Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 25/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hời hợt

Tử vi Thứ 3 ngày 25/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hời hợt

Góc 135 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy, Xử Nữ nên làm việc một cách đam mê và cống hiến hơn thay vì hời hợt như hiện tại.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (25/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/1/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/1/2022, sao Thủy nằm ở góc 30 độ với sao Hỏa khiến Bạch Dương có những cảm xúc mới mẻ và cảm thấy bối rối trước những điều mà mình sẽ gặp.
 
- Công việc: Lười nhác, cả thèm chóng chán là khuyết điểm của chòm sao này. Bạn cần phải khắc phục nó nếu muốn thành công. Việc gì cũng đều cần sự kiên trì, nhẫn nại, tận tâm chứ không thể một sớm một chiều mà thành được đâu.
 
- Tình cảm: Rắc rối trong quan hệ tình cảm tiếp tục là nguyên nhân khiến Bạch Dương cảm thấy đau đầu trong ngày hôm nay. Do có chút hiểu lầm, hai bạn có thể sẽ rơi vào chiến tranh lạnh.
 
- Tiền bạc: Ngày này nếu tiêu tiền không hợp lý, bạn rất dễ bị lừa đảo hay mua hớ, nên tốt nhất đừng mua đồ hay đầu tư trong hôm nay.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (25/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/1/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời 30 độ sao Mộc, Kim Ngưu ngoài việc phải cố gắng hết sức trong mọi việc, thì cũng cần phải biết từ chối nếu cần thiết.
 
- Công việc: Ngày này, Ngưu Nhi rất có thể chỉ vì tâm lý muốn thể hiện mình mà miễn cưỡng tiếp nhận công việc đó, nhưng rồi không thể làm tốt được mà dẫn đến hỏng cả việc lớn, gây tổn thất không nhỏ cho sự nghiệp của mình.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, các bạn độc thân cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa thì mới mong có sự thay đổi. Còn nếu cứ bị động và ngồi đợi chờ như hiện tại, chưa biết lúc nào duyên mới tới đâu.
 
- Tiền bạc: Không có biến động nào rõ ràng về tài lộc của chòm sao này trong hôm nay. Có lẽ bạn vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (25/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/1/2022 Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy khuyên Song Tử phải tìm lại động lực chính đáng cho mình thì sự nghiệp tương lai mới có tiến triển tốt.
 
- Công việc: Hôm nay công việc của chòm sao này gặp nhiều trục trặc do ảnh hưởng của mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt. Mặc dù nói rằng việc ai nấy làm nhưng ít nhiều vẫn có liên quan đến nhau, nên nếu không hợp tác được thì tiến độ công việc giảm sút là đương nhiên.
 
- Tình cảm: Phương diện tình cảm có chút khúc mắc, có vẻ như gần đây đối phương khá vô tâm, hờ hững với bạn mà không nói lý do cụ thể. Cảm xúc thay đổi là điều không ai lường trước được nên bạn phải chấp nhận thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không khả quan do phải chi tiêu nhiều khoản cùng một lúc. Vì thế, những ước mong mua sắm không cần thiết hãy tạm gác lại đã nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (25/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/1/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy, Cự Giải nên cẩn thận nếu không tính bốc đồng sẽ khiến bạn mất uy tín đấy.
 
- Công việc: Lời khuyên cho bạn là hãy suy nghĩ ít nhất 2-3 lần trước khi đưa ra quyết định làm một việc gì đó. Điều đó vừa giúp bạn hạn chế sai lầm lại vừa giữ được uy tín của bản thân.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm lại không được vui cho lắm, bạn và người ấy mâu thuẫn vì những chuyện nho nhỏ nhưng không nên cho qua bởi tích tiểu thành đại, bức xúc lâu ngày sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn hãy cẩn thận với tài sản bởi có họa mất tiền, đôi lúc bạn cũng tiêu xài vượt quá định mức nên tài chính không ổn lắm.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (25/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/1/2022 Su Tu
 
Ngày Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 120 độ, Sư Tử sẽ trở thành vị cứu tinh trong mắt những người xung quanh vì khả năng giải quyết vấn đề tốt đến kinh ngạc.
 
- Công việc: Nguồn năng lượng của Sư Tử trong ngày thứ 3 sẽ rất dồi dào. Bạn hào hứng làm mọi việc mà không ngại khó khăn hay vất vả.
 
- Tình cảm: Góc chiếu hôm nay mang tới cho bạn ngày thứ 3 khởi sắc tình duyên, vận đào hoa rực rỡ. Bạn có thể gặp được một nửa ưng ý, chủ yếu là bạn có đủ nhạy cảm để nắm giữ cơ hội tình yêu đến với mình không thôi.
 
- Tiền bạc: Các khoản đầu tư bắt đầu thu lợi khiến tâm trạng của Sư Tử khá hân hoan. Cuối cùng nỗ lực của bạn cũng được đền đáp xứng đáng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (25/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/1/2022 Xu Nu
 
Góc 135 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy, Xử Nữ nên làm việc một cách đam mê và cống hiến hơn thay vì hời hợt như hiện tại.
 
- Công việc: Không khí Tết cận kề khiến tâm trí của Xử Nhi trở nên xao nhãng. Bạn không đủ tập trung nên hiệu suất cũng có dấu hiệu sụt giảm.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm nóng lạnh thất thường, bạn nên quan tâm tới nửa kia nhiều hơn. Có nhiều khi bạn mải mê với thế giới riêng nên không ít lần khiến người ấy cảm thấy lạc lõng và tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý thay vì tiêu pha vô tội vạ để bảo vệ túi tiền của mình, nếu không Tết này bạn sẽ hao hụt khoản không nhỏ đâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (25/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/1/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 150 độ với tiểu hành tinh nhắc nhở Thiên Bình cần cẩn thận hơn nhiều lần, vài sai lầm nho nhỏ cũng có khả năng để lại hậu quả nghiêm trọng hơn bạn tưởng đấy.
 
- Công việc: Hôm nay bạn mong muốn được thể hiện bản thân, bạn sẵn sàng trải nghiệm ở những lĩnh vực mới mẻ và nhờ thế nên cũng có thêm kha khá kinh nghiệm cho bản thân.
 
- Tình cảm: Dù đã có đôi có cặp thì sức hấp dẫn của bạn cũng không hề thuyên giảm, do vậy bạn cần hết sức thận trọng trong quan hệ với người khác giới, tránh để xảy ra hiểu lầm không đáng có.
 
- Tiền bạc: Tài chính trong ngày không được như mong đợi nên bạn cần giảm bớt các khoản chi tiêu không cần thiết của mình lại.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (25/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/1/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Thiên Vương trong ngày thứ 3 này khiến tâm trạng của Hổ Cáp thay đổi khá thất thường và chóng vánh.
 
- Công việc: Dường như dù nỗ lực đến thế nào bạn cũng chưa đạt được thành quả như mong muốn và điều này khiến bạn khá chán nản. Hãy thử điều chỉnh lại phương pháp làm việc xem sao nhé.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn sẽ đặc biệt hấp dẫn trong mắt người khác giới, thậm chí bạn còn có thể nhận được một lời tỏ tình bất ngờ vào cuối ngày nữa đấy. Hãy cứ tự tin thể hiện bản thân nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn khá bộp chộp, hấp tấp trong các quyết định liên quan đến tài chính nên dễ mắc phải sai sót. Để giảm thiểu tối đa rủi ro thì tốt nhất bạn không nên làm những việc trọng đại trong ngày hôm nay.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (25/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/1/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng tiến vào vị trí của Nhân Mã và tạo thành góc 60 độ với sao Kim mang tới cho Nhân Mã một ngày làm việc thuận lợi và hiệu quả.
 
- Công việc: Bạn cũng đừng thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc vì sẽ không mang lại hiệu quả cao. Đừng quá ảo tưởng về sức mạnh của mình và nên lập kế hoạch cụ thể cho từng dự án.
 
- Tình cảm: Tin vui là người ấy sẽ dành rất nhiều tình cảm và sự quan tâm cho bạn trong ngày hôm nay. Điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn vô cùng tốt.
 
- Tiền bạc: Thu nhập của Mã Nhi trong hôm nay khá ổn, đây cũng chính là điều khiến bạn tự hào vì có thể nuôi sống được bản thân và phụ giúp gia đình nữa.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (25/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/1/2022 Ma Ket
 
Ngày sao Thủy và sao Hỏa cách nhau 30 độ, Ma Kết hãy mạnh dạn làm những điều bạn muốn, sự chủ động và tự tin sẽ mang lại cho bạn những kết quả vượt xa mong đợi.
 
- Công việc: Bạn có thể sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh trong ngày, vì thế hãy thể hiện sự trân trọng và biết ơn với họ khi công việc được hoàn thành tốt.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân sẽ có cơ hội gặp được những người phù hợp với mình. Hai bạn sẽ nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau, tuy nhiên có thành đôi hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn đang khá dồi dào, cơ hội phát tài không hề thiếu. Phần còn lại phải dựa vào sự chăm chỉ cũng như bản lĩnh của bạn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (25/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/1/2022 Bao Binh
 
Mặt Trời 30 độ với sao Mộc, Bảo Bình gây ấn tượng bằng sự nhiệt tình và vui vẻ của mình nên tạo dựng các mối quan hệ rất tốt đẹp.
 
- Công việc: Hôm nay Bảo Bảo sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh trong công việc. Đồng nghiệp sẽ là những người cho bạn lời khuyên và thông tin hữu ích để bạn cải thiện hiệu suất của mình.
 
- Tình cảm: Ngày này Bảo Bảo có thể sẽ gặp một vài người khiến trái tim bạn rung rinh nhưng đừng quá nóng vội thể hiện cảm xúc với của mình với họ. Bạn hãy chắc chắn về cảm xúc của mình rồi “bật đèn xanh” cho đối phương là được rồi.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang khá tốt, bạn có tiền nên hãy tự thưởng cho mình vài món đồ để cố gắng hơn trong những ngày tới nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (25/1/2022)

 
Tu vi hang ngay 25/1/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, Song Ngư hơi thất thường và bạn có xu huớng chuyện bé xé ra to.
 
- Công việc: Để mọi thứ trơn tru, Ngư Nhi nên tích cực phối hợp với đồng nghiệp thay vì làm việc độc lập để có thể đem lại hiệu quả công việc. Sức mạnh của tập thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức đấy.
 
- Tình cảm: Các cặp đôi có thể có một chút bất đồng và xảy ra chiến tranh lạnh trong ngày. Nguyên nhân bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt nhưng cả hai quá mức háo thắng nên chuyện bé xé ra to.
 
- Tiền bạc: Vận tài lộc của bạn trong ngày sẽ không được tốt cho lắm, thêm vào đó bạn còn phải chi trả một số khoản tiền nên bạn khá đau đầu vì tiền bạc trong ngày hôm nay.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/1/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X