Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 25-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 25-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (25/9/2018)

1tu vi ngay 25092018 cung bach duong
 
Mặt trăng dần đi vào khu vực của Bạch Dương, xem tử vi hàng ngày, chòm sao này đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chiến đấu hết mình vì mục tiêu phía trước, nhưng tiếc rằng đến khi đi vào hành động thực sự thì bạn lại có phần thiếu suy nghĩ chu đáo rồi đó.
 
Cái gì cũng cần có kế hoạch, có sự chuẩn bị nhưng không thể tránh được những tình huống bất ngờ phát sinh, lúc đó cần phải tùy cơ ứng biến chứ không phải rập khuôn theo những gì đã định từ trước đó.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần phải bình ổn tâm trạng của mình hơn, đừng có lúc nào cũng nghĩ rằng mình là nhất và người ấy phải tuân theo ý của mình mới được. Tình yêu vốn công bằng mà.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (25/9/2018)


2tu vi ngay 25092018 cung kim nguu
 

Sao Thủy và sao Mộc hợp với nhau góc 45 độ, Kim Ngưu có thể sẽ thấy rằng mình đang cực kì may mắn trong công việc đó. Dù có những khó khăn phía trước nhưng điều đó chẳng thể nào khiến bạn lùi bước.

 

Dựa vào các mối quan hệ của mình, Ngưu Ngưu chẳng cần phải ra tay mà tự có người xử lý mọi việc giúp mình, bạn chỉ cần ngồi đó mà chờ thành quả thôi. Nhưng cũng đừng có lúc nào cũng ỷ lại như thế nhé, không tốt đâu.

 

Có thể cung hoàng đạo này sẽ gặp phải những trở ngại nếu cứ định tiến thân theo con đường như vậy đó. Chuyện gì cũng cần phải có mức độ, cần biết mình đứng ở vị trí nào mà.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (25/9/2018)


3tu vi ngay 25092018 cung song tu
 

Mặt trời nằm vuông góc với sao Thổ, Song Tử có thể đạt được bất cứ điều gì mình muốn nếu cứ quyết tâm như thế và giữ cho mình tinh thần chiến đâu không bao giờ ngơi nghỉ. Bạn đã xác định được mục tiêu thì cứ thế mà tiến bước thôi.

 

Đừng mù quang đi theo con đường mạo hiểm, đó có thể sẽ là lựa chọn khiến cho bạn phải hối hận mãi về sau đó. Cứ mạnh dạn tiến bước, nhưng phải biết phân biệt rõ đúng sai phải trái, đừng quá tùy tiện.

 

Bạn có chỗ hơn người thì người cũng có chỗ hơn bạn, chắc chắn chẳng ai có thể định đoạt được rằng ai hơn ai trong trường hợp này. Thay vì so bì vô căn cứ thì hãy thể hiện tâm ý của mình đi nhé.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (25/9/2018)


4tu vi ngay 25092018 cung cu giai
 

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thổ,xem tử vi hàng ngày, Cự Giải cần phải nỗ lực hơn nữa để khẳng định bản thân. Trước giờ bạn vẫn chăm chỉ, vậy thì hãy chăm chỉ hơn nữa, còn nếu bạn chưa thực sự dốc hết sức mình thì đã đến lúc rồi đó.

 

Đừng vội nghỉ ngơi khi mình chưa làm được việc gì. Nghỉ ngơi lúc này sẽ khiến bạn đánh mất rất nhiều thời gian vàng ngọc quý báu. Chúng ta có hoài bão, có ước mơ thì phải tự tay mình viết nên ước mơ đó.

 

Nhưng sâu bên trong Cự Giải vẫn có chút bất an. Có thể bất an đó không đến từ công việc mà là do tình cảm thì phải. Nếu thực sự thấy có gì đó không ổn thì hãy nói chuyện với người ấy chứ đừng ôm mãi trong lòng nhé.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (25/9/2018)

5tu vi ngay 25092018 cung su tu
 

Với Sư Tử, ngày thứ 3 này có vẻ khá tốt đấy. Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Hỏa, chòm sao này thấy rằng mình đang đi đúng hướng bởi có những tín hiệu đáng mừng đang xuất hiện dần dần.

 

Sư Tử có nhiều tham vọng muốn thực hiện, chính vì thế mà bạn không muốn ngừng lại dù chỉ một phút giây, bởi thành công có lẽ không còn ở quá xa xôi, đó là động lực để bạn không ngừng tiến bước về phía trước. Tham khảo thêm về Tính cách Tuổi Ngọ cung Sư Tử: Độc lập và liều lĩnh nhé.

 

Sức khỏe không phải là điều bạn cần phải lo lắng trong hôm nay, nhưng bạn cũng đừng quá chủ quan nhé. Cần nghỉ ngơi hợp lý thì mới đủ tinh thần để tiếp tục làm việc hiệu quả mà.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (25/9/2018)


6tu vi ngay 25092018 cung xu nu
 

Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Kim, theo mật ngữ 12 chòm sao, Xử Nữ hôm nay bỗng trở nên mềm mỏng đến lạ. Bạn khiến cho người ấy cũng phải ngạc nhiên khi không hề tranh cãi bất cứ điều gì hết.

 

Nhưng chưa chắc không có chính kiến của mình đã tốt đâu nhé. Nhất là khi bình thường lúc nào bạn cũng bày tỏ ý kiến của mình, thậm chí khăng khăng yêu cầu phải làm mọi việc theo ý mình mới được.

 

Đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy sống như mình vốn có. Tất nhiên có sai có sửa, nhưng đừng có sửa hết cả cá tính, đánh mất chính mình. Ngoài ra, sức khỏe của Xử Nữ hôm nay không được tốt cho lắm, đừng lo nghĩ nữa nhé.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (25/9/2018)


7tu vi ngay 25092018 cung thien binh
 

Sao Thủy hợp với sao Mộc 45 độ, Thiên Bình đang có những khó khăn bắt buộc phải vượt qua, nhưng thực tâm bạn lại không muốn phải làm lại mọi thứ vì quá mất thời gian, lại còn tốn bao nhiêu là công sức nữa.

 

Bình Nhi có thể sẽ thấy rằng mình có thể nhờ cậy vào các mối quan hệ khác để thay đổi hiện trạng nhưng sự thực là chuyện đâu có dễ dàng như thế. Nhiều lúc cần phải mạnh mẽ cứng rắn chứ đừng tìm đường lùi như thế.

 

Đừng giấu diếm mọi chuyện với người ấy nhé. Nếu biết bạn không chia sẻ những lo lắng của mình, người ấy sẽ buồn lắm đấy. Chỉ cần nói ra cho nhẹ lòng thôi.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (25/9/2018)

8tu vi ngay 25092018 cung ho cap
 

Mặt trời nằm vuông góc với sao Thổ, tiếp nối tử vi ngày 24/9/2018, Hổ Cáp cảm thấy rằng cần phải xác định rõ mục tiêu phía trước của mình. Tất nhiên là làm việc phải có mục tiêu đặt ra rõ ràng thì mới biết được nên đi theo con đường nào chứ.

 

Cứ lạc quan mà tiến bước, bởi làm gì có con đường thành công nào lại trải đầy hoa hồng êm ái đâu cơ chứ. Cáp Nhi cần phải nỗ lực hơn nữa để có được những điều mình muốn.

 

Khi mà bạn làm tốt công việc thì sẽ chẳng lo chuyện không có tiền tiêu đâu. Trời chẳng phụ lòng người, công sức bạn bỏ ra cho công việc thì cấp trên cũng đều biết cả, sếp sẽ chẳng để người có năng lực chịu thiệt thòi đâu.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (25/9/2018)


9tu vi ngay 25092018 cung nhan ma
 

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 90 độ, Nhân Mã đang trải qua 1 ngày buồn vui lẫn lộn. Công việc của chòm sao này đang tiến triển rất tốt, tất cả là nhờ bạn đã cố gắng hết sức mình để chứng tỏ năng lực.

 

Mã Mã biết rằng người ấy đang dần thay đổi, chỉ là bạn không tìm ra được lý do tại sao lại có những thay đổi ấy. Theo dõi xem bói tình yêu, trong lòng bất an, bạn chẳng thể làm được việc gì, chỉ muốn tới hỏi thẳng mà thôi.

 

Bản thân bạn cũng có những thất vọng khi mà người ấy lại chẳng hề coi trọng ý kiến của mình mà cứ tự ý làm mọi chuyện người ấy muốn. Nhưng suy cho cùng thì bạn cũng chỉ là người yêu, đâu có nhiều quyền lực gì đâu.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (25/9/2018)


10tu vi ngay 25092018 cung ma ket
 

Sao Hỏa hợp với mặt trăng góc 60 độ, Ma Kết thấy rằng công việc của mình cần phải dồn thêm nhiều tâm sức hơn nữa. Bạn có những mục tiêu cần phải đạt được, chính vì thế nếu không thể đi nhanh thì sẽ phải mất nhiều thời gian lắm.

 

Kết Nhi chẳng ngại khó ngại khổ, cũng chẳng nề hà bất cứ việc gì. Bạn biết sức mạnh của sáng tạo và không ngừng cố gắng để có thể khiến cho mọi chuyện trở nên suôn sẻ như mong muốn. Đọc thêm Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo nhé.

 

Dù tử vi hôm nay không nhắc gì đến sức khỏe của Ma Kết nhưng chòm sao này cũng phải tự mình cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi nhé. Đừng tùy tiện cho rằng mình có thể làm mọi việc chỉ vì mình còn trẻ khỏe.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (25/9/2018)

11tu vi ngay 25092018 cung bao binh
 
Với Bảo Bình, thứ 3 này chuyện tình cảm của bạn sẽ có những bước tiến đáng kể đó. Cứ ngóng đợi bao lâu, cuối cùng thì người khiến cho trái tim Bình Nhi rung động đã xuất hiện ngay trước mắt.

Đừng sợ người ấy đánh giá gì mà cứ thể hiện con người thật của mình nhé. Nếu đã là định mệnh của nhau thì dù bạn làm gì, người ấy cũng sẽ thấy vừa mắt, còn nếu vô duyên thì đối diện cũng khó có thể tương phùng.
 

Mặt trăng và sao Kim nằm cách nhau 150 độ, sức khỏe của Bình Nhi đang không được tốt cho lắm. Dù chuyện tình cảm là quan trọng nhưng đừng vì thế mà quên hết tất cả mọi thứ, không quan tâm đến chính bản thân mình nhé. Nhớ theo dõi Dự báo thời tiết nhé.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (25/9/2018)

12tu vi ngay 25092018 cung song ngu
 

Xem tử vi ngày 25/9/2018, Song Ngư dễ cảm thấy nản lòng khi đặt quá nhiều sự kì vọng vào người khác. Bạn cần phải tự mình nỗ lực đứng lên, đừng chỉ trông chờ vào những người xung quanh nữa.

 

Bạn hoàn toàn có khả năng làm được những điều mình muốn. Nếu không thể chạy, vậy hãy đi. Nếu không thể đi nhanh, hãy đi chậm mà chắc. Dục tốc bất đạt, nên nhớ kĩ điều này.

 

Sao Thủy nằm ở góc 45 độ so với sao Mộc, bạn tự ti về mình. Có điều, Song Ngư cần hiểu rằng chẳng ai trên đời này tự nhiên biết hết mọi thứ. Chúng ta đều cần học hỏi, cần thất bại rồi mới thành công.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/9/2018của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

 

 

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X