Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 26-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 26-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (26/8/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương sẽ phát huy tính cách nhẹ nhàng, ôn nhu cùng sự che chở, khiến cho những người xung quanh cảm thấy thoải mái và yêu mến. Bạch Dương như vậy khiến nhiều người ngạc nhiên nhưng với những ai đã thân quen, biết bản chất của bạn thì chẳng còn cảm thấy lạ nữa.
 
Vấn đề tài chính là việc khiến Bạch Dương đau đầu. Bạn ra ngoài tiêu pha không ít, nên hao hụt, chi nhiều hơn thu, cuối tháng gặp cảnh gặm bánh mì chống đói rồi. Có thể nhờ bạn bè chi viện đi.
 
Áo sơ mi kẻ caro là trang phục mang đến may mắn cho Bạch Dương trong hôm nay, hãy diện ngay để đón một ngày mới nhiều tin vui nhé.

con bd
 

 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (26/8/2016)
 
Hôm nay bầu không khí có phần không yên tĩnh, Kim Ngưu dễ dàng giải quyết vấn đề theo cảm tính, xúc động nhất thời. Đối với những tin tức chính tai mình nghe thấy lại không muốn tin tưởng. Vốn dĩ trong mắt người khác chỉ là việc nhỏ nhưng với Kim Ngưu lại luẩn quẩn mãi trong đầu.
 
Cầm lên được thì buông xuống được mới thực sự phóng khoáng, giúp cuộc sống thoải mái, dễ chịu hơn. Đặc biệt, trên phương diện công việc, Kim Ngưu đừng mang tình cảm cá nhân vào, dễ hỏng việc, phải gánh chịu hậu quả.
 
Mặt tình cảm, Kim Ngưu nảy sinh tình thần đố kị mà làm nhiều chuyện quấy phá, không phù hợp với tính cách ngày thường của bạn. Đừng đánh mất chính bản thân mình, bạn còn có rất nhiều ưu điểm khác để phát huy cơ mà.
 
con kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (26/8/2016)
 
Phải đối mặt với những chuyện cần cân nhắc nên khuôn mặt Song Tử có phần nghiêm túc hơn bình thường. Người khác có cười đùa Song Tử cũng chỉ xã giao qua loa cho xong chuyện, lúc nào cũng tư lự chứ không hồ hởi như bình thường.
 
Tuy rằng không nhiều lời như lúc trước nhưng Song Tử vẫn rất duyên dáng, nói chuyện ung dung hài hước, chỉ đôi câu cũng khiến mọi người nhiệt liệt hoan nghênh. Đây là cái tài của riêng người cung Song Tử.
 
Mua sắm đang gặp vận tốt, mua hàng giá hời lại có chất lượng cao. Tranh thủ dịp này phóng tay sắm sửa những thứ mà bạn yêu thích đi nhé. Nhớ là dựa vào linh cảm, thấy thích là “quất” ngay thôi.

con song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (26/8/2016)
 
Tình cảm có dấu hiệu đi xuống, để tránh phát sinh xung đột, hãy chú ý thái độ của bản thân, đừng quá trông chờ vào sự nhiệt tình của đối phương mà quên mất lập trường, suy nghĩ, cảm xúc của họ. Tình yêu cần sự thông cảm và san sẻ nhiều hơn.
 
Cự Giải rất muốn được người yêu quan tâm, chăm sóc nhưng nếu họ bận rộn, mệt mỏi thì bạn cũng không nên đòi hỏi quá nhiều, sẽ khiến đối phương áp lực, khó chịu. Ngược lại, hãy quan tâm nhiều hơn đến họ, cùng nhau tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ.
 
Chú ý khi đi lại, nhất là lên xuống cầu thang, có khả năng vì sơ sẩy mà ngã bị thương, tránh nhìn ngang ngó dọc, lơ đễnh hay chạy nhảy khi đi cầu thang. Nếu bị ngã thì vết thương sẽ hành hạ bạn lâu đấy.

con cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (26/8/2016)
 
Cần điều chỉnh lại thái độ với những người xung quanh. Dù tâm tình biến hóa hay có điều không vừa ý thì Sư Tử không thể “giận cá chém thớt” được. Hôm nay có nhiều sự tình bất ngờ khiến bạn trở tay không kịp nên kết quả không như mong đợi, hãy thả lỏng tinh thần hơn, đừng có quá cố chấp như vậy.
 
Bất cứ điều gì cũng không thể thập toàn thập mĩ theo ý muốn chủ quan, luôn có tác động khách quan làm ảnh hưởng. Nếu Sư Tử không biết cách chấp nhận, linh hoạt, không chừa đường lui cho mình thì chỉ có chính bạn phải khổ thôi.
 
Tình yêu có chút suy giảm cảm xúc, duy trì gặp mặt và hỏi thăm nhau là việc mà bạn nên chú trọng. Người ta nói “xa mặt cách lòng” cũng là có lý do cả đấy, không thể chủ quan được.

con st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (26/8/2016)

Hôm nay Xử Nữ lại bừng lên nguyện vọng rất mãnh liệt, bắt đầu lựa chọn thay đổi bản thân để có được thứ mình mong muốn. Có điều kiện thì Xử Nữ nên dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa để đón sinh khí, đánh dấu sự khởi đầu mới mẻ và may mắn.
 
Tuổi trẻ có cuộc sống độc lập, tự lo cho bản thân mình sẽ giúp Xử Nữ rèn luyện được nhiều hơn. Vì vậy, nếu chuẩn bị rời xa vòng tay yêu thương của bố mẹ thì bạn cũng đừng lấy làm buồn phiền hay lo lắng nhé, chân trời mới còn ở phía trước.
 
Do điều kiện kinh tế chưa cho phép nên Xử Nữ hãy tận dụng, tân trang lại những thứ đồ sẵn có chứ đừng mua sắm nhiều, có nhiều thứ vẫn còn đang dùng tốt mà. Tiết kiệm là quốc sách.

con xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (26/8/2016)
 
Tuy rằng trên vai đang mang áp lực vô hình nhưng vận trình của Thiên Bình cũng không quá kém. Năng lực sáng tạo vô hạn bộc lộ, giúp bạn rất nhiều trong công việc, kích hoạt những tiềm năng ẩn giấu, khai phá khả năng mới mẻ khiến chính Thiên Bình cũng phải ngạc nhiên về bản thân.
 
Chỉ cần kiên định, tự tin, xác định rõ mục tiêu thì Thiên Bình chắc chắn sẽ thu được thành công rực rỡ. Đồng thời, bạn đang có cơ hội để thể hiện cho người khác thấy phần tốt đẹp trong con người, phô bày ưu điểm, thay đổi cái nhìn cũ kĩ vốn có.
 
Chụp ảnh có vẻ như là năng khiếu của Thiên Bình, nếu hôm nay có hứng, hãy lang thang cùng chiếc máy ảnh, nhất định bạn sẽ bắt được những khoảnh khắc mùa thu tuyệt đẹp làm kỉ niệm.

con tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (26/8/2016)
 
Tình cảm dĩ vãng trong hôm nay sẽ lại trỗi dậy, không nên xúc động nếu không muốn bị người yêu hiện tại phát giác. Tất cả những hẹn ước tốt đẹp đều chỉ là lời nói, cái thiết thực nhất chính là hành động cụ thể, vì thế Hổ Cáp không nên suy nghĩ lung tung, chú tâm vun đắp tình cảm thực tế thì tốt hơn.
 
Nếu bạn không kiềm chế được cảm xúc sẽ gây ra mâu thuẫn với nửa kia của mình. Vốn chuyện chẳng có gì nhưng thái độ không dứt khoát của Hổ Cáp khiến người ấy bực bội, hoài nghi rồi ghen tuông, hờn giận.
 
Cảm giác tự do của mình bị hạn chế cũng khiến Hổ Cáp không thoải mái, bạn né tránh và ôm suy nghĩ riêng. Nhưng nếu không giải quyết tận gốc vấn đề thì sự việc này sẽ còn lặp lại nhiều lần, hãy đưa ra quyết định cuối cùng.

con hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (26/8/2016)
 
Vui chơi sẽ chiếm khá nhiều thời gian của Nhân Mã trong hôm nay, hứng thú đưa đường cho bạn đến những chương trình mới mẻ, hấp dẫn. Mã Mã tâm tình thoải mái, ung dung, cứ theo cảm tính mà tiến hành thôi, nhất định sẽ có một ngày vui quên sầu luôn.  
 
Trên phương diện tình yêu, Nhân Mã có thể sẽ phát hiện ra một bí mật nào đó của đối phương hoặc bạn có ý định che giấu một đôi điều với người ấy mà bị người ta phát hiện ra. Đừng quá lo, cũng không phải chuyện gì nghiêm trọng, hãy hướng suy nghĩ theo chiều hướng tích cực đi.
 
Dù thích đi chơi nhưng hôm nay Nhân Mã không nên xuất hành vì bạn không gặp may. Những kế hoạch đi xa nên để dành cho dịp khác, hãy đi chơi ở gần thôi nhé.

con nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (26/8/2016)
 
Cùng bạn bè ra ngoài sẽ gặp chuyện may mắn bất ngờ, tuy nhỏ thôi nhưng cũng đủ để Ma Kết có một ngày vui vẻ và phấn khởi rồi. Có điều, không nên đi xa quá, vận may của bạn chỉ ở gần thôi, tốt nhất là nên tới ngoại ô dã ngoại hoặc dạo phố, tận hưởng không khí náo nhiệt.
 
Ma kết có cơ hội nâng cao nghiệp vụ, học lên cao, tuy có thể bị người thân và người yêu phản đối nhưng bạn vẫn cần kiên trì với lựa chọn của mình kẻo sau này hối hận. Hãy dành thời gian khuyên nhủ, giải thích cho mọi người hiểu hướng đi của mình.
 
Hôm nay mua đâu may đấy, là ngày mua sắm tốt của Ma Kết, bạn sẽ rất có hứng thú, nên rủ thêm bạn bè đi cùng để cho thêm lời khuyên, tư vấn, cũng là cho xôm tụ hơn nữa.

con mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (26/8/2016)
 
Sự đánh giá của bản thân mình lại không bằng thái độ của người khác đối với mình, Bảo Bình cần củng cố lại sự tự tin vốn có đi. Sự ủng hộ của người nhà chính là nguồn động viên, cổ vũ lớn lao dành cho bạn, cứ mạnh dạn mà tiến lên nhé, bạn đang có chỗ dựa tốt nhất mà.
 
Nếu có bất cứ khó khăn gì, Bảo Bình đều có thể nhờ đến sự trợ giúp của người thân. Bỏ gần cầu xa, đi khắp nơi hỏi ý kiến người khác không bằng cùng người nhà nói chuyện, sẽ có được những ý kiến chân tình nhất, xác đáng nhất.
 
Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình cải thiện mối quan hệ với người khác. Một câu xin lỗi tuy đơn giản nhưng có thể hóa giải biết bao chuyện không vui, Bảo Bình cũng có thể thoải mái tâm tư hơn, tội gì mà không làm nhỉ.
 

con bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (26/8/2016)
 
Không nên khiến cho chính mình căng thẳng vì những suy nghĩ vu vơ, thiếu căn cứ. Bạn có thể vận động nhẹ nhàng để giải tỏa tâm lý, chứ để tích tụ lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đấy. Chuyển hóa năng lượng rất có lợi đối với tinh thần, chơi thể thao xua tan nhanh những điều không muốn nghĩ tới.
 
Trực giác thứ 6 của Song Ngư khá linh nghiệm, có những chuyện chỉ thoáng qua là bạn đã nhận ra vấn đề, cũng có chuyện dù không rõ lý do nhưng bạn nhất định không muốn làm hoặc phải làm cho bằng được. Nếu đã có cảm giác thì tốt nhất là nghe theo bạn nhé.
 
Để thay đổi không khí, Song Ngư hãy thử làm việc ở quán cà phê xem sao. Không gian yên tĩnh, thoải mái, đẹp mắt sẽ giúp hiệu suất công việc của bạn tăng lên gấp bội đấy. Trao đổi công việc ở đây cũng giúp sự hợp tác trở nên thân thiện hơn.

con sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X