Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 25-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 25-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (25/1/2018 )

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25012018 cung bach duong
 
Khi mà sao Thủy nằm lệch 120 độ với Mặt trăng, Bạch Dương sẽ có tin vui về tiền bạc đó. Biết đâu đấy ra đường lại nhặt được tiền cũng nên. Vận may đã tới thì cản cũng không được mà. Song cũng cần phải bình tĩnh và chi tiêu hợp lý chứ đừng có vung tay xõa hết đến đồng cuối cùng nhé.
 
Chuyện tình cảm của Dương Dương cũng đang tiến triển khá tốt. Người ấy không ngừng dành cho bạn những lời tình cảm quan tâm ngọt ngào. Tình yêu nồng thắm như mùa xuân về. Những chuyện không vui cũng lùi xa khi tâm trạng đang hạnh phúc.
 
Bạn muốn hét lên với cả thế giới về hạnh phúc của mình. Bạch Dương đôi khi điên cuồng vì cảm xúc, nhưng có lẽ chính điều đó khiến bạn gây được ấn tượng với mọi người, khiến cho mọi người đều nhớ mãi về một ánh dương rạng rỡ, dù là đông sang giá lạnh tới thế nào đi chăng nữa.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (25/1/2018 )

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25012018 cung kim nguu
 
Khi mặt trăng đi vào khu vực của Kim Ngưu, chòm sao này không dễ dàng bị những yếu tố bên ngoài tác động. Bạn kiên định với mục tiêu của bản thân, dù ai nói ngả nói nghiêng cũng vẫn luôn động viên bản thân cố gắng nỗ lực hết mình với điều mình đã chọn.
 
Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy Kim Ngưu tự tạo cho mình khuôn mẫu riêng và sống trong khuôn mẫu đó. Bản thân bạn không thấy khó chịu bởi điều đó, nhưng đôi khi hãy cho phép mình sống cảm tính hơn chút nữa nhé Ngưu Tử. Bạn chỉ sống có một lần thôi mà.
 
Chòm sao này có thể sẽ gặp phải những điều không như ý trong chuyện tình cảm. Bạn cố chấp với những suy nghĩ của mình và không nghe lời can ngăn của bất cứ ai, vô tình làm tổn thương người khác nhưng không chịu thừa nhận, nên chuyện tình duyên vì thế mà thêm trắc trở.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (25/1/2018 )

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25012018 cung song tu
 
Khi sao Mộc và mặt trăng nằm ở vị trí trùng nhau, Song Tử có thể sẽ không được mọi người yêu quý cũng như không giành được thành công trong công việc vì đã quá háo thắng, tự cao tự đại cho rằng mình có thể làm được tất cả mọi việc mà không cần quan tâm đến bất cứ ai.
 
Lúa càng nặng thì càng cúi đầu, điều này cũng tương tự trong cuộc sống. Người giỏi giang, giành được nhiều thành công lại càng khiêm tốn. Chính sự khiêm tốn, nhường nhịn mọi người đó khiến cho họ học hỏi được thêm nhiều thứ, cũng nhờ thế mà lại tiếp tục thành công.
 
Nếu có thể thay đổi được điều này và sống thật với mình hơn, không bị ánh hào quang làm cho bản thân tê dại thì có lẽ bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu tiếp theo của mình thôi. Song Tử hãy nhớ kĩ điều này nhé, núi cao còn có núi cao hơn, đừng vội cho mình là số 1.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (25/1/2018 )

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25012018 cung cu giai
 
Sao Thủy và sao Mộc nằm lệch nhau 60 độ, theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải thứ 5 này sẽ được nhiều người khác phái để mắt tới lắm đó. Bạn vui vẻ hòa nhã, cũng rất thân thiện và tốt bụng với tất cả mọi người, mang lại cảm giác ấm áp mà không phải ai cũng có được khả năng đó.
 
Bạn biết cách quan tâm đến mọi người, cũng rất tinh tế khi để mắt tới từng thói quen, sở thích của những người xung quanh. Điều này hoàn toàn xuất phát từ trái tim bạn, bởi bạn luôn muốn người khác có được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống này.
 
Sự thông minh và tư duy sắc bén sẽ giúp cho Cự Giải nhanh chóng hóa giải những khúc mắc trong công việc, giải quyết những khó khăn trước đó một cách dễ dàng. Bình tĩnh tự tin, Giải Giải nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo đến không ngờ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (25/1/2018 )

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25012018 cung su tu
 
Khi mặt trăng nằm vuông góc với sao Kim, Sư Tử cần thận trọng và chú tâm hơn trong công việc. Bạn bị phân tâm và bất cẩn khi mắc phải sai sót liên tiếp, khiến cho tiến độ công việc chậm lại hẳn và ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu quả công việc.
 
Bạn cũng sẽ phải xốc dậy tinh thần cho mình nếu không muốn tình cảnh này tiếp tục diễn ra nhiều lần nữa. Nếu không thay đổi mà cứ mãi lơ đễnh như vậy, e rằng chuyện tăng lương hay thăng chức của Sư Tử chỉ diễn ra trong mơ mà thôi.
 
Bạn cũng cần phải cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc nhé. Đặt lòng tin sai chỗ, trao gửi tiền bạc vào nơi không đáng tin cậy, thế nên chuyện mất tiền cũng không có gì quá ngạc nhiên cả. Ai cũng sẽ mắc sai lầm, nhưng quan trọng là sau những sai lầm đó ta rút ra được bài học gì cho mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (25/1/2018 )

 
6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25012018 cung xu nu
 
Xử Nữ thứ 5 này bị ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc khi mà sao Hải Vương nằm lệch 60 độ so với Mặt trăng. Bạn muốn người ấy làm theo ý mình nhưng lại không muốn mình phải nhún nhường, dưới cơ người khác, khăng khăng độc đoán, không chút tâm lý.
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/1/2018, nếu Xử Nữ không thay đổi thói xấu đó của mình thì có lẽ bạn sẽ phải nhận quả đắng đó. Chẳng ai có thể nhún nhường mãi, dù tình yêu có thể khiến cho người ấy bao dung với những lỗi lầm của bạn nhưng như con giun xéo lắm cũng quằn, sẽ tới lúc bạn phải hối hận đó.
 
Chòm sao này cũng nên đặt cho mình những mục tiêu thấp hơn trong công việc nếu không muốn thất bại nặng nề, lại chèn thêm thất vọng vì không có được những gì mình mong muốn. Đừng tự lừa mình dối người, hãy sống và nhìn thẳng vào sự thật nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (25/1/2018 )

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25012018 cung thien binh
 
Hôm nay sao Thủy và Mặt trăng nằm lệch nhau góc 120 độ, Thiên Bình rất giỏi trong các công việc cần đến khả năng ăn nói, giao tế. Bạn dễ dàng giành được lòng tin tưởng của người đối diện, cũng khiến cho đối phương có cảm tình và trao cho mình cơ hội.
 
Nếu biết cách tận dụng lợi thế này của mình, đồng thời không ngừng trau dồi năng lực của bản thân thì bạn sẽ còn tiến rất xa trên con đường sự nghiệp của mình đó. Thiên Bình nên cố gắng học hỏi nhiều hơn từ những người đi trước để không ngừng tiến bước.
 
Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng đang rất tốt. Bạn và người ấy có những giờ phút ngọt ngào bên nhau, không bị những xô bồ của cuộc đời hay bận rộn của công việc làm ảnh hưởng. Bạn luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người ấy và đối phương cũng vậy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (25/1/2018 )

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25012018 cung ho cap
 
Khám phá 12 cung hoàng đạo, khi mà sao Mộc nằm ở vị trí trùng với Mặt trăng, điều này gây ảnh hưởng khá nhiều đến Hổ Cáp. Cáp Nhi dễ dàng giành được thành công trong công việc. Bất cứ chuyện gì bạn làm cũng được mọi người hưởng ứng nhiệt tình và sẵn sàng ủng hộ nếu cần thiết.
 
Tuy nhiên, bạn đừng lấy đó làm cao, đừng vì mình thành công lớn mà lúc nào cũng coi mình là cái rốn của vũ trụ, coi mình là nhất. Tự cao tự đại sẽ là liều thuốc độc, khiến bạn dễ dàng ngã gục, còn nhanh chóng hơn cả con đường đi đến thành công của bạn.
 
Hổ Cáp hôm nay vô cùng hào phóng khi mà nguồn thu tăng lên rõ rệt, tiền bạc dồi dào, chẳng phải lo túng thiếu, không có tiền mua sắm đón Tết nữa. Quả là may mắn nhỉ, sợ nhất là lúc này tiền cũng chẳng có đồng nào, may sao lại có đồng tiền dắt túi rồi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (25/1/2018 )

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25012018 cung nhan ma
 
Sao Thủy và sao Mộc lệch nhau 60 độ, Nhân Mã sẽ giành được nhiều bước tiến trong công việc của mình. Khả năng ngoại ngữ tốt, cũng biết cách xem xét tâm lý con người, bản thân bạn có thể mệt mỏi nhưng không thể không cố gắng nhiều hơn trong công việc của mình.

Tính tình ngay thẳng, bản mệnh được nhiều người quý mến. Chòm sao này muốn rằng mình sẽ trở nên rực rỡ hơn nữa. Bản mệnh cũng rất thích đi du lịch, ưa xê dịch nên thường sẽ tìm người có chung sở thích với mình.

Nhân Mã có cái nhìn vô cùng sắc bén, nhưng đừng vì tự kiêu mà không để cho bản thân được thoải mái sống là chính mình. Thuận theo tự nhiên luôn là tốt nhất, đừng để bản thân bị chi phối bởi quá nhiều yếu tố.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (25/1/2018 )

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25012018 cung ma ket
 
Ma Kết thứ 5 này có thể sẽ gặp chuyện buồn về tình cảm. Người ấy dường như đã quên hết những lời thề hẹn trước đây, khiến cho Kết Nhi không khỏi thất vọng và chán nản. Bạn cảm thấy dường như người ấy không còn yêu thương mình nhiều như trước nữa.
 
Bạn có thể sẽ cần phải giữ thật chặt túi tiền của mình. Cả tin, cả nể, Ma Kết không biết cách nói lời từ chối, ai nói mượn gì cũng không biết phải làm sao ngoài gật đầu đồng ý, dù cho điều đó đồng nghĩa với việc sẽ rất rất lâu sau đó bạn mới có cơ hội nhìn lại tiền của mình.
 
Hãy học cách từ chối nếu bản thân không muốn nhé. Tất nhiên dĩ hòa vi quý là tốt, nhưng đừng để cho mình rơi vào thế bị động, ai nói gì cũng đồng ý mà không có chính kiến riêng. Hôm nay là tiền bạc, ai biết ngày mai người ta sẽ yêu cầu điều gì ở bạn chứ! Đọc thêm Tử vi tháng 2/2018 của 12 cung hoàng đạo nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (25/1/2018 )

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25012018 cung bao binh
 
Bảo Bình hôm nay có lẽ sẽ khiến cho nửa kia của mình cảm thấy ấm áp vô cùng bởi sự quan tâm, săn sóc cực kì chu đáo. Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Hải Vương nên Bình Nhi muốn thể hiện tình cảm của mình hết mức có thể, để người ấy luôn được hạnh phúc nhất.
 
Tuy nhiên, trong công việc, bản mệnh lại để cảm xúc ảnh hưởng đến mình quá nhiều. Bảo Bình dễ dàng cảm thấy bị xúc phạm, mặc dù đó là những lời khuyên, góp ý chân thành từ đồng nghiệp, hoàn toàn mang tính xây dựng chứ không có ý gì xấu.
 
Chòm sao này đã lý tưởng hóa mọi việc, cho rằng bản thân mình có thể làm tốt, chính vì thế mà không chấp nhận hiện thực rằng mình có thể sẽ thất bại, có thể sẽ không đạt được như kì vọng. Hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn, bạn không chịu thừa nhận sự thật rằng không ai là hoàn hảo.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (25/1/2018 )

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 25012018 cung song ngu
 
Hôm nay Mặt trăng hợp góc 120 độ so với sao Hải Vương, Song Ngư giành được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người ấy ấn tượng bởi lối suy nghĩ thông minh cũng như cách hành động hợp lý mà bạn lựa chọn để giải quyết hậu quả, cũng rất tinh tế nhận biết những vấn đề mà người ấy đang mong muốn.
 
Tiền bạc rủng rỉnh cũng xuất hiện trong tử vi ngày thứ 5 này của Song Ngư. Chòm sao này sẽ có những món quà bất ngờ dành cho những người thân yêu nhất của mình. Điều này càng giúp cho tình cảm thêm phần gắn bó, bởi trái tim ta luôn luôn hướng về nhau.
 
Tuy nhiên, Ngư Nhi cũng hãy chi tiêu tiết kiệm chút nhé, dù sao thì tiền bạc cũng có hạn thôi, phải biết dành dụm chi tiêu. Tết sắp tới rồi, còn nhiều thứ phải mua sắm, mà cái gì cũng cần đến tiền thôi ấy. Chớ có vung tay quá trán, san bằng tất cả, khiến cho túi tiền rỗng ruột chỉ sau một buổi ăn chơi mua sắm nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 26/1/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X