Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 25-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 25-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (25/11/2017)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25112017 cung bach duong
 
Ngày sao Thủy nằm ở góc 120 độ so với sao Thiên Vương, Bạch Dương tỏa sáng rực rỡ. Bạn thể hiện mình là một người tài năng và thông minh, cũng có trí tưởng tượng phong phú và suy nghĩ độc đáo hơn người, vô cùng cuốn hút và quyến rũ.
 
Điều này khiến cho không ít người khác phái dù chỉ gặp bạn một lần nhưng cũng nhớ mãi không thôi. Trong trí nhớ của họ, bạn như vầng dương rạng rỡ, khiến cho người khác không thể kìm nổi lòng mình, chỉ muốn lại gần ánh nắng nơi bạn mà thôi.
 
Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không gặp may trong công việc ngày hôm nay. Bạn khá mạo hiểm và thích làm theo những điều mình muốn, mất kiên nhẫn khi đối mặt với những người không mấy thông minh, vô tình làm phật lòng, đắc tội với người, khiến công việc gặp một số trục trặc.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (25/11/2017)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25112017 cung kim nguu
 
Khi mà sao Kim và Mặt trăng nằm vuông góc với nhau, Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy Kim Ngưu dường như đang có khá nhiều nỗi buồn chất chứa trong trái tim mình. Gió đông lạnh đã về nhưng trái tim bạn thì giá lạnh vì những người mình thân yêu nhất lại chẳng thể hòa hợp nổi với nhau.
 
Gia đình bạn không mấy ủng hộ mối quan hệ giữa bạn và người ấy, dù không ra mặt ngăn cản nhưng cũng tỏ ý không hài lòng. Bạn muốn làm hài lòng người nhà, nhưng không nỡ từ bỏ mối tình đang lúc ngọt ngào. Bạn rối bời khi không biết phải làm sao để vừa lòng tất cả mọi người.
 
Nhân lúc tinh thần xuống dốc, bạn rất dễ bị người khác lừa gạt tiền bạc. Vốn đang buồn bã, lại cả tin, dễ dàng đặt lòng tin vào người khác, Kim Ngưu nghe người ta nói sao là nghe vậy, còn chẳng buồn kiểm chứng, tới khi tiền mất tật mang rồi mới vỡ lẽ thì đã muộn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (25/11/2017)

 
3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25112017 cung song tu
 
Hôm nay là ngày mà Mặt trăng và sao Thiên Vương nằm lệch nhau một góc 60 độ, Song Tử có những cách nhìn mới mẻ trong công việc của mình. Bạn mạnh dạn rũ bỏ những định kiến trước đó và nhìn nhận vấn đề theo hướng hoàn toàn khác, có thể sẽ mang lại nhiều điều thú vị.
 
Dám thay đổi, bạn không chấp nhận nhấn mình trong lối mòn cũ kĩ, giành được sự công nhận và tán thưởng của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Hãy cứ giữ cho mình tinh thần làm việc như vậy nhé, đừng tự nhốt mình trong bất cứ cái lồng nào mà hãy sải cánh tung bay như chú chim tự do.
 
Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không mấy thuận lợi trong chuyện tình cảm khi mà sự cảnh giác của bạn với người khác luôn được để ở chế độ ON. Vẫn biết có người tốt kẻ xấu, không phải ai cũng là người không tốt, song bạn vẫn không kìm được lòng mình mà tạo hàng rào ngăn cách với người.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (25/11/2017)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25112017 cung cu giai
 
Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, Cự Giải hôm nay thể hiện sự tham vọng của mình, khao khát giành được những mục tiêu đã định ra trong công việc. Bạn hãnh tiến và luôn muốn khẳng định bản thân mình, tuy không để lộ điều ấy thường xuyên nhưng trong trái tim mình, bạn biết mình cần phải làm gì.
 
Bạn chăm chỉ làm việc, chẳng quản ngại khó khăn, chẳng muốn bất cứ điều gì lọt ra ngoài tầm với chỉ vì mình không cố gắng. Biết được điểm yếu điểm mạnh của bản thân, bạn lên kế hoạch kĩ càng để che giấu bớt những khuyết điểm và tăng cường phát huy thế mạnh của mình.
 
Thứ 7 này, Cự Giải cũng thể hiện những cảm xúc dâng trào với người ấy. Tình yêu dâng đầy, tưởng chừng tràn trề ra ngoài, khiến bạn chỉ muốn ôm người ấy vào lòng và nói những lời ngọt ngào như mật. Tình yêu chưa bao giờ tươi đẹp đến vậy!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (25/11/2017)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25112017 cung su tu
 
Ngày Mặt trăng vào sao Thủy nằm lệch nhau một góc 60 độ, Sư Tử biết mình là ai và hiểu rõ những thế mạnh của mình. Điều này thể hiện cả trong tình yêu cũng như các khía cạnh khác trong cuộc sống của chòm sao này.
 
Bạn khéo léo xử lý những bất đồng trong mối quan hệ hai người, biến đó thành cơ hội để tình yêu thêm thăng hoa rực rỡ. Hiếm khi bạn thấy có khó khăn gì trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy, bởi bạn biết làm thế nào để người ấy vui cười hạnh phúc.
 
Riêng về tiền bạc, Sư Tử hôm nay khá may mắn. Nếu có giao dịch gì diễn ra thì chắc chắn bạn là người hưởng lợi chứ không phải ai khác. Khôn khéo đối đáp, chẳng ai có thể khiến cho bạn phải chịu thiệt thòi trừ khi chính bản thân bạn muốn vậy và nhường nhịn người ta.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (25/11/2017)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25112017 cung xu nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/11/2017, thứ 7 này, Xử Nữ có phần thận trọng trong việc tìm kiếm tình yêu. Bạn luôn là người nghiêm túc với tình cảm và có tư tưởng khá truyền thống, thậm chí có phần bảo thủ. Bạn trông chờ một tình yêu đẹp hoàn hảo và không chấp nhận những vết nứt rạn trong mối quan hệ hai người.
 
Thời gian có thể khiến cho Xử Nữ chín chắn hơn, nhưng quan điểm tình yêu của chòm sao này hầu như không thay đổi. Bạn thà chờ đợi tình yêu đích thực đến bên mình còn hơn tặc lưỡi nhắm mắt đưa chân, yêu tạm bợ một ai để không còn cô đơn nữa.
 
Trong công việc, những phẩm chất của bạn lại khiến cho bạn thuận lợi thăng tiến, giành được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Tiến chậm nhưng vững chắc vô cùng, bởi bạn có mục tiêu rõ ràng và không ngừng tiến bước để đạt đến mục tiêu đó. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (25/11/2017)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25112017 cung thien binh
 
Sao Thủy và Thiên Vương tinh lệch nhau một góc 120 độ, Thiên Bình có những suy nghĩ độc đáo và hoàn toàn khác biệt, nhờ thế mà đưa ra những cách giải quyết vấn đề rắc rối nảy sinh trong công việc khá tốt, nhận được lời khen ngợi từ cấp trên.
 
Bạn khá mạo hiểm khi đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc một cách nhanh chóng. Làm theo những điều trực giác mách bảo, bạn tin rằng mình có thể làm được thành công mà không hề e ngại thất bại.
 
Nhưng đôi khi mọi chuyện lại xảy ra theo chiều hướng hoàn toàn trái ngược với những gì chúng ta mong muốn. Bạn có thể sẽ phải trả cái giá khá đắt cho quyết định vội vàng của mình. Rút kinh nghiệm cho những lần sau nhé. Nghe trực giác nhưng cũng nên xem xét kĩ càng hơn chút.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (25/11/2017)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25112017 cung ho cap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp hôm nay thể hiện sức hút vô tận của mình với người ấy khi mà bạn có một nét gì đó vô cùng huyền bí. Bạn không hay thể hiện cảm xúc của mình quá nhiều nhưng khi cảm xúc dâng trào thì tất cả những thứ xung quanh sẽ đều bị bạn nhấn chìm.
 
Lớp học tình yêu không ai dạy, nhưng Cáp Nhi vốn thông minh nên tự học thành tài. Bạn có những thay đổi kịp thời với hoàn cảnh và biết cách để người ấy không thể dứt ra khỏi mình. Sức hút mãnh liệt đến thế cơ mà, sao người ấy có thể rời xa bạn được chứ?
 
Hôm nay suýt nữa thì Hổ Cáp cũng vướng phải họa mất tiền đấy, nhưng mà nhé, bạn cảnh giác lắm nên thoát nạn đó. Chẳng gì thì bạn cũng đâu ngây thơ và dễ tin người. Nhiều chuyện mình nhìn tưởng vậy mà không phải vậy, không phải ai cũng đáng tin như vẻ bề ngoài đâu nhé. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (25/11/2017)

  
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25112017 cung nhan ma
 
Hôm nay Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Hỏa, Nhân Mã làm việc vô cùng chăm chỉ, tập trung hết sức mình để hoàn thành công việc được giao. Bạn biết lúc nào thì cần phải làm việc tập trung, lúc nào thì dành tinh thần vui chơi thoải mái.
 
Sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, Mã Mã cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã định. Bạn có những tham vọng của riêng mình, kiên định với những gì mình lựa chọn và kiên trì đến cùng, phấn đấu để thành công chứ không chịu lùi bước trước thất bại.
 
Hãy cứ sống theo cách mình muốn, làm việc để giành lấy những gì mình chọn. Bạn sẽ không hối hận vì phí hoài tuổi thanh xuân vào những thứ vô thưởng vô phạt. Cuộc đời có bao nhiêu đâu mà đợi chờ! Cố gắng phát huy nhiều hơn nữa, Nhân Mã nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (25/11/2017)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25112017 cung ma ket
 
Hôm nay Mặt trăng và sao Kim nằm vuông góc với nhau, Ma Kết có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của mình. Ngay lúc căng thẳng, bạn lại không giữ được sự tỉnh táo cho mình. Chỉ một phút xao nhãng thôi cũng gây nên bao tiếc nuối.
 
Hãy lấy đó làm bài học cho mình Kết Nhi nhé. Chẳng phải lúc nào cũng may mắn có được cơ hội, thế nên phải nhanh nhạy nắm bắt và cố gắng hết sức mình để không phí hoài cơ hội đó. Bạn chẳng muốn sau này nhìn lại tiếc nuối không thôi vì đã để lỡ mất thời cơ trong tay, phải không nào?
 
Bạn cũng có thể vì những chuyện này mà gây gổ với người ấy. Đừng có “giận cá chém thớt” như vậy nữa nhé. Chuyện nào ra chuyện đó, đừng đem chuyện công ty về nhà, cũng đừng đem việc nhà đến công ty. Công tư phân minh thì mới có thể thành công được nhé.  

Thử xem Phản ứng của 12 chòm sao khi bị phản bội như thế nào nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (25/11/2017)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25112017 cung bao binh
 
Khi Mặt trăng đi vào khu vực của Bảo Bình, chòm sao này khá bướng bỉnh và ngoan cố. Bạn chỉ làm những điều mình muốn, những điều mình cho là đúng chứ hiếm khi chịu nghe lời ai, làm theo lời người khác chỉ dạy. Bạn chỉ thích những người có chung hệ tư tưởng với mình mà thôi.
 
Bạn có sự kiểm soát cảm xúc khá tốt, nhưng điều này có thể khiến bạn trở nên khá lạnh lùng trong tình yêu. Với chuyện cần giải quyết bằng trái tim thì bạn lại đặt vào đó quá nhiều lý rí, khiến cho chuyện tình cảm trở nên rạch ròi thái quá, không còn sự ràng buộc của cảm xúc nữa.
 
Bảo Bình lại hoàn toàn thành công trong công việc, khi mà bạn không bị cảm xúc làm ảnh hưởng. Bạn nhìn thấu vấn đề nhanh chóng và không cho người khác cơ hội để phản đòn. Bạn nắm được bí quyết của cuộc chơi và học hỏi rất nhanh, không để cho người khác vượt mặt mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (25/11/2017)

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25112017 cung song ngu
 
Hôm nay là ngày mà sao Thủy và Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với nhau. Song Ngư khéo léo giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc, gỡ rối thành công những mối quan hệ tưởng chừng đã trở mặt thành thù, giúp cho công việc dễ dàng thuận lợi hơn gấp nhiều lần.
 
Bạn cũng chẳng cần phải lo lắng về chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Vốn là người thông minh, bạn hoàn toàn nắm giữ quyền điều hành cuộc chơi trong tay mình. Bạn cảm thấy  thú vị khi có được quyền lực trong tay mình.
 
Tuy nhiên, Song Ngư cũng cần cẩn trọng hơn nhé. Tình cảm là chuyện hai người, chẳng ai là người có vị thế hơn ai. Chúng ta hoàn toàn bình đẳng với nhau. Khi mà cán cân không còn cân bằng nữa, biết được chuyện gì không hay có thể xảy ra?
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/11/2017 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X