Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 26-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 26-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (26/07/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương khá bận rộn với công việc và bạn chẳng còn thời gian để nghĩ tới những việc đâu đâu nữa, kể cả chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp cũng được cải thiện hơn, hai bạn có thể làm việc một cách ăn ý và công việc càng ngày càng thuận lợi hơn.
 
Để tăng cường sức khỏe thì Bạch Dương nên dành thời gian vận động nhé, trong giờ nghỉ giải lao bạn nên đứng dậy đi lại một chút và tập các bài tập nhẹ nhàng ngay tại văn phòng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần có một chế độ ăn uống khoa học hơn, không ăn nhiều rau ít thịt đã là tốt đâu nhé.
 
Tình hình tài chính tốt đẹp, bạn có quyền thực hiện sở thích của mình, đó là shopping. Tuy nhiên, khi thanh toán bạn nên xem kỹ hóa đơn nhé, tránh việc vung tay quá trán mà ảnh hưởng tới kế hoạch chi tiêu của cả tuần.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (26/07/2016)
 
Kim Ngưu quá tập trung vào công việc mà không để ý tới sự xuất hiện của một người “quan trọng” trong trái tim bạn. Bạn cũng nên chú ý tới các mối quan hệ xã hội hơn, đặc  biệt là trong lời nói. Rất có thể bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình vào hôm nay, chỉ cần bạn không ghét người ấy thì có thể gật đầu nhận lời, tự khắc tình cảm sẽ xuất hiện.
 
Nếu cảm thấy đầu óc không được tỉnh táo khi làm việc, bạn có thể cho phép mình nghỉ ngơi và tận hưởng một ly cà phê mát lạnh. Vị đắng cùng tính lạnh sẽ giúp đầu óc bạn thoải mái hơn, tinh thần cũng tỉnh táo hơn, tuy nhiên, bạn cũng chớ nên lạm dụng chúng nhé.
 
Hôm nay, thần May Mắn không ghé qua nhà bạn, vì vậy, đừng vội đặt bút ký vào bất kể một loại giấy tờ nào nha, kể cả hợp đồng lớn hay nhỏ. Bạn cũng chớ nên la đà vào việc shopping nếu không muốn tài khoản trống rỗng khi chưa tới kỳ lương nha.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (26/07/2016)
 
Sức khỏe hôm nay của Song Tử không được tốt cho lắm, bởi vậy bạn không nên làm việc quá sức hoặc thức quá khuya, đề phòng mất ngủ. Hôm nay cũng không thích hợp cho các chuyến du lịch, nhiều nguy cơ rủi ro tiềm tàng trên đường đi, tốt nhất là bạn nên hoãn lại, chờ dịp thích hợp hơn.
 
Song Tử cũng nên tích cực hơn trong các hoạt động từ thiện, khi trao đi yêu thương thì bạn sẽ nhận lại được nhiều hơn thế. Bởi bạn sẽ tìm thấy ở đó, người mà có thể đồng hành cùng bạn, có thể yêu thương và chiều chuộng bạn hết mức. 
 
Công việc không có nhiều biến đổi, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn được phép chủ quan. Bạn cũng nên tự đặt ra cho mình những mục tiêu mới, kế hoạch mới và cố gắng hoàn thành chúng trước cuối tuần nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (26/07/2016)
 
Nếu nhận được một lời giới thiệu xem mắt vào hôm nay thì Cự Giải chớ nên vội vàng từ chối nhé, có thể người đó không trở thành một nửa, nhưng sẽ có thể trở thành một “chiến hữu” cực hợp cạ. Tình hình tài chính khá là không tốt, bạn nên thận trọng tiền bạc khi ra ngoài và đừng cho ai vay tiền nếu không muốn mất trắng nhé.
 
Giống như Song Tử, Cự Giải hôm nay cũng nên tích cực hơn trong các hoạt động từ thiện. Việc này không chỉ giúp cho bạn cảm nhận rõ nét hơn tình yêu thương giữa con người với con người mà còn mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị đó.
 
Hôm nay, Cự Giải cũng cảm thấy công việc thật áp lực và nặng nề, đừng vội từ bỏ. Công việc vẫn vậy, chỉ là do tâm trạng của bạn không tốt mà thôi. Bớt chút thời gian trò chuyện cùng đồng nghiệp sẽ khiến cho tinh thần bạn thoải mái hơn rất nhiều đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (26/07/2016)
 
Nếu có kế hoạch đi du lịch trong ngày hôm nay thì Sư Tử nên chọn những địa điểm xung quanh thành phố, tránh những nơi quá xa, phải qua đêm bởi sức khỏe của bạn không cho phép, thời tiết cũng không ủng hộ, chưa kể rất nhiều rủi ro rình rập trên đường. 
 
Buổi hẹn hò lãng mạn cùng người ấy có thể khiến tâm trạng bạn đau khổ hoặc mối quan hệ giữa 2 bạn sẽ đổ vỡ đấy. Có thể trong cùng một ngày, ai đó sẽ đến và hàn gắn vết thương trong tim bạn. Tuy nhiên, tình yêu mới sẽ chẳng tiến xa được bởi thái độ không dứt khoát của người kia hoặc những cãi cọ nhỏ nhặt sẽ khiến hai bạn xa nhau đó.
 
Nếu bỗng dưng nhận được một lời mời đi ăn uống từ một người xa lạ hoặc ít thân cận thì bạn nên thận trọng nha, bởi ẩn sau lời mời đó, rất có thể là một âm mưu, cạm bẫy nào đó.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (26/07/2016)
 
Đừng quá nuối tiếc quá khứ mà bỏ qua hiện tại tươi đẹp nhé Xử Nữ. Nếu bạn cảm thấy cô đơn, hoặc quá căng thẳng thì bạn có thể tìm cho mình một nơi yên tĩnh, không máy tính, không điện thoại, không wifi, mạng xã hội và… ngủ một giấc. Khi tỉnh dậy bạn sẽ thấy tinh thần khá hơn đó.
 
Hôm nay tốt nhất Xử Nữ đừng cố thay đổi suy nghĩ và tầm nhìn làm gì, bạn cũng không nên làm quen với những người phù phiếm. Đây không phải là lúc Xử Nữ nên áp dụng chính sách không- can- thiệp vào mọi chuyện. Hãy làm rõ những vấn đề khúc mắc và bạn sẽ thấy mọi thứ dần tốt hơn đấy. Cuối ngày bạn sẽ có cuộc trò chuyện với người mà bạn yêu thương nữa đấy.
 
Nếu có ý định nhảy việc thì bạn cũng nên hoãn lại bởi đây chưa phải là thời điểm tốt. Lúc này, cấp trên sẽ giao cho bạn nhiều công việc mới hơn. Đừng từ chối néh, bởi bạn sẽ cảm thấy có hứng với công việc hơn khi tiếp nhận những điều mới mẻ này đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (26/07/2016)
 
Thiên Bình hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, hãy về nhà sớm và ăn tối thật vui vẻ bên người thân, bạn sẽ cảm nhận được không khí vui vẻ của gia đình và thái độ hạnh phúc của bố mẹ khi cả nhà quây quần đầy đủ đó. Nếu bố mẹ bảo ra mắt “nửa kia” thì hãy nhanh chóng chớp thời cơ đi nhé.
 
Có thể trong ngày hôm nay, nhiều sự việc không liên quan sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến con đường dẫn tới thành công của bạn đó. Khát vọng bằng mọi giá để đạt được mục tiêu đề ra có thể khiến bạn phải áp dụng những phương pháp phạm luật hoặc có những hành động lừa dối. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến uy tín của bạn cũng như dẫn tới xung đột với người xung quanh đấy nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (26/07/2016)
 
Nếu gặp khó khăn trong công việc thì Hổ Cáp đừng ngại mở lời nhờ trợ giúp nha. Bạn cũng có cơ hội để phát huy khiếu hài hước của mình, tuy nhiên, bạn cũng nên biết kiềm chế, đừng làm quá lố khiến mọi người mất thiện cảm nhé. Hôm nay cũng là lời điểm thích hợp để bạn hoàn thành các deadline đó, cố lên nhé!
 
Một ngày tốt lành để thực hiện các hoạt động thương mại. Những dự án chung sẽ mang lại lợi nhuận cho Hổ Cáp nhé. Dù việc gì xảy ra thì bạn cũng làm rất tốt. Các cô nàng Hổ Cáp không nên dựa vào may mắn để tham gia vào những vụ việc mang tính rủi ro cao hoặc đừng dính dáng đến cờ bạc nhé, có thể bạn sẽ thua lỗ nặng nữa đấy.
 
Bạn nên tích cực trao đổi công việc qua email, vừa để tăng độ chuyên nghiệp, vừa để lưu lại những thông tin quan trọng. Những thông báo chính thức sẽ góp phần xóa bỏ hết những hoài nghi từ trước đến nay của bạn đấy. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (26/07/2016)
 
Nếu nhận được một tấm thiệp mời dự party thì không cần phải cân nhắc xem mình có thời gian không mà hãy tham gia ngay nhé, bạn sẽ có cơ hội để tỏa sáng và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, trong đó có cả người ấy. Bất luận là người khác phái, người đồng tính… bạn vẫn nên nở một nụ cười thật tươi nhé. 
 
Ngày hôm nay, có thể giữa Nhân Mã và mọi người sẽ xảy ra hiểu lầm, bạn cũng gây ra lỗi trong công việc,  các vấn đề sẽ nảy sinh trong cuộc sống riêng của bạn. Mối quan hệ với đối tác thì bị phá vỡ. Bạn sẽ cần một lời khuyên hoặc giúp đỡ từ bạn bè thân thiết đó.
 
Nhân Mã cũng nên cẩn thận với ví tiền của mình. Hôm nay các vấn đề sẽ không xảy ra nếu bạn biết cách quản lý tài chính một cách thông minh. Hãy thực tế một chút, đây không phải là lúc bạn ngẩng đầu ngắm nhìn mây trời và lãng phí tiền của vào những ý tưởng nhất thời đâu. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (26/07/2016)
 
Nếu phải chọn một địa điểm để hẹn hò cùng người ấy thì Ma Kết nên chọn rạp chiếu phim hoặc cửa hàng ăn uống thay vì tới công viên và các địa điểm mua sắm nhé. Những nơi quá ồn ào sẽ kĩm hãm những lời nói có cánh của người ấy dành cho bạn, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc… không thể nói trước.
 
Hôm nay, trong công việc, có thể bạn sẽ gặp phải một chút rắc rối. Hãy chuẩn bị những bản báo cáo thật cẩn thận, những đánh giá rõ ràng và đừng có thể hiện thái độ đùa cợt đấy nhé. Công việc quá tải và rủi ro không cần thiết có thể sẽ làm phiền đến bạn nữa đó. 
 
Quan hệ của Ma Kết với những người thân không phải lúc nào cũng suôn sẻ đâu. Hãy hạn chế mâu thuẫn hết mức có thể nhé, bạn biết cách để xoa dịu xung đột mà. Bạn cũng không nên lo lắng nghĩ ngợi làm gì nhiều, cũng đừng làm mọi chuyện rối lên thêm. Hôm nay bạn cũng không nên chuyển chỗ ở, tìm nhà mới hay thực hiện các giao dịch bất động sản nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (26/07/2016)
 
Hôm nay, Bảo Bình nên thận trọng trong lời nói. Nhờ những phát biểu chính xác, có tính xây dựng cao mà bạn có thể được cấp trên đánh giá tốt và nhận được những công việc to lớn hơn. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng nên chủ động hơn một chút nhé, mạnh mẽ hơn một chút cũng tốt mà. 
 
Hôm nay không phải là ngày thích hợp để Bảo Bình thoải mái giao thiệp bên ngoài. Khi liên hệ với người khác, bạn nên cân nhắc kỹ càng và đừng hành động theo sở thích bản thân mình. Nếu bạn có hứng thú với các mối quan hệ thông thường xung quanh thì ngày hôm nay cũng đừng nên giao thiệp làm gì. Bạn sẽ phải ra ngoài một chuyến vì yêu cầu  bắt buộc nào đó. Đó không nhất thiết là chuyến công tác mà có thể là bạn phải đi khám bác sĩ đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (26/07/2016)
 
Hôm nay là một ngày khá là tuyệt vời của Song Tử, bất kể là trong các hoạt động chung hay hoạt động riêng. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý hơn tới lời nói của mình, đừng để người khác nghĩ là bạn chia bè chia phải nhé. Tự tin hơn vào bản thân, bạn sẽ có khả năng tự quyết định sự nghiệp của mình. 
 
Cuộc sống của Song Ngư càng năng động bao nhiêu thì bạn càng hứng thú với những khó khăn bấy nhiêu. Đừng để những mớ bòng bong khiến bạn sợ hãi, đơn giản là lúc này bạn chỉ mất đi những thứ bạn chưa dùng đến thôi. Bạn không nên mua sắm kể cả những thứ nhỏ nhất trong ngày hôm nay. Song Ngư luôn gây ấn tượng tốt với mọi người có lẽ nên kiềm chế cảm xúc một chút và bình tĩnh nhìn nhận mọi việc nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X