Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 24/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ủ rũ

Tử vi Thứ 5 ngày 24/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết ủ rũ

Ma Kết ủ rũ cả ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim. Bạn cảm thấy mình chẳng bằng người này, chẳng bằng người khác nên luôn suy nghĩ tiêu cực và tự trách móc bản thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (24/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2492020 - Bach Duong
 
Bạch Dương rõ ràng là một người rất thông minh, bạn luôn đưa ra cách giải quyết vấn đề rất nhanh chóng, song trong ngày sao Thủy tạo một góc 180 độ với sao Hỏa như hôm nay, bạn lại quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận.
 
Công việc: Bạn cần phải suy nghĩ kĩ hơn mỗi khi đứng trước các sự lựa chọn, nếu không thì bạn chỉ khiến công việc có thêm nhiều sai sót hơn mà thôi. Xem thêm: Chỉ số gây thù chuốc oán của 12 chòm sao.
 
Tình cảm: Bạn quá hiếu thắng, ngay cả trong chuyện tình cảm, vì thế mà đôi bên khó tránh khỏi chuyện tranh chấp. Có lẽ hai người vẫn còn cần nhiều thời gian để học cách dung hòa.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, song bạn vẫn cần phải chú ý chi tiêu, tính đến những kế hoạch lâu dài.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (24/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2492020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu sống rất nguyên tắc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 72 độ. Bạn tự lập nên cho mình những quy tắc riêng và chẳng muốn bị bất cứ ai xâm phạm cả.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, song bạn cần chú ý cởi mở hơn khi tiếp thu những điều mới mẻ. Đừng giữ mãi những suy nghĩ cũ kỹ ở trong đầu, nhất là khi bạn vẫn còn trẻ.
 
Tình cảm: Nếu vẫn còn độc thân, bạn không để ý đến việc tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là chuyện yêu đương. 
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ chi tiền cho một vài hoạt động tập thể trong ngày hôm nay. Nếu những hoạt động đó đem lại trải nghiệm mới mẻ cho bạn thì bạn đã chi tiền vô cùng xác đáng đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (24/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2492020 - Song Tu
 
Song Tử trở thành một người cực kỳ lý trí trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Thủy. Bạn tin rằng mọi việc xảy ra trên đời đều có nguyên nhân và kết quả, chẳng có việc gì là tự nhiên.
 
Công việc: Những công việc cần giao tiếp hoặc viết lách sẽ đem lại cho bạn thành công, bởi bạn là người có khả năng ngôn ngữ tuyệt vời. Hãy tìm kiếm cơ hội phát triển cho mình đi nhé.
 
Tình cảm: Với sự nhạy bén của mình, bạn có thể nhanh chóng phán đoán được cảm xúc của người kia và có cách cư xử phù hợp. Chuyện tình cảm của hai bạn diễn ra êm đềm.

Xem thêm: Tình yêu của 12 chòm sao dịp Trung thu 2020.
 
Tiền bạc: Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (24/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2492020 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thiên Vương, Cự Giải luôn có tinh thần cảnh giác, để ý xung quanh và luôn cẩn thận với mọi việc mình đang làm. Bạn không muốn sự lơ đãng của mình sẽ tạo nên sai lầm đáng tiếc.
 
Công việc: Bạn tìm cách để thể hiện điểm mạnh của bản thân mình, hi vọng rằng điều đó có thể gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Hãy cố gắng hết mình nhé.
 
Tình cảm: Bạn dành nhiều sự quan tâm cho người ấy và đang học cách để thấu hiểu đối phương. Bạn hi vọng rằng tình cảm đôi bên sẽ càng lúc càng bền chắc.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá tiết kiệm trong ngày hôm nay. Bạn có kế hoạch sẽ đi du lịch xả hơi trong khoảng thời gian gần đây nên cần phải có một khoản tiền dự trữ.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (24/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2492020 - Su Tu
 
Mỗi thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thủy, Sư Tử lại trở thành người thành thực với cảm xúc của mình. Bạn lắng nghe tiếng gọi của trái tim và làm mọi việc theo mong muốn của mình, dù điều ấy có bị phản đối đi chăng nữa.
 
Công việc: Bạn có thể phát huy tốt khả năng của mình trong những lĩnh vực yêu thích, nhờ vậy mà bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với cấp trên. Tuy nhiên hãy chú ý đến những vấn đề tiểu tiết nữa nhé.
 
Tình cảm: Bạn cố gắng thể hiện bản thân để gây ấn tượng mạnh với người khác. Hôm nay, có thể một vài đối tượng sẽ xao xuyến vì bạn đấy. 
 
Tiền bạc: Bạn có tham vọng riêng, vì thế mà bạn không ngại thử thách bản thân để làm giàu. Có điều bạn đừng nông nổi khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

Xem thêm: Tài lộc của 12 cung hoàng đạo dịp Trung thu 2020.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (24/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2492020 - Xu Nu
 
Xử Nữ trở thành một người khá thận trọng trong mọi việc vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim. Bạn sợ rằng mình sẽ mắc lỗi sai, bị mọi người chê cười nên thường chọn cách khép mình lại.
 
Công việc: Khi được giao những nhiệm vụ mới mẻ, chưa từng được phân công trước đây, bạn nên mạnh dạn hơn để thử thách bản thân. Mọi người xung quanh cũng luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn mà.
 
Tình cảm: Bạn không muốn yêu đương gì trong khoảng thời gian này, vì thế mà bạn có soi mói để tìm ra khuyết điểm của những người muốn đến với mình.
 
Tiền bạc: Cách chi tiêu thông minh sẽ giúp bạn luôn dư dả, cho dù mức lương của bạn là cao hay thấp. Hãy tiếp tục duy trì điều này trong tương lai nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (24/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2492020 - Thien Binh
 
Thiên Bình dễ bị mất tập trung trong ngày hôm nay, khi sao Thủy và sao Hỏa hợp với nhau góc 180 độ. Bạn thường chú ý đến quá nhiều việc khác nhau cùng một lúc nên thành ra khó chú tâm làm một việc gì đó được.
 
Công việc: Đừng để sự lơ đãng của mình gây ra những hậu quả đáng tiếc, bởi cuối cùng thì người mất thời gian khắc phục cũng vẫn là bạn thôi. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy cần phải học cách thỏa hiệp để đưa ra quyết định thống nhất, chứ cứ mỗi người một ý mãi thì mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu được.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá dư dả trong ngày hôm nay, bởi có thể việc đầu tư hoặc các công việc tay trái của bạn đã đến lúc thu hoạch thành quả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (24/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2492020 - Ho Cap
 
Hôm nay quả là một ngày chẳng vui vẻ gì đối với Hổ Cáp, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 135 độ với sao Kim. Bạn thường hay thấy buồn bã vu vơ và lo lắng cho những điều mình sắp phải đối mặt trong tương lai.
 
Công việc: Đừng làm việc bất cẩn, nếu không những điều bạn lo lắng sẽ trở thành hiện thực đấy. Nếu có gì không rõ, hãy hỏi ý kiến mọi người chứ đừng ngại.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không mấy thuận lợi khi cha mẹ bạn không hài lòng với người mà bạn đã chọn. Điều cần làm bây giờ hoặc là suy nghĩ lại về nửa kia, hoặc là tìm cách thuyết phục cha mẹ.
 
Tiền bạc: Vấn đề tài chính không phải là điều đáng lo ngại đối với bạn trong ngày hôm nay. Thói quen chi tiêu có chừng mực giúp cho túi tiền của bạn chẳng bao giờ rỗng cả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (24/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2492020 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/9/2020, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã quyết định chú ý hơn trong việc bổ sung kiến thức cho bản thân mình. Bạn biết rằng những điều mình đang biết hiện nay vẫn còn quá nhỏ bé.
 
Công việc: Tinh thần hiếu học và cầu tiến chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích, không phải hôm nay thì là trong tương lai, vì thế hãy tiếp tục cố gắng lên nhé.
 
Tình cảm: Bạn thích cảm giác mới mẻ khi tiếp xúc với nhiều người khác nhau, chính vì thế nên hiện tại bạn khó có thể lựa chọn cho mình một đối tượng ưng ý.
 
Tiền bạc: Chớ chi tiêu quá hoang phí cho những việc không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (24/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2492020 - Ma Ket
 
Ma Kết ủ rũ cả ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim. Bạn cảm thấy mình chẳng bằng người này, chẳng bằng người khác nên luôn suy nghĩ tiêu cực và tự trách móc bản thân.
 
Công việc: Hãy dành thời gian suy nghĩ xem điểm mạnh của mình là gì để có hướng phát triển đúng đắn. Bạn nên chọn cho mình một con đường riêng chứ chớ nên bắt chước theo bước đường của người khác.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra cãi vã trong ngày hôm nay. Lý do nằm ở đâu? Tại sao hai người lại phải nóng nảy như thế, trong khi hoàn toàn có thể ngồi xuống và thảo luận cùng nhau?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tạm thời không có biến động. Bạn có thể lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng cho mình, như vậy sẽ chẳng bao giờ lo rơi vào cảnh cháy túi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (24/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2492020 - Bao Binh
 
Khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 120 độ, Bảo Bình ý thức được những điểm yếu của mình và lên kế hoạch để cải thiện những vấn đề đó. Bạn hi vọng rằng càng ngày mình sẽ càng trở nên xuất sắc hơn.
 
Công việc: Với đầu óc khoa học, bạn tìm ra nhiều cách giải quyết công việc rất hợp lý và sáng tạo. Nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ nhanh chóng được cấp trên cất nhắc.
 
Tình cảm: Các bạn còn độc thân dần quan tâm nhiều hơn đến những đối tượng tiếp cận mình. Bạn muốn mở lòng để cho đôi bên cơ hội tiến tới với nhau.
 
Tiền bạc: Bạn đang dần học cách chi tiêu tiết kiệm hơn, chứ không còn quá hoang phí như trước đó nữa. Bạn biết chỉ khi có tiết kiệm, mình mới không bị động khi gặp khó khăn.

Song Ngư (19/2-20/3)


Thứ 5 của Song Ngư (24/9/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2492020 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn tận tụy và cống hiến hết mình trên mọi phương diện trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn muốn được mọi người công nhận và trở thành nhân tố không thể thiếu trong tập thể.
 
Công việc: Cách cư xử hòa nhã giúp bạn nhanh chóng tạo dựng được những mối quan hệ hữu ích. Những người ấy có thể sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong tương lai đấy.
 
Tình cảm: Bạn khá nhạy cảm với những lời nói hay cử chỉ của người ấy, nhưng đừng biến mình thành một người quá sức phụ thuộc, nếu không, bạn sẽ tự chuốc lấy tổn thương trong tương lai.
 
Tiền bạc: Bạn không được sáng suốt lắm trong chuyện chi tiêu, bởi bạn thường rút hầu bao mua những thứ mình thích mà chẳng hề suy nghĩ kĩ càng. Nhiều khi, những món đồ ấy chẳng hề cần thiết.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X