Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 26-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 26-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (26/09/2016)
 
Bạch Dương hôm nay có một niềm khát khao mãnh liệt muốn thực hiện một dự định nào đó. Nếu bạn đã thực sự muốn, và sẵn sàng chịu trách nhiệm về quyết định của mình, không hề hối hận thì bạn nên làm theo lý trí mách bảo, phải mạo hiểm mới mong gặt hái được thành công.
 
Bạch Dương cũng nên nhấc điện thoại lên và gọi điện cho một vài người bạn cũ. Một buổi gặp mặt bên tách cà phê hoặc đơn giản hơn là trà đá sẽ giúp các bạn, không chỉ ôn lại kỷ niệm xưa cũ mà bạn cũng sẽ nhận được khá nhiều thông tin bổ ích đó.
 
Trời se lạnh, bạn không nên đi bơi trong hôm nay. Bởi bạn sẽ hoặc bị cảm lạnh hoặc bị chuột rút do khởi động không kỹ dó. Dạo gần đây, thân hình của Bạch Dương cũng có chút phát tướng, vậy nên nếu nhận được lời mời đi ăn khuya nào thì hãy từ chối nhé, nếu không bạn sẽ tăng cân một cách không kiểm soát đó.
 
CHD 2609
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (26/09/2016)
 
Ngày hôm nay có ý nghĩa đặc biệt với Kim Ngưu, nó mang ý nghĩa của một sự khởi đầu mới. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một sự khởi đầu hoàn hảo thì nên xóa tan mọi ưu phiền, buồn bực trước đây nhé. Gia đình cũng là yếu tố ảnh hưởng tới sự khởi đầu của bạn vì vừa là chỗ dựa nhưng cũng chính là chướng ngại vật trên con đường của bạn.
 
Trong chuyện tình cảm, người nhà quá lo lắng cho bạn, điều này thực sự là tốt, nhưng lo lắng thái quá lại vô tình tạo ra áp lực cho bạn. Bạn nên nói thẳng, trao đổi thẳng thắn là họ nên tin vào khả năng của bạn, đừng để người nhà lo lắng quá nhé. 
 
Hôm nay Kim Ngưu có gặp một số vấn đề về hệ tiêu hóa, cảm giác đầy hơi, chướng bụng cứ tồn tại. Bạn có thể bớt ăn cơm tối đi một chút, hoặc ăn nhiều rau thay vì nhiều thịt. Sau khi ăn cũng nên đi lại nhẹ nhàng nhé.
 
CHD 2609
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (26/09/2016)
 
Tâm trạng không tốt nên hôm nay Song Tử cảm thấy không muốn giao tiếp với bất kỳ ai. Đây là lúc tốt nhất để cùng bạn bè tham gia vào những hoạt động tập thể đó, vừa củng cố tinh thần đoàn kết, lại vừa có những kỷ niệm vui vẻ bên nhau.
 
Nếu bạn có hẹn với người ấy vào tối nay thì không khí lãng mạn sẽ không phù hợp đâu, vì vậy bạn không nên lui tới những nhà hàng sang trọng nhé. Thay vào đó chỉ đơn giản là trà chanh vỉa hè, hai bạn sẽ cùng nói về ký ức thời trẻ con, sẽ rất thú vị và cả hai cũng hiểu nhau hơn đó.
Lời khuyên hữu ích nhất dành cho bạn hôm nay là hãy bỏ qua những chuyện buồn, gây ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của bạn. Mọi việc sẽ khá hơn nếu bạn chỉ tập trung vào những khía cạnh tốt đẹp đấy. Bên cạnh đó, đừng cứng nhắc quá, đôi khi cần liều hơn thì thành công mới đến.
 
CHD 2609
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (27/09/2016)
 
Song Tử đang tìm cách kiếm việc làm thêm hoặc mở một cửa hàng online nho nhỏ để bán đồ thời trang. Ý tưởng khá hay, nhưng nên nhớ bạn cần chủ động sắp xếp thời gian học hành, nếu để thành tích học tập đi xuống, ba mẹ bạn sẽ không vui chút nào đâu nhé.
 
Tình hình tài chính của Song Tử không lý tưởng cho lắm. Nhưng không sao, chưa tới mức vay mượn hay nợ nần chồng chất. Bởi bạn vẫn còn khoản tích lũy kếch xù trong ngân hàng kìa, lo gì đâu. Bạn thấy chưa, tích lũy tiền bạc luôn có lợi như thế đấy, tình huống cấp bách cần dùng là có ngay.
 
Trong công việc, dù gặp phải trở ngại gì, Song Tử nên nghĩ thoáng ra. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, không đi đâu mà vội, càng vội càng dễ dẫn tới quyết định sai lầm.

CHD 27.9 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (26/09/2016)
 
Tình hình tài chính của Cự Giải trong ngày hôm nay có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, bạn nên thắt chặt chi tiêu một gì, cái gì thực sự cần thiết mới nên chi tiền. Khi trả tiền cũng cần đọc kỹ hóa đơn, tránh nhầm lẫn, tuyệt đối không chi trả cho những món hàng có giá trị quá lớn.
 
Cự Giải cũng nên dành thời gian dọn dẹp nhà cửa đi nhé, sang tuần là bạn sẽ có khách tới chơi nhà đó. Đừng để phải xấu hổ đỏ mặt khi khách tới chơi mà phát hiện ra có một chiếc quần áo bẩn dưới gầm bàn hay trong góc nhà nhé. Bàn uống nước thì bụi bặm, cốc chén chưa rửa…
 
Trong chuyện tình cảm, Cự Giải nên chú ý lời ăn tiếng nói, tránh những phát ngôn có thể gây hiểu lầm và mâu thuẫn nhé. Nhất là khi giao tiếp với người lớn tuổi, tuyệt đối không được khua chân múa tay hoặc nói với âm lượng quá to nhé.
 
CHD 2609
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (26/09/2016)
 
Hôm nay, Sư Tử sẽ phải đóng vai trò là người “cầm cân nảy mực đó”,  để hai bên không xảy ra xung đột thì bạn nên đưa ra những sự đánh giá khách quan, tuyệt đối không thiên vị ai, để cả hai bên đều phải thấy “tâm phục khẩu phục”. Từ đó, bạn cũng được tin tưởng hơn và năng lực của bạn cũng được ghi nhận ở một mức cao hơn đó.
 
Nếu trên đường chẳng may gặp chuyện bất bình thì bạn nên nhờ một người khỏe mạnh hơn và “lớn” hơn bạn can thiệp hộ, đừng cố tự mình giải quyết, nếu không bạn sẽ gặp phải rắc rối lớn đó, chưa kể còn bị người khác hiểu lầm nữa cơ.
 
Việc nhịn ăn rất dễ dẫn tới căn bệnh đau dạ dày hoặc cơ thể bị suy nhược, thiếu chất. Vì vậy, trong ngày hôm nay có chán ăn tớ đâu thì bạn vẫn nên dành thời gian bên mâm cơm cùng bố mẹ, ăn một chút gì đó, có thể ăn nhiều thức ăn, tuyệt đối không được nhịn đói nha.
 
CHD 2609
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (26/09/2016)
 
Chuyện quá  khứ không có gì đặc biệt, không nên nhớ lại nhưng chúng sẽ mạng lại cơ hội may mắn trong ngày hôm nay đó. Bạn sẽ phát hiện ra ngay bên cạnh bạn có một “niềm hạnh phúc nho nhỏ”. Nếu nghi ngờ hoặc không nhớ thì có thể lật lại các trang lưu bút thuở học trò xem sao, chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ đó.
 
Hôm  nay là một ngày may mắn của Xử Nữ, tình hình tài chính cũng khá ổn, bạn có thể lui tới những nơi đông người như rạp chiếu phim hoặc trung tâm mua sắm, hãy cho bản thân mình cơ hội để hưởng thụ nha. 
 
Xử Nữ luôn mong muốn sở hữu một thân hình đẹp và bạn thường xuyên tập luyện. Tuy nhiên, Xử Nữ hôm nay nên tập gym hoặc yoga thôi nhé, đừng nên chạy bộ. Nhiều khả năng là bạn đang chạy mà bất chợt nhìn thấy một “giai đẹp” nào đó khiến bất cẩn vấp ngã ngay đó.
 
CHD 2609
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (26/09/2016)
 
Hôm nay Thiên Bình cần ghi nhớ lại giấc mơ đêm qua của mình nhé, hãy làm theo điều giấc mơ mách bảo, bạn sẽ thu được thành công lớn đó. Thiên Bình cũng có cơ hội để phát huy năng lực của mình, hãy tự tin lên, mọi người đang chờ bạn thể hiện đó.
 
Cười nhiều không chỉ giúp bạn vui vẻ, trẻ lâu, tinh thần sảng khoái mà còn giúp cho khoảng cách giữa bạn và mọi người rút ngắn lại hơn, nhất là với người ấy. Một nụ cười bẽn lẽn khi hai người gặp nhau sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên đáng yêu hơn trong mắt người ấy đấy.
 
Khi giao tiếp với người lớn tuổi hơn, Thiên Bình nên hết sức chú ý thái độ và những phát ngôn của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới, nên hãy khéo léo hơn nhé.
 
CHD 2609
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (26/09/2016)
 
Hôm nay Hổ Cáp khá là an nhàn đó, vậy nên đừng lãng phí, hãy tận dụng, rủ người ấy hoặc đứa bạn thân đi mua sắm, hoặc “ăn ngon mặc đẹp”, hưởng thụ một hôm nhé. Tuy nhiên, nếu đi mua sắm, bạn cũng cần tiết chế ham muốn của bản thân, đừng có tiêu xài quá tay mà cuối tháng phải nhịn ăn đó nhé.
 
Nếu chưa bao giờ ra ngoài ban đêm thì bạn hãy thử cảm giác một lần xem sao, đừng quên rủ theo vài đứa bạn thân mà xin phép bố mẹ nhé, chứ đi một mình nguy hiểm lắm. 
 
Hôm nay, Hổ Cáp cần kiên nhẫn hơn một chút, dù điều này với bạn không dễ dàng chút nào. Đừng quên rằng mỗi người có một cách sống riêng, lựa chọn riêng, bạn cần phải học cách tôn trọng người khác.
 
CHD 2609
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (26/09/2016)
 
Bầu không khí náo nhiệt rất thích hợp và có khả năng lôi cuốn trong hôm nay. Bạn cảm thấy khó tập trung và cảm giác ở nhà một mình thật vô vị nên phải nhanh chóng tới nơi đông người hoặc tụ tập bạn bè ngay thôi. Tâm trạng cũng vì hoàn cảnh tác động mà cũng biến hóa, tốt lên rất nhiều đó.
 
Nếu có ý định đi du lịch hoặc muốn khám phá một vùng đất mới nào đó thì bạn hãy lên kế hoạch ngay trong hôm nay nhé, có săn vé rẻ thì cũng săn luôn đi, muốn đồng hành cùng ai thì cũng rủ luôn đi nhé.
 
Chớ nên bỏ qua lời khuyên của mọi người trong hôm nay nhé Nhân Mã. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là những gợi ý, quyền quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn đấy. Đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh giải quyết mọi chuyện nhé, kết quả cũng không tồi lắm đâu.
 
CHD 2609
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (26/09/2016)
 
Hôm nay, chuyện tình cảm của Ma Kết khá tốt, hai bạn khá là hòa hợp, nếu đã chắc chắn thì hai bạn nên nghĩ tới việc chuẩn bị một đám cưới hạnh phúc đi nhé. Còn với những Ma Kết còn độc thân thì cũng cần ăn mặc đẹp, bề ngoài chỉn chu sẽ khiến cho độ hấp dẫn người khác phái của bạn cao lên đó.
 
Nếu có vay mượn ai thì bạn nên trả hết trong ngày hôm nay đi nhé, đừng để lâu mà sinh ra rắc rối, phiền phức, chưa kể còn bị hiểu nhầm nữa. 
 
Thức đêm không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn làm da dẻ của bạn trở nên xấu xí đi, vì vậy nhớ thoa kem và đi ngủ trước khi đồng hồ chỉ 23 giờ nha, đừng cố nốt mấy chương ngôn tình hoặc lướt thêm một chút Facebook…
 
CHD 2609
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (26/09/2016)
 
Tinh thần của Bảo Bình hôm nay không tốt, có lẽ là do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm, đôi lúc bạn muốn cười, nhưng không thể cười nổi. Đây chính là điểm yếu của bạn, vì tinh thần không tốt nên bạn không muốn phải kháng lại, chính vì vậy mà đối phương dễ dàng lấn lướt.
 
Do thiếu tập trung vào công việc nên Bảo Bình làm việc hiệu quả không tốt, khiến người khác không đủ lòng tin để tin vào năng lực của bạn, bạn sẽ gặp phải rất nhiều chướng ngại vật đó.
 
Buổi tối, giống như Ma Kết, Bảo Bình nên đi ngủ sớm, rời xa điện thoại và mấy cuốn ngôn tình, ngủ sớm sẽ giúp cơ thể lấy lại năng lượng, tinh thần sẽ thoải mái hơn, chưa kể đây cũng là một cách để giữ gìn “nhan sắc” đó.
 
CHD 2609
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (26/09/2016)
 
Song Ngư hôm nay có hứng thú đặc biệt với những hoạt động hoặc với những địa điểm có tính chất náo nhiệt. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận, đừng mải ham vui và lơ đãng mà để bị lấy trộm những đồ vật có giá trị nhé. Hôm nay cũng là một ngày đẹp cho những Song Ngư nào có ý định mua xe, mua nhà hoặc ký kết hợp đồng đó.
Song Ngư cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân nhé. Có thể bạn sẽ chẳng nhận ra thời tiết thay đổi và sức khỏe của bố mẹ yếu đi nhiều, hoặc đứa em tuổi mới lớn đang có một tâm sự thầm kín nào đó mà lại chẳng thể chia sẻ với ai.
 
Hôm nay linh tính của Song Ngư mách bảo rằng có điều gì không ổn sắp xảy ra, tuy nhiên bạn lại không biết chính xác nó là gì. Đừng lo lắng quá nhé, chỉ là chuyện vẳh thôi. Chỉ cần bạn không gây rắc rối thì cũng chẳng ai làm phiền bạn đâu.
 
CHD 2609
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X