Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 24/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cô đơn

Tử vi Thứ 5 ngày 24/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cô đơn

Sư Tử cảm thấy khá cô đơn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn không muốn mở lòng với người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (24/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương muốn mọi người nghe theo quan điểm của mình. Vì thế, bạn cần chú ý cách diễn đạt.
 
- Công việc: Nếu không làm mất lòng ai thì bạn sẽ hoàn thành công việc một cách khá thuận lợi. Thậm chí bạn còn đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo.
 
- Tình cảm: Mâu thuẫn nổ ra giữa hai người khiến bạn cảm thấy khá buồn phiền. Hai người cần tích cực tìm cách hóa giải xung đột để quan hệ đôi bên lại ngọt ngào như trước.
 
- Tiền bạc: Cách ăn nói khéo léo sẽ giúp bạn thu hút được một lượng lớn khách hàng. Nhờ vậy, bạn không cần lo đến chuyện chi tiêu trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (24/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất kiên định với mục tiêu của mình, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn bỏ ngoài tai lời bàn ra tán vào.

- Công việc: Bạn có thể chinh phục được cái đích mình đã đặt ra, nhờ vậy mà bạn ngày càng cảm thấy tin tưởng vào bản thân mình hơn. Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu mới nhé.
 
- Tình cảm: Trong mối quan hệ, bạn không nên đặt nặng vấn đề vật chất. Không phải cứ là người giàu có thì sẽ cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, vô tư vô lo đâu. 
 
- Tiền bạc: Khả năng kinh doanh buôn bán có thể đem về cho bạn một khoản lợi nhuận kha khá. Bạn cảm thấy tràn đầy động lực mỗi khi bắt tay vào việc.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (24/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2022 - Song Tu
 
Song Tử nổi bật trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người do có vẻ ngoài quyến rũ.
 
- Công việc: Sự cố gắng, hết mình vì nhiệm vụ sẽ được cấp trên đánh giá rất cao. Nếu duy trì được tinh thần này thì thăng tiến là việc trong tầm tay bạn.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó trong ngày này. Nếu chưa hiểu rõ về đối phương, hai người nên dành thêm thời gian trò chuyện đã.
 
- Tiền bạc: Hãy nhắc nhở bản thân đừng nên tiêu xài hoang phí. Bạn cần mua sắm món đồ hợp khả năng chi tiêu của mình chứ không phải chạy theo xu thế.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (24/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải rất lý trí trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy. Bạn sẽ không hành động theo cảm xúc nhất thời.
 
- Công việc: Bạn cố gắng hết sức để chinh phục những mục tiêu mình đã đặt ra. Bạn muốn mình sớm ngày khẳng định vị thế.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này rất nhạy cảm với cảm xúc của nửa kia, chính vì thế mà bạn thường giúp đối phương gỡ rối kịp thời. Quan hệ của hai bạn rất gắn bó.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn lý trí không dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (24/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2022 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy khá cô đơn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn không muốn mở lòng với người khác.
 
- Công việc: Khi mọi việc lâm vào bế tắc, bạn chớ nên than thân trách phận. Hãy bình tĩnh suy xét vấn đề để có thể nhận ra khúc mắc nằm ở đâu, từ đó tìm ra cách giải quyết phù hợp.
 
- Tình cảm: Nếu cứ giữ cảm xúc tiêu cực trong lòng, người ấy sẽ chẳng thể nào hiểu bạn được. Hãy chia sẻ với người ấy, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 
- Tiền bạc: Thay vì ghen ghét người khác khi đối phương kiếm được nhiều tiền hơn mình, bạn nên bình tĩnh lại và tìm ra hướng phát triển dựa trên điểm mạnh của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (24/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ sắc sảo không ngại nói lên sự thật trong ngày sao Thủy hợp thành góc 45 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng làm tổn thương người khác.
 
- Công việc: Bạn có quan điểm sắc bén về nhiều công việc của tập thể, vì thế đừng ngại nêu lên những ý kiến của riêng mình. Có thể, bạn sẽ giúp cho tập thể rất nhiều đấy.
 
- Tình cảm: Nếu có điều gì không hài lòng với người ấy, bạn nên góp ý một cách nhẹ nhàng. Nếu cứ nhắc đi nhắc lại một việc, bạn sẽ khiến đối phương khó chịu.
 
- Tiền bạc: Thái độ làm việc chăm chỉ giúp bạn kiếm được một khoản tiền thưởng kha khá. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng vươn lên.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (24/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2022 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/11/2022, trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay, Thiên Bình tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Bạn được mọi người yêu mến.
 
- Công việc: Tinh thần quyết tâm giúp bạn làm việc đầy chủ động. Bạn có thể đi trước mọi người một bước và nhanh chóng gặt hái thành công trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn khá để ý đến ngoại hình của một nửa tương lai, chính vì vậy mà bạn kén chọn ra phết. Hôm nay, bạn chưa tìm được người ưng ý.
 
- Tiền bạc: Nhờ tính cách cởi mở mà bạn nhanh chóng xây dựng được lượng khách hàng, đối tác rộng rãi, hứa hẹn nhiều khoản thu trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (24/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2022 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Thổ, Hổ Cáp rất nghiêm khắc với chính bản thân mình. Bạn muốn mình không ngừng tiến bộ.
 
- Công việc: Sự nghiêm túc và hăng hái sẽ giúp bạn gặt hái thành công. Tất nhiên con đường dẫn tới cái đích chẳng hề bằng phẳng, bạn cần phải cố gắng thật nhiều.
 
- Tình cảm: Dường như tình yêu không phải là mối quan tâm của bạn trong thời điểm này. Bạn muốn tập trung vào sự nghiệp nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được khoản tiền thưởng kha khá. Bạn cảm thấy tràn đầy động lực khi nghĩ về sự phát triển tương lai của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (24/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cảm thấy áp lực đè nặng lên mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn luôn ở trạng thái căng thẳng.
 
- Công việc: Bạn cần phải thẳng thắn thừa nhận những điều mình còn thiếu sót và sẵn sàng học thêm những kiến thức mới mẻ. Chỉ khi không ngừng bồi dưỡng, bạn mới ngày một giỏi giang.
 
- Tình cảm: Hãy tâm sự với người ấy để cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Bạn biết đấy, đối phương luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn gợi ý hữu ích mà.
 
- Tiền bạc: Chớ nên đưa ra những quyết định đầu tư vội vàng. Bạn cần cân nhắc kĩ càng tình hình thực tế cũng như khả năng của bản thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (24/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2022 - Ma Ket
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy như hôm nay, Ma Kết có khả năng nhận định tình hình rất chuẩn xác. Bạn rất ít khi phạm phải sai lầm.

- Công việc: Mọi việc tiến triển vô cùng suôn sẻ trong ngày hôm nay. Thậm chí, bạn còn thừa thời gian để học thêm những điều mới mẻ, giúp ích cho bản thân.
 
- Tình cảm: Tính cách lý trí khiến bạn không dễ dàng sa vào lưới tình. Tuy nhiên, bạn cũng nên để trái tim lên tiếng khi đối diện với người có thiện cảm với mình.
 
- Tiền bạc: Những phán đoán chính xác giúp bạn tránh được những cái bẫy đầu tư. Hơn nữa, bạn còn phát hiện được cơ hội làm ăn nào phù hợp.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (24/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình có vẻ khá bảo thủ trong thời điểm Mặt Trăng hợp nên góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không muốn lắng nghe người khác, chỉ thích làm theo ý mình.
 
- Công việc: Nếu gặp phải khó khăn gì, bạn nên nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, không nên cố gắng lẳng lặng làm mọi việc một mình.

Xem thêm cách 12 cung hoàng đạo tự chăm sóc bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn có thể được người khác giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng. Hãy thử mở lòng và trò chuyện với đối phương xem sao.
 
- Tiền bạc: Cách thức kiếm tiền cũ kĩ có thể không đem lại cho bạn khoản lợi nhuận như ý muốn. Đã đến lúc bạn thoát khỏi lối mòn rồi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (24/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/11/2022 - Song Ngu
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Diêm Vương, Song Ngư muốn sống trong thế giới của riêng mình. Bạn không muốn chia sẻ với bất cứ ai.

- Công việc: Hãy dành thời gian rảnh để học hỏi thêm những điều mới mẻ. Đừng sợ hãi những điều mình chưa biết, bởi thông qua quá trình tìm hiểu, bạn sẽ cảm thấy những điều ấy rất thú vị đấy.
 
- Tình cảm: Những quyết định bốc đồng trong chuyện tình cảm có thể khiến bạn cảm thấy hối tiếc trong tương lai đấy. Tốt nhất, hãy dành thêm thời gian cân nhắc đã.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần phát triển điểm mạnh của mình. Còn nếu cứ bắt chước người khác, bạn sẽ mãi chỉ là người theo sau.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X