Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 25-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 25-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (25/11/2016)
 
Muốn tỏ tình cầm phải nắm được tâm ý của đối phương thông qua các cử chỉ hàng ngày. Nếu biết trước không có kết quả thì không nên cố chấp, để cả hai vẫn có thể là bạn bè, không ngượng ngùng khi đối diện với nhau. Bạch Dương cũng cần biết người biết ta, đừng sống trong thế giới của riêng mình.
 
Bạch Dương gặp rắc rối về công việc, có lẽ sẽ phải tăng ca cả cuối tuần, mất cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn. Vì thế mà bạn hơi buồn, cũng khá bực bội nhưng vì đây là sự nghiệp, không thể làm gì khác ngoài cố gắng giải quyết thật nhanh, thật tốt cho yên tâm.
 
Để tránh bị nhiễu loạn tâm tình vì quá nhiều mối quan hệ, Bạch Dương nên làm một cuộc thanh lọc, phân biệt giữa bạn và bè. Không nên để bản thân vướng mắc với nhiều người một cách không rõ ràng về tình cảm, rắc rối sẽ đến nhanh lắm đấy, đừng chủ quan.

25.11.16 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (25/11/2016)
 
Chủ động bắt chuyện với người khác sẽ khiến bạn có thêm cơ hội giao lưu, kết bạn. Vốn là người sôi nổi và thân thiện nên Kim Ngưu khá thoải mái trong vấn đề này. Hôm nay nhân duyên của bạn tương đối tốt, có thể gặp được người mà mình yêu quý.
 
Cá tính thích náo nhiệt của Kim Ngưu phát huy tối đa, càng về tối bạn càng thích quẩy, không chịu ngồi yên một chỗ đâu nên nhớ rủ đồng bọn trước đi. Càng đông càng có khí thế, lại an toàn nữa.
 
Kim Ngưu nên mặc quần áo sáng màu, tranh nhã, mang tới sự trang trọng nhưng không kém phần tươi trẻ. Như vậy không chỉ khiến người khác có ấn tượng tốt hơn mà chính bản thân bạn cũng cảm thấy vui vẻ, tâm trạng phấn khởi.

25.11.16 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (25/11/2016)
 
Ngọt ngào và tình cảm, Song Tử khiến người gặp người thích, rất dễ bắt chuyện, làm quen với bạn mới. Những mối nhân duyên bất ngờ sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và cả những giây phút hạnh phúc, thú vị, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, tăng thêm phong phú cho cuộc sống.
 
Không khí ngày mới lúc nào cũng căng tràn trong lòng Song Tử. Hãy tới nơi có không khí náo nhiệt, Song Tử sẽ gặp không ít chuyện mới mẻ thú vị đâu. Tham gia các hoạt động tập thể, tụ tập cùng bạn bè cũng là cơ hội để bạn tăng thêm nhân duyên và công khai người yêu của mình, hãy tích cực lên.
 
Chơi nhiều hơn làm, Song Tử lơ là công việc, học tập. Dẫu sao cũng đã cuối tuần, thả lỏng một chút cũng được, không có việc gì nghiêm trọng xảy ra đâu, chẳng phải lo lắng nhiều.

25.11.16 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (25/11/2016)
 
Quan hệ giao tiếp có phần căng thẳng, chuyện bé xé ra to, vì chuyện nhỏ mà sinh sự cãi vã khiến Cự Giải trong lòng sầu não uất ức. Cự Giải có cảm giác không tín nhiệm ai, phải gánh hết tất cả trách nhiệm. Hãy biết cách bỏ bớt gánh nặng, giao việc cho người khác cùng làm thì mới nhẹ nhõm được.
 
Càng chăm chút cho ngoại hình Cự Giải sẽ càng nhận ra vẻ đẹp của bản thân. Hãy chăm lo và chú ý nhiều hơn nữa nhé, vì bất cứ ai cũng muốn mình trở nên bắt mắt và nổi bật mà, nhất là với người thích được nhận lời khen từ người khác phái như Cự Giải.
 
Và hơn hết, bạn cần học cách nói ít lại, không nên sử dụng tài ăn nói của mình để chèn ép người khác quá đáng. Trong bất cứ tình huống nào, cũng nên tôn trọng đối phương, cũng là giữ gìn phẩm giá của chính mình.

25.11.16 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (25/11/2016)
 
Sư Tử nên hướng tới các hoạt động giải trí tự nhiên như chạy bộ, chơi thể thao, leo núi, câu cá, dã ngoại,… để hít thở không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe, tránh vui chơi tại nơi quá đông người trong dịp cuối tuần. Du lịch xa cũng là ý tưởng rất hay, mùa đông này, Đà Lạt, Sapa hay Tam Đảo, Mẫu Sơn đang rất hot đấy.
 
Đặc biệt chú ý không chọc giận người khác. Sư Tử tính tình vô tư, hay vui đùa, không may chọn sai thời điểm có thể khiến đối phương nổi giận, đang vui vẻ bỗng nhiên thành tranh cãi, bùng nổ, ảnh hưởng đến hòa khí đôi bên. Tất nhiên là bạn chỉ vô tình thôi, nhưng đối phương lại không nghĩ vậy.
 
Tiền tài khá khẩm, Sư Tử có nhiều vấn đề liên quan tới tài chính nhận được tin vui. Nên tranh thủ dịp này để kiếm nhiều một chút, chuẩn bị cho những ngày cuối năm vận trình ít thuận lợi hơn.

25.11.16 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (25/11/2016)
 
Quan hệ xã giao của Xử Nữ rất hoạt bát, thu hoạch nhiều kết quả tốt. Chào hỏi, chúc mừng, trò chuyện ríu rít khắp cả ngày khiến Sư Tử cũng cảm thấy bản thân thật vui vẻ, chủ động mở rộng liên kết với tất cả mọi người, thêm bạn thêm vui.
 
Xử Nữ là người yêu khá tuyệt vời, biết quan tâm và luôn đứng ra lo lắng cho đối phương. Nhưng bất kì ai đều cần không gian riêng, bạn đừng quá chuyên quyền, sát sao, sẽ khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt, kém thoải mái, đôi bên đều mệt mỏi.
 
Nhờ thế nên công việc có nhiều sự giúp đỡ, có khó khăn gì đều có thể tìm đến những người bạn thân thiết. Các mối làm ăn hoặc thông tin đầu tư của Xử Nữ cũng từ đây mà ra đấy.

25.11.16 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (25/11/2016)
 
Sức khỏe đang tốt bỗng ốm vì thời tiết ẩm ương. Đây là cơ hội để Thiên Bình nằm lười ở nhà, tự cho mình thời gian để tận hưởng một bộ phim dài tập mà mình thích. Tuy nhiên, nếu vận động nhẹ nhàng thì sẽ còn mau khỏe hơn nữa đấy, hãy thử xem.
 
Thiên Bình ưa thích cái đẹp lại khá chu đáo, luôn để lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Bạn đang gieo thương nhớ vào lòng một ai đó mà không hay biết đấy. Đúng là có năng lực, hấp dẫn thì không cần thả thính cũng có cá tự bơi đến Thiên Bình nhỉ.
 
Công việc không tốt lắm vì bạn cảm thấy khó chịu với vị trí hiện tại. Học tập ít chăm chú hơn, quan tâm nhiều tới những chuyện bên lề. Mọi chuyện do bản thân lựa chọn nên Thiên Bình phải cân nhắc như một người trưởng thành nhé.

25.11.16 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (25/11/2016)
 
Ở mỗi thời điểm khác nhau, tình cảm lại có sự đòi hỏi riêng, vì thế, người bạn thích trong quá khứ chưa chắc đã là người bạn thích ở hiện tại, đừng lầm tưởng, cũng đừng ôm quá nhiều hi vọng mà khiến mình mệt mỏi. Hổ Cáp là người thông minh, bạn hiểu hết mà.
 
Không thích nghi được với đám đông, Hổ Cáp lui dần vào thế giới của riêng mình. Nhỏ bé, xinh xắn, tuy không náo nhiệt nhưng hết sức yên bình. Chàng trai Hổ Cáp có tố chất nghệ thuật rõ ràng và đang từng ngày tỏa sáng.
 
Phương diện tình cảm đừng quá đa nghi, chủ động tiến lên và cởi mở lòng mình hơn nhé. Cảm giác thân mật giữa hai người sẽ ngày càng nồng đậm nếu bạn biết cách để bản thân trở nên đặc biệt với người đó.

25.11.16 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (25/11/2016)
 
Tính tình hơi khép kín và có phần nanh nọc nên nhiều người không dám lại gần Nhân Mã. Thật ra bạn rất tốt bụng và dễ thương, hãy thể hiện mặt tốt trong con người mình ra bên ngoài đi nhé, đừng tự cô lập bản thân. Sự lạc quan, tươi tắn và phóng khoáng của Mã Mã biến đâu mất rồi.
 
Suy nghĩ kĩ càng không đồng nhất với chậm chạp đâu Nhân Mã, bạn cần linh hoạt và tự tin hơn kẻo cơ hội tốt sẽ không chờ đợi, trôi qua rồi thì tiếc cũng không lấy lại được. Chủ động nắm lấy hạnh phúc và thành công mà mình xứng đáng được hưởng.
 
Mùa đông khí lạnh, sáng sớm hãy thức dậy đón mặt trời để hấp thu dương khí, rất có lợi cho sức khỏe. Bạn là người khá điều độ trong sinh hoạt và coi trọng chất lượng cuộc sống.

25.11.16 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (25/11/2016)
 
Sức khỏe ở mức hơi báo động vì chơi nhiều lại còn toàn chơi nổi, tham gia vào những trò tốn nhiều năng lượng mà lại không chịu bồi dưỡng cho cơ thể, Ma Kết phải chú ý nhé. Ham vui nhưng không quên ăn đúng bữa, ngủ đủ giấc và thả lỏng bản thân.
 
Có lẽ giờ này bạn đang ở một nơi xa rồi ấy. Những khung cảnh tuyệt đẹp của mùa thu vẫy gọi ngoài kia, sao Ma Kết có thể ngồi yên ở nhà được cơ chứ. Bạn tiếp tục nối dài những chuyến đi đầy lý thú của mình bằng một điểm đến hấp dẫn.
 
Dẫu vậy, do quá ham vui mà Ma Kết quên bẵng mất là mình còn nợ việc, khiến đối tác thúc giục, bực bội. Hứa hẹn rằng đầu tuần sau bạn sẽ phải trả giá cho tính bốc đồng, thích là làm của mình.

25.11.16 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (25/11/2016)
 
Bảo Bình cần chú ý hơn tới bữa ăn, không chỉ ăn món mình thích mà còn phải bổ sung các loại thực phẩm có lợi cho cơ thể, phong phú nguồn dinh dưỡng thì mới khỏe mạnh được. Nếu chỉ chăm chăm chén đồ ăn nhanh hay đồ chiên rán thì chẳng mấy chốc cơ thể sẽ biểu tình đấy.
 
Tâm trạng phơi phới, Bảo Bình cảm thấy sảng khoái, ưa thích vận động và tận hưởng cuộc sống. Những hoạt động ngoài trời hấp dẫn bạn nên ngay từ sớm Bảo Bình đã đăng kí tham gia và tỏ ra rất hứng khởi, chuẩn bị rất chu đáo, tận tình, còn rủ thâm cả bạn bè.
 
Nhưng phải cẩn thận vấn đề an toàn, đừng vui quá đà mà không để ý, kích động hóa liều lĩnh, làm những việc nguy hiểm hoặc bị tai nạn, va chạm, ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

25.11.16 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (25/11/2016)
 
Song Ngư không thiếu người tán tỉnh hay lập lờ nhưng lại chẳng thật sự có cảm tình sâu đậm với bất kì ai. Đến khi nhìn lại, muốn có một mối mình đầm ấm, ngọt ngào và bình yên như bao người cũng thật khó khăn. Bạn mơ về tình yêu màu hồng, thì trước tiên hãy là một nàng công chúa.
 
Song Ngư có điềm mất bạn, bị bạn bán đứng nên cần chú ý tất cả các mối quan hệ. Và bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho những tình huống xấu nhất. Cuộc đời luôn có những điều vô cùng bất ngờ như vậy đấy, đừng quá đau lòng nhé.
 
Nóng lòng muốn đạt được mục đích sẽ hỏng việc. Đây không phải tác phong của Song Ngư, hãy lấy lại phong độ, sáng tạo hơn khi đối diện với các vấn đề khó khăn. Có kế hoạch rõ ràng và thực hiện từng bước một thì sẽ mang đến kết quả ưng ý.

25.11.16 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X