sáng nhưng chưa chắc đối phương và người ngoài cũng nghĩ như vậy.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (26/11/2019)

10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26112019 Ma Ket
 
Mặt Trăng nằm ở 120 độ với tiểu hành tinh là dấu hiệu cho thấy Ma Kết có yêu cầu rất cao với công việc của mình. Bạn có tham vọng được thăng tiến lên cao hơn nên rất cần sự khẳng định từ người khác.
 
Song chính vì luôn hướng tới sự hoàn hảo nên chặng đường của Kết Kết sẽ khó đi hơn của người khác rất nhiều. Tuy nhiên, nếu kiên trì và nỗ lực vươn tới thành công, bạn sẽ được hưởng thành quả ngọt ngào xứng đáng mà người khác không có.
 
Đừng vội nản trí, bởi con đường nào cũng sẽ có đoạn gập ghềnh, có đoạn bằng phẳng. Càng là con đường bước tới thành công sẽ càng không trải sẵn hoa hồng. Khó khăn hôm nay sẽ giúp bạn nhận ra mình đang đứng ở đâu, mình đã làm được gì và xứng đáng nhận được gì.
 
Vận trình tình cảm của Kết Kết không có nhiều biến động trong hôm nay. Với riêng những bạn độc thân, dường như việc tìm kiếm bạn đồng hành không còn quá bức thiết với bạn nữa. Chòm sao này có suy nghĩ vạn sự tùy duyên, tình chưa có tức là duyên chưa tới, hãy cứ bình thản đi thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (26/11/2019)

11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26112019 Bao Binh
 
Bảo Bình đang tìm kiếm những cơ hội để có thể tự tin thể hiện cá tính của mình. Bạn ghét sự gò bó và rất hiếm khi chịu ngồi im một chỗ. Đó là lý do bạn có khả năng sáng tạo mà ít ai bì kịp.
 
Tuy nhiên, trong hôm nay, bạn lại khá dè dặt và cảm thấy không thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc của mình khi Mặt Trăng 45 độ sao Thổ. Lý do là vì Bảo Bảo rất ái ngại những ánh nhìn săm soi của người khác.
 
Bạn cảm thấy khá buồn khi nghĩ không ai xung quanh thật sự hiểu được mình. Bạn cũng chẳng thể đạt được trạng thái tốt nhất trong công việc vì cảm xúc chán nản lúc này.
 
Bảo Bảo nên nhớ rằng, nếu cứ sống dựa vào thái độ của người khác, bạn sẽ chẳng thể làm được những điều mình muốn đâu. Cuộc đời ngắn ngủi lắm, tại sao cứ phải quan tâm người khác ghét gì, chê gì rồi răm rắp làm theo. Bạn cũng nên sống cho chính mình nữa chứ.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (26/11/2019)

12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26112019 Song Ngu
 
Xem bói tử vi, Song Ngư thường hay lo nghĩ vu vơ về những chuyện xảy ra trong cuộc sống, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
Những chú Cá là người rất giàu cảm xúc, thật khó để chòm sao này dừng suy nghĩ về một mảnh đời cơ cực, một hoàn cảnh đáng thương, một hành động đáng trách… mà bạn vô tình gặp trên đường. Khi đó, trong lòng cung hoàng đạo này lại tràn ngập những suy nghĩ lớn lao về xã hội, về con người.
 
Chuyện tình cảm của Ngư Nhi và người ấy tiến triển rất bình ổn. Có thể dạo này đôi bên đều bận rộn nên không nói chuyện và hẹn hò với nhau nhiều lắm, thế nhưng bạn tin rằng hai người vẫn luôn nghĩ đến nhau. Bạn có biết: Cung hoàng đạo nào là người yêu hoàn hảo trong mắt nửa kia?
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/11/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X