Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 26-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 26-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Thứ 4 của Bạch Dương (26/9/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26092018 - Bach Duong
 
Tiếp nối Tử vi ngày 25/9/2018, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn không có cảm giác sợ hãi việc gì cả, bạn chủ động thực hiện ý định của mình và sẵn sàng chấp nhận rủi ro có thể xảy ra.
 
Hôm nay, hãy dọn rác trong nhà như là cách dọn tâm trí của mình vậy. Khi bắt đầu vứt bớt những thứ đồ thừa thãi, bạn sẽ bắt đầu thấy cuộc sống nhẹ nhàng và thoải mái hơn.
 
Thường xuyên ăn bơ hơn vào buổi sáng sẽ rất tốt cho bạn, bơ cung cấp một lượng lớn chất béo không bão hòa đơn và các chất chống oxy hóa. Vitamin C, A và E trong loại quả này có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và tim mạch.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi Thứ 4 của Kim Ngưu (26/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26092018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương nhắc nhở Kim Ngưu chớ nên chờ đợi ai đó giúp mới làm. Chỉ có bạn mới nhìn ra vấn đề và có xử lý chúng triệt để mà thôi.
 
Có thể bạn thích lựa chọn công việc ít áp lực và dễ dàng hài lòng với những công việc thoải mái bởi vì nó ít tạo ra căng thẳng hơn và nó làm cho bạn cảm thấy an toàn. Nhưng nhìn lại xem bạn đang thiếu động lực trong công việc. Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019: Nhiều thăng trầm, biến động
 
Chìa khóa cho một bộ não khỏe mạnh và cuộc sống lâu dài là thực hành một chút chánh niệm. Vì thế, nếu có thời gian hãy học Thiền, đó là cách giúp cải thiện sức khỏe nhiễm sắc thể và làm chậm sự lão hóa của não.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi Thứ 4 của Song Tử (26/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26092018 - Song Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương thúc đẩy Song Tử quyết đoán hơn bao giờ hết, bạn có những phản ứng nhanh nhạy, không bị ràng buộc.
 
Hay trì hoãn khiến bạn mãi không hoàn thành dứt điểm một việc gì đó. Cuộc sống không chờ đời ai cả, cứ tiếp tục trì hoãn, tuổi trẻ của bạn sẽ trôi đi nhanh chóng và những gì còn lại sẽ chỉ là những tiếc nuối, dở dang... Đó là lý do khiến bạn quyết đoán hơn.
 
Não của bạn sẽ không thích bạn tiêu thụ nhiều muối, chúng có thể làm cho tình trạng tăng huyết áp trở nên trầm trọng hơn, có thể làm giảm kích thước của vùng đồi thị, gây lão hóa não sớm. Do đó, bạn nên hạn chế ăn mặn trong các bữa ăn của mình. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi Thứ 4 của Cự Giải (26/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26092018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải hôm nay dường như không được ai lắng nghe vậy. Bạn cố thu mình lại với cảm giác cô độc, lạc lõng. 
 
Đừng quá hình tượng hóa một mẫu hình nào đó, thay vì theo đuổi để cho giống một người bạn ngưỡng mộ thì bạn nên cố gắng làm theo cách của chính mình. Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải năm 2019: Cẩn thận khi hợp tác, chớ vội vàng kết hôn
 
Bắt đầu một ngày với món trứng tráng giàu protein và bạn sẽ nhận được lợi ích tuyệt vời cho làn da trong thời gian ngắn thôi. Trứng là thực phẩm rất giàu chất chống oxy hóa giúp bạn giảm sự xuất hiện của nếp nhăn một cách đáng kể.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Thứ 4 của Sư Tử (26/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26092018 - Su Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương hối thúc Sư Tử làm việc bộc phát hơn. Nhớ cẩn thận với việc làm thiếu suy nghĩ vì chúng dễ khiến bạn phạm phải sai sót.
 
Sợ hãi được coi là kẻ thù số một ngăn bạn bước đến thành công. Nỗi sợ thất bại là lý do phổ biến nhất khiến mọi người trì hoãn, đặc biệt là khi bạn cầu toàn. Hãy bước qua nỗi sợ để thử những bước tiến mới.
 
Không phải lúc nào cũng dễ dàng nhìn thấy thế giới qua những chiếc kính màu hồng, nhưng hãy cố gắng nhìn thấy những mặt tích cực trong cuộc sống cũng là điều rất đáng giá. Đó là cách để bạn sống lâu và khỏe mạnh hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 4 của Xử Nữ (26/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26092018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy cảm xúc của cung hoàng đạo Xử Nữ bị dòng suy nghĩ chặn lại, bạn không được thể hiện ra ngoài nhiều như mọi ngày nên đôi lúc có cảm giác bức bối, khó chịu. 
 
Nếu tới trễ chắc chắc bạn sẽ có một lý do nào đó để bao biện cho việc tới trễ của mình; nhưng liên tục đến trễ lại là việc không thể chấp nhận được trong môi trường làm việc chuyên nghiệp đâu đấy nhé.
 
Hãy thường xuyên sử dụng những loại thực phẩm sở hữu một lượng lớn chất béo không bão hòa đơn như hạnh nhân. Loại hạt này cũng rất giàu vitamin E và mangan giúp giảm viêm nhiễm trong cơ thể. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 4 của Thiên Bình (26/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26092018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Thiên Bình hôm nay nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng.
 
Hãy thử nhìn lại tủ đồ của bạn xem chúng mỗi lúc một nhiều hơn và tâm trí của bạn cũng xáo trộn như vậy đó. Hãy sống tối giản, cuộc đời không chỉ thanh thản mà còn vô cùng an nhiên, giảm bớt lo âu.
 
Bạn nên chăm chỉ ăn rau nhiều hơn nữa, việc này giúp đào thải độc tố của cơ thể, phòng chữa táo bón, mang lại tác dụng bảo vệ các cơ quan trong cơ thể, chăm sóc da và trẻ hóa toàn bộ cơ thể. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Thứ 4 của Hổ Cáp (26/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26092018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy tâm trạng của Hổ Cáp hôm nay dễ thay đổi nhanh chóng. Điều này khiến mọi người không thể nào nắm bắt hay hiểu được tâm lý của bạn trong ngày hôm nay. 
 
Thay vì tập trung vào nhiệm vụ thực tế bạn cần làm, hãy tập trung vào những kết quả mà bạn sẽ đạt được khi hoàn thành nó. Đó có thể là có nhiều thời gian hơn cho bản thân và con cái của bạn hoặc cũng có thể là một sự thăng tiến trong công việc.
 
Bạn không cần phải nâng tạ hay là tập những bài tập cardio cường độ cao bạn chỉ cần đi bộ hàng ngày là được. Nghiên cứu chỉ ra rằng, những người chăm đi bộ hàng ngày cũng có thể giúp bản thân trẻ hơn so với tuổi thực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 4 của Nhân Mã (26/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26092018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã cảm giác mình đang là người thừa khi những quan điểm của bạn đều không được công nhận. Hãy bình tĩnh lại đi, bạn đang quá quan trọng vấn đề mà thôi.
 
Không có ai là hoàn hảo nên ai trong đời chẳng có thói xấu. Nhưng để có thành tựu thì nên nhận diện và hạn chế những thói quen gây hại đến bản thân càng sớm càng tốt. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng "mẹo nhỏ nhưng có võ" để sự nghiệp thăng tiến.
 
Việc ngồi làm việc cả ngày có thể khiến bạn khó giữ tư thế đúng, tăng nguy cơ tổn thương vùng lưng, cột sống...  Do đó, khi ngồi xuống ghế bạn hãy điều chỉnh dáng ngồi ngay lập tức. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 4 của Ma Kết (26/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26092018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Ma Kết hãy kiên nhẫn hơn, khi bình tĩnh hơn khi xử lý các vấn đề thì bạn cũng dễ dàng đối mặt với những thay đổi trong cuộc sống. 
 
Đừng nói quá nhiều về mực tiêu nhưng không làm gì. Việc dành thời gian bắt tay vào làm thì mới thực sự tốt. Hãy bớt nói đi và chỉ hành động thôi.
 
Những cô gái hãy bớt đi giày cao gót thôi, tháo giày cao gót ra và để cho chân nghỉ ngơi, chỉ đi những lúc cần thiết là đã có thể cứu đôi chân và cả cơ thể bạn rồi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 4 của Bảo Bình (26/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26092018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương khiến Bảo Bình hôm nay hành động liều lĩnh hơn, bạn làm mà không tính toán thiệt hơn, đúng sai. Nên để ý hơn tới vấn đề an toàn đấy nhé.
 
Bạn gặp xui xẻo tại sao cứ đổ tại trời mưa? Đã bao nhiêu lần bạn cố làm theo lời ai đó rồi lại thất vọng, rồi lại đổ lỗi. Quyết định của bạn do chính bạn chọn ra, đừng đổ lỗi, cũng đừng bắt chước ai cả. Hãy là chính mình thôi. Đó là điều rất quan trọng
 
Mật ong tự nhiên có thể bảo quản ở nhiệt độ phòng bình thường vì thế không nên cho vào tủ lạnh, sẽ làm tăng nhanh quá trình kết tủa đường, thay kết cấu của mật ong.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 4 của Song Ngư (26/9/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 26092018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở hôm nay Song Ngư nên từ tốn, làm việc gì cũng phải cân nhắc trước sau vì khi bạn vội dễ cho ra nhiều sai sót, ảnh hưởng kết quả lâu dài. Tham khảo: Tính cách tuổi Mão cung Song Ngư: Lương thiện và dịu dàng
 
Bạn thường xuyên tiêu xài mà không chút suy nghĩ để rồi cuối tháng chỉ còn chiếc ví rỗng tuếch? Tiết kiệm là điều cực kỳ quan trọng, việc biết hoạch định kế hoạch chi tiêu và làm chủ tài chính khiến bạn là một người thành công. 
 
Tủ lạnh là nơi lưu trữ thức ăn, tưởng rằng sẽ là nơi sạch sẽ an toàn nhất, nhưng đó lại là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất, là "ổ bệnh" trong gia đình. Nhớ thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ tủ lạnh nhà bạn đi nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/9/2018 của 12 cung hoàng đạo  trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X