Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 26-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 26-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (26/04/2016)
 
Hôm nay là một ngày may mắn của Bạch Dương. Bạn có thể tìm thấy niềm vui từ tất cả mọi chuyện, từ giao tiếp với tình cảm. Với các đồng nghiệp, bạn cũng có sự hợp tác, tin tưởng lẫn nhau, hành động vô cùng ăn ý.Chuyện với nửa kia cũng khá suôn sẻ, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn. 
 
Mặc dù không có vì sao nào bảo trợ cho tài ăn nói, diễn thuyết song bạn vẫn có thể thu phục lòng người bằng hành động thay vì lời nói. Đừng nói dài, nói dai, nói dại, hãy thể hiện ngọn lửa quyết tâm của bạn qua những nỗ lực và kết quả cuối cùng. Việc dẫm lên chân người khác trong lúc tranh giành cũng không phải phong cách phù hợp với bạn. Bạn là một mũi tên, bạn tiến lên nhanh nhất, mạnh nhất trong khi luôn giữ được nụ cười trên môi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (26/04/2016)
 
Với Mặt Trăng phù trợ cho sức khỏe và công việc, bạn sẽ khởi đầu một buổi sáng với tâm trạng thoải mái, khoan khoái và thể chất lành mạnh hơn. Những bệnh lặt vặt như sổ mũi, hắt hơi hay viêm họng và những nốt sưng tấy sẽ giảm đáng kể, giúp bạn có một ngày an tâm mà công tác.

Những công việc thường ngày vốn đã quen chân, quen tay sẽ là những việc mà bạn làm tốt nhất. Ngoài ra, bạn sẽ có điều kiện để hoàn thành những công việc có tính thử thách cao hơn nếu biết phát huy khả năng làm việc nhóm. Tuy nhiên, Mặt trăng cũng là một kẻ bao đồng, đừng để hắn lôi kéo bạn vào những cuộc buôn dưa lê bán dưa chuột không có điểm dừng hay quan tâm thái quá đến chuyện của người khác. Tinh thần đồng đội nên được phát huy trong công việc, đừng để nó biến tướng trở thành sự kết bè cánh tiêu cực nhé!

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (26/04/2016)
 
Hôm nay, sao Hỏa có thể sẽ đẩy nhanh hơn tốc độ và nhịp điệu công việc của bạn, khiến bạn bận rộn và năng động hơn. Lúc này, sự đa zi năng của bạn sẽ có điều kiện để phát huy và thậm chí trở thành chỗ dựa cho đồng nghiệp. Ngoài ra, Mặt Trăng sẽ mang đến nhiều niềm vui, sự sáng tạo và những điều lãng mạn khác.
 
Đó không hẳn là những niềm vui bùng nổ như trúng số độc đắc, sự sáng tạo vĩ đại có thể dẫn tới những phát minh hay những điều lãng mạn tình tứ sẽ giúp kết thúc cuộc sống độc thân của bạn. Chúng giản dị hơn nhưng cũng khó nắm bắt hơn nếu bạn đối xử với cuộc sống một cách hời hợt. Nếu bạn cho đi sự trân trọng và biết ơn bằng cách nở một nụ cười và nói lời cảm ơn khi nhận sự giúp đỡ từ ai đó, bạn sẽ nhận lại những điều tương tự từ nhiều người khác.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (26/04/2016)

Bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần để đón những việc không may mắn vào hôm nay. Những cố gắng của bạn dường như luôn vướng phải những chướng ngại mới, khiến bạn phải vắt kiệt sức lực mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Đừng nản vì sao Thổ vốn luôn nghiêm khắc nhưng rất có tính xây dựng, bạn gian nan khổ luyện rồi sẽ có ngày thành công.
 
Bạn có thể chọn phương án đi vòng khi vấp phải những chướng ngại quá lớn, điều đó tuy mất thời gian và khiến kết quả bớt đi tính xuât sắc song cũng có thể giúp bạn bảo toàn lực lượng bởi đoạn đường trước mắt hãn còn gian nan. Trong khi đó, sao Hỏa cũng có thể sẽ kích hoạt máu liều của bạn, đẩy cao thái độ đối đầu tiêu cực. Khi đó, hãy đảm bảo bạn tuyệt đối không phủ nhận hay đánh giá thấp những rủi ro nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Sư Tử (26/04/2016)
 
Mặt Trăng đã chuyển dịch tới cung Thiên Bình – người phụ trách vấn đề đối ngoại của bạn. Sự kiện này sẽ đem đến cho bạn một ngày tương đối dễ chịu. Đồng nghiệp ngưỡng mộ bạn, bạn bè ưu ái bạn, nửa kia chăm sóc bạn khá kỹ càng, đi tới bất kỳ đâu bạn cũng đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt.
 
Nhân hòa là một trong ba yếu tố tạo nên thành công. Nếu bạn tận dụng tốt điều này, bạn có thể nhân lên nhiều lần một kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên với sao Thổ và sao Diêm Vương trên hai Nhà công việc và đối tác, bạn nên kiềm chế những tham vọng của mình lại đôi chút. Hoặc nếu bạn không muốn bon chen với đời thì bạn đang có một ngày rất dễ chịu để nghỉ ngơi. Trong khi đó, sao Kim sẽ khuyến khích bạn hào phóng một chút để nhận về nhiều niềm vui hơn. Ví như một buổi trị liệu ở spa vào buổi tối sẽ là một khoản đầu tư đáng tiền.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (26/04/2016)

 
Mọi việc gần đây diễn ra quá suôn sẻ và yên bình, tới mức khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán. Không chỉ vậy, gia đình bạn cũng đang xuất hiện vài mâu thuẫn giữa các thành viên. Việc của bạn là chuẩn bị tinh thần cực tốt để đối phó với tình trạng này, và một cái đầu tỉnh táo để giải quyết mọi chuyện.
 
Những tác động tiêu cực từ sự nhàm chán thường bị đánh giá thấp bởi nó không biểu hiện một cách rõ nét và gây hậu quả hoành tráng trong thời gian ngắn. Ngược lại, sự nhàm chán từ từ có thể ăn mòn ý chí và sự đam mê, biến bạn trở nên rỗng tuếch và triệt tiêu khả năng phản vệ. Vì thế, hãy lập tức đứng dậy khởi động một vài động tác thể dục ngay khi bạn tự thốt ra câu cảm thán “chán quá!” lần đầu tiên. Hãy bắt chuyện với ai đó, điện thoại cho người thân, hẹn hò “gấu” của bạn bởi sự giao tiếp bằng lời kì diệu thay chính là liều thuốc hữu ích cho căn bệnh chán.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (26/04/2016)
 
Với sự ghé thăm của Mặt Trăng và sự hiện diện của sao Hải Vương trong lĩnh vực công việc và sức khỏe, ngày hôm nay sẽ hứa hẹn sự cân bằng và đam mê tích cực đến từ chính bản thân bạn. Mặc dầu sao Thổ có thể gây ra vài sự hiểu lầm khi giao tiếp, bạn vẫn có thể hóa to thành nhỏ, nhỏ thành không có gì.

 
Những sự hiểu lầm có thể xảy ra do thiếu sự kết nối và thấu hiểu trong giao tiếp. Mặc dầu tâm trạng và những suy nghĩ của bạn khoáng đạt, hiền hòa song bạn vẫn gặp rắc rối trong khả năng truyền tải bằng ngôn ngữ. Đừng cố nói dài, nói dai mà thành nói dại, cũng đừng hấp tấp mà trở thành gã cà lăm, bạn sẽ đánh mất cả đống điểm cho xem. Ngược lại, hãy nói ít nhưng đơn giản, chuyển hóa những suy nghĩ phức tạp của bạn thành những yêu cầu chính xác và hướng dẫn cụ thể, bạn rốt cuộc sẽ thấy được nụ cười giãn ra trên khuôn mặt người cộng sự thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (26/04/2016)
 
Trong khi sao Hỏa tạo ra nhiều cơ hội cho bạn thể hiện cá tính sâu sắc thì sao Diêm Vương lại hạn chế năng lực làm việc và khả năng giao tiếp, khiến bạn như một quả bóng căng hơi mà không thể nổ. May thay, gia đình không chỉ là chốn quay về mà còn là hậu phương vững chắc, bạn hãy nhỡ rõ điều này nhé.

Dù cho gia đình là tập hợp những người yêu thương và quan tâm đến bạn nhiều nhất thế giới này, cũng không có gì đảm bảo là họ hiểu bạn nhất. Vì thế, nếu muốn tìm thấy một chốn bình yên, bạn cần phải nói ra bằng lời. Đừng khó chịu và gắt gỏng khi những người phụ nữ trong gia đình nói chuyện liên tục để cạy miệng bạn! Bạn chỉ khiến họ thêm lo lắng và cuống quýt lên thôi. Chưa kể, sao Mộc sẽ gửi tới bạn những vận may thông qua người thân và bè bạn. Bạn không cần loan báo sự bất hạnh của mình, chỉ cần tâm sự với một người đáng tin cậy, rất nhiều bàn tay sẽ chìa ra với bạn. Vì thế, hãy thổ lộ nhiều hơn trong hôm nay, bạn nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (26/04/2016)
 
Với sự tham gia của Mặt Trăng, những giận dỗi và hiểu lầm giữa bạn và bạn bè sẽ được hòa giải hay xí xóa dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian để trò chuyện với người thân dù chỉ là chuyện phiếm. Bởi dưới sự dẫn lối của sao Hải Vương, một bí mật gia đình có thể sẽ được tiết lộ với bạn đấy.
 
Bạn nên chớp thời cơ này để làm lành với bạn bè hay đồng nghiệp ngay từ buổi sáng. Cho dù bạn chưa thể giải quyết những khúc mắc liên quan đến lợi ích và vật chất ngay lập tức, chí ít bạn đã thể hiện được thiện chí và hàn gắn ít nhiều sự sứt mẻ tình cảm. Điều này có thể mở ra những cuộc trao đổi cởi mở và tích cực hơn trong tương lai. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (26/04/2016)
 
Sự kết hợp tác động của sao Hải Vương lên cuộc sống và Diêm Vương lên nội tâm của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và có thể kích hoạt một rắc rối bất kỳ khi bạn đang làm những công việc hàng ngày. Rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bạn nhớ tập trung và cẩn thận hơn nhé!
 
Việc chịu đựng liên tiếp những rủi ro linh tinh, lặt vặt cũng giống như bạn bị kiến cắn mà không sao tìm được thủ phạm nhỏ xíu đang lẩn trốn. Những bực tức nho nhỏ tích tiểu rồi sẽ thành đại, có thể khiến bạn trở nên gắt gỏng và giận dỗi vô cớ trong mắt người khác. Đó là một hiểu lầm nghiêm trọng về tính cách và có thể khiến bạn mất toi một mối quan hệ tốt. May mắn thay, sao Mộc sẽ gợi ý bạn một giải pháp thú vị, đó là tìm đến với những niềm tin tôn giáo. Dù đấng tối cao bạn tôn sùng là ai, Ngài cũng luôn có những lời giáo huấn đẹp đẽ và đúng đắn trong việc kiềm chế và điều khiển tâm trạng hướng thiện. Hãy đọc, nghe và ghi nhớ, bạn sẽ trải qua ngày hôm nay an toàn và vui vẻ thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (26/04/2016)
 
Sao Thủy hôm nay có thể đẩy mạnh sự chủ quan của bạn trong việc tin tưởng người khác. Tuy lòng trung thành và phục tùng mệnh lệnh là những phẩm chất đáng khuyến khích trong môi trường làm việc nhóm, nhưng hôm nay, bạn nên đặt nhiều câu hỏi hơn cho những mệnh lệnh được đưa ra.
 
Những sự thắc mắc chính đáng sẽ không khiến bạn trở thành kẻ nổi loạn trong mắt người lãnh đạo, ngược lại còn cho thấy một đức tính đáng quý. Đó là sự phản biện. Tuy nhiên, bạn cần ý thức rằng mình đang dùng một con dao hai lưỡi. Hãy suy nghĩ kỹ hơn và phân tích lô-gic hơn trước khi đưa ra câu hỏi nhé! Đừng đặt ra những thắc mắc ngô nghê như “tại sao lại thế?” hay “tôi phải làm gì?”. Thay vào đó, bạn hãy hỏi những câu cụ thể hơn như “điều gì là quan trọng nhất?” chẳng hạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (26/04/2016)
 
Một sự lung lay về niềm tin có thể được kích hoạt bởi sao Hỏa và gây ra vài mâu thuẫn trong cuộc sống tình cảm của bạn. Tuy nhiên, nhờ sự có mặt của tiểu hành tinh Chiron trên chính chòm Song Ngư, bạn sẽ có được năng lực tự chữa lành những sứt mẻ nội tâm và bồi đắp sự cân bằng trong chính bản thân mình.
 
Nếu bạn là một con chiên ngoan đạo, niềm tin của bạn sẽ càng bị thử thách mạnh mẽ hơn những người vô thần khác. Hãy cố gắng đừng sa đà vào tranh cãi hay tìm cách thay đổi niềm tin của người khác bởi đó là một việc làm bất khả thi. Những niềm tin cá nhân cần thời gian, sự hạnh ngộ cũng như sự kiên nhẫn để xây đắp. Bạn nên tập trung vào bảo vệ quan điểm riêng của mình mà thôi. Hãy vững vàng với thái độ trân trọng và hòa nhã,  thì dù sự bất đồng có lớn đến đâu, bạn vẫn sẽ nhận được sự tôn trọng của đối phương!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X