Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 25-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 25-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (25/01/2017)
 
Hôm nay, Bạch Dương cảm thấy tràn đầy năng lượng và nhiệt tình thứng thú với công việc. Thế nhưng, nốt ngày hôm nay là được nghỉ Tết rồi vậy nên, nếu có ý tưởng sáng tạo nào thì bạn cần nhanh chóng trình bày với cấp trên kẻo ra Tết là nhiệt huyết bị giảm xuống nha.
 
Bạch Dương cần tự tin hơn vào bản thân mình, bạn sẽ khám phá ra khả năng đặc biệt của mình mà từ trước tới giờ không hề hay biết. Ví dụ như Bạch Dương có thể gói bánh chưng rất khéo hoặc nấu đồ ăn rất ngon chẳng hạn.
 
Để đảm bảo sức khỏe thì Bạch Dương không nên thức đêm nha, đi ngủ sớm một chút để sáng hôm sau còn dậy sớm cùng mẹ đi chợ sắm Tết nha. Hơn nữa, việc ngủ sớm cũng sẽ giúp cho da mặt của bạn đẹp hơn đó, chẳng ai muốn Tết này đi chơi Tết mà diện mạo xấu xí phải không?
 
chd 2501
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (25/01/2017)
 
Hãy cho phép trái tim mình được mở cửa một lần nữa, hãy cho phép tình yêu được một lần hồi sinh một lần nữa nhé. Nhiệt tình tham gia vào hoạt động tất niên ở công ty, tại bữa tiệc này bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ “một nửa” của mình đó, vậy nên đừng bỏ lỡ nha.
 
Nếu Kim Ngưu đã yêu và bạn cảm thấy thời gian này tình cảm của bạn nguội lạnh, khoảng cách giữa hai người ngày càng gia tăng thì bạn nên nhanh chóng “hâm nóng” lại nha. Cách dễ thực hiện nhất chính là giả vờ “ghen bóng ghen gió”, người ấy sẽ nhận ra tình cảm bạn dành cho họ nhiều như nào, hạnh phúc chắc chắn sẽ bền vững.
 
Nếu Kim Ngưu đang muốn giữ “dáng” để xinh tươi chơi Tết thì không nên ăn nhiều cơm tối nha, thay vào đó có thể tăng cường ăn rau, giảm bớt lượng đạm cũng như tinh bột nha.
chd 2501
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (25/01/2017)
 
Song Tử cảm thấy khá bất bình vì một số hành vi không đẹp mắt của người khác. Đừng ngại phiền phức hay rắc rối nhé, hãy góp ý nhẹ nhàng và chân thành, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của những người xung quanh đấy. Không chỉ thế, hành động đẹp của Song Tử còn có cơ hội “lọt vào mắt xanh” của ai đó nữa cơ.
 
Nếu có lỗi hãy mạnh dạn nói lời xin lỗi nhé Song Tử. Dám làm dám chịu, đừng nên trốn tránh mà người ta sẽ đánh giá rằng bạn hèn nhát đó. Nhưng để nói được một lời xin lỗi chân thành nhất thì bạn cần tự trách mình trước đã nhé.
 
Nếu không muốn sát Tết rồi còn phải đi gặp bác sỹ thì Song Tử cần thận trọng hơn trong việc ăn uống nhé. Tiệc tùng cuối năm liên miên, Song Tử nên hạn chế ăn những món ăn cay nóng hoặc chiên xào nhiều dầu mỡ nha.
chd 2501
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (25/01/2017)
 
Ngày làm việc cuối cùng trước Tết, dường như Cự Giải lại cảm thấy tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết hơn mọi ngày. Hôm nay, bạn cũng có hứng thú với một số điều mới mẻ thế nhưng thời gian lại quá gấp gáp để tìm hiểu chúng. Cự Giải chớ nên đam mê quá nhé, việc bạn cần làm là nhanh chóng kết thúc công việc và trở về nhà đón Tết cùng cha mẹ đó.
 
Hôm nay, Cự Giải cũng khá may mắn đó, bạn có thể thử vận may bằng việc mua một tấm vé số truyền thống hoặc một tấm vé số Vietlott cũng rất được đấy. Thế nhưng, hạn chế sắm đồ nha Cự Giải, khả năng nhầm lẫn tiền là rất cao.
 
Chuyện tình cảm của Cự Giải trong ngày hôm nay diễn ra khá tốt đẹp. Những bạn đã có đôi có cặp thì có thể cùng nhau lượn ngắm phố phường và tận hưởng không khí rộn ràng ngày Tết nhé.

chd 2501
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (25/01/2017)
 
Sư Tử có vẻ như đang bị “cuống” khi thấy đồng nghiệp ai nấy vui vẻ về quê còn mình thì vẫn bộn bề công việc. Bình tĩnh lại nào! Hãy sắp xếp lại công việc, bạn sẽ thấy bạn chẳng còn nhiều việc nữa đâu, chẳng qua là bối rối nên thấy mọi thứ cứ “loạn” cả lên thôi. Cố gắng hoàn thành thật nhanh cho “bằng bạn bằng bè” nhé.
 
Hôm nay, chuyện tình cảm của Sư Tử cũng đã ghi nhận thêm một dấu mốc nữa. Đối phương đã chính thức nhận lời tỏ tình của bạn rồi, còn gì vui hơn, đừng quên đối xử thật chân thành với người ấy nha.
 
Thật là thời điểm thích hợp để Sư Tử thực hiện một công việc mà từ trước tới giờ bạn chưa bao giờ làm. Bên cạnh việc giúp mẹ nấu ăn chung cho cả nhà thì bạn có thể tự làm một món gì đó “cộp mác” của riêng bạn nha.
chd 2501
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (25/01/2017)
 
Đừng dễ tin người nhé Xử Nữ, đừng vì quá tin tưởng mà rơi vào cạm bẫy lừa gạt đó. Trong ngày hôm nay bạn cần giữ cho mình một cái đầu thật tỉnh táo, tránh đưa ra những phán đoán thiếu căn cứ. Chỉ một lời nói hoặc một quyết định trong lúc nóng vội sẽ dẫn tới những hậu quả khôn lường.
 
Sau khi kết thúc ngày làm việc cuối cùng trong năm, Xử Nữ không nên lang thang la cà nhé. Hãy về nhà thật sớm và phụ giúp bố mẹ dọn dẹp trang hoàng lại nhà cửa, Tết sắp đến rồi.
 
Xử Nữ có thể tự tưởng cho mình một buổi tối an nhàn, có thể là xem phim, có thể là đọc tiểu thuyết ngôn tình… Áp lực công việc không còn nữa, Xử Nữ nên “chiều chuộng” bản thân mình một chút nha.
chd 2501
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (25/01/2017)
 
Dù không muốn dây dưa phiền phức nhưng khi phải chứng kiến một điều bất bình nào nó, Thiên Bình sẽ không thể kiềm chế bản thân mà phát ngôn ra một vài lời nói hơi khó nghe một chút. Thế nhưng, bất kể là trường hợp nào thì Thiên Bình nên bình tĩnh và giữ cho hình ảnh của mình không bị xấu đi nhé.
 
Ngày hôm nay không thích hợp cho việc mua sắm đâu, nếu bạn không muốn mất thời gian chen chúc giữa biển người trong siêu thị, sau đó lại xếp hàng dài để chờ thanh toán và trở về nhà khi trời đã thật khuya. Mà không chỉ dừng lại ở đó đâu nha, nhiều khả năng là bạn còn bị tính tiền nhầm nữa cơ.
 
Nếu Thiên Bình không biết gói bánh chưng, cũng không biết nấu ăn thì bạn có thể làm việc khác để phụ giúp bố mẹ như dọn dẹp nhà cửa hoặc tưới cây sửa hoa nha. Đừng ngồi ỳ một chỗ, bố mẹ sẽ không vui đâu.
chd 2501
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (25/01/2017)
 
Đừng để lãng phí một ngày vui vẻ chỉ vì lời nói của người khác nhé Hổ Cáp, bạn còn rất nhiều việc phải làm thay vì để đầu óc cho những chuyện vẩn vơ đó nhé. Khi giao tiếp với người khác bạn cũng nên suy nghĩ thật kỹ, thận trọng khi phát ngôn, tránh để xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp trong ngày cuối năm này nha.
 
 
Nếu Hổ Cáp học tập và làm việc xa nhà, hôm nay là ngày trở về sum họp cùng gia đình thì bạn nên thận trọng trong việc đi lại nha. Đường xá ngày Tết đông đúc rất nguy hiểm, chưa kể nạn trộm cắp còn luôn rình rập nữa.
 
Tránh rắc rối cũng như phiền phức, xui xẻo thì hôm nay Hổ Cáp không nên tiếp chuyện người lạ nha, nhất là những người mới gặp lần đầu tiên mà đã tỏ ra thân mật với bạn, khả năng lừa đảo là rất cao đó.

chd 2501
 
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (25/01/2017)
 
Hôm nay, Nhân Mã sẽ bị cuốn vào một mối quan hệ phức tạp nào đó, bạn cần nhanh chóng giải quyết, nếu không ăn Tết sẽ “mất ngon đó”. Đừng nghĩ ngày làm việc cuối cùng mà bạn có thể lười biếng nhé, cấp trên sẽ đánh giá đó, một năm làm việc chăm chỉ không cứu được một ngày lười biếng đâu.
 
Nhân Mã cần dành nhiều thời gian hơn cho người ấy, đừng lấy cớ Tết nhất bận bịu mà khoảng cách hai bạn dần dần gia tăng đấy. Hãy thể hiện sự quan tâm của mình không chỉ qua quà cáp, bạn có thể cùng người ấy, tay nắm tay dạo phố, cảm nhận không khí vội vàng giữa dòng người đông đúc.
 
Đừng cố gắng “kiếm chác” nữa nhé Nhân Mã, trong lúc vội vàng gấp gáp bạn không thể kiểm soát hết được mọi thứ đâu. Vậy nên, hãy gác lại mọi bản hợp đồng, kết thúc kỳ nghỉ Tết bạn sẽ có vô khối thời gian để xem xét đó.
chd 2501
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (25/01/2017)
 
Trong các mối quan hệ giao tiếp, Ma Kết cần kiên trì, nhẫn nại hơn nữa. Mọi sự nóng nảy chỉ làm cho mọi việc diễn ra theo chiều hướng xấu đi mà thôi. Ngày làm việc cuối cùng, trước khi ra về, đừng quên dọn dẹp lại bàn làm việc và chúc Tết đồng nghiệp nhé Ma Kết.
 
Hãy là một người tiêu dùng thông mình, Ma Kết chớ nên để vẻ bề ngoài hấp dẫn của món đồ mà nhanh chóng rút hầu bao, để tránh lãng phí thì bạn nên nghĩ nhiều hơn về lợi ích của chúng, đặc biệt là trong những ngày này khi các cửa hàng thời trang đồng loạt tung ra chương trình khuyến mãi siêu sốc.
 
Nụ cười có công năng rất lớn, nó giúp Ma Kết thu hẹp khoảng cách với người mà bạn đã “thầm thương trộm nhớ” từ lâu. Một nụ cười ngọt ngào, một ánh mắt dịu dàng sẽ khiến đối phương phải “chết đứ đừ đừ” ngay từ phút giây đầu tiên bắt chuyện với bạn đó.
chd 2501
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (25/01/2017)
 
Trong khi mọi người đang nô nức sắm Tết và bận rộn hoàn thành nốt công việc thì Bảo Bình lại chỉ muốn nghỉ ngơi, có lẽ hơi lười biếng nhỉ. Đừng để ngày làm việc cuối cùng trong năm lại nhận được sự phê bình về thái độ làm việc từ cấp trên nhé. Nếu đã làm xong việc của mình thì bạn có thể trợ giúp đồng nghiệp.
 
Do dự sẽ chỉ khiến cho Bảo Bình thêm phần thua thiệt mà thôi, với bất cứ chuyện gì trong hôm nay bạn cũng nên quyết định thật nhanh nhé. Yên tâm là sẽ không có điều gì xui xẻo xảy ra đâu vì hôm nay Bảo Bình khá may mắn đấy.
 
Nếu không muốn không khí gia đình mất vui thì khi nói chuyện với ông bà, cha mẹ, Bảo Bình chỉ nên lắng nghe mà không nên phản ứng lại cho dù là quan điểm có trái ngược nhau và người lớn không đồng tình với bạn đi chăng nữa.
chd 2501
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (25/01/2017)
 
Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày may mắn của Song Ngư, suốt từ sáng tới tối bạn đón nhận khá nhiều tin vui, từ công việc, tới cuộc sống, tới chuyện tình cảm. Thế nhưng, đừng chỉ biết tận hưởng một mình nha, bạn có thể chia sẻ niềm vui này với người thân và bạn bè để niềm vui được nhân đôi, nhân ba nhé.
 
Ngày làm việc cuối cùng rồi nên có bất kỳ điều gì không hài lòng với đồng nghiệp thì bạn hãy thẳng thắn trao đổi nhé, gác lại những cái bất đồng để cùng đón mùa xuân mới vui vẻ, thoải mái hơn.
 
Còn gì tuyệt hơn khi được cùng người ấy ngồi ngắm phố phường từ một góc quán cà phê bé nhỏ, tay trong tay ấm áp, nhấm nháp vị cà phê ngọt ngào, hãy để buổi tối kết thúc một cách lãng mạn như vậy nhé Song Ngư.
chd 2501
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X