Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 25/11/2020 của cung hoàng đạo: Cự Giải đồng cảm

Tử vi thứ 4 ngày 25/11/2020 của cung hoàng đạo: Cự Giải đồng cảm

Tử vi thứ 4 ngày 25/11/2020, Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải có khả năng đồng cảm với những vấn đề của người khác. Dù muốn hay không bạn cũng đã biết cách hài hòa những việc xảy ra trong hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (25/11/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 25112020 - bach duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại sự tự tin và sức mạnh giúp bạn giải quyết được rất nhiều việc quan trọng trong ngày hôm nay. Bạn có biết mình là chòm sao nữ tính hơn sau khi kết hôn, khiến cánh mày râu luôn ngất ngây trong men tình
 
Về công việc: Bạn là người thẳng thắn, không ngại chỉ ra khuyết điểm của người khác trong lúc này. Thế nhưng, làm mất mặt một ai đó trước đám đông là điều hoàn toàn không nên.
 
Về mặt sức khỏe: Nguyên nhân của việc ngáy ngủ sinh ra từ sự tắc nghẽn đường hô hấp. Để hạn chế vấn đề này và có cách ngủ ngon hơn, các bạn có thể thử nằm ngủ nghiêng một bên giúp lưu thông đường không khí.

Về mặt tình cảm: Đúng là bạn đã từng có một tình yêu thật đẹp nhưng dù sao mọi thứ cũng đã qua rồi. Tuy không phải là mãi mãi nhưng những gì đã qua luôn trân trọng và lưu giữ vào một góc trong tim là đủ bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (25/11/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 25112020 - kim nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Kim Ngưu nên cẩn trọng hơn trong cách nói năng khi bạn mất kiểm soát về cảm xúc của mình, nhất là khi bạn đối mặt với những áp lực, bạn có xu hướng thường phản ứng quá lên. 
 
Về công việc: Để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn trong tương lai, bạn cần hiểu rõ những yếu tố tâm lý tác động đến các quyết định của mình ở hiện tại. Lời khuyên cho bạn đó là đừng nghe tin đồn mà nên tìm hiểu những thông tin xác thực.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn đang được cải thiện cho dù đó là những biển hiện nhỏ thôi. Thế nhưng nếu bạn không trân trọng điều này thì tiền bạc có thể “đội nón ra đi” lúc nào không hay đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Nên hạn chế ăn những thực phẩm chiên rán vì chúng chứa một lượng lớn axit béo chuyển hóa, chất tạo men và sắc tố. Sau khi bạn ăn, chúng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, mạch máu não.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (25/11/2020) 

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 25112020 - song tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy một vấn đề nào đó của xã hội khiến Song Tử quan tâm, thế nhưng bạn chưa đủ thông tin để hiểu hết nên dễ bị ai đó chỉ trích.
 
Về công việc: Đừng quyết định việc gì khi bạn đang được ca tụng quá lời. Khi tiếp nhận lời khen, cái tôi được vuốt ve khiến đôi khi lý trí bị mất kiểm soát. Theo lẽ thường tình, bạn sẽ đón nhận lời khen trong tâm trạng hân hoan.
 
Về mặt tài lộc: Bạn rất dễ phạm phải những sai lầm trong những quyết định về tiền bạc chỉ vì không nghe lời khuyên của những người kinh nghiệm. Bạn đang để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều.
 
Về mặt tình cảm: Đừng vì không có người chung đôi mà ngồi đó buồn bã, đôi khi, bạn phải đi đây đi đó nhiều hơn vừa làm cuộc sống trở nên rực rỡ hơn lại vừa có có hội tìm thấy tình yêu của đời mình.
 
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (25/11/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 25112020 - cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 24/11/2020, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải có khả năng đồng cảm với những vấn đề của người khác. Dù muốn hay không bạn cũng đã biết cách hài hòa những việc xảy ra trong hôm nay.

Về công việc: Đừng vì ngại làm mất lòng ai mà không nói rõ một số nhiệm vụ trong ngày này. Việc thẳng thắn trong công việc là cần thiết vì nó giúp công việc được giao rõ ràng và minh bạch.

Về mặt sức khỏe: Học cách yêu bản thân sẽ giúp bạn tạo nên một cuộc chuyển dịch lớn trong cách nhìn cuộc sống. Điều đó bắt đầu bằng việc tham gia tập thể dục thể thao hàng ngày bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Hai người có chút tranh cãi thì cùng đừng vì thế mà khiến mọi việc nặng nề hơn. Không có mối quan hệ nào hoàn hảo. Bất kì mối quan hệ nào cũng có những lúc thăng trầm. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (25/11/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 25112020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy thời gian gần đây Sư Tử có vẻ như đang làm việc quá sức. Bạn đã quên đi việc chăm sóc bản thân mà chỉ mải hỗ trợ cho mục tiêu của người khác.

Về công việc: Hãy nhìn xa hơn một sự việc, bạn đừng để cái tâm của bạn bị hủy hoại chỉ vì vài thứ lợi ích bé nhỏ trước mắt, đừng để mọi thứ lại đứt đoạn chỉ vì lợi ích cá nhân.

Về mặt tài lộc: Dù số tiền bạn đang có trong tay là bao nhiều thì cũng nên chi tiêu ít đi và sống dưới mức thu nhập của mình, đó cũng chính là một cách giúp bạn khỏe mạnh hơn và có thặng dư nhiều hơn.

Về mặt sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe, bạn nên ưu tiên những việc cần đi bộ nhiều hơn. Ví dụ như đi cầu thang lên văn phòng hoặc lên nhà ít nhất 3 tầng mà không sử dụng thang máy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (25/11/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 25112020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương khiến Xử Nữ hôm nay bộc lộ mặt tránh của tính cách của mình. Lúc này, bạn khá nóng tính, dễ cáu giận, thế nhưng may mắn là không thù dai.

Về công việc: Có sai sót xảy ra trong hôm nay đều là do cá tính của bạn đấy. Do đó, hãy cố gắng mài dũa bản thân trong cả những việc nhỏ, học cách kiểm soát cảm xúc, lâu dần, cách nhìn nhận vấn đề sẽ không còn hấp tấp, vội vã như trước nữa.

Về mặt tài lộc: Hôm nay thay vì chi tiêu vào shopping, mua sắm, hãy đầu tư vào chính mình và sự nghiệp cũng như những nguồn thu nhập của mình bạn nhé! 
 
Về mặt tình cảm: Hãy ý thức hơn trong việc nuôi dưỡng tình cảm giữa hai người. Nhất là sau khi cưới nhau về rồi thì tình yêu cũng cần phải được vun vén và giữ ấm. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (25/11/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 25112020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa khiến Thiên Bình hôm nay trở nên táo bạo và chấp nhận rủi ro lớn. Nhờ đó mà bạn thể hiện được sự sáng tạo và khả năng lãnh đạo.

Về công việc: Đừng ngại thừa nhận sự giỏi giang của người khác, nếu không dù bạn là người thông minh nhưng lại có cái tâm nghèo nàn, không biết công nhận cái tốt của người khác.

Về mặt sức khỏe: Hãy ăn vặt bằng lạc vì chúng có thể đem lại lợi ích bảo vệ tim mạch của bạn, cải thiện lưu thông máu, tăng cường khả năng ghi nhớ và trì hoãn sự lão hóa.

Về mặt tình cảm: Tình yêu sau hôn nhân sẽ có thêm nhiều thứ trách nhiệm khác, tuy nhiên để được hạnh phúc dài lâu thì cả hai phải luôn không ngừng cố gắng yêu và thấu hiểu cho nửa kia nhiều hơn. Xem thêm: tín hiệu cung hoàng đạo đã thích bạn khi 12 chòm sao làm gì khi muốn "thả thính" người khác?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (25/11/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 25112020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Hổ Cáp hôm nay có phần thơ ngây khi bạn chấp nhận cả những người không tốt xen vào những vấn đề của bạn. Cẩn thận kẻo họ lợi dụng và đẩy bạn vào thế bí đấy nhé.

Về công việc: Ôm đồm quá nhiều việc chỉ làm bạn mệt và hiệu quả công việc không cao. Bạn nên khéo léo thể hiện khả năng của người lãnh đạo hoặc đồng nghiệp khi biết cách khai thác tối đa năng lực của các cá nhân.

Về mặt tài lộc: Đừng để tham vọng của mình khiến bạn đánh mất những điều đáng quý trong cuộc sống. Tiền đủ tiêu là được, vẫn phải hiếu thảo với ba mẹ, đối xử tốt với bạn bè,… cuộc sống như vậy thực ra không cần quá nhiều tới vật chất như bạn tưởng.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên học thói quen giảm bớt đồ ăn ngọt để cải thiện sức khỏe hiện tại nhé. Ăn quá nhiều đường có thể khiến đường huyết không ổn định bị xẹp xuống, não bộ thèm ăn, cơ thể run rẩy, suy nhược, lo lắng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (25/11/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 25112020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hỏa cho thấy ý chí của Nhân Mã hôm nay rất lớn, dường như những khó khăn mà bạn đang đối mặt không khiến bạn sợ hãi và lùi bước.

Về công việc: Hãy chăm chỉ, nỗ lực ngay từ bây giờ, đừng để sức ì kéo bạn lại. Cứ nghĩ đến việc nỗ lực sẽ được đền đáp bằng việc bạn sẽ có được sự tự do, không phải lo làm việc như bạn muốn khi về già để có thêm động lực.

Về mặt sức khỏe: Bạn có thể tập luyện cải thiện sức khỏe mà không cần phải tốn một chút chi phí nào bằng cách ngồi thiền, tập yoga, đi dạo… hay bất kỳ hoạt động nào mang lại sự bình yên và thư giãn cho bạn là được.

Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn gặp khó khăn trong việc bày tỏ, có thể điều này làm lỡ mất cơ hội chung đôi với người mà bạn yêu mến. Các cặp đôi cũng dễ xảy ra xung đột trong ngày này.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (25/11/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 25112020 -  Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương đẩy Ma Kết vào những rắc rối, căng thẳng mà bạn chưa từng nghĩ tới. Nhưng nhờ đó mà bạn có thêm những ý tưởng hay ho cho những sự việc ngoài ý muốn này.

Về công việc: Hôm nay, các quyết định được đưa ra bởi tâm lý chẩn đoán thường dựa trên nhận thức chủ quan nên sẽ không đúng trong mọi trường hợp đâu nhé. Bạn cứ tập trung vào thực tế sẽ tìm ra giải pháp.

Về mặt tài lộc: Không có công thức chung để theo đuổi nhiều sự nghiệp hay có thêm nhiều nguồn thu nhập, vì vậy, bất cứ cách nào có tiềm năng giúp bạn theo đuổi nhiều sự nghiệp và có thêm thu nhập, hãy cứ làm đi nhé!

Về mặt sức khỏe: Nếu bạn lười thì có thể rủ người ấy cùng tham gia các hoạt động tập thể dục thể thao. Ngoài ra, cùng nhau lên thực đơn và nấu ăn, cùng nhắc nhở nhau uống nước đầy đủ,… vừa cải thiện sức khỏe lại vừa gia tăng hạnh phúc.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (25/11/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 25112020 - bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy có tác động của ngoại cảnh khiến cung hoàng đạo Bảo Bình có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ. Hôm nay không nên có quyết định quan trọng trong ngày này.

Về công việc: Nếu đã lên dây cót tinh thần để gặt hái thành công, ngay từ hôm nay, bạn hãy sẵn sàng trả giá bằng những việc người khác ít thấy từ bên ngoài: ngủ ít , làm việc chăm chỉ và hy sinh.

Về mặt tài lộc: Một khoản tiền kha khã đã không cánh mà bay. Đừng quá xem trọng được mất, thuận theo tự nhiên, giữ lấy cho mình cái khoảng bình yên bên trong tâm hồn.

Về mặt tình cảm: Khi yêu, nếu bạn hay kiệm những lời nói ngọt ngào vì họ quan niệm hành động tốt hơn vạn lời nói. Điều đó không sai nhưng cũng không đúng. Hãy biết dùng cả những lời nói đáng giá để tình yêu thêm phần thăng hoa bạn nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (25/11/2020)

 
tu vi 12 cung hoang dao ngay 25112020 - song ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương khuyên Song Ngư đừng vội kết luận rằng một thứ gì đó không đáng tin. Bạn nên cần nhiều thông tin hơn bằng việc mở lòng mình ra hơn để hiểu biết nhiều hơn.

Về công việc: Nếu thẳng thắn quá, bạn sẽ khiến nhiều người ghen ghét, thậm chí có thể bị ghét ra mặt. Trong cách ứng xử trong giao tiếp, bạn nên cân nhắc khi nào nên thẳng thắn, khi nào nên gật gù cho qua bạn nhé.

Về mặt tài lộc: Hãy xây dựng mục tiêu cao hơn về tiền bạc để quyết tâm cao hơn nữa bạn nhé, đó có thể là sự đa dạng về sự nghiệp, sự tự do tài chính và đi du lịch khắp thế giới trong khi thu được lợi nhuận từ nhiều nguồn thu nhập của mình chẳng hạn. 
 
Về mặt sức khỏe: Đừng quên ngủ trưa vì chỉ cần chợp mắt vào buổi trưa bạn có thể cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng, giảm stress, xua đuổi trầm cảm hiệu quả giúp bạn có được giấc ngủ ngon.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X