Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lo lắng

Tử vi Thứ 5 ngày 26/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lo lắng

Ma Kết cảm thấy khá lo lắng trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc sao Thổ. Bạn cảm thấy những điều mình làm từ trước đến giờ là không đủ để khẳng định bản thân. Bạn sợ rằng mình có thể trở thành người tụt hậu bất cứ lúc nào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (26/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2632020 - Bach Duong
 
Bạch Dương sẽ có một ngày vô cùng hào hứng khi sao Thủy tạo thành một góc 45 độ với sao Mộc. Bạn cảm thấy tò mò vì mọi thứ xảy ra xung quanh mình, vì thế mà bạn sẽ quyết tâm bắt tay vào tìm hiểu ngay.
 
Công việc: Cảm hứng khiến bạn không ngần ngại trong bất cứ công việc gì, thế nhưng bạn lại không duy trì được hứng thú của mình lâu. Chính vì vậy mà bạn hay bỏ dở giữa chừng, khiến công việc thường không hoàn thành tốt đẹp.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể sẽ không gặp nhau vào ngày hôm nay, nhưng đôi bên không vì thế mà gián đoạn liên lạc. Chỉ cần có thời gian rảnh, bạn sẽ nhắn tin hoặc gọi điện chuyện trò với người ấy ngay. Bạn có biết mình là chòm sao nữ thoát ế năm 2020?
 
Tiền bạc: Bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay, vì dù sao thì cũng đã đến thời điểm cuối tháng rồi mà. Bạn chẳng thể nào chi tiêu phóng tay như những ngày trước đó nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (26/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2632020 - Kim Nguu
 
Thời điểm Mặt Trời tạo một góc 72 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu trở nên quan tâm hơn đến ngoại hình của mình. Bạn muốn tạo ấn tượng cho người khác rằng mình là một người chỉn chu, không chỉ trong công việc mà còn trong lối sống.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn đã quá quen thuộc với những công việc ấy. Tuy nhiên, bạn không nên tự mãn hoặc có thái độ coi thường những việc mình đang làm, nếu không, bạn có thể lơ đãng để xảy ra sai sót đấy.
 
Tình cảm: Bạn chú ý đến cách ăn mặc, chính vì vậy mà bạn dễ dàng chinh phục được ánh mắt của mọi người xung quanh. Nếu mở lòng ra, bạn có thể xác định được một vài đối tượng triển vọng ngay trong ngày hôm nay đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Thời kỳ dịch bệnh thế này, bạn thường về thẳng nhà sau khi giải quyết xong công việc chứ không còn la cà hàng quán.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (26/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2632020 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa, Song Tử không thể kiềm chế được tính nóng nảy của mình. Bạn cảm thấy khó chịu, không hài lòng khi người khác thực hiện công việc không đúng như ý mình. Bạn là chòm sao để cảm xúc xen vào công việc.
 
Công việc: Bạn hãy chú ý hơn trong cách cư xử với mọi người xung quanh, dù có không hài lòng đi chăng nữa, bạn cũng không nên phát ngôn một cách nóng nảy, thiếu suy nghĩ. Những hành động thiếu kiềm chế có thể gây sứt mẻ tình cảm.
 
Tình cảm: Bạn không nên cố chấp với quan điểm của mình và bỏ ngoài tai những điều nửa kia nói với mình. Việc bạn đang làm có thể khiến nửa kia cảm thấy mình không được tôn trọng. Hãy quan tâm hơn đến cảm xúc của nửa kia.
 
Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải tốn một khoản tiền để chăm lo cho sức khỏe của bản thân. Sau việc này, bạn cần phải nhận ra rằng mình nên sinh hoạt điều độ hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (26/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2632020 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Cự Giải làm việc vô cùng chăm chỉ, thậm chí bạn còn chủ động hoàn thành công việc mà không cần ai nhắc nhở. Bạn muốn chứng minh giá trị bản thân mình.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao, tuy nhiên, dường như điều ấy vẫn chưa thể khiến bạn hài lòng. Bạn sợ hãi rằng mình đang giậm chân tại chỗ và sẽ dễ dàng bị người khác vượt mặt.
 
Tình cảm: Bạn nên tâm sự những cảm xúc mình đang giấu trong lòng với nửa kia. Điều đó khiến đôi bên thêm hiểu về nhau, cũng sẽ khiến tình cảm của hai người thêm phần gắn bó. 
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn rất dễ mắc phải bẫy của đối thủ đấy. Hãy suy nghĩ thật chín chắn nhé, bởi việc làm ăn chẳng bao giờ dễ dàng.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (26/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2632020 - Su Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo với nhau góc 45 độ, Sư Tử cần học cách phân biệt rõ lý tưởng với thực tế. Nếu muốn lên kế hoạch công việc gì, bạn cũng cần phải nhìn nhận rõ những yếu tố tác động.
 
Công việc: Bạn là người rất tài năng, đó là việc hiển nhiên ai cũng phải công nhận. Tuy nhiên, dường như bạn đang đánh giá bản thân mình quá cao thì phải. Bạn vẫn cần phải học hỏi thêm rất nhiều điều từ mọi người xung quanh đấy. Xem thêm: Con người thật của 12 chòm sao.
 
Tình cảm: Bạn đặt ra những yêu cầu quá cao cho người ấy, và điều đó khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi. Bạn không thể bắt ép người mình yêu phải giống với hình mẫu mà mình đã đặt ra từ trước đó. Hai người phải học cách dung hòa với nhau.
 
Tiền bạc: Bạn không nên tiêu pha quá nhiều tiền cho sở thích ăn uống hoặc vui chơi của mình, bởi hành động đó không chỉ khiến bạn tốn kém mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữa đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (26/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2632020 - Xu Nu
 
Xử Nữ chứng tỏ được mình là một con người thú vị trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương. Bạn chẳng hề khô khan hay quá mức nghiêm túc như ấn tượng của đa số mọi người.
 
Công việc: Bạn vốn có khả năng làm việc độc lập, và hôm nay, bạn lại có cơ hội chứng minh được điểm mạnh ấy. Trong khi mọi người uể oải muốn nghỉ ngơi thì bạn lại nghiêm túc với nhiệm vụ được giao, hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn.
 
Tình cảm: Những điểm độc đáo trong tính cách của bạn khiến nửa kia cảm thấy bạn thật là quyến rũ. Hãy dũng cảm thể hiện bản chất con người của mình, bởi bạn biết đấy, người ấy yêu mến bạn vì bạn là chính mình mà.

Tiền bạc: Thực chất, kể từ khi tình hình dịch bệnh trở nên căng thẳng, bạn rất ít khi bước chân ra khỏi nhà, nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn dư dả chán.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (26/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2632020 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/3/2020, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 30 độ, Thiên Bình thể hiện được điểm mạnh là tài ngoại giao của mình. Bạn giữ quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người, từ bạn bè, đồng nghiệp cho tới đối tác.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cho dù hoàn cảnh làm việc của bạn là như thế nào đi chăng nữa. Dù làm việc ở nhà hay lên công ty, bạn đều có thể thực hiện tốt mọi việc và chẳng hề mắc sai sót.
 
Tình cảm: Bạn quan tâm đến người ấy mỗi ngày, dù đôi bên có gặp gỡ hay không. Bạn hi vọng rằng tình yêu của hai người sẽ mãi bền vững qua thời gian, dù có thử thách đi chăng nữa, hai người cũng sẽ nắm tay cùng vượt qua. 

Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Thời điểm hiện tại, bạn đã tiết kiệm được khá nhiều tiền mua sắm hoặc vui chơi rồi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (26/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2632020 - Ho Cap
 
Thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Mộc, Hổ Cáp bỗng cảm thấy khá lười biếng. Bạn không muốn tự thân vận động làm việc gì mà mong người ta sẽ giúp đỡ mình hơn. Bạn cảm thấy mình quá mệt mỏi vì cứ phải cố gắng ngày qua ngày.
 
Công việc: Nếu gặp phải khó khăn, bạn hoàn toàn có thể xin sự giúp đỡ của người khác, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn có thể hoàn toàn dựa dẫm vào người ta. Ai mà chẳng có nhiệm vụ của riêng mình cơ chứ? Bạn không nên lười biếng đùn đẩy trách nhiệm.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy không tin tưởng vào chuyện tình cảm, cho rằng những người đến với mình chỉ có ý định vui đùa mà thôi, vì vậy mà bạn chẳng muốn mở lòng với bất cứ ai. Có lẽ bạn cần phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa, khi suy nghĩ trở nên tích cực hơn.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu vô cùng có kế hoạch vào thời điểm này. Bạn cảm thấy việc hạn chế ra đường là một cơ hội rất phù hợp để mình có thể học cách tiêu tiền tiết kiệm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (26/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2632020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã rất nhiệt tình với mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương. Bạn hi vọng rằng mình có thể giữ mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh và đôi bên có thể giúp đỡ nhau khi cần thiết.
 
Công việc: Sự vui vẻ và lạc quan giúp bạn hoàn thành tốt mọi việc. Dù gặp khó khăn đi chăng nữa, bạn cũng bình tĩnh tìm cách giải quyết. Bạn tin tưởng rằng chẳng có bất cứ thử thách nào mà mình không thể vượt qua.
 
Tình cảm: Bạn khoan dung với những lỗi lầm mà người đó gây ra. Bạn cảm thấy rằng ai mà chẳng có những lúc lầm lỡ cơ chứ? Quan trọng là khi đã mắc sai lầm, ta phải tìm ra cách khắc phục và rút ra bài học cho mình. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì để được yêu nhiều hơn?
 
Tiền bạc: Bạn vẫn chi tiêu khá hào phóng trong ngày hôm nay, mà một phần trong số đó là để mua những món đồ vặt vãnh ăn cho vui miệng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (26/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2632020 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy khá lo lắng trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc sao Thổ. Bạn cảm thấy những điều mình làm từ trước đến giờ là không đủ để khẳng định bản thân. Bạn sợ rằng mình có thể trở thành người tụt hậu bất cứ lúc nào.
 
Công việc: Lo lắng suông cũng chẳng ích gì, bạn hãy bình tĩnh lại, dành thời gian để xác định điểm mạnh của bản thân. Chăm chỉ làm việc có thể không khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người ngoài đâu, hãy tìm cách để thể hiện ưu điểm của mình nhé.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ khá thờ ơ với tình cảm của người ấy. Có thể những điều người ấy dành cho bạn đã trở thành hiển nhiên khiến bạn quên đi việc phải trân trọng. Đừng để đến khi người ấy rời xa rồi, bạn mới thấy hối hận nhé.
 
Tiền bạc: Dù là cuối tháng nhưng bạn vẫn khá là dư dả. Bạn có ý định tiết kiệm một khoản tiền kha khá để dành cho đầu tư hoặc du lịch.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (26/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2632020 - Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời, Bảo Bình cảm thấy mình là con người của tự do. Bạn có thể làm mọi điều mà mình muốn, cho dù đó là gì. Bạn cũng không mấy quan tâm việc mình có được ủng hộ hay không.
 
Công việc: Bạn có thể trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi có người cố gắng ép bạn vào một khuôn khổ nào đó. Khả năng của bạn được thể hiện tốt nhất khi bạn có thể tự do làm việc theo cảm hứng của mình.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy khá bất mãn khi người ấy cứ cố tình làm quá mọi chuyện lên, tuy nhiên, bạn quyết định sẽ không thể hiện cảm xúc của mình ra. Cứ kéo dài tình trạng này, có thể tình cảm của đôi bên sẽ rạn nứt đấy. Xem thêm: Ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đạo nam.
 
Tiền bạc: Bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay, có thể là vì bạn đã chi tiêu quá nhiều rồi đấy. Hãy tạm dừng việc mua sắm lại trước khi bước sang tháng mới nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (26/3/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2632020 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương, Song Ngư trở thành một người độc lập hơn hẳn. Bạn chẳng còn dựa dẫm vào mọi người nhiều như trước đây nữa. Bạn muốn chứng tỏ bản thân mình.
 
Công việc: Bạn có thể truyền năng lượng tích cực của mình đến với mọi người xung quanh. Tinh thần hăng hái làm việc có thể giúp bạn đạt được những thành công mà trước nay bạn chưa từng nghĩ tới. Hãy cố gắng duy trì điều này nhé.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy cùng tìm ra cách để giải quyết những rắc rối xảy ra xung quanh mình, nhờ vậy mà tình cảm của hai người cũng được củng cố. Hai người ngày càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá đáng thử sức trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cũng đừng dồn toàn bộ tiền bạc của mình vào những hoạt động đó nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X