Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Sáu ngày 25/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 25/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử buồn

Tử vi Thứ 6 ngày 25/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử buồn

Theo Tử vi ngày 25/1/2019, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Sư Tử sống khá hài hòa, vui vẻ, được nhiều người quý mến. Bạn kiểm soát cảm xúc của mình lúc này khá tốt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Tử vi Thứ 6 của Bạch Dương (25/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25012019 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương hôm nay kiểm soát cảm xúc của mình rất tốt. Như bình thường bạn có thể nổi nóng nhưng hôm nay lại khá bình tĩnh để xem xét vấn đề, nhờ đó mà bạn xử lý mọi việc khá ổn thỏa.
 
Trong cuộc sống, chắc chắn bạn sẽ vấp phải những thay đổi dù bạn có muốn hay không càng sớm càng tốt để bạn không phải sợ hãi, lo lắng vô ích. Đó là khi bạn trở nên mạnh mẽ và tràn trề năng lượng hơn bao giờ hết.
 
Thời tiết khá khó chịu và bạn dễ bị sốt, có thể uống nước dừa trong tình huống này. Nước dừa có hàm lượng kali, glucose dồi dào và tốt hơn so với các chất lỏng bù nước đường uống khác. Nếu có thể, hãy thêm muối ăn vào nước dừa giúp bổ sung các chất điện giải giúp bạn phục hồi nhanh nhất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Tử vi Thứ 6 của Kim Ngưu (25/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25012019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy có những khó khăn mà Kim Ngưu đã trải qua, ghi dấu ấn trong tâm trí của bạn và giờ đây mọi thứ đang trở lại khiến bạn buồn lòng. Hãy để quá khứ sang một bên, hoặc nếu có thể hãy xem đó là động lực để bạn trưởng thành, đừng vì thế mà giảm sức “chiến đấu” của bản thân. 
 
Để chuẩn bị cho một năm mới đang tới, hãy bắt đầu bằng việc thiết lập các thói quen có lợi và duy trì những mối quan hệ tốt đẹp. Thái độ là thứ quyết định một cuộc sống đủ đầy, mang lại cho bạn vô số cơ hội mà chính bạn cũng chẳng hề ngờ tới. Xem thêm: Màu sắc mang lại may mắn ngập tràn cho 12 cung hoàng đạo năm 2019

Bạn nên rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh. Hành động đơn giản này giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại, tránh bị bệnh và ngăn ngừa vi khuẩn lây lan sang người khác.Rửa tay bằng xà phòng giảm tới 47% nguy cơ mắc các bệnh đường ruột.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Tử vi Thứ 6 Song Tử (25/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25012019 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 24/1/2019, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Song Tử rất tốt bụng, dịu dàng. Bạn rất biết quan sát và sẵn lòng giúp đỡ mọi người khi cần. 
 
Hãy nghĩ tích cực về sự thay đổi nhưng cũng đừng quên có những kế hoạch được xem là giải pháp tình thế để phòng trừ rủi ro. Có lúc bạn sẽ cám ơn vì những trải nghiệm đó đã giúp bản thân trưởng thành hơn.
 
Yến mạch là ngũ cốc nguyên hạt có chứa đường và chất xơ tốt giúp tăng cường khả năng miễn dịch của bạn bằng cách kích hoạt các tế bào miễn dịch tham gia chống lại mầm bệnh. Vì thế, bạn nên thay ăn vặt giữa buổi bằng cách ăn yến mạch. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Tử vi Thứ 6 Cự Giải (25/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25012019 - Cu Giai
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sao Hỏa 120 độ sao Mộc cho thấy Cự Giải cảm thấy an toàn, tự tin với những thứ mà bạn đã tìm hiểu và có niềm tin về nó. Đó là lý do dù ai nói gì đi nữa thì bạn không dễ bị lung lay, bạn có lý lẽ riêng để bảo vệ suy nghĩ đang nuôi trong lòng. 
 
Nghiên cứu cho thấy rằng tình bạn là chìa khóa hạnh phúc kéo dài tuổi thọ con người. Sau cùng, một cuộc sống lành mạnh, lâu dài chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội làm giàu, tích trữ của cải hơn. Vì thế, nên lưu tâm việc chọn bạn mà chơi vì chắc chắn họ sẽ trở thành động lực cho cuộc sống của bạn đó.
 
Thi thoảng, bạn nên chạy bộ ngoài trời để tận dụng không khí trong lành với môi trường xung quanh có nhiều cây xanh. Việc này rất tốt cho sức khỏe mà việc bạn chỉ tập trong phòng tập không có được.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi Thứ 6 Sư Tử (25/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25012019 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Sư Tử sống khá hài hòa, vui vẻ, được nhiều người quý mến. Bạn kiểm soát cảm xúc của mình lúc này khá tốt. Xem thêm: Tình yêu nữ Song Ngư - nam Sư Tử: Nhiều khác biệt nhưng lại khó buông tay
 
Để ý cả chi tiết nhỏ, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều vấn đề mà bạn không thể giải quyết. Chúng rất dễ khiến bạn tức giận và nảy sinh nhiều cảm xúc tiêu cực. Nếu bạn có thể kiểm soát cảm xúc và duy trì trạng thái tinh thần tốt của mình, bạn có thể dễ dàng để điều chỉnh suy nghĩ của mình.
 
Trong chế độ ăn hàng ngày của mình, nên ưu tiên ăn sữa đậu nành, khoai lang, hạt lạc, quả óc chó, sữa tươi, sữa chua… Những thực phẩm này không chỉ giúp giữ dáng khỏe dáng đẹp mà còn giúp nhuận sắc, da căng mịn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 6 Xử Nữ (25/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25012019 - Xu Nu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ trở nên dễ chịu, hiền hòa hơn với mọi người. Lúc này, bạn đã biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu, để biết im lặng, nhường nhịn khi cần chứ không phải chỉ chăm chăm nói ra ý kiến của mình như trước.
 
Có thể tiền bạc là mục tiêu của đời bạn. Vậy cũng được thôi. Thế nhưng, một khi đã mong muốn kiếm tiền nhiều hơn, hãy nghiêm túc, làm việc chăm chỉ, lên dây cót tinh thần sẵn sàng cho chặng đường sắp tới của bạn.
 
Cải chíp có hàm lượng khoáng chất phong phú như magiê, sắt, canxi và kẽm có tác động trực tiếp đến việc cải thiện sức mạnh của xương. Ăn cải chíp thường xuyên sẽ có tác động tích cực đến cấu trúc và mật độ xương. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 6 Thiên Bình (25/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25012019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy cuộc sống của bạn khá dễ chịu, không phải là vì bạn không muốn phấn đấu mà đơn giản là bạn đã tìm ra con đường của mình và rất biết cách điều phối mọi việc trong tầm kiểm soát của bản thân. 

Hãy nhận ra rõ đâu là điều mình có thể làm và đâu là điều mình cần nhờ sự hỗ trợ của người khác, bạn mới có thể hoàn tất mọi việc mà không phải đối diện với một cơ thể rệu rã. Có thể bạn không hoàn hảo, nhưng bạn luôn phát huy tốt sở trường của bạn là đủ rồi.
 
Trà xanh là một loại đồ uống tốt cho sức khỏe, chứa chất chống oxy hóa và các hợp chất giúp tăng cường sức khỏe trao đổi chất. Các chất chống oxy hóa trong trà cũng có thể giúp kiểm soát stress oxy hóa. Vì thế, hãy tạo thói quen uống trà vì nó rất tốt cho cơ thể của bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi Thứ 6 Hổ Cáp (25/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25012019 - Ho Cap
 
Sao Hỏa 120 độ sao Mộc cho thấy hôm nay Hổ Cáp lạc quan, bạn nhìn mọi vấn đề không quá soi xét và biết so sánh đâu thiệt – hơn để tránh những rắc rối không đáng có. Về cơ bản hôm nay trông bạn khá đáng yêu và hiền hòa. Xem thêm: 5 bí quyết để chung sống hạnh phúc bên Hổ Cáp
 
Trở nên dễ bị tổn thương không có nghĩa là chúng ta không an toàn. Thực tế, càng bị tổn thương, chúng ta càng cảm thấy mạnh mẽ hơn để tiến về phía trước. Vì thế, đừng ngại khi điều gì đó mang đến cho bạn thiếu ổn định hay một chút khó khăn ban đầu.
 
Một trong những cách đơn giản và nhanh nhất để thúc đẩy cuộc sống lành mạnh là ăn các loại thực phẩm thông minh và lành mạnh. Vì thế, hãy tìm cách để ăn uống khoa học hơn ngay từ hôm nay.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 6 Nhân Mã (25/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25012019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy càng về cuối năm Nhân Mã càng có cảm giác bất an. Sự thật là bạn cố gắng và chăm chỉ hơn mọi người một chút nhưng kết quả chưa được như bản thân mong muốn. Thực tế là kết quả đến muộn một chút, vì thế hãy kiên nhẫn nhé. 
 
Bạn không cần bắt chước để giống ai đó, bạn cứ là chính mình thì mối quan hệ tương tác giữa người với người trở nên ổn định. Thông qua đó, đối phương có thể nhận ra con người thật của bạn, nhìn nhận những giá trị bạn coi trọng cũng như biết cách để giữ quan hệ tốt với bạn. 
 
Vào những ngày mũi của bạn bị tắc tịt, cổ họng của bạn khô khốc, đồ ăn dạng chất lỏng nóng chính là sự cứu tinh. Chúng giữ cho mũi và đường dẫn khí của bạn ẩm và làm dịu cơn đau họng. Súp gà là một trong những lựa chọn phù hợp cho bạn lúc này.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi Thứ 6 Ma Kết (25/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25012019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Ma Kết đừng làm mọi việc một cách qua loa, hời hợt. Có thể vì muốn đạt được mục tiêu sớm nên bạn cố sức, tuy nhiên việc này khiến bạn phải tốn thời gian sửa chữa.
 
Hầu hết các trường hợp thì chúng ta không chùn bước do thiếu kinh nghiệm, mà là thiếu quyết tâm làm những việc cần thiết để thành công. Nhưng đừng sợ, chỉ khi bạn thực sự dấn thân, bắt tay vào làm thì bạn mới biết mình thiếu sót ở đâu để học hỏi thêm.
 
Tiếng cười đã được chứng minh có tác dụng cải thiện sức khỏe tim mạch và tăng cường khả năng miễn dịch bằng cách kích hoạt endorphin, tăng cảm giác hạnh phúc. Vì thế, hãy luôn luôn mỉm cười để sức khỏe của bạn luôn được cải thiện.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi Thứ 6 Bảo Bình (25/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25012019 - Bao Binh
 
Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy càng ngày cuối năm bạn càng thiếu ý chí, trở nên lười hơn và không muốn làm việc. Tuy không cần phải đấu tranh gì đâu nhưng nên ưu tiên việc đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ, tránh để việc kéo dài mãi không xong nhé.
 
Sự nổi trội của người khác càng làm rõ hơn sự thua kém của bản thân, thành công của người khác càng làm thất bại của bản thân thêm nặng nề. Tránh tâm lý so sánh nếu không bạn chỉ nhìn thấy thành công của người khác mà không dám đối mặt với sai lầm của bản thân.

Bạn nên dành thời gian chạy bộ hoặc leo núi để thư giãn và thoải mái hơn. Các hoạt động ngoài trời giúp cải thiện huyết áp, tăng cường sức khỏe tinh thần, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng hấp thụ vitamin D và giảm nguy cơ ung thư.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi Thứ 6 Song Ngư (25/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 25012019 - Song Ngu
 
Sao Hỏa 120 độ sao Mộc cho thấy hôm nay Song Ngư khá hào phóng, cuộc sống của bạn thú vị hơn nhờ những trải nghiệm như đi du lịch, tham gia gặp gỡ nhiều người. Thực ra, đó mới là mục đích sống của bạn chứ không đơn giản chỉ là tiền bạc.

Kể cả khi bạn không có được thành tựu giàu có đáng kể nào; thì bạn cũng rất thoải mái với thu nhập ổn định của mình.  Bạn đủ đảm cho cuộc sống đơn giản nhưng đầy niềm vui mỗi ngày.

Thiền từ 5 đến 10 phút mỗi ngày có tác dụng giảm căng thẳng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý Cẩn thận Thiền không đúng cách hậu quả khôn lường.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X