Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 25-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 25-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (25/2/2017)
 
Bạch Dương là người tốt tính nhưng không phải lúc nào cũng giữ được bình tĩnh. Chỉ cần đụng chút chuyện nhỏ là bạn sẵn sàng phản ứng mạnh mẽ, thiếu suy nghĩ khiến người khác đánh giá sai lệch về mình. Cần kiềm chế và tự chủ hơn nhé.
 
Bạch Dương vô tư song vẫn cần chú ý tới thái độ của người khác khi đang giao tiếp. Nếu thấy họ đã không vui hoặc lảng tránh thì không nên cố tình gợi chuyện. Chừng mực và không soi mói đời tư của người khác, đừng để cả hai phải khó xử.
 
Tính Bạch Dương hay đùa, vui vẻ thì không sao nhưng quá trớn dễ tranh cãi, hiểu lầm gây mất hòa khí. Bạn cần đùa lúc nơi, đúng chỗ, đúng người, có một số chuyện không thể mang ra đùa được đâu nhé.

25.2.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (25/2/2017)
 
Kim Ngưu hôm nay tiêu xài không có điểm dừng, dù cuối tuần nhưng bạn đang vung tay quá trán khiến tình hình tài chính đáng báo động rồi đấy. nếu không mau chóng ngừng sở thích mua sắm, tiêu pha xa xỉ đi thì chẳng mấy mà phá sản, rỗng túi đâu.
 
Bạn đang phân vân giữa nhiều sự lựa chọn, trong đó tình cảm là rắc rối nhất. Có vẻ như Ngưu chan nhà chúng ta đang vướng phải tình tay ba hoặc mối quan hệ không rõ ràng, mập mờ khiến mình khó xử và không dễ rút lui rồi đây.
 
Hôm nay Kim Ngưu khá kích động, nên làm việc thiếu ổn định, không chuyên tâm, cần chấn chỉnh lại bản thân, cứ tơ lơ mơ thế có ngày bạn sẽ bị bán đi mất mà còn ngồi đếm tiền cho người ta đấy.

25.2.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (25/2/2017)
 
Song Tử chịu nhiều áp lực và có nhiều chuyện cần lo toan. Trái với vẻ bề ngoài phong lưu, thoải mái, bạn là người khá chu toàn, chuyện gì cũng muốn làm tới nơi tới chốn để đạt thành tích tốt nhất. Nhưng đừng quá gò ép mình kẻo lại kiệt sức nhé.
 
Hiện thực vốn không bao giờ màu hồng như ta suy nghĩ, nhưng như vậy mới là cuộc sống. Nếu vấp ngã mà chán nản thì Song Tử sẽ mãi chỉ là kẻ thua cuộc, nên cần can đảm vượt qua, công sức bỏ ra càng nhiều thì thành quả càng lớn.
 
Song Tử có chút tình cảm thoáng qua, không rõ là tình yêu hay tình bạn nhưng rất mới mẻ và ngọt ngào. Dù chưa xác định chính xác đó là gì nhưng bạn không muốn buông tay, cố gắng lên nhé, biết đâu đó là khởi đầu cho một mối tình đẹp.

25.2.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (25/2/2017)
 
Cự Giải tươi vui và tràn đầy phấn khởi trong cuối tuần, bạn nhanh nhẹn, hoạt bát, có nhiều ý kiến sáng tạo cùng những dự định hay ho. Nếu không phải đi học, đi làm thì bạn có thể ra ngoài tìm kiếm cơ hội hay lên kế hoạch kinh doanh, đầu tư nào đó.
 
Hôm nay Cự Giải và người nhà khá kích động khi trò chuyện, bị tình cảnh chi phối nên không tránh khỏi nóng nảy, cáu gắt. Nếu như không hòa hợp thì tốt nhất là tránh gặp mặt để giữ hòa khí.
 
Cự Giải tuy tính tình chín chắn nhưng nhạy cảm, tường giấu kĩ tâm tư, ít thổ lộ cùng người khác. Bạn cảm thấy rằng không nên để ai phải lo lắng cho mình. Đừng như vậy, nếu thật sự thân thiết thì không ai coi đấy là việc phiền hà rắc rối đâu.

25.2.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (25/2/2017)
 
Sư Tử có ngày thứ 7 rủng rỉnh, thu về một số món kha khá. Bạn có đầu óc làm ăn, tay chân lại nhanh nhẹn hơn người khác nên chắc chắn luôn đi trước một bước. Nhân cơ hội này, thử tính toán mở rộng phạm vi kiếm tiền, phát triển nó một cách nghiêm túc xem sao nhé.
 
Đối với những người không nói đạo lý, cố tình gây sự, xoi mói người khác thì Sư Tử không cần khách khí, nể nang, cứ cương quyết mà xử lý. Có chuyện bất bình thẳng thắn nói ra, không bênh vực cho sự việc sai trái, không im lặng để đối phương được đà lấn tới.
 
Bạn bè của Sư Tử đông nhưng không phải ai cũng thân. Vì thế bạn không cần vung tiền mời hết tất cả mọi người đâu, nên đầu tư hợp lý vào các mối quan hệ nghiêm túc, có chiều sâu.

st
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (25/2/2017)
 
Xử Nữ là người có thể vì lợi nhỏ mà tranh chấp tới mức mặt đỏ tía tai. Một hai đồng với bạn cũng thành vấn đề lớn dù bạn chẳng thiếu tiền. Tiết kiệm và chi tiêu hợp lý là đúng nhưng nên thoáng, thoải mái một chút để bản thân mình cũng như người khác dễ chịu hơn.
 
Ý định thử nghiệm một suy nghĩ mới mẻ thôi thúc Xử Nữ rất mãnh liệt nên bạn toàn tâm toàn ý dồn cho nó. Chưa biết có thành công hay không nhưng tinh thần dám nghĩ dám làm như vậy đã là rất đáng quý rồi.
 
Nhân duyên bình ổn, dù mơ tới những điều như cổ tích màu hồng nhưng bạn chẳng có gan đánh đổi sự ổn định hiện tại để theo đuổi thứ mộng ảo xa xôi kia. Có lẽ như vậy lại hay, bình tĩnh sống tháng ngày yên ấm, ít lo buồn.

25.2.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (25/2/2017)
 
Thiên Bình là người đoan trang, thanh lịch nhưng hôm nay lại khá mất phong độ khi ngồi lê đôi mách, tám chuyện trên trời dưới biển. Đặc biệt, nếu ở công sở thì bạn đích thị là trung tâm thông tin, chuyện lớn bé nhỏ to gì cũng nắm vững trong lòng bàn tay.
 
Khả năng trở thành loa phóng thanh cao ngất ngưởng nên Thiên Bình cũng dễ dàng lỡ mồm lỡ miệng mà bình phẩm người khác hoặc nói xấu sau lưng, mất điểm trong mắt bạn bè lắm đấy, đến tai cấp trên thì còn nguy hơn nữa.
 
Thiên Bình yêu say mê, cuồng nhiệt và thích ở bên người yêu 24/7. Bạn cũng phải để cho người ta có không gian riêng nữa chứ, đừng bám dính như kẹo cao su vậy, nhanh chán nhau lắm đấy.

25.2.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (25/2/2017)
 
Hổ Cáp thận trọng nhưng khá phóng khoáng, bạn không câu nệ chuyển nhỏ, sẵn sàng chịu thiệt thòi một chút để đảm bảo tình thế chung. Đây là phong thái của nhà lãnh đạo, ra dáng thủ lĩnh, ông chủ, được nhiều người tín phục và tự nguyện đi theo ủng hộ.
 
Hổ Cáp và người lớn trong nhà có va chạm nho nhỏ, bạn cảm thấy rất ấm ức nhưng không biết phải làm thế nào. Thôi thì trời không chịu đất thì đất chịu trời, bạn cứ cho qua đi, cứ nghe vậy thôi nhưng làm hay không là do mình.
 
Ngoài ra, tài vận bắt đầu chuyển biến tốt, sẽ được người nhà cho thêm tiền tiêu xài hoặc được thừa kế tài sản của gia đình. Chuyện tốt đến bất ngờ, bạn cứ thoải mái mà tận hưởng đi nhé.

25.2.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (25/2/2017)
 
Đào hoa của Nhân mã lúc nào cũng thịnh nhưng thịnh nhất là thứ 7 này đây. Không chỉ một hai người đâu nhé mà đến cả vài người cùng có cảm tình với bạn đấy. Nếu còn độc thân thì cứ thử qua lại, tìm hiểu cùng họ xem sao, thêm bạn thêm vui, không thành người yêu cũng có hội có phường.
 
Tuy nhiên, nếu là người đã có nơi có chốn thì cư xử phải chừng mực hơn, Nhân Mã đừng có nghĩ ai cũng vô tư như mình. Đến lúc bị nửa kia giận dỗi lại ú ớ, không hiểu nguyên nhân vì sao thì ngốc nghếch lắm đấy.
 
Tâm tình tốt đẹp, cả ngày phơi phới như hoa nở mùa xuân nên Nhân Mã rất thích giúp đỡ người khác. Tích đức hành thiện càng thêm may mắn nên Nhân Mã hãy cứ tích cực đi nhé.

25.2.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (25/2/2017)
 
Ma Kết hơi buồn và trầm lắng hơn trong hôm nay. Dù không có việc gì nghiêm trọng xảy ra nhưng bạn lại không hài lòng về cuộc sống hiện tại. Có lẽ những điều mà người khác cho là tốt, là đáng ngưỡng mộ thì Kết Kết lại thấy phiền phức và muốn thoát ra.
 
Có những lúc Ma Kết cảm thấy rất cô đơn, một mình chống chọi với khó khăn, dù có bản lĩnh nhưng cũng buồn lắm. Bạn hãy chia sẻ điều này với người thân, bạn bè, đừng cứ tự mình gánh vác nhé.
 
Cảm giác không an toàn hầu như ai cũng có cả, không phải một mình Ma kết đâu nên không cần lo lắng quá. Bạn đang làm rất tốt mọi việc, cứ kiên trì tiến lên và thành công thôi.

25.2.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (25/2/2017)
 
Bảo Bình có tinh thần tốt, ít nhiều gặp vận may, không cảm thấy mệt mỏi dù phải di chuyển nhiều. Công việc cũng có chút rắc rối, tranh chấp hiện lên rõ ràng, bạn muốn né tránh nhưng đối phương lại không buông tha, kiên quyết phải đấu tới cùng mới thôi.
 
Khí thế là quan trọng, hãy áp đảo đối phương bằng sự tự tin, năng lực và bình tĩnh của mình. Bảo Bình có ưu điểm là sự độc đáo, sáng tạo, hãy cố gắng thể hiện điểm này một cách rõ nét nhất.
 
Bảo Bình cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này, chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết êm đẹp thôi. Bạn hãy tranh thủ thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức, tự vào bếp nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa để tĩnh tâm, thư thái hơn.

25.2.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (25/2/2017)
 
Song Ngư có ngày cuối tuần không bình yên, chuyện lớn không có nhưng chuyện nhỏ lại có nhiều. Bạn thì nhạy cảm, động chút thôi cũng nghĩ đông nghĩ tây, làm ầm ĩ hết cả lên khiến cục diện rối như tơ vò. Xem ra, muốn có một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa là không thể rồi.
 
Nhiều việc dồn dập làm Song Ngư xoay xở không kịp, cả người như tren mây, việc này chưa qua việc khác đã tới. Điều này ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên, ốm đi trông thấy.
 
Học sinh không thể tĩnh tâm đọc sách, dễ bị ngoại cảnh hấp dẫn mà mất tập trung, lơ là dẫn tới thành tích kém, để phụ huynh phải lo lắng, nhắc nhở nhiều lần.

25.2.17 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X