Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 26-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 26-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (26/02/2016)
 
Hôm nay bạn sẽ có một ngày dễ chịu về mặt giao tiếp và tình cảm, đặc biệt, bạn có sự ăn ý và hòa hợp lớn với đồng đội trong công việc và đối tác trong tình yêu. Quá trình cộng tác sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui và xây đắp sự tin tưởng bất kể kết quả công việc sẽ như thế nào vào cuối ngày.
Phong cách: Mặc dù không có vì sao nào bảo trợ cho tài ăn nói, diễn thuyết song bạn vẫn có thể thu phục lòng người bằng hành động thay vì lời nói. Đừng nói dài, nói dai, nói dại, hãy thể hiện ngọn lửa quyết tâm của bạn qua những nỗ lực và kết quả cuối cùng. Việc dẫm lên chân người khác trong lúc tranh giành cũng không phải phong cách phù hợp với bạn. Bạn là một mũi tên, bạn tiến lên nhanh nhất, mạnh nhất trong khi luôn giữ được nụ cười trên môi. 
Làm đẹp: Tóc đuôi ngựa mạnh mẽ tung lên sau mỗi bước đi sẽ phù hợp với khí chất trong sáng và quyết liệt của bạn. Ngoài ra, bạn có thể trang điểm với tông màu đồng để làm nổi bật đôi gò má bướng bỉnh đáng yêu nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím hồng
Tiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (26/02/2016)
 
Với Mặt Trăng phù trợ cho sức khỏe và công việc, bạn có khả năng cao sẽ đón bình minh trong tâm trạng thoải mái, khoan khoái và thể chất lành mạnh hơn. Những bệnh lặt vặt như sổ mũi, hắt hơi hay viêm họng và những nốt sưng tấy sẽ giảm đáng kể, giúp bạn có một ngày an tâm mà công tác.
Phong cách: Những công việc thường ngày vốn đã quen chân, quen tay sẽ là những việc mà bạn làm tốt nhất. Ngoài ra, bạn sẽ có điều kiện để hoàn thành những công việc có tính thử thách cao hơn nếu biết phát huy khả năng làm việc nhóm. Tuy nhiên, Mặt trăng cũng là một kẻ bao đồng, đừng để hắn lôi kéo bạn vào những cuộc buôn dưa lê bán dưa chuột không có điểm dừng hay quan tâm thái quá đến chuyện của người khác. Tinh thần đồng đội nên được phát huy trong công việc, đừng để nó biến tướng trở thành sự kết bè cánh tiêu cực nhé!
Làm đẹp: Màu phỉ thúy là màu sắc may mắn của bạn hôm nay nhưng lại không hề dễ để áp dụng lên trang phục hay trang điểm. Hãy biết tiết chế một chút, bạn vẫn có thể nổi bật nhờ tông màu tuyệt đẹp này. Ví như một đường viền kẻ mắt mí trên sẽ khiến đôi mắt của bạn sống động và tinh nghịch như những chú mèo.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu phỉ thúy
Tiền bạc: $$
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (26/02/2016)
 
Hôm nay, sao Hỏa có thể sẽ đẩy nhanh hơn tốc độ và nhịp điệu công việc của bạn, khiến bạn bận rộn và năng động hơn. Lúc này, sự đa zi năng của bạn sẽ có điều kiện để phát huy và thậm chí trở thành chỗ dựa cho đồng nghiệp. Ngoài ra, Mặt Trăng sẽ mang đến nhiều niềm vui, sự sáng tạo và những điều lãng mạn khác.
Phong cách: Đó không hẳn là những niềm vui bùng nổ như trúng số độc đắc, sự sáng tạo vĩ đại có thể dẫn tới những phát minh hay những điều lãng mạn tình tứ sẽ giúp kết thúc cuộc sống độc thân của bạn. Chúng giản dị hơn nhưng cũng khó nắm bắt hơn nếu bạn đối xử với cuộc sống một cách hời hợt. Nếu bạn cho đi sự trân trọng và biết ơn bằng cách nở một nụ cười và nói lời cảm ơn khi nhận sự giúp đỡ từ ai đó, bạn sẽ nhận lại những điều tương tự từ nhiều người khác.
Làm đẹp: Hãy nhớ dưỡng ẩm cho đôi môi vào buổi sáng để khiến nụ cười tỏa nắng hơn. Ngoài ra, hoa tươi hay một hoặc hai món trang sức màu vàng kim sẽ khiến tâm trạng của bạn luôn sáng sủa. Nhưng đừng đeo quá nhiều nhẫn trên ngón tay hay chuỗi hạt dài lòng thòng trên cổ nhé! Bởi bạn còn có một ngày năng động phía trước, nhớ không nào?
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu ngọc trai hồng
Tiền bạc: $$$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (26/02/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là một ngày bạn không gặp may trong công việc. Những cố gắng của bạn dường như luôn vướng phải những chướng ngại mới, khiến bạn phải vắt kiệt sức lực mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Đừng nản vì sao Thổ vốn luôn nghiêm khắc nhưng rất có tính xây dựng, bạn gian nan khổ luyện rồi sẽ có ngày thành công.
Phong cách: Bạn có thể chọn phương án đi vòng khi vấp phải những chướng ngại quá lớn, điều đó tuy mất thời gian và khiến kết quả bớt đi tính xuât sắc song cũng có thể giúp bạn bảo toàn lực lượng bởi đoạn đường trước mắt hãn còn gian nan. Trong khi đó, sao Hỏa cũng có thể sẽ kích hoạt máu liều của bạn, đẩy cao thái độ đối đầu tiêu cực. Khi đó, hãy đảm bảo bạn tuyệt đối không phủ nhận hay đánh giá thấp những rủi ro nhé!
Làm đẹp: Hôm nay, bạn hãy đặt yếu tố thoải mái và thân thiện với làn da lên hàng đầu khi lựa chọn trang phục hay mỹ phẩm. Bởi trong một ngày mà những áp lực và sự ức chế tâm lý lên cao thì chỉ cần một chút khó chịu cũng sẽ dễ dàng khiến bạn bùng nổ cơn giận. Bạn có thể học hỏi phong cách của các quý cô nước Anh với áo lụa, quần dài ôm chân vừa phải và giày oxford nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu chocolate đậm
Tiền bạc: $$$
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (26/02/2016)
 
Mặt Trăng đã chuyển dịch tới cung Thiên Bình – người phụ trách vấn đề đối ngoại của bạn. Sự kiện này sẽ đem đến cho bạn một ngày tương đối dễ chịu. Bạn sẽ thường xuyên nhận được sự chào đón thân ái, sự đồng cảm và thấu hiểu nhanh chóng mà không cần nhiều ngôn từ để diễn tả.
Phong cách: Nhân hòa là một trong ba yếu tố tạo nên thành công. Nếu bạn tận dụng tốt điều này, bạn có thể nhân lên nhiều lần một kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên với sao Thổ và sao Diêm Vương trên hai Nhà công việc và đối tác, bạn nên kiềm chế những tham vọng của mình lại đôi chút. Hoặc nếu bạn không muốn bon chen với đời thì bạn đang có một ngày rất dễ chịu để nghỉ ngơi. Trong khi đó, sao Kim sẽ khuyến khích bạn hào phóng một chút để nhận về nhiều niềm vui hơn. Ví như một buổi trị liệu ở spa vào buổi tối sẽ là một khoản đầu tư đáng tiền.
Làm đẹp: Một vẻ ngoài thân ái và giản dị sẽ giúp bạn nhận được nhiều hơn nữa sự ưu ái từ Mặt trăng, gạt bỏ phần nhiều sự ngăn cách và giúp bạn đến gần hơn với mọi người và thiên nhiên. Nếu bạn băn khoăn, hãy thử màu son hồng nude, buộc tóc nửa đầu với những lọn xoăn nhẹ buông trên vai và nụ cười mỉm chi duyên dáng.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng rơm
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (26/02/2016)
 
Sau nhiều ngày công việc trôi qua yên bình, hôm nay, bạn có thể sẽ bắt đầu cảm thấy nhàm chán, nhất là khi sao Diêm Vương hạn chế sức sáng tạo và phủ lên bạn tâm trạng rầu rĩ. Chưa kể, gia đình của bạn sẽ lại một lần nữa chòng chành trước sóng gió thử thách từ sao Thổ.
Phong cách: Những tác động tiêu cực từ sự nhàm chán thường bị đánh giá thấp bởi nó không biểu hiện một cách rõ nét và gây hậu quả hoành tráng trong thời gian ngắn. Ngược lại, sự nhàm chán từ từ có thể ăn mòn ý chí và sự đam mê, biến bạn trở nên rỗng tuếch và triệt tiêu khả năng phản vệ. Vì thế, hãy lập tức đứng dậy khởi động một vài động tác thể dục ngay khi bạn tự thốt ra câu cảm thán “chán quá!” lần đầu tiên. Hãy bắt chuyện với ai đó, điện thoại cho người thân, hẹn hò “gấu” của bạn bởi sự giao tiếp bằng lời kì diệu thay chính là liều thuốc hữu ích cho căn bệnh chán.
Làm đẹp: Trang điểm cho bản thân cũng là một cách làm tươi mới cuộc sống của bạn. Hãy thêm thắt một vài chi tiết mới vào bộ cánh của bạn, trang điểm bằng một màu mắt khác đi hoặc thử một kiểu sơn vẽ móng tay bạn chưa từng nghĩ tới. Tuy nhiên, với những kiểu cách cầu kỳ, hãy bỏ chút tiền để sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp, đừng tự thử nghiệm kẻo bạn sẽ mua bực vào người mất thôi.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu phỉ thúy
Tiền bạc: $$$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (26/02/2016)
 
Với sự ghé thăm của Mặt Trăng và sự hiện diện của sao Hải Vương trong lĩnh vực công việc và sức khỏe, ngày hôm nay sẽ hứa hẹn sự cân bằng và đam mê tích cực đến từ chính bản thân bạn. Mặc dầu sao Thổ có thể gây ra vài sự hiểu lầm khi giao tiếp, bạn vẫn có thể hóa to thành nhỏ, nhỏ thành hư không.
Phong cách: Những sự hiểu lầm có thể xảy ra do thiếu sự kết nối và thấu hiểu trong giao tiếp. Mặc dầu tâm trạng và những suy nghĩ của bạn khoáng đạt, hiền hòa song bạn vẫn gặp rắc rối trong khả năng truyền tải bằng ngôn ngữ. Đừng cố nói dài, nói dai mà thành nói dại, cũng đừng hấp tấp mà trở thành gã cà lăm, bạn sẽ đánh mất cả đống điểm cho xem. Ngược lại, hãy nói ít nhưng đơn giản, chuyển hóa những suy nghĩ phức tạp của bạn thành những yêu cầu chính xác và hướng dẫn cụ thể, bạn rốt cuộc sẽ thấy được nụ cười giãn ra trên khuôn mặt người cộng sự thôi.
Làm đẹp: Bạn sẽ không muốn khiến người khác phân tâm khỏi cuộc trao đổi chỉ vì những chi tiết kỳ lạ trên trang phục của mình, phải không nào? Vậy hãy tiết chế và khoe khéo những chi tiết đắt giá nhất mà thôi. Ngoài ra, trang phục tông màu ghi sẽ giúp đối phương thư giãn và tập trung hơn đáng kể đấy.
 
Công việc:
 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu mỡ gà
Tiền bạc: $$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (26/02/2016)
 
Trong khi sao Hỏa miệt mài khuếch đại cá tính sâu sắc của bạn thì sao Diêm Vương lại phong tỏa khả năng làm việc nhóm và giao tiếp, khiến bạn như một thùng thuốc nổ đầy ắp ý tưởng song lại bế tắc để tìm đường phát triển chúng. May thay, gia đình với sự phù trợ của sao Kim và sao Thủy sẽ là hậu phương vững chắc, giúp bạn trút hết những mệt mỏi và cung cấp những sự giúp đỡ mà bạn cần.
Phong cách: Dù cho gia đình là tập hợp những người yêu thương và quan tâm đến bạn nhiều nhất thế giới này, cũng không có gì đảm bảo là họ hiểu bạn nhất. Vì thế, nếu muốn tìm thấy một chốn bình yên, bạn cần phải nói ra bằng lời. Đừng khó chịu và gắt gỏng khi những người phụ nữ trong gia đình nói chuyện liên tục để cạy miệng bạn! Bạn chỉ khiến họ thêm lo lắng và cuống quýt lên thôi. Chưa kể, sao Mộc sẽ gửi tới bạn những vận may thông qua người thân và bè bạn. Bạn không cần loan báo sự bất hạnh của mình, chỉ cần tâm sự với một người đáng tin cậy, rất nhiều bàn tay sẽ chìa ra với bạn. Vì thế, hãy thổ lộ nhiều hơn trong hôm nay, bạn nhé!
Làm đẹp: Một bông hoa tươi sẽ giúp làm dịu đi sự căng thẳng và làm mềm cái “tôi” sắc sảo của bạn. Hãy trang hoàng cho góc làm việc và nơi bạn nghỉ ngơi một bông hoa. Thế là đủ rồi!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh bạc hà
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (26/02/2016)
 
Với sự tham gia của Mặt Trăng, những giận dỗi và hiểu lầm giữa bạn và bạn bè sẽ được hòa giải hay xí xóa dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian để trò chuyện với người thân dù chỉ là chuyện phiếm. Bởi dưới sự dẫn lối của sao Hải Vương, một bí mật gia đình có thể sẽ được tiết lộ với bạn đấy.
Phong cách: Bạn nên chớp thời cơ này để làm lành với bạn bè hay đồng nghiệp ngay từ buổi sáng. Cho dù bạn chưa thể giải quyết những khúc mắc liên quan đến lợi ích và vật chất ngay lập tức, chí ít bạn đã thể hiện được thiện chí và hàn gắn ít nhiều sự sứt mẻ tình cảm. Điều này có thể mở ra những cuộc trao đổi cởi mở và tích cực hơn trong tương lai. 
Làm đẹp: Màu hồng là gam màu nhẹ nhàng, gợi lên nhiều tình cảm tốt đẹp và thậm chí có thể khiến người đối diện cởi mở hơn. Bạn có thể khéo léo sử dụng tông màu này làm chủ đạo cho trang phục của mình. Bạn có thể kết hợp khéo léo các sắc độ của màu hồng hoặc kết hợp với những sắc trắng và nâu. Đặc biệt ở xứ lạnh, giữa mùa đông đầy những gam màu xám xanh lạnh lẽo, bạn có thể tưởng tượng sự nổi bật và đáng yêu của mình chưa nào?
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng sữa
Tiền bạc: $$$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (26/02/2016)
 
Sự kết hợp tác động của sao Hải Vương lên cuộc sống khách quan và Diêm Vương lên nội tâm của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và có thể kích hoạt một rắc rối bất kỳ khi bạn đang làm những việc thường lệ như việc vặt, lái xe hay thậm chí leo cầu thang. Bạn nhớ tập trung và cẩn thận hơn nhé!
Phong cách: Việc chịu đựng liên tiếp những rủi ro linh tinh, lặt vặt cũng giống như bạn bị kiến cắn mà không sao tìm được thủ phạm nhỏ xíu đang lẩn trốn. Những bực tức nho nhỏ tích tiểu rồi sẽ thành đại, có thể khiến bạn trở nên gắt gỏng và giận dỗi vô cớ trong mắt người khác. Đó là một hiểu lầm nghiêm trọng về tính cách và có thể khiến bạn mất toi một mối quan hệ tốt. May mắn thay, sao Mộc sẽ gợi ý bạn một giải pháp thú vị, đó là tìm đến với những niềm tin tôn giáo. Dù đấng tối cao bạn tôn sùng là ai, Ngài cũng luôn có những lời giáo huấn đẹp đẽ và đúng đắn trong việc kiềm chế và điều khiển tâm trạng hướng thiện. Hãy đọc, nghe và ghi nhớ, bạn sẽ trải qua ngày hôm nay an toàn và vui vẻ thôi.
Làm đẹp: Hãy tránh xa những gam màu nóng và sắc xanh lạnh lẽo của kim loại, bạn sẽ dễ phát khùng hơn đấy. Thay vào đó, hãy trang hoàng cho nơi bạn thường lui tới một bông hoa hướng dương hay một bức tranh về biển để sự mát lành và tươi tắn đó chảy tràn qua từng hơi thở của bạn!
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu rượu champagne
Tiền bạc: $$
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (26/02/2016)
 
Sao Thủy hôm nay có thể đẩy mạnh sự chủ quan của bạn trong việc tin tưởng người khác. Tuy lòng trung thành và phục tùng mệnh lệnh là những phẩm chất đáng khuyến khích trong môi trường làm việc nhóm, nhưng hôm nay, bạn nên đặt nhiều câu hỏi hơn cho những mệnh lệnh được đưa ra.
Phong cách: Những sự thắc mắc chính đáng sẽ không khiến bạn trở thành kẻ nổi loạn trong mắt người lãnh đạo, ngược lại còn cho thấy một đức tính đáng quý. Đó là sự phản biện. Tuy nhiên, bạn cần ý thức rằng mình đang dùng một con dao hai lưỡi. Hãy suy nghĩ kỹ hơn và phân tích lô-gic hơn trước khi đưa ra câu hỏi nhé! Đừng đặt ra những thắc mắc ngô nghê như “tại sao lại thế?” hay “tôi phải làm gì?”. Thay vào đó, bạn hãy hỏi những câu cụ thể hơn như “điều gì là quan trọng nhất?” chẳng hạn.
Làm đẹp: Khả năng trí tuệ của bạn có thể sẽ không nhận được sự đánh giá đúng đắn nếu bạn ăn mặc như một trẻ mới lớn hay một tay hippie bất cần. Hãy khoác một chiếc blazer màu trung tính bên ngoài chiếc T-shirt bụi bặm của bạn và vấn tóc lên thật gọn gàng.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu thiên thanh
Tiền bạc: $$$
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (26/02/2016)
 
Một sự lung lay về niềm tin có thể được kích hoạt bởi sao Hỏa và gây ra vài mâu thuẫn trong cuộc sống tình cảm của bạn. Tuy nhiên, nhờ sự có mặt của tiểu hành tinh Chiron trên chính chòm Song Ngư, bạn sẽ có được năng lực tự chữa lành những sứt mẻ nội tâm và bồi đắp sự cân bằng trong chính bản thân mình.
Phong cách: Nếu bạn là một con chiên ngoan đạo, niềm tin của bạn sẽ càng bị thử thách mạnh mẽ hơn những người vô thần khác. Hãy cố gắng đừng sa đà vào tranh cãi hay tìm cách thay đổi niềm tin của người khác bởi đó là một việc làm bất khả thi. Những niềm tin cá nhân cần thời gian, sự hạnh ngộ cũng như sự kiên nhẫn để xây đắp. Bạn nên tập trung vào bảo vệ quan điểm riêng của mình mà thôi. Hãy vững vàng với thái độ trân trọng và hòa nhã,  thì dù sự bất đồng có lớn đến đâu, bạn vẫn sẽ nhận được sự tôn trọng của đối phương!
Làm đẹp: Những niềm tin lớn nhất thường được phản ánh qua những gì giản dị nhất, giống như mặt nước tĩnh lặng sẽ khiến mọi thứ được soi chiếu rõ ràng và chân thực. Đừng ăn mặc và phục sức như một kẻ cuồng tín cổ hủ, bạn nên thể hiện chính bản thân mình. Điều đó sẽ giúp mọi người cảm nhận sâu sắc hơn sự chân thành của bạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu bạc
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X