Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 24-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 24-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (24/07/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương có phần hơi đãng trí một chút, mặc dù bình thường bạn vốn là một người cẩn thận và có trí nhớ tốt. Nguyên nhân của việc này có lẽ là do chuyện tình cảm, giữa bạn và người ấy có thể nảy sinh một vài mâu thuẫn nhỏ, dù sao thì cũng đừng để ảnh hưởng tới công việc nhé Bạch Dương.
 
Lời khuyên dành cho Bạch Dương là bạn hãy tạm dừng lại tất cả các kế hoạch mới đề ra nhé. Các cuộc hội họp và giao tiếp có thể chậm lại cũng được, một số cuộc trò chuyện cũng không nhất thiết phải diễn ra đâu. Thậm chí nếu bạn đang nung nấu các ý tưởng thú vị thì cơ hội để thu hút sự chú ý của mọi người và chứng minh những ý tưởng thú vị của mình cho mọi người thấy sẽ khá mong manh đó.
 
Buổi chiều là lúc Bạch Dương lấy lại phong độ và hiệu quả trong công việc. Bạn sẽ dành thời gian cả buổi sáng để ngẫm nghĩ và xem xét lại lịch trình công việc. Để đầu óc mơ mộng một chút hoặc nghe vài bản nhạc thì cũng không có gì quá đáng đâu. Hãy để tâm đến những quyết định vội vàng trong lúc cảm xúc nhất thời, nhất là vào buổi tối nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (24/07/2016)
 
Kim Ngưu có chút thất vọng về chuyện tình cảm trong hôm nay, bạn vô tình phát hiện ra người kia không thực sự như bạn nghĩ, đừng giữ trong lòng, hãy tâm sự với người bạn than nhất, họ sẽ chỉ cho bạn cách nên xử sự thế nào và bạn cũng sẽ cảm thấy  nhẹ lòng hơn khi nói ra được điều ấy. 

 
Hôm nay là ngày mà tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ thay đổi 180 độ đấy. Thậm chí ngay cả khi bạn không chắc chắn 100% về việc gì đó và việc liên lạc với một số người có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái cho lắm thì cuối cùng bạn cũng luôn sẵn sàng tin thần để đưa ra quyết định của mình.

 
Bắt đầu một ngày mới, tâm trạng Kim Ngưu đang mơ mộng và mọi thứ quanh bạn đều rất bình yên. Bạn đang tưởng tượng mọi thứ sẽ xảy ra thế nào trong tương lai hoặc đơn giản là bạn đang tận hưởng những giờ phút hiện tại thôi. Đến buổi chiều, bạn nên chuyển hướng tích cực và chuyên tâm vào công việc hơn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (24/07/2016)
 
Chuyện tình cảm của Song Tử cần thêm một chút gia vị, tuy nhiên, làm gì thì làm bạn cũng nên nhẹ nhàng thôi nhé. Công việc có đôi chút không ổn dù là ngày nghỉ, bạn nên dành thời gian buổi sáng để rà soát lại tất cả các công việc mình đang đảm nhận xem có gì sai sót không nhé. Song Tử cũng nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình một chút, đừng thức quá khuya nhé.
 
Song Tử có thể dễ dàng và nhanh chóng thích nghi được với môi trường làm việc hiện nay bằng cách sử dụng những lợi thế của mình như vật chất, tinh thần và lượng thông tin mà bạn đang nắm giữ. Hãy sử dụng những lợi thế này để lập kế hoạch công việc cũng như liên hệ với mọi người trong vài tuần tới nhé. Hãy cứ tự tin mà lập những kế hoạch công việc của mình đi nhé.
 
Song Tử là người rất thích làm đồ handmade, may vá hoặc nấu ăn. Nếu bạn cảm thấy tuần qua quá căng thẳng thì bạn có thể dành thời gian ngày cuối tuần này để làm việc mình thích, tâm trạng sẽ được cải thiện nhiều đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (24/07/2016)

 
Cự Giải có cơ hội đón nhận những điều mới mẻ trong tình yêu vào ngày cuối tuần này, tuy nhiên, với tình cảm bạn bè thì bạn nên thận trọng, không phải ai cũng tốt đâu. Cho dù là ngày nghỉ nhưng nếu bạn còn đang là người đi tìm việc thì bạn nên có một cái mail cho nhà tuyển dụng để nói thêm về những điều bạn chưa bộc lộ hết trong buổi phỏng vấn và đừng quên chúc họ ngày cuối tuần vui vẻ nhé.
 
Mọi việc của Cự Giải hôm nay cũng giống như dự đoán diễn ra trong tháng sau của bạn thôi, mọi thứ xoay quanh bạn sẽ liên quan đến những bí mật. Các cơ hội sẽ đến với bạn, điều đó không có nghĩa là cuộc sống của bạn toàn bí mật hay bạn bị cô lập  hoàn toàn. Hãy sẵn sàng tinh thần bởi vì bạn có thể học hỏi nhiều điều từ ý kiến và kinh nghiệm của người khác đó.

 
Cự Giải  có vẻ thờ ơ với vẻ bề ngoài của mình, trông bạn còn không thoải mái gì nữa cơ. Bạn muốn nhìn thấy thế giới qua lăng kính màu hồng bằng cách phớt lờ thực tại. Buổi chiều là lúc bạn chuyển từ lời nói qua hành động. Đây là lúc bạn nên bắt tay vào công việc, đặc biệt là khi bạn đang tham gia vào một dự án đang chạy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (24/07/2016)
 
Nếu muốn chuyện tình cảm của mình thêm phần lãng mạn hơn thì Sư Tử nên thay đổi thói quen của mình một chút. Thay vì để mỗi cuộc đi chơi người ấy là người tới đón bạn thì bạn hãy thử chủ động tới đón người ấy xem sao, rất thú vị phải không? Thay vì tới rạp chiếu phim như mọi khi thì bạn thử lê la quán ốc luộc, trứng cút lộn xem sao nhé!

 
Sư Tử cũng nên lập các kế hoạch và chia sẻ thông tin, điều này còn quan trọng hơn cả việc bạn cứ chỉ chăm chỉ làm việc đấy. Bạn nên dành thời gian suy nghĩ xem mình sẽ thay đổi mọi thứ như thế nào và  và khiến cuộc sống trở nên vui vẻ hơn trong khi vẫn lưu giữ lại những thành quả cũ mà bạn đã đạt được.

 
Hôm nay là ngày Sư Tử nên ưu tiên tập trung cho những nỗ lực của mình chứ không phải đầu hàng trước khó khăn đâu nhé. Buổi sáng bạn có thể hơi thụ động một chút nhưng đến chiều thì phải nhấc mông lên thôi. Những sáng kiến hữu ích sẽ xuất hiện trong buổi chiều đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (24/07/2016)
 
Nếu muốn kiểm soát chuyện tình cảm của mình thì bạn chớ nên đặt niềm tin quá nhiều vào người khác nhé. Đừng bảo giờ chủ quan mình là người có năng lực và đừng bao giờ nghĩ rằng mình có khả năng đạt được thành công một cách dễ dàng, đôi khi mọi việc sẽ xảy ra không theo như ý muốn của bạn. Hôm nay Xử Nữ cũng khá tràn đầy năng lượng, bạn có thể tham gia vào những khóa học nhảy hoặc lớp tập gym nhé.
 
Đây là thời điểm thích hợp để Xử Nữ có những thay đổi với nghề nghiệp của mình. Cuối ngày, bạn có thể mạnh dạn đưa ra những kế hoạch mới mà không cần phải băn khoăn gì cả. Tuy nhiên, đây không phải là lúc bạn tuyên bố dự định của mình hay có những hành động rõ ràng cho mọi người biết bởi vì mọi việc vẫn còn đang trong giai đoạn ban đầu đấy.
 
Hành động của Xử Nữ trong ngày sẽ phụ thuộc vào việc bạn nhìn nhận mọi việc đang diễn ra xung quanh mình. Nếu bạn thấy hài lòng với những gì xung quanh mình thì hãy cứ dành thời gian mà tận hưởng đi nhé. Đừng để hoàn cảnh phá hỏng không khí vui vẻ. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi thì hãy đợi đến buổi chiều nhé, sẽ có sự thay đổi đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (24/07/2016)
 
Hỏi người ấy những câu hỏi có liên quan với chuyện tình cảm của mình là việc không sai, nhưng nếu bạn hỏi quá nhiều thì sẽ khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu và bực bội đó, đừng để mâu thuẫn bùng nổ vì việc này nhé. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng Bảo Bình vẫn khá hăng say trong công việc, đam mê là tốt nhưng bạn đừng nên cố quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe nhé.
 
Có vẻ như viễn cảnh tốt đẹp đang mở ra cho Thiên Bình đó. Trước tiên, những điều tốt đẹp này có thể liên quan đến lĩnh vực  truyền thông, giáo dục, chia sẻ thông tin. Cũng có thể bạn sẽ có chuyến vi vu nước ngoài và đến một nơi nào đó.
 
Thiên Bình sẽ có thời gian thư thái vào buổi sáng nhưng đến chiều thì bạn cần hành động ngay đi nhé. Bạn không cần phải phản ứng ngay lập tức với mọi việc mà hãy để mọi thứ diễn ra và chờ đợi nó. Trong thời gian này bạn có thể nhận được những lời nhận xét từ bạn bè hoặc nửa kia của mình. Đối thủ của bạn có thể sẽ khiến bạn hứng chịu thử thách vào lần khác đấy. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (24/07/2016)

 
Hổ Cáp khá hài lòng về chuyện tình cảm của mình trong hôm nay. Bạn cũng nên trân trọng khoảng thời gian này nhé. Những Hổ Cáp còn FA thì chớ nên nóng vội, hãy cứ kiên trì tìm kiếm, trong lúc đó thì bạn nên tận hưởng cuộc sống tự do đi nhé. Chỉ cần Hổ Cáp chăm chỉ và nhanh nhẹn thì sẽ được cấp trên chiếu cố và giao những trọng trách mới về những dự án có tiềm năng.
 
Buổi sáng của Hổ Cáp sẽ rất tuyệt vời và hoàn toàn thoải mái nhưng đến chiều thì mọi thứ lại đổ dồn về. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần cho những việc không ngờ tới nhé, kể cả những trường hợp khẩn cấp nhất.

 
Cuối ngày, Hổ Cáp sẽ có thể hoàn thành tốt và hiện thực hóa những việc liên quan đến gia đình và nhà cửa đấy. Rất nhanh chóng bạn sẽ phục hồi năng lượng và lại muốn theo đuổi ước mơ tiếp theo của mình. Hôm nay quan hệ của bạn với mọi người trong gia đình cũng rất hòa hợp nữa đó.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (24/07/2016)
 
Nhân Mã là người khá nghiêm túc trong chuyện tình cảm, bất kể người kia làm gì có lỗi, ảnh hưởng tới mối quan hệ, ngay lập tức bạn sẽ có những động thái khiến người ấy không dám lặp lại lần thứ hai. Hôm nay bạn cũng tràn đầy nhiệt huyết và bạn cảm thấy dường như  24 giờ là không đủ để bạn thực hiện những sở thích của mình.
 
Nếu Nhân Mã đang muốn có cuộc trò chuyện hoặc cải thiện mối quan hệ giữa bạn và người ấy thì mọi thứ đang đều rất thuận lợi với bạn đó. Tuy nhiên bạn hãy ghi nhớ rằng không phải tất cả những tảng băng chìm trong các cuộc trò chuyện đều an toàn với bạn đâu nhé. Hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói đó.
 
Nhân Mã đang rất hứng khởi trong mọi việc và dường như cảm hứng nghệ thuật đang tràn ngập trong bạn. Hôm nay là ngày bạn sẽ có cơ hội để chăm chút hơn cho những sở thích và mối quan tâm của mình đấy. Chòm sao Nhân Mã cho biết bạn đang bỏ lỡ và lãng phí những thành tựu đã đạt được trước đây.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (24/07/2016)

 
Chuyện tình cảm của Ma Kết khá thăng hoa trong hôm nay, do là ngày nghỉ nên hai bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn, cùng nhau đi mua sắm, đi ăn uống, đi xem phim, tới các khu vui chơi giải trí… sẽ mang lại những tiếng cười vui vẻ cùng những khoảnh khắc lãng mạn, hai bạn sẽ càng ngày càng gắn bó với nhau hơn.

 
Đã đến lúc Ma Kết bỏ lại những mối quan hệ với văn phòng công ty, thay đổi công việc hoặc điều chỉnh lịch sinh hoạt hằng ngày đi nhé.  Bạn có cơ hội để nắm bắt được những thông tin hữu ích trong tầm tay đó. Dù tương lai của bạn hứa hẹn những thứ tốt đẹp như vậy thì khi bắt đầu bạn cũng sẽ gặp thử thách đôi chút đấy nhé.
 
Buổi chiều trong ngày, Ma Kết sẽ tập trung tất cả tinh thần vào mục tiêu của mình hoặc vượt qua những trở ngại lớn. Đừng mất bình tĩnh và cũng đừng trút bực dọc lên người khác nếu mọi thứ không theo suy nghĩ của bạn. Bạn vẫn còn ngày mai để hoàn thành mọi việc mà. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (24/07/2016)
 
Bảo Bình đừng trông chờ vào những điều lãng mạn sẽ tới trong chuyện tình cảm ngày hôm nay, bởi để duy trì sự ổn định thôi cũng khó khăn rồi. Tuy nhiên, công việc của bạn lại khá tốt, đặc biệt là với những Bảo Bình làm kinh doanh, bất kể là nhỏ hay lớn thì bạn cũng đều thu được những thành quả nhất định.
 
Hôm nay là một ngày tuyệt vời để Bảo Bình nảy ra các ý tưởng sáng tạo mới đấy. Nếu phong cách hoặc công việc của bạn không phát huy được trí tưởng tượng, bạn hãy nghĩ đến những cơ hội mới khác nhé vì khi đó tài năng và kiến thức của bạn sẽ có đất dụng võ đó.
 
Buổi chiều, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và năng động hơn hẳn. Người thuộc chòm sao Bảo Bình sẽ có khả năng vượt qua những khó khăn tạm thời và đương đầu những điều không đoán trước được, qua đó bạn sẽ đạt được những thành tựu tốt hơn đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư  (24/07/2016)
 
Đừng cố gắng làm hài lòng người ấy trong hôm nay bởi tình yêu không thể duy trì nếu xuất phát từ một phía, khi bạn cố gắng vun đắp nhưng người ấy lại phủ nhận thì sẽ chẳng có tác dụng gì, Song Ngư nên tỉnh táo hơn nhé. Những Song Ngư còn FA thì cũng không cần gấp gáp trong việc thổ lộ tình cảm với người ấy đâu, thay vào đó, bạn nên chờ đợi thêm một thời gian nữa nhé.
 
Song Ngư muốn có được thành công trong ngày hôm nay thì buổi sáng bạn nên bắt tay luôn vào những việc bạn cảm thấy thích thú và quen thuộc. Trong buổi sáng bạn hãy giảm nhịp độ làm việc của mình xuống và hành động theo trực giác thôi nhé. Buổi chiều mọi việc sẽ tiến triển thuận lợi đó.
 
Đây là thời điểm thuận lợi để Song Ngư vẽ ra kế hoạch cho việc cải tạo và trang trí ngôi nhà của mình trong tương lai đó. Những ý tưởng này hoàn toàn hữu ích nếu bạn dự định bắt tay vào thực hiện hay xem xét nghiên cứu chúng hoặc ý tưởng cũng hữu ích khi bạn cần thay đổi mọi thứ xung quanh ngôi nhà để phù hợp với lũ trẻ nhà bạn.           
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X