Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 25/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thờ ơ

Tử vi Thứ 7 ngày 25/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thờ ơ

Khi Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Mộc, Song Tử có vẻ khá thờ ơ trong mọi việc. Bạn nghĩ hôm nay đã là cuối tuần rồi và mình nên bỏ công việc sang một bên.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (25/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/6/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương không ngại nói lên sự thật trong ngày sao Thủy tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Lời nói của bạn thậm chí có thể gây tổn thương cho mọi người.
 
- Công việc: Hãy chú ý đến cách diễn đạt của mình khi trao đổi vấn đề, nếu không, bạn rất dễ khiến bầu không khí tập thể trở nên căng thẳng không cần thiết đấy.
 
- Tình cảm: Bạn không nên bắt nửa kia phải thay đổi vì mình. Muốn mối quan hệ bền vững, đôi bên đều cần phải thay đổi để dung hòa với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn có những hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực đầu tư kinh doanh, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác, đem lại nguồn tiền dư dả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (25/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/6/2022 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa, Kim Ngưu có vẻ khá cứng đầu. Một khi đã quyết tâm làm việc gì, bạn sẽ bỏ ngoài tai lời người khác.
 
- Công việc: Bạn nên có cái nhìn đa chiều hơn về các vấn đề, đừng lúc nào cũng khăng khăng giữ lấy cái ý kiến của cá nhân. Lời khuyên của người khác nhiều khi rất đáng tham khảo đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá khó tính trong việc lựa chọn nửa kia thì phải, chính vì thế mà dù có nhiều đối tượng tiếp cận, bạn vẫn chẳng thấy ưng ý ai.
 
- Tiền bạc: Nhờ thói quen chi tiêu tiết kiệm nên bạn vẫn còn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn không bao giờ dành tiền cho những việc không thực sự cần thiết.

Xem thêm: Bói bài tarot 12 cung hoàng đạo tháng 7/2022.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (25/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/6/2022 - Song Tu
 
Khi Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Mộc, Song Tử có vẻ khá thờ ơ trong mọi việc. Bạn nghĩ hôm nay đã là cuối tuần rồi và mình nên bỏ công việc sang một bên.

- Công việc: Mọi việc có dấu hiệu giậm chân tại chỗ bởi bạn chẳng muốn bắt tay làm gì cả. Tuy nhiên, nếu có việc gì cần giải quyết trong ngày thì bạn cần thực hiện ngay.
 
- Tình cảm: Bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến người ấy, có như vậy thì đối phương mới không cảm thấy cô đơn. Hãy bớt thời gian cho các sở thích cá nhân nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vào ngày hôm nay, vì vậy tốt nhất là đừng có chi tiêu bạt mạng. Hãy lập kế hoạch tiêu pha hợp lý hơn nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (25/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/6/2022 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/6/2022, Cự Giải làm việc rất chăm chỉ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ. Bạn không muốn thua kém mọi người và để người khác vượt qua mình.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái của bạn chắc chắn sẽ khiến cấp trên ấn tượng lắm đấy. Ngày hôm nay, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều hay và được trao cho cơ hội.
 
- Tình cảm: Nếu muốn gặp được tình yêu mới, bạn cần phải bỏ lại quá khứ phía sau lưng. Đừng mãi nhớ thương một người không xứng đáng với tình cảm của mình nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải hạn chế chi tiêu trong ngày hôm nay, không phải cứ thích cái gì là mua cái đó. Có những thứ bạn mua về mà không dùng là rất lãng phí đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (25/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/6/2022 - Su Tu
 
Sư Tử vô cùng năng động trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn luôn truyền được sự nhiệt huyết cho mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ trong ngày hôm nay. Thậm chí, dù là khi gặp rắc rối đi nữa, bạn vẫn luôn được người khác giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Bạn nên lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn, đừng nên bắt người ấy phải làm theo ý mình răm rắp. Cách hành xử của bạn có thể khiến người ấy cảm thấy mình không được trân trọng.
 
- Tiền bạc: Hãy rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bạn sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc đấy. Điều đó còn rất dễ phá hủy các mối quan hệ nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (25/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/6/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ cần cẩn thận trước nguy cơ bị lừa gạt trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc. Bạn chớ nên tin tưởng một ai đó quá dễ dàng.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình và bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào của mọi người xung quanh. Bạn chỉ cần biết mình đang đi đúng hướng là được.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra hiểu lầm. Hai người chớ nên nóng nảy quá mức, đẩy mọi chuyện đi quá xa. Tốt nhất, hãy giữ bình tĩnh để có thể trò chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá đáng thử sức trong ngày hôm nay. Bạn sẽ nhận thấy lợi nhuận nhanh chóng đổ vào túi mình thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (25/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/6/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày sao Thủy hợp một góc 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Thiên Bình rất khéo léo trong cách xử lý mọi việc. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
- Công việc: Bạn sẽ hoàn thành rất tốt các công việc nghiên cứu. Thậm chí, bạn còn mở ra một hướng tư duy mới, khiến mọi người đều phải ngạc nhiên.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có một ngày bình yên và hạnh phúc bên nửa kia của mình. Hai người gạt bỏ mọi phiền não ngoài xã hội và chỉ quan tâm đến nhau mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn không phải chi tiêu gì nhiều vào ngày hôm nay nên cơ bản, tình hình tài chính của bạn rất ổn định. Bạn đang chờ đợi cơ hội thích hợp để đầu tư.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (25/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/6/2022 - Ho Cap
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay, Hổ Cáp muốn trở thành một người độc lập, không phải dựa dẫm vào bất cứ ai.
 
- Công việc: Vì luôn nghiêm túc trong mọi việc mà bạn có thể gặt hái được những thành tích cao trong công việc. Nhiều người tin tưởng giao cho bạn những nhiệm vụ khó.
 
- Tình cảm: Bạn ghen tuông khi trông thấy nửa kia thân thiết với người khác. Tuy nhiên, chớ hành động một cách mù quáng, bạn nên tìm hiểu rõ thực hư đã.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản lãi kha khá trong ngày hôm nay. Hãy tự tin vào bản thân mình khi đứng trước các cơ hội nhé, bạn chẳng hề thua kém ai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (25/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/6/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã vốn là một người năng động, nhưng trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay, bạn lại khá bồn chồn và ủ rũ.
 
- Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành cho tốt nhiệm vụ của mình. Bạn không nên lấy lý do mình đang chán ra để bỏ bê công việc, thậm chí đùn đẩy cho người khác.
 
- Tình cảm: Nếu cứ lý tưởng hóa chuyện tình cảm, bạn sẽ khó tìm được một người ưng ý. Hãy lý trí hơn và quan sát xem ai thật sự dành tình cảm chân thành cho mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định tiêu pha tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình nên tiết kiệm tiền để dành dụm cho những tình huống bất chợt thì hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (25/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/6/2022 - Ma Ket
 
Khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 120 độ, Ma Kết nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của bản thân và có ý định tìm biện pháp sửa chữa. Bạn hi vọng rằng càng ngày, mình sẽ càng trở thành một người xuất sắc hơn.
 
- Công việc: Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, đừng ngại ngần gì cả, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp một người ham học hỏi và có lòng cầu tiến thôi.
 
- Tình cảm: Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy vì quá chú ý đến công việc. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để nhận ra những điều người ấy đang giấu trong lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tốn một khoản tiền kha khá để thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong nhà. Hãy cân nhắc đừng tiêu xài quá mức.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (25/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/6/2022 - Bao Binh
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay, Bảo Bình có vẻ khá thất vọng với bản thân mình, bởi mọi việc chẳng tiến triển đúng như bạn mong muốn.
 
- Công việc: Bạn cần dành thời gian suy nghĩ xem mình đã làm sai ở đâu, để từ đó có hướng khắc phục đúng đắn. Còn nếu chỉ ngồi trách móc bản thân, bạn sẽ khó tiến bộ được.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy không thực sự bình yên trong ngày hôm nay. Bạn không nên nhắc đi nhắc lại những sai lầm của nửa kia, khiến đối phương mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Bạn không chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng đã đến lúc mình cần phải tiết kiệm, có một khoản sẵn sàng để ứng phó với mọi rắc rối bất chợt.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (25/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/6/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Hải Vương, Song Ngư có những suy nghĩ rất lãng mạn. Bạn dành cả ngày để thả hồn mình theo gió.
 
- Công việc: Có những suy nghĩ cởi mở là tốt, song bạn không nên lý tưởng hóa mọi việc, kẻo đến khi gặp khó khăn, bạn sẽ rất dễ lâm vào tình trạng chán nản, thất vọng đấy.
 
- Tình cảm: Dường như bạn cũng chưa rõ cảm xúc mình dành cho người ấy là gì. Có lẽ hai người đều cần thêm thời gian để trò chuyện và tìm hiểu sâu hơn về nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể đứng trước một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức. Hãy thử mạnh dạn dấn thân xem sao, dù thành công hay thất bại thì bạn cũng sẽ đúc rút được những kinh nghiệm đáng quý.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X