Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 24/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khó ở

Tử vi thứ 6 ngày 24/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khó ở

Ngày Mặt Trăng bán vuông góc với Mặt Trời khiến Xử Nữ khó ở, bực bội, mọi căng thẳng sẽ đi khỏi cơ thể bạn vào cuối ngày thứ 6 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (24/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/6/2022, hôm nay Mặt Trăng quá cảnh ở nhà Kim Ngưu gửi thông điệp nhắc nhở Bạch Dương đừng hấp tấp mà hãy nhẫn nại để có được thành công.
 
- Sự nghiệp: Thời gian này ủng hộ các dự án và hoạt động đang diễn ra hơn là những dự án mới. Đừng cho phép bản thân bị thúc giục bởi những ý tưởng bất chợt của người khác, hãy tự do làm những điều bản thân còn bỏ dở.
 
- Tình cảm: Có lẽ đã đến lúc bạn nên nghỉ ngơi thư giãn, tránh xa mọi áp lực và căng thẳng trong cuộc sống, quên đi mọi trách nhiệm và để tâm hồn được tự do. Điều này sẽ mang lại cho bạn và nửa kia một sự hòa hợp tuyệt vời và sâu sắc hơn với nhau.
 
- Sức khỏe: Bơi lội là một môn thể dục có lợi cho thể chất và tinh thần, và nó không phải là một môn thể thao tốn kém. Khuyên Cừu hè này nên tập bơi hoặc đi bơi nhiều hơn ở nơi an toàn, có người chỉ dẫn, có đông người để không gặp nguy hiểm.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (24/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2022 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng quá cảnh ở cung Kim Ngưu nhắc nhở các bạn cung này nên kiên định với những gì mình đang làm, đừng có đứng núi này trông núi nọ.
 
- Sự nghiệp: Đây là thời gian để giải quyết, thiết lập và duy trì các quy trình cũng như hợp nhất các dự án hiện có. Những bạn làm trong lĩnh vực an ninh, kinh doanh, bất động sản sẽ gặp may mắn hơn mọi khi.
 
- Tình cảm: Bạn thường quá bận rộn với việc giúp đỡ người khác mà quên mất người bạn ấy cũng luôn cần bạn ở bên. Ngưu Chan khá tốt bụng nhưng hãy đặt lòng tốt đúng người, gia đình mới là quan trọng nhất.
 
- Sức khỏe: Nay Ngưu nên đi dạo hoặc chạy bộ để cải thiện các vấn đề liên quan đến xương khớp. Thời gian đây có thể bạn sẽ cảm thấy hơi đau nhức xương vai, lưng nên hãy cố gắng vận động nhiều hơn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (24/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2022 - Song Tu
 
Song Tử chịu ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương nên khá tinh ý, nhanh nhảu, hay mơ mộng.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn thực sự muốn ước mơ của mình thành hiện thực, bạn cần phải nỗ lực vì chúng. Bây giờ là lúc bạn nên bắt tay vào công việc thay vì ngồi lại và chờ đợi một điều kỳ diệu đến.
 
- Tình cảm: Vận đào hoa đang trỗi dậy khá mạnh, hội độc thân nên lui tới những bữa tiệc hoặc thưởng cho mình chuyến du lịch để gặp được người ấy. Người có đôi thì hơi yếu lòng, chỉ muốn nương tựa vào người thương để được an lòng.
 
- Sức khỏe: Cơ thể của bạn là một tác phẩm nghệ thuật mà cha mẹ ban cho nên hãy chăm sóc nó nhiều hơn bằng cách tẩy da chết vài lần trong tuần, ăn nhiều rau củ và tập thể dục dù thời tiết hiện tại khá nóng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (24/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải đang tìm kiếm sự an toàn, sự nuôi dưỡng và sự ấm áp từ mọi người trong ngày này do Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Năng lượng hừng hực trong ngày đang giúp bạn tiếp tục với những dự án mà bạn đang thực hiện. Tên lửa của bạn đã được tiếp nhiên liệu và sẵn sàng cất cánh. Tất cả những gì bạn phải làm bây giờ là khởi động động cơ, tiến lên những mục tiêu cao cả.
 
- Tình cảm: Nay là ngày tuyệt vời để đi du lịch cùng nửa kia, 2 bạn nên có thời gian riêng ở bên cạnh nhau. Cua cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi được ở bên cạnh những người thân trong gia đình.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn khá tốt vì ăn uống lành mạnh, bớt ăn đồ ngọt hơn mọi khi. Cung hoàng đạo này ý thức được tác hại của đồ ngọt và đồ ăn ở bên ngoài nên sức khỏe tốt hơn rất nhiều.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (24/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2022 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng tụ với sao Thiên Vương là thời gian mà Sư Tử cởi mở với những ý tưởng mới, thích nhận được lời góp ý từ những người xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Đây không phải là ngày thích hợp để bắt đầu một điều gì đó mới và tốt hơn hết là bạn nên đảm nhận những nhiệm vụ đang chờ xử lý. Bạn thích làm việc với những người thông minh, có ý chí cầu tiến, ghét những người chậm chạp ì ạch.
 
- Tình cảm: Vì Leo đã sẵn sàng hy sinh một vài thứ trong cuộc sống nên bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ bên người yêu của mình. Bản chất mềm mại, ngọt ngào của bạn sẽ thu hút những người tốt bụng đến chơi chung.
 
- Sức khỏe: Hãy thử một cái gì đó mới để thách thức cơ thể của bạn hoạt động giống như khi bạn còn là một đứa trẻ! Đó có thể là một trò chơi giải trí với trẻ em trong gia đình, hoặc ngồi mò lại những trò chơi thời thơ ấu.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (24/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2022 - Xu Nu
 
Ngày Mặt Trăng bán vuông góc với Mặt Trời khiến Xử Nữ khó ở, bực bội, mọi căng thẳng sẽ đi khỏi cơ thể bạn vào cuối ngày thứ 6 này.
 
- Sự nghiệp: Mặc dù việc đạt được sự hoàn hảo là rất khó nhưng không phải là không thể. Nhiều giờ trôi qua, bạn sẽ lấy lại được khả năng đưa ra quyết định chính xác để cho công việc và học hành được trôi chảy như ý muốn.
 
- Tình cảm: Bạn thấy mình như đang ở trên 9 tầng mây khi tình yêu dường như nở hoa vào buổi tối. Bạn có thể chia sẻ một số điều bí mật cùng với những người thân trong gia đình để khuấy động không khí.
 
- Sức khỏe: Xử yêu cơ thể của mình và muốn dành cho nó những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên ăn ở sạch quá cũng là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh lặt vặt đó Xử à!

Xem thêm: Nguyên nhân khiến 12 cung hoàng đạo phản bội người khác 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (24/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2022 - Thien Binh
 
Góc 160 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Juno giúp Thiên Bình có được sức mạnh để vượt mặt người mình ghét, làm những điều lớn lao.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể đạt được sức mạnh thông qua những người khác hoặc thông qua các mối quan hệ của mình. Sau lưng Bình Nhi luôn có gia đình và bạn bè ủng hộ bạn vượt qua thời gian khó khăn này, cố gắng lên nhé!
 
- Tình cảm: Về mặt tình cảm, 2 bạn sẽ xích lại gần nhau hơn, nhiều người sắp từ xa trở về gặp được người yêu. Bản tính đa cảm của bạn sẽ thu hút người khác phái. Đây là thời điểm tuyệt vời để cầu hôn nếu bạn đang yêu.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe có vẻ tốt, cố gắng dành thời gian vui vẻ cho gia đình, người thương thay vì la cà nhậu nhẹt, đi chơi nhé. Nếu ngày mai không phải đi làm thì nên mua bia về cùng uống với cả gia đình, uống một chút bia cực kỳ tốt cho sức khỏe.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (24/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có thể cảm thấy bị chiếm hữu, phụ thuộc, hoặc quá ràng buộc do góc 45 độ giữa sao Kim và tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Đây có thể là thời điểm thiếu thốn, nhưng cũng là lúc bạn nhận thức được những bất an và phụ thuộc của mình trong công việc. Nhiều người muốn chuyển việc nhưng vẫn chưa có lối đi riêng cho mình, mông lung như một trò đùa.
 
- Tình cảm: Bạn muốn mang lại niềm vui cho những người xung quanh mình. Tuy nhiên phê bình Cáp Nhi là đôi khi bạn hơi ghen tuông và kiểm soát quá đà khiến người ấy sợ hãi và có xu hướng trốn tránh, không muốn gặp nhau.
 
- Sức khỏe: Một ngày tốt cho bạn vì dường như không có vấn đề sức khỏe nào xảy ra trong ngày. Khuyên các bạn nữ cung này đến ngày “dâu rụng” thì đừng bỏ bữa, nên uống nhiều nước ấm và ăn thêm rau củ quả màu đỏ.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (24/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2022 - Nhan Ma
 
Ngày thứ 6 của Nhân Mã chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời quá cảnh cung Song Tử nên bạn rất năng nổ, láu cá và nhiệt huyết.
 
- Sự nghiệp: Bất cứ điều gì bạn làm hôm nay sẽ được hoàn thành nhanh chóng khiến mọi người phải nể. Bạn sẽ tự tin trong cuộc họp và có thể quyết định các vấn đề khó nhằn trong công việc một cách cẩn thận.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ muốn nhân đôi niềm vui của mình bằng cách đến thăm những người bạn thân hoặc rủ đám bạn đi chơi, đi nghỉ dưỡng. Nhiều người đang lên kế hoạch thú vị cho hè này cũng những người thân yêu.
 
- Sức khỏe: Nếu thời tiết cho phép, thật là một phần thưởng tuyệt vời cho Mã Nhi khi được ra ngoài. Nếu trời nắng quá thì bạn nên an phận ở trong nhà, còn những ai sắp đi biển nên mua mũ và kem chống nắng nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (24/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2022 - Ma Ket
 
Sao Diêm Vương giúp Ma Kết thức tỉnh, không còn chấp niệm với những thứ mà bản thân không thể với tới được.
 
- Sự nghiệp: Nhiều người sẽ nổi cáu nếu như có ai đó trêu chọc hoặc làm phiền khi bạn đang học bài hoặc làm việc. Sử dụng năng lượng mạnh mẽ trong ngày để tiếp tục các dự án có thể đã mất đà chứ đừng nổi nóng với mọi người nhé.
 
- Tình cảm: Bạn muốn dành một buổi tối chất lượng với vợ/chồng và gia đình của mình. Khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng tích cực đã bị đánh mất.
 
- Sức khỏe: Kết nên hạn hế ăn các đồ cay nóng, đồ ăn nhanh vì rất hại đến sức khỏe. Cơ thể bạn gần đây mệt mỏi, nặng trĩu là do chế độ ăn uống ngủ nghỉ chưa được tốt cho lắm.

Xem thêm: Mẹo sống chung với 12 cung hoàng đạo
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (24/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2022 - Bao Binh
 
Mặt trăng đi qua Bạch Dương rực lửa, truyền cảm hứng cho Bảo Bình sắp xếp và tổ chức lại cho cuộc sống hàng ngày của mình. 
 
- Sự nghiệp: Bảo Bảo nên cố gắng cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống, tiền bạc thì quan trọng đấy nhưng nó không phải là tất cả. Những người có lịch trực bận rộn thì nên ngủ đủ giấc để có sức làm việc.
 
- Tình cảm: Năng lượng hoài cổ và lòng trắc ẩn sẽ bao quanh bạn khi hè tới, nó truyền cảm hứng để bạn nuôi dưỡng bản thân và những người bạn yêu thương. Tuy nhiên một số người sẽ cãi nhau với người ấy vì chuyện cưới hỏi, tiền bạc.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe có chút giảm sút, bạn cần quan tâm tới việc tham gia giao thông, leo trèo chạy nhảy, bạn phải luôn cẩn thận để tránh những tai nạn đáng tiếc.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (24/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 24/6/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư chịu ảnh hưởng của sao Hải Vương nên rất tôn vinh bản thân, biết được những gì đang diễn ra với mình nhưng không có cách để đối phó.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể bị người khác soi xét gắt gao, nhưng thật may là bạn không bận tâm và luôn nỗ lực hướng tới ước mơ của mình. Đáng khen cho Ngư vì luôn biết cố gắng vì bản thân thay vì để ý cái nhìn của người ta.
 
- Tình cảm: Tình yêu thăng hoa ngập tràn, đi tới đâu cũng có người để ý và dành những lời hoa mỹ để tán thưởng về tài năng hay gương mặt xinh xắn của bạn đấy. Hội có gia đình quan tâm đến con cái nhiều hơn mọi ngày.
 
- Sức khỏe: Cứ suốt ngày cắm mặt vào chiếc máy tính và điện thoại nên mới như vậy đó, đã tới lúc bạn cần gạt bỏ chúng sang một bên, chăm chỉ luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe cho mình rồi đó.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X