Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 26-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 26-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (26/1/2017)
 
Tâm trạng của Bạch Dương trong ngày 29 Tết này lạ lắm, có điều gì đó bứt rứt trong lòng. Khả năng cao là chuyện tình cảm. Có vẻ như bạn đã thực sự rung động đối phương rồi, nhưng chưa dám lấy can đảm để bày tỏ tình cảm. Hiện lại đang trong kỳ nghỉ, có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn nên nghĩ tới chuyện đó nhiều hơn. 
 
Ý nghĩ ấy cứ quẩn quan trong đầu khiến Dương Dương thấy bồi hồi thế nào ấy. Dù đã nhận lời cha mẹ dọn dẹp nhà cửa, đưa đứa em đi mua sắm chút đề Tết, nhưng vừa đi vừa nghĩ, nghĩ mãi không thông.
 
Với đa số Bạch Dương, hôm nay là ngày được nghỉ ngơi thoải mái rồi, không phải lo lắng tới chuyện học hành, công việc nữa. Thôi thì cả năm mới có dịp Tết Nguyên Đán một lần, bạn hãy gạt bỏ mọi nỗi niềm, lo lắng qua một bên để cùng cả nhà sum vầy đón Tết nhé.

Tu vi thu 5 ngay 26/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (26/1/2017)
 
Công việc trong ngày không diễn ra thuận lợi lắm, nếu không muốn nói là một ngày “số nhọ” của Kim Ngưu. Lịch trình mua sắm Tết còn dài dằng dặc, trong khi đó hễ bạn động vào việc gì là y như rằng việc ấy gặp trục trặc. Đến người xung quanh bạn còn cảm thấy như thế huống chi là bạn – người trong cuộc.
 
Mỗi người có sở thích riêng, không ai ép buộc được ai, nên bạn cũng đừng ép bản thân mình làm điều không thích. Nếu thấy việc dọn dẹp nhà cửa chỉ là nghĩa vụ, thiếu sự hào hứng, bạn có thể đề giúp đỡ ba mẹ làm việc khác nhé.
 
Tình hình sức khỏe của Kim Ngưu không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên bạn nên hạn chế tham gia các trò chơi mạo hiểm, nguy hiểm lắm đó. Tết nhất tới nơi rồi mà còn để xảy ra chuyện thì cả năm sẽ bị xui xẻo đeo bám đó.

Tu vi thu 5 ngay 26/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (26/1/2017)
 
Nếu thấy lưỡng lự trong sự lựa chọn nào đó, Song Tử không cần phải đưa ra quyết định vội vàng. Hoặc giả, trong tình huống cấp bách, hãy cứ lấy lựa chọn ban đầu, chuyện tới đâu hay tới đó, lo lắng thái quá chỉ khiến tinh thần thêm áp lực.
 
Về tình cảm, Song Tử nên quan tâm chiều chuộng đối phương hơn nữa, có vậy tình cảm mới bền lâu, sâu đậm. Tết nhất tới gần, không khí xuân ngập tràn, lòng người lại càng dễ dàng gần gũi, gắn kết hơn. Đừng ngại ngần dành cho đối phương những lời nói, cử chỉ ngọt ngào để tình yêu được thăng hoa nhé.
 
Nhìn chung, hôm nay làm việc gì Song Tử cũng thấy thoải mái, dễ chịu và gặt hái được thành công. Thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ vô cùng thiêng liêng, bạn hãy lên kế hoạch để cùng người thân, gia đình và cả “người ấy” được tận hưởng trọn vẹn giây phút ấy

Tu vi thu 5 ngay 26/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (26/1/2017)
 
Rất có thể Cự Giải sẽ rơi vào tình thế trớ trêu, thậm chí cười ra nước mắt vì không biết phải làm thế nào mới tốt cho tất cả mọi người. Những đồ sắm Tết chỉ hợp “gout trẻ trâu” của bạn, chứ không hợp với mọi người trong nhà. Mang đồ về mà thấy mọi người tỏ vẻ không hài lòng nên tâm trạng rối bời lắm. 
 
Về tình cảm, nhân duyên của bạn không được tốt lắm, cho dù có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng khác giới chăng nữa thì cũng khó có thể để lại ấn tượng tốt đẹp về nhau. Thôi thì Tết này vẫn ôm gối một mình vậy chứ biết làm sao. 
 
Tình hình tài chính của Cự Giải hôm nay rủng rỉnh lắm, chi tiêu thích tay thì thôi. Ai bảo cả năm mới có một dịp Tết cơ mà, cả năm làm việc vất vả rồi cũng có lúc phải được xả hơi chứ, đúng không nào. 

Tu vi thu 5 ngay 26/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (26/1/2017)
 
Là ngày nghỉ Tết rồi, Sư Tử và đối phương nên dành nhiều thời gian bên nhau, trò chuyện, sẻ chia mọi tâm tư tình cảm. Tết đến xuân sang, đất trời giao hòa, lòng người càng dễ gắn kết. Nhân cơ hội này bạn hãy thăng cấp cho tình yêu của mình đi, ra Tết sẽ là một đám cưới rình rang, hạnh phúc.
 
Nhìn chung mọi việc trong ngày hôm nay diễn ra khá trôi chảy. Sư Tử dành nhiều thời gian bên gia đình, cùng mọi thành viên trong nhà quây quần dọn dẹp, trang trí nhà cửa đón Tết. Tinh thần bạn thoải mái, nghĩ tới những điều tích cực, trong nhà lúc nào cũng rộn vang tiếng cười. 
 
Sức khỏe Sư Tử không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, đừng ỷ mình khỏe mạnh mà ăn mặc phong phanh nhé. Thời tiết những ngày hôm nay khá lạnh, nhất là vào buổi sáng sớm và đêm. Bạn nên hạn chế ra ngoài vào những thời điểm này, tránh bị đau họng, cảm cúm nhé, ăn Tết sẽ không được trọn vẹn.

Tu vi thu 5 ngay 26/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (26/1/2017)
 
Có vẻ như Xử Nữ sẽ bị phân tâm bởi những câu nói, hành động của mọi người xung quanh. Nếu không tự tin và tỏ ra quyết đoán hơn, bạn rất dễ bị bắt nạt và trở thành trò đùa của mọi người. Dù không thích bon chen, nhưng có những lúc bạn cần phải lên tiếng để khẳng định mình. Hãy cho họ biết bạn là ai, bạn có những thế mạnh gì khiến họ phải nể phục.
 
Chuyện tình cảm có thể gặp chút trục trặc vào đầu ngày, nhưng giữa ngày sẽ được giải quyết. Xử Nữ để ý mà xem, sau mỗi lần giận hờn và làm hòa, tuy có mất công mất sức một chút nhưng tình cảm càng thêm gắn bó. Vậy nên, đừng lo lắng hay nghĩ ngợi thái quá nếu hai bạn đang “chiến tranh lạnh” nhé, mọi thứ sẽ nhanh qua thôi.

Tu vi thu 5 ngay 26/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (26/1/2017)
 
Thiên Bình có một ngày làm gì cũng thuận lợi. Với những ai được ba mẹ giao trọng trách trang hoàng nhà cửa, mua đồ sắm Tết thì sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tết nay bạn đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều rồi đó, có thể là điểm tựa tinh thần vững chắc cho ba mẹ được rồi.
 
Hôm nay Thiên Bình có thể cho phép mình làm những điều bạn yêu thích. Hãy trích khoản tiền được bố mẹ cho để mua sắm quần áo, món đồ yêu thích, tâm trạng càng thêm phấn khởi, quẳng mọi lo âu, muộn phiền qua một bên để vui sống.
 
Trong tình cảm, bạn nồng nhiệt hơn và có vẻ chững chạc ngày thường. Thật tuyệt nếu bạn có thể tạo ra không khí lãng mạn để người ấy cảm thấy bất ngờ. Khi tình yêu có chất “xúc tác” kích thích, chắc chắn sẽ thăng hoa vô cùng.

Tu vi thu 5 ngay 26/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (26/1/2017)
 
Hổ Cáp sẽ đạt được lợi thế tốt trong các vấn đề thương thuyết hôm nay. Dù đối phương là ai, ý kiến của bạn cũng sẽ được tiếp nhận. Nhìn chung, cả hai bên cùng đưa ra những luận điểm riêng, đều không bị thua thiệt.
 
Trong tình yêu, Hổ Cáp luôn biết rằng quan điểm của mình là chính xác. Nhưng có lẽ bạn nên hỏi ý người yêu để cùng nhau thảo luận sẽ tốt hơn. Nếu không, bạn sẽ hơi giống nhân vật độc tài trong mối quan hệ hai người bình đẳng, tình cảm khó mà gắn kết lâu dài được.
 
Mục tiêu phấn đấu, làm giàu của Hổ Cáp đều rõ ràng. Tình hình tài chính cũng đang rất ủng hộ quyết tâm theo đuổi mục tiêu của bạn. Hãy kiên trì theo đuổi tới cùng, bạn sẽ gặt hái thành công. Sức khỏe có phần giảm sút, cần chú ý ăn uống điều độ và khoa học hơn.

Tu vi thu 5 ngay 26/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (26/1/2017)
 
Trong ngày thứ 5 này, chuyện tình cảm của Nhân Mã khá thuận lợi. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội được bạn bè giới thiệu cho một vài đối tượng khác giới khá lý tưởng và hợp với bạn. Hãy chờ xem nhân duyên của hai bạn đến đâu nhé, đừng vội vàng đưa ra quyết định gì kẻo phải nói lời hối tiếc.
 
Về tài lộc, Nhân Mã đang rủng rỉnh tiền trong túi, quyết định sẽ chi mạnh tay để sắm Tết, mua quà tặng người thân yêu. Cả năm mới có ngày Tết đoàn viên, bạn làm như thế là đáng trân quý lắm, mọi thành viên trong nhà đều thấy vui vẻ về điều đó.
 
Có thể nói hôm nay là ngày tốt lành với Nhân Mã, đi đâu bạn cũng nhận được chào đón nồng nhiệt của mọi người. Không những thế, chỉ cần nói ra khó khăn, vướng mắc của mình, bạn sẽ được nhận lại rất nhiều lời khuyên nhủ, góp ý chân thành. 

Tu vi thu 5 ngay 26/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (26/1/2017)
 
Trong chuyện tình cảm, Ma Kết khá chủ động rồi đó. Chính vì thế mà bạn đã tạo ấn tượng tốt với đối phương. Dù chỉ mới gặp gỡ hay quen biết nhau lâu, đối phương đều thấy vui vì sự cố gắng thay đổi đó của bạn. 
 
Cuộc đời không phải lúc nào cũng diễn ra như ý muốn. Ma Kết nên cố gắng giải quyết những rắc rối vào sáng nay, đừng để chúng ảnh hưởng tới buổi tối liên hoan tiệc tùng của bạn nhé. Hôm nay đã là 29 Tết, bạn nên kiểm soát mọi thứ thật tốt, đừng để bất cứ điều xui xẻo nào xảy tới với mình bằng không ăn Tết sẽ không được vui vẻ một cách trọn vẹn.
 
Có lẽ hôm nay Ma Kết sẽ dùng chiêu thức nào đó để tăng cường thêm sức khỏe. Đó có thể là chiêu thức về tinh thần, nâng cao sức khỏe tinh thần trước rồi mới tới thể chất. Đó sẽ là sự lựa chọn thông minh của bạn trong ngày.

Tu vi thu 5 ngay 26/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (26/1/2017)
 
Hôm nay Bảo Bình làm chủ mọi tình huống, làm việc gì cũng khá thuận lợi. Với đầu óc nhạy bén, suy nghĩ linh hoạt, bạn có thể giải quyết mọi rắc rối xảy ra trong hôm nay. Mọi chuyện coi như chưa xảy ra, tinh thần bạn vẫn phấn chấn vô cùng.
 
Đây đang là giai đoạn Bảo Bình chìm đắm trong mật ngọt tình yêu. Bạn ước sao khoảng thời gian này cứ kéo dài mãi, để bạn không phải lo lắng về ngày chia xa. Cứ mơ ước thôi, có ai đánh thuế giấc mơ đâu, đúng không nào? Mình phải lạc quan và tự tin lên thì mọi thứ mới chuyển biến tích cực được chứ.
 
Đáng lưu ý nhất là tình hình sức khỏe của Bảo Bình. Dù đã ăn uống có chừng mực, đúng giờ rồi nhưng bệnh đau dạ dày của bạn vẫn tái phát, gây cảm giác vô cùng khó chịu. Một số khác vì ngủ quá nhiều – vì là ngày nghỉ mà – nên thấy đau đầu lắm. Chỉ cần bạn dậy vận động nhẹ nhàng là hết ngay ấy mà.

Tu vi thu 5 ngay 26/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (26/1/2017)
 
Đã là 29 Tết rồi, mọi công việc coi như đã hòm hòm, Song Ngư không cần phải lo lắng thái quá đâu. Với một số bạn làm trong lĩnh vực báo chí, biên tập thông tin, cũng không cần gấp gáp. Nhận lịch trực rồi thì cứ như thế mà triển khai thôi. Chỉ cần bạn chủ động sắp xếp thời gian hợp lý là sẽ làm được hết mọi chuyện.
 
Tạo hóa đã cho con người một chiếc miệng và hai cái tai, hai con mắt, ngụ ý khuyên răn chúng ta nói ít thôi, lắng nghe và quan sát nhiều hơn để đừng phạm phải sai lầm. Đồng thời dù người khác làm sai điều gì, đừng vội phán xét, chỉ cần nêu ra cảm xúc của mình là được. Đó là cách tốt để duy trì các mối quan hệ.
 
Có tiền trong tay Song Ngư nên đầu tư vào phong cách ăn mặc chút xíu, không phải cứ ở nhà là xuề xòa được đâu, đừng để người khác chê bạn “hai lúa” nhé. 

Tu vi thu 5 ngay 26/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X