Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 26/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thu hút

Tử vi Thứ 5 ngày 26/5/2022 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thu hút

Ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim, Ma Kết nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Ở bạn luôn toát lên sự quyến rũ bí ẩn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (26/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/5/2022, Bạch Dương có những ý tưởng liều lĩnh trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo một góc 45 độ với sao Thiên Vương. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kĩ hơn trước khi bắt tay vào làm.
 
- Công việc: Sự nông nổi có thể khiến bạn mắc phải nhiều sai lầm. Nếu còn trẻ tuổi, bạn không nên quá kiêu ngạo, hãy dành thời gian bổ sung kiến thức cho mình đã.
 
- Tình cảm: Hãy trò chuyện với nửa kia nhiều hơn để có thể thấu hiểu đối phương. Còn nhiều điều mới mẻ và thú vị về người ấy đang chờ bạn khám phá đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Nếu không biết tiết kiệm thì tiền bạc sẽ không cánh mà bay đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (26/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2022 - Kim Nguu
 
Thời điểm sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Kim, Kim Ngưu có những quan điểm rất rõ ràng về mọi việc. Chính vì vậy mà bạn chẳng bao giờ băn khoăn trước các sự lựa chọn.
 
- Công việc: Điều bạn cần lưu ý là cởi mở hơn với những ý tưởng sáng tạo, như vậy thì bạn sẽ có nhiều phương hướng giải quyết công việc hơn.
 
- Tình cảm: Bạn không phải là người vội vàng trong chuyện tình cảm. Dù có thiện cảm với ai, bạn cũng cần tìm hiểu người ấy thật kĩ trước khi quyết định đến với đối phương.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được lạc quan cho lắm, vì vậy hãy hạn chế chi tiêu nhé, nếu không bạn sẽ phải đi vay mượn của người khác đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (26/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2022 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 45 độ, Song Tử bỗng trở nên vô cùng mâu thuẫn. Bạn khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe trái tim mình, đừng vội chạy theo bước chân của người này người khác. Bạn cần biết điều mình thực sự mong muốn là gì.
 
- Tình cảm: Khi xảy ra mâu thuẫn, bạn và người ấy chẳng ai chịu lắng nghe ai. Mâu thuẫn càng nhiều, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ ngày càng trở nên căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định tiêu pha tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm tiền để dành dụm cho những tình huống bất chợt thì hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (26/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa hợp một góc 45 độ với sao Thiên Vương. Ai cũng cảm thấy yêu mến bạn.
 
- Công việc: Nếu được giao cho những nhiệm vụ quan trọng, đừng ngần ngại thử sức mình. Bạn vốn là người có tài, đừng thu hẹp bản thân trong một lĩnh vực nào đó.
 
- Tình cảm: Bạn cần cân nhắc kĩ càng hơn trước khi quyết định đến với một ai đó, đừng vội tin theo lời đường mật của bất cứ ai. Hãy quan sát những hành động của đối phương để biết người đó có thật lòng với mình hay không.
 
- Tiền bạc: Bạn đã cố gắng trong suốt thời gian qua nên thành quả bạn thu nhận được cũng vô cùng khả quan. Cung hoàng đạo này có thể chi tiêu khá thoải mái mà không sợ cháy túi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (26/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2022 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương, Sư Tử không nên đặt cái tôi của mình lên quá cao. Bạn cần học cách lắng nghe người khác.
 
- Công việc: Mọi chuyện sẽ chẳng thể tiến triển suôn sẻ được nếu bạn cứ muốn làm theo ý mình. Bạn nên hợp tác với tập thể trong những công việc chung.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên trao đổi với nửa kia của mình nhiều hơn trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Còn nếu bạn tự làm mọi việc, người ấy có thể sẽ cảm thấy rằng mình không được tôn trọng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay đấy. Nếu không dư dả thì bạn nhớ xem giá trước khi đi đến quyết định.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (26/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ luôn cảm thấy bất an trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thổ. Bạn sợ rằng mình kém cỏi hơn mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn làm việc vô cùng chăm chỉ, ngay cả khi bạn bè, đồng nghiệp xung quanh lười biếng. Công lao của bạn rồi sẽ giúp bạn nhận được thành quả xứng đáng.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn không nhận được tin vui tình cảm trong ngày hôm nay. Nửa kia luôn bắt bạn làm việc này việc khác mà không chịu lắng nghe cảm xúc của bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản lãi kha khá trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào bản thân mình khi đứng trước các cơ hội nhé, bạn chẳng hề thua kém ai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (26/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình rất thân thiện với mọi người xung quanh, đặc biệt là trong ngày sao Thủy hợp thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn muốn các mối quan hệ giữa mọi người luôn cân bằng.
 
- Công việc: Bạn là người giải quyết nhiều mâu thuẫn trong tập thể. Bạn xuất hiện ở đâu, không khí ở nơi đó cũng hài hòa, vui vẻ, mọi người hợp tác tốt với nhau.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy luôn hài hòa với nhau. Bạn rất ghét cãi cọ nên bạn luôn bình tĩnh lắng nghe nửa kia, từ đó thảo luận hóa giải mâu thuẫn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Thời điểm này, bạn thường về thẳng nhà sau khi giải quyết xong công việc chứ không còn la cà như trước.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (26/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không vội vàng tin tưởng vào mọi điều trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn luôn kiểm chứng thông tin rất cẩn thận.
 
- Công việc: Thái độ thận trọng sẽ giúp bạn tránh được nhiều cái bẫy mà kẻ xấu đặt ra. Công việc ngày hôm nay tiến triển suôn sẻ và ít phạm phải sai lầm.
 
- Tình cảm: Bạn dễ làm tổn thương nửa kia bằng những lời nói trong lúc nóng giận của mình. Lần sau, hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi nói nhé.

Xem thêm: Xem ai cản đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền lời lãi nho nhỏ từ các mối làm ăn trước đó. Hãy sử dụng khoản tiền này một cách thật thông minh để lãi mẹ đẻ lãi con nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (26/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2022 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm sao Thủy và sao Kim hợp với nhau góc 30 độ, Nhân Mã sẵn sàng thử sức mình với những điều mới mẻ. Bạn cảm thấy vô cùng nhiệt tình và hăng hái.
 
- Công việc: Bạn thường thu hút được những người có tầm ảnh hưởng, chính nhờ vậy mà bạn được trao cho nhiều cơ hội khẳng định bản thân, gặt hái thành công nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Hãy thận trọng hơn trước khi bước chân vào một mối quan hệ. Bạn không nên vì thói ham vui mà gây tổn thương cho những người thật lòng với mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tích cực làm việc rồi bạn sẽ thu được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (26/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2022 - Ma Ket
 
Ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim, Ma Kết nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Ở bạn luôn toát lên sự quyến rũ bí ẩn.
 
- Công việc: Có vẻ như bạn chẳng gặp phải bất cứ khó khăn gì trong công việc. Dù có vướng rắc rối, mọi người xung quanh cũng chủ động giúp đỡ bạn ngay.
 
- Tình cảm: Nhiều người bày tỏ tình cảm với bạn trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn chẳng vội vàng đến với bất cứ ai cả. Bạn nghĩ rằng mình cần thời gian để tìm hiểu thêm.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính hôm nay không thực sự sáng sủa, bạn có thể sẽ phải dùng một khoản tiền kha khá cho những nhu cầu thiết yếu. Hãy cân nhắc kĩ hơn trước khi lựa chọn từng món đồ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (26/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình gây ấn tượng với mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy nhờ tính cách độc đoán của mình. Bạn thường có những cái nhìn rất mới mẻ về sự việc.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình, bạn có thể giúp tập thể đạt được những bước phát triển vượt bậc. Ngoài ra, đừng ngại áp dụng những điều mới mẻ vào công việc.
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình với người thầm mến. Thái độ chân thành sẽ giúp bạn chiếm trọn trái tim người ấy. Hôm nay, chuyện tình của bạn có thể sang trang.
 
- Tiền bạc: Bạn có kế hoạch tiết kiệm tiền để đầu tư cho những món đồ hoặc những mục đích lớn lao hơn trong tương lai, vì thế mà túi tiền của bạn đang khá dư dả.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (26/5/2022)

 
Tu vi hang ngay 26/5/2022 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, Song Ngư bỗng cảm thấy cực kỳ cô đơn. Có nhiều cảm xúc chất chứa trong lòng mà bạn chẳng biết chia sẻ với ai.
 
- Công việc: Khi gặp phải việc khó giải quyết, bạn nên trao đổi với mọi người để tìm được phương án khả thi. Đừng giấu mọi việc trong lòng, khiến bản thân trở nên căng thẳng.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy ghen tuông khi nhìn thấy người ấy gần gũi với người khác. Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đưa ra những phán đoán vô căn cứ, gây tổn thương đối phương.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu muốn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn cần bắt tay vào làm việc chứ không nên làm biếng nữa.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/5/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X