Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/09/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/09/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (24/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bach duong ngay 24092017
 
Mặt Trăng ở cung Hổ Cáp, hôm nay bạn mạnh mẽ và sâu sắc, tất cả các trạng thái đều tiến vào đỉnh điểm. Nếu phát huy được bản chất sôi nổi, nhiệt tình cùng trí thông minh của mình thì chắc chắn sẽ đạt được nhiều kết quả tốt. Ngược lại, sa đà vào trạng thái cực đoan như nóng nảy, vội vàng và cố chấp thị tình hình sẽ cực kì tồi tệ.
 
Chuyện tình cảm của Bạch Dương khá bấp bênh, bạn không điều khiển được cảm xúc của mình nên cảm thấy mất phương hướng. Hay ghen tuông, thường xuyên nghi ngờ, tò mò về mọi thứ khiến đối phương phát mệt. Cừu trắng khẳng định tình cảm mọi lúc mọi nơi chỉ để khỏa lấp nỗi lo lắng trong lòng mà không quan tâm tới cảm nhận của nửa kia. Đàn ông Bạch Dương - những quý ông nghĩa hiệp biến mất đâu rồi nhỉ.
 
Hãy thận trọng hơn, cư xử lịch sự kẻo vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ của những người xung quanh. Mọi người không có nhu cầu hứng chịu cảm xúc bất an của Dương Dương đâu. Hơn thế nữa, mối quan hệ tình cảm có thể gặp vực thẳm nếu bạn còn tiếp tục cư xử thất thường và trẻ con như vậy.

 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (24/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung kim nguu ngay 24092017
 
Sao Hỏa hợp với sao Hải Vương góc 180 độ, bạn có tinh thần sáng tạo rất tốt nên nếu quyết định dành ngày hôm nay để trang trí lại nhà cửa, làm đồ vật mới hay đơn giản là sắp xếp lại những thứ cũ kĩ trong ngôi nhà của mình thì sẽ rất tuyệt đấy. Chỉ nửa ngày thôi là mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn, khiến chính bạn còn phải cảm thấy ngạc nhiên. 
 
Kim Ngưu vào ngày cuối tuần không thích đến nơi đông người và có sự né tránh tiếp xúc với người khác, bạn thích yên tĩnh một mình, tự chọn một góc nhỏ thư giãn. Có thể cả tuần làm việc học tập mệt mỏi và phải đối diện với qua nhiều rắc rối, tiếp xúc với quá nhiều người khiến bạn chán nản rồi. 
 
Ngay cả chuyện tình cảm Ngưu chan cũng không hề có hứng thú vì bạn khá tiêu cực, thường xuất hiện cảm xúc cực đoan nên tốt nhất là tránh gặp gỡ nhau, tạo khoảng cách để bình tâm lại. Tận dụng khoảng thời gian này xốc lại tinh thần, nhớ lại những kỉ niệm vui của hai người để làm mới dư vị tình cảm trong mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (24/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song tu ngay 24092017
 
Tử vi hàng ngày cho biết, sao Hỏa hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ bạn dễ nản lòng và có xu hướng hành động vội vã khi vấp phải sự phản kháng của những người xung quanh. Nếu mọi người khuyên bạn điều gì đó bạn sẽ hành động ngược lại để chứng tỏ bản thân, bất chấp hậu quả của việc đó nghiêm trọng tới mức nào.
 
Song Tử thực ra không phải người không biết suy nghĩ, bạn cần học được cách kiềm chế cái tôi cá nhân và giảm bớt sự kích động. Nghe ý kiến của người khác không đồng nghĩa với việc bạn sai và kém hơn, một người không thể hoàn hảo, lắng nghe tiếp thu từ xung quanh sẽ giúp mình càng ngày càng hoàn thiện hơn, càng ngày càng tốt đẹp hơn.
 
Tử nhi nên tham gia một lớp học thiền, yoga hoặc học vẽ tranh để rèn luyện sự bình tĩnh, tìm thấy sự an yên trong lòng. Có thể ban đầu sẽ khá khó khăn vì nó không thực sự hợp với cá tính của bạn nhưng càng ngày, chòm sao này sẽ càng khám phá ra những điều rất tuyệt cũng như khai mở được chính con người mình nhờ những kiến thức mới. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (24/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung cu giai ngay 24092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 60 độ bạn thông minh và cẩn trọng, bất cứ việc gì bạn làm đều có tính toán tỉ mỉ, chọn phương án tốt nhất. Nhờ thế nên công việc hoàn thành rất tốt, sắp xếp các kế hoạch cuộc sống rất ổn thỏa, duy chỉ có chuyện tình cảm làm bạn vô cùng lấn cấn bởi tình cảm là việc của trái tim, không phải việc của lý trí.
 
Cự Giải lo lắng nhiều về tình yêu, bạn rất muốn được yêu thương nhưng lại sợ mối quan hệ không thành, bản thân chịu tổn thương hoặc gây tổn thương cho người khác. Lo được lo mất, vừa muốn vừa sợ nên dù đang yêu hay đang có đối tượng tốt để yêu thì chòm sao yêu không dám nói, cả đời hối hận cũng không dám dẫn thân, rất dè dặt.
 
Phương diện sức khỏe của cua không ổn lắm, bạn có dấu hiệu bị cảm cúm hoặc sốt theo mùa. Lúc này, ngoài việc ôm chăn nằm nghỉ ngơi thì cũng nên ra ngoài hít thở không khí tự nhiên, vận động thư giãn nhẹ nhàng để thân thể nhanh chóng khỏe lại. hãy chọn khu vực yên tĩnh, ít khói bụi và có nhiều cây xanh.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (24/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung su tu ngay 24092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 150 độ, bạn cảm thấy vô cùng áp lực khi cuối tuần rồi vẫn còn dồn lại khá nhiều việc nên phản ứng thái quá và phản ứng không được tỉnh táo. Thường xuyên nổi nóng với người khác để giải tỏa những căng thẳng trong lòng nhưng càng như vậy bạn sẽ càng thêm khó chịu mà thôi.
 
Tốt nhất là lúc này không nên quá sức, Sư Tử có cố làm thì cũng không hiệu quả nên hãy nghỉ ngơi thư giãn, để bản thân thoải mái hoàn toàn. Các vấn đề luôn có hướng giải quyết nên không cần thiết phải nghiêm trọng hóa. Bình tĩnh, tự chủ, tháo gỡ từng việc một, mạnh dạn xin lùi deadline lại để hoàn thành việc nghiêm túc đi nào.
 
Con người của chòm sao này bề ngoài tuy có kiêu ngạo nhưng rất tốt bụng, phóng khoáng, thích giúp đỡ người khác. Bạn có thể tham gia tổ chức từ thiện hoặc hoạt động công ích, hoạt động xã hội để tìm niềm vui cho mình. Thời gian này, tiếp xúc với nhiều người cũng làm bạn cảm thấy thoải mái, bớt nóng nính đi rất nhiều. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (24/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung xu nu ngay 24092017
 
Mặt Trăng ở cung Hổ Cáp, bạn trỗi dậy những ham muốn mãnh liệt trong tình yêu và tình bạn, đó là cảm giác muốn độc chiếm, không thích đối phương có mối quan tâm khác ngoài mình. Bạn cho thấy mặt tiêu cực, ích kỉ trong con người và đẩy mối quan hệ vào tình trạng xung đột, bế tắc.
 
Xử Nữ thích sự hoàn hảo nên khi yêu muốn người đó toàn tâm toàn ý với mình, 24/7 dính liền lấy nhau, đưa đưa đón đón. Ngay cả với bạn bè thân thiết cũng vậy, phải khăng khít từng li từng tí, không có bí mật cũng không có chuyện riêng. Nhưng bạn có từng nghĩ rằng như vậy vô cùng ngột ngạt, vô cùng khó chịu hay không?
 
Những giới hạn về mặt cảm xúc giữ cho chòm sao này không đi quá xa nhưng những sai lầm mà bạn mắc phải cũng đủ để đối phương cảm thấy tổn thương, chán nán và không muốn gặp gỡ. Ai cũng cần có không gian riêng để tự làm chủ và phát triển các mối quan hệ khác, thế giới của họ đâu thể chỉ xoay quanh một mình bạn được. 

Có lẽ vì lý do trên mà Xử Nữ vinh dự thuộc top 4 chòm sao FA dài dài vì yêu cầu quá cao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (24/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung thien binh ngay 24092017
 
Sao Hỏa hợp với sao Hải Vương góc 180 độ, bạn có trực giác rất tốt, cộng tới tính cách nhiệt tình nên các hoạt động liên quan tới nghệ thuật như nhảy múa, ca hát, các hình thức phong cách mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt. Bạn lôi kéo những người khác cùng tham gia, tạo thành không khí vô cùng sôi động.
 
Thiên Bình tinh tế, tận dụng được thiên hướng sáng tạo của sao Hải Vương và nguồn sinh lực mạnh mẽ của sao Hỏa để phát triển tình cảm. Chòm sao này lãng mạn ngọt ngào nhưng bùng cháy, sãn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Phải chăng bạn đang muốn làm một màn tỏ tình thật hoành tráng?
 
Nhưng hãy suy nghĩ thận trọng và chú ý tới cảm nhận của đối phương bởi có thể người đó không thích phô trương sẽ gây phản tác dụng. Bình nhi hãy táo bạo trong chừng mực, tiết chế nguồn năng lượng Hỏa cuộn trào trong mình kẻo lại bị ê mặt giữa đám đông thì ngại lắm đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (24/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ho cap ngay 24092017
 
Sao Hỏa hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ, bạn khá nóng nảy và khó chịu khi bị người khác chi phối. Dễ kích động nên chòm sao này không thể hòa hợp với đám đông, bạn từ chối các hoạt động có tính tập thể và mong muốn được làm việc cá nhân, khép mình trong thế giới riêng.
 
Vẻ ngoài lạnh lùng cộng thêm tính cố chấp, lập dị của sao Thiên Vương khiến Hổ Cáp càng khó làm quen với người lạ. Bạn ngại lên tiếng và bị tổn thương khi nhận phê bình nên càng xa lạ hơn. Kể cả cùng tham gia chung một nhóm nhưng bạn không hề trò chuyện với ai, mọi người cũng khá né tránh lại gần.
 
Cáp Cáp cần học cách bình tĩnh và lắng nghe, có thể bạn không lên tiếng bắt chuyện nhưng thái độ hài hòa, mỉm cười cũng đủ làm dịu lại không khí. Mặt khác, hôm nay bạn có thế tới những nơi vắng vẻ, tận hưởng không gian thoải mái một mình, gợi ý là hiệu sách sẽ là nơi bạn gặp gỡ với nhân duyên của mình, thử lui tới xem sao nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (24/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung nhan ma ngay 24092017
 
Mặt Trăng hợp với sao Thủy góc 60 độ, con người này có trí tuệ và sự tỉnh táo nên xử lý công việc nhanh, quan hệ xã hội hài hòa, hầu như bạn không để mất lòng ai cả. Chính tính cách khôn khéo này giúp bạn dễ dàng giải quyết công việc và có thêm những mối làm ăn mới hơn những người khác.
 
Nhân Mã là nhà đầu tư tài ba, sáng suốt, nhất là với các lĩnh vực giao dịch nội địa. Bạn cho thấy mình biết tiến lui hợp lý và có tham vọng kiếm tiền rất mạnh, ngay cả ngày nghỉ cũng không thể dừng cơn cuồng công việc của chòm sao này. Thật hiếm khi thấy bộ mặt nghiêm túc của Mã Mã, đúng là rất lạ lẫm.
 
Nhưng ngược lại, bạn là kẻ ngốc trong tình yêu, luôn đứng chờ đèn xanh để qua đường trong khi ngã tư đó không hề có đèn. Bạn mong chờ đối phương có động thái trước để mình tiến lên nhưng thật đáng tiếc, bạn với người ấy vốn là vô duyên rồi, không chung đường, đâu thể thành đôi được. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (24/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung ma ket ngay 24092017
 

Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 150 độ, áp lực cuộc sống đè nặng lên vai, bạn có quá nhiều mối bận tâm nên cảm thấy kiệt sức. Công việc, gia đình hay tình cảm đều khiến chòm sao này phải lo lắng quá nhiều, bạn phân thân ra giải quyết mà vẫn chẳng đâu vào đâu cả. 
 
Do căng thẳng nên tâm trạng không tốt, dễ nổi cáu và luôn nghi ngờ mọi người, bạn không tin tưởng vào lòng tốt hay sự tha thứ, luôn có ánh mắt dò xét khi có người ngỏ ý giúp đỡ mình. Ma Kết đang ở trong trạng thái quá tải và biểu hiện bất an lộ rõ ra ngoài, bạn hoảng loạn rồi đấy.
 
Điều chòm sao này cần ngay lúc này là một kì nghỉ ngắn, hoàn toàn thoải mái đầu óc và bỏ lại đằng sau những bộn bề lo toan. Hãy mạnh dạn bỏ tất cả những việc có trong tay xuống, đi du lịch hoặc tìm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh để tìm lại trạng thái cân bằng. Thư giãn bản thân, khi trở lại bạn sẽ có cái nhìn mới mẻ hơn và tìm ra phương hướng thỏa đáng cho mọi rắc rối. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (24/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung bao binh ngay 24092017
 
Mặt Trăng ở cung Hổ Cáp, bạn có sự mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, có thể một chuyện vui đang sắp tới đấy. Hơn nữa, nhờ nguồn năng lượng từ bên trong mà chòm sao này còn có bước đột phá về công việc, dám thử nghiệm những điều mới mẻ, hướng đi tiên phong và thành công.
 
Bảo Bình không phải người hay suy nghĩ nhưng bạn khá thận trọng với các quyết định, nếu đã xác định là người ấy thì bạn hi vọng hai người sẽ trân trọng và yêu nhau lâu dài. Về công việc, bạn làm tới nơi tới chốn, không bỏ dở giữa chừng và tuyệt đối không phủ nhận trách nhiệm. Nhờ tính cách này mà có khá nhiều người nể phục bạn đấy. 
 
Khác với tử vi ngày 23/9/2017, hôm nay Bảo Bảo phấn chấn và thích ra ngoài, còn có khuynh hướng hơi buông thả bản thân. Vui thôi đừng vui quá, hãy thận trọng với đồ uống có cồn và tuyệt đối không lái xe sau khi uống rượu, con người bất quy tắc trong bạn dễ nổi loạn và gây ra hậu quả đáng tiếc lắm đấy. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (24/9/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cung song ngu ngay 24092017
 
Sao Hỏa hợp với sao Hải Vương góc 180 độ, đời sống tình cảm của bạn có nhiều luồng gió mới với phong cách hiện đại, bạn không ngại thử nghiệm những kiểu hẹn hò phóng khoáng hơn so với trước đây hoặc không còn quá khép mình vào những khuôn mẫu tình cảm màu hồng, cảm thấy thế giới tươi tắn hơn hẳn
 
Song Ngư có khuynh hướng lựa chọn những điều thiên về cảm xúc hơn là lý trí vì vậy bạn giải quyết mọi việc rất cảm tính, không theo quy định, sẽ mắc sai lầm. Tài chính thường thâm hụt vì những giây phút ngẫu hứng tới mức khó tin, cuối tháng rồi mà vẫn không chừa thói tiêu hoang.
 
Sức khỏe không tốt lắm, bạn cần phải quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng và tập luyện, đừng chỉ chăm chăm theo sở thích của mình. Để có động lực hơn, hãy lên kế hoạch chi tiết và cài đặt nhắc nhở hàng ngày. Ngư nhi cũng có thể nhờ tới sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn. 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 25/9/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt.

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X