Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 25/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 25/8/2019 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu dễ vướng vào rắc rối trong ngày Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Hải Vương. Những mối quan hệ chồng chéo luôn khiến bạn cảm thấy khó xử, vì thế, bạn có cảm giác cắt đứt liên lạc với những người không cần thiết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (25/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2582019 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương rất muốn thể hiện bản thân mình với mọi người. Bạn không muốn người ta cho rằng mình chỉ là một người ham vui, chẳng bao giờ nghiêm túc với công việc.
 
Tuy nhiên, bạn không nên làm tất cả mọi việc người khác nhờ vả, bởi có thể có những kẻ xấu bụng sẽ tìm cách lợi dụng bạn đấy. Hãy cân nhắc kĩ càng trước khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào nhé!
 
Chuyện tình cảm của bạn không mấy thuận lợi, bởi vì dường như bạn luôn muốn trở thành người nắm quyền kiểm soát trong mối quan hệ. Trong tình yêu đôi lứa luôn bình đẳng, bạn cần phải tôn trọng nửa kia hơn nữa. Muôn màu sắc thái cư xử của 12 chòm sao khi gặp mâu thuẫn với người yêu

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (25/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2582019 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu dễ vướng vào rắc rối trong ngày Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Hải Vương. Những mối quan hệ chồng chéo luôn khiến bạn cảm thấy khó xử, vì thế, bạn có cảm giác cắt đứt liên lạc với những người không cần thiết.
 
Trong công việc, bạn vốn là một người rất tài năng, tuy nhiên, bạn lại thường đánh giá thấp khả năng của mình. Đây chính là lý do chủ yếu khiến đôi khi, bạn bỏ lỡ những cơ hội tốt đẹp một cách rất đáng tiếc đấy.
 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có thể chi tiêu bất cứ thứ gì như ý muốn mà không cần phải tiết kiệm quá nhiều. Thỉnh thoảng hãy thưởng cho mình một món quà để cổ vũ nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (25/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2582019 - Song Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau 60 độ, Song Tử là một người rất thông minh và có những suy nghĩ chính xác. Nếu tập trung vào công việc, chắc chắn bạn sẽ tạo ra những thành tích đáng ngưỡng mộ. Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
 
Bạn dễ trở thành tâm điểm của đám đông nhờ sự duyên dáng của mình. Nếu còn đang độc thân, bạn có thể tìm được người như ý muốn trong các buổi tụ tập bạn bè. Còn chần chừ gì nữa, hãy cho đôi bên cơ hội tìm hiểu nhau.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn rất nồng nhiệt. Bạn tin tưởng người ấy luôn thật lòng và không bao giờ phản bội mình cả. Hai người luôn tâm sự mọi chuyện trong cuộc sống với nhau.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (25/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2582019 - Cu Giai
 
Xem tử vi hàng ngày, Cự Giải trở nên khá cau có trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Hỏa. Bạn cảm thấy từ trước đến nay, mình đã luôn nhường nhịn quá nhiều nên mọi người mới cho rằng mình dễ bắt nạt.
 
Nếu trong lòng có gì khó chịu, bạn nên nói thẳng ra cho mọi người cùng biết, chứ cứ bí xị ra thì không chỉ bạn mà tất cả mọi người cũng sẽ cảm thấy rất bực bội đấy. Bạn nên biết rằng nếu có thể nói rõ mọi chuyện thì bạn sẽ thoải mái hơn nhiều.
 
Bạn và người ấy có thể sẽ xích mích với nhau vào ngày hôm nay. Có thể chính bạn sẽ là người trút cơn giận vô lý của mình lên đầu người ấy. Khi đã nguôi giận rồi, bạn hãy tìm cách làm hòa và dỗ dành người ấy nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (25/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2582019 - Su Tu
 
Sư Tử rất thích thể hiện bản thân vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Kim như hôm nay. Chính vì vậy mà có một vài người sẽ cảm thấy bạn thật màu mè và không mấy thiện cảm với bạn.
 
Bạn thích tham gia các buổi tiệc tùng với bè bạn nên chỉ cần có ai rủ là bạn sẵn sàng bỏ công việc và thời gian ra để đi ngay. Nếu còn độc thân, cũng có thể bạn sẽ tìm được một đối tượng thích hợp vào dịp này đấy. Vận đào hoa của 12 chòm sao nữ thịnh vượng nhất năm bao nhiêu tuổi?
 
Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan vào thời điểm này, bởi bạn đã chi tiêu quá nhiều cho sở thích của mình rồi đấy. Còn những một tuần nữa mới hết tháng cơ, hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (25/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2582019 - Xu Nu
 
Tử vi 2019 thấy thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 60 độ, Xử Nữ cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc. Hôm nay sẽ là một ngày yên bình của bạn, bởi bạn nhận ra rằng mọi người xung quanh đều luôn rất yêu mến mình.
 
Bạn cũng rất dễ đạt được thành công trong ngày hôm nay, mà có thể thành công còn đến với bạn một cách rất tình cờ và không cần phải cố gắng quá nhiều nữa. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà gì đó.
 
Tình hình tài chính của bạn rất ổn định trong ngày hôm nay, bạn có thể thoải mái làm bất cứ việc gì mình yêu thích. Có đôi khi bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi chứ không nên suốt ngày cắm mặt vào công việc hay suy nghĩ quá nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (25/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2582019 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình dành quá nhiều thời gian để mơ mộng nên bạn dường như chẳng phân biệt đâu là tưởng tượng, đâu là thực tế nữa. Chính vì thế mà bạn gặp khó khăn khi xác định mục tiêu trước mắt. Top chòm sao được quý nhân phù trợ, khó khăn đến mấy cũng có thể biến nguy thành an
 
Bạn cũng cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình. Vì hay thức khuya dậy muộn và ăn uống không đúng giờ nên bạn rất dễ mắc phải các vấn đề về dạ dày. Đừng cho rằng mình còn trẻ nên coi thường những vấn đề này nhé.
 
Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá ổn định dù hai người không thường xuyên nhắn tin với nhau lắm. Bạn biết rằng tình cảm lứa đôi có sâu sắc hay không được chứng minh dựa vào sự thấu hiểu nhau chứ không phải cứ dính lấy nhau 24/7 đã là được.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (25/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2582019 - Ho Cap
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Hổ Cáp là một người rất khéo léo trong giao tiếp, đặc biệt là vào những ngày Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Thủy như hôm nay. Những câu nói của bạn luôn khơi gợi được hứng thú và sự hưởng ứng của mọi người.
 
Với những suy nghĩ chín chắn của mình, bạn có thể dễ dàng xác định được mục tiêu của mình, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào sự kiên trì của bạn mà thôi. Thành công sẽ đến với bạn nhanh chóng nếu bạn cố gắng không ngừng.
 
Chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp bởi đôi bên luôn tin tưởng và yêu thương nhau rất nhiều. Bạn tin rằng tình yêu của mình có thể duy trì bền vững, cho dù hai bên có không được ở bên nhau đi chăng nữa. Đi tìm hình mẫu bạn trai lý tưởng khiến 12 chòm sao nữ đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (25/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2582019 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có suy nghĩ hưởng thụ cuộc sống trong thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 60 độ như hôm nay. Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần cơ mà, việc gì phải bề bộn với công việc cho đau đầu?
 
Tuy nhiên, nếu có cơ hội xuất hiện trước mắt mình, bạn cần nhanh chóng nắm bắt ngay. Đôi khi bạn quá thờ ơ với sự nghiệp, đó chính là nguyên nhân bạn cứ mãi giậm chân ở một vị trí quen thuộc, trong khi bạn bè dần dần thăng tiến đấy.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong thời điểm này bởi bạn không có nhu cầu chi tiêu gì quá lớn cả. Nếu muốn hoàn toàn thư giãn, bạn có thể ra ngoài tản bộ hoặc rủ vài người bạn chí cốt đi ăn đi chơi suốt cả ngày.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (25/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2582019 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/8/2019, thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 150 độ như hôm nay, Ma Kết rất dễ bị tổn thương bởi những lời bàn ra tán vào của mọi người. Bạn nên học cách bỏ ngoài tai những lời không hay ho ấy.
 
Bạn cảm thấy cô đơn vì cho rằng chẳng có ai thực sự hiểu mình cả. Bạn cũng sẵn sàng từ bỏ những mối quan hệ bạn cho rằng không cần thiết. Thực ra mọi chuyện đều có lý do cả, nếu muốn mọi người hiểu mình, chính bạn phải là người cởi mở hơn.
 
Tình cảm của bạn luôn rất mãnh liệt bên dưới vẻ bề ngoài lãnh đạm, dửng dưng. Bạn mong muốn tìm được một người có thể thấu hiểu được cho mình. Hãy tích cực tham gia các buổi gặp mặt hơn, rồi bạn sẽ gặp được người đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (25/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2582019 - Bao Binh
 
Mọi người thường cho rằng Bảo Bình là con người sống theo cảm hứng, nhưng thực ra bạn cũng đặt ra những nguyên tắc cho riêng mình. Hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, bạn không cho phép ai phá vỡ quy tắc của mình cả.
 
Chỉ cần có hứng thú với việc nào, bạn có thể dễ dàng bước lên vị trí dẫn đầu. Những suy nghĩ đột phá của bạn luôn khiến mọi người cảm thấy rất ngạc nhiên và thích thú. Tuy nhiên, khi không còn hứng thú, bạn dễ bỏ cuộc giữa chừng.
 
Bạn có thể hứng thú với những cách kiếm tiền rất khác người, chính vì thế mà mức độ mạo hiểm cũng cao hơn hẳn bình thường. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư nào nhé, cho dù bạn không mấy quan tâm lời lãi đi chăng nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (25/8/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2582019 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Kim, Song Ngư luôn hết lòng với mọi người mà chẳng cần đến sự báo đáp nào cả. Chính nhờ vậy mà mọi người luôn yêu mến và chủ động giúp đỡ mỗi khi bạn cần.
 
Bạn coi tình yêu là một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống, vì vậy mà đôi khi bạn xao lãng những việc khác vì cảm xúc của mình. Nếu muốn thành công, bạn cần phải chú ý vào việc mình đang làm hơn. 
 
Đáng tiếc là đôi khi nửa kia chẳng thể thấu hiểu được những cảm xúc bạn đang giấu trong lòng. Điều này khiến bạn cảm thấy rất buồn bực. Thôi thì nếu muốn tình cảm duy trì lâu dài, đôi bên cần phải bao dung cho khuyết điểm của nhau.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/8/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X