Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 24/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết do dự

Tử vi Thứ 5 ngày 24/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết do dự

Dường như cảm xúc và suy nghĩ của Ma Kết luôn đấu tranh với nhau một cách mãnh liệt trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát vì cứ chần chừ, do dự mãi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (24/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/6/2021 - Bạch Dương
 
Bạch Dương sẽ đạt được những thành tựu to lớn trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương nếu bạn biết tận dụng khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của mình.
 
- Công việc: Bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, không nên làm việc với một thái độ ngẫu hứng. Nếu không chú ý trong công việc thì dù có tài năng đến mấy, bạn cũng sẽ vướng rắc rối thôi.
 
- Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn không nên vội vàng tin theo lời ngon tiếng ngọt của người chưa quen biết. Quá cả tin sẽ khiến bạn phải chịu tổn thương tình cảm sau này.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý trong việc chi tiêu, đừng dành tiền cho những món đồ không thực sự cần thiết. Trong ngày hôm nay, bạn cũng nên hạn chế đi ăn hàng hoặc mua quá nhiều thực phẩm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (24/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/6/2021 - Kim Ngưu
 
Thời điểm Mặt Trời tạo một góc 30 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu trở nên quan tâm hơn đến ngoại hình của mình. Bạn muốn tạo ấn tượng cho người khác rằng mình là một người chỉn chu, không chỉ trong công việc mà còn trong lối sống.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bạn đã quá quen thuộc với những công việc ấy. Tuy nhiên, bạn không nên tự mãn hoặc có thái độ coi thường những việc mình đang làm, nếu không, bạn có thể lơ đãng để xảy ra sai sót đấy.
 
- Tình cảm: Bạn chú ý đến cách ăn mặc, chính vì vậy mà bạn dễ dàng chinh phục được ánh mắt của mọi người xung quanh. Nếu mở lòng ra, bạn có thể xác định được một vài đối tượng triển vọng ngay trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Thời điểm này, bạn thường về thẳng nhà sau khi giải quyết xong công việc chứ không còn la cà như trước.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (24/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/6/2021 - Song Tử
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/6/2021, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 135 độ với sao Thiên Vương, Song Tử là một người rất cứng đầu. Bạn tin rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận sự giúp đỡ hoặc góp ý của bất cứ ai.
 
- Công việc: Bạn cần phải học cách trao đổi, thảo luận và thậm chí là thỏa hiệp với mọi người. Trong một tập thể, người ta không thể làm việc theo ý của riêng mình được, mọi người đều phải hạ thấp cái tôi cá nhân để đem lại lợi ích lớn nhất cho cả nhóm.
 
- Tình cảm: Bạn gặp khó khăn trong vấn đề chia sẻ cảm xúc của mình với nửa kia. Dù có nghi ngờ nửa kia không chung thủy, bạn cũng không biết làm sao để nói chuyện thẳng thắn với người ấy. Chuyện tình cảm của bạn đang khá căng thẳng. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không quá khả quan trong ngày hôm nay. Bạn cần hạn chế chi tiêu cho những việc không thật sự cần thiết.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (24/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/6/2021 - Cự Giải
 
Cự Giải có cách hành xử khá vô lý trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay. Suy nghĩ của bạn thay đổi nhanh chóng đến mức chính bạn cũng khó hiểu nổi mình. Bên cạnh đó, bạn còn hay mỉa mai người khác.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này không nên quá nhạy cảm khi nghe lời đánh giá, nhận xét từ người khác. Nếu đối phương nhận xét bạn một cách chân thành, bạn nên chú ý lắng nghe và sửa đổi.
 
- Tình cảm: Hãy trò chuyện với nửa kia nhiều hơn để tháo gỡ những khúc mắc về quan điểm giữa hai người. Bạn nên nhường nhịn người ấy nhiều hơn, chớ nên khăng khăng làm mọi việc theo ý mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền lời lãi nho nhỏ từ các mối làm ăn trước đó. Hãy sử dụng khoản tiền này một cách thật thông minh để lãi mẹ đẻ lãi con nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (24/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/6/2021 - Sư Tử
 
Vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ, chẳng hiểu vì sao mà Sư Tử lại cảm thấy bất an. Bạn lo lắng rằng những cố gắng của mình là chưa đủ để khẳng định giá trị bản thân.
 
- Công việc: Bạn làm việc vô cùng chăm chỉ, thậm chí còn chủ động làm thêm những công việc chưa được phân công. Bạn cũng thường xuyên trò chuyện với mọi người, mong rằng mọi người có thể nhận ra những cố gắng của mình.
 
- Tình cảm: Bạn thường xuyên giấu giếm những điều không như ý muốn ở trong lòng, chính vì vậy mà người ấy khó có thể thực sự hiểu được bạn. Quan hệ của hai người rơi vào trạng thái căng thẳng khiến bạn rất thất vọng. Bạn có biết: Điều khiến 12 chòm sao khó chịu nhất là gì?
 
- Tiền bạc: Bạn chẳng muốn tiêu pha gì nhiều vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, sao bạn không nghĩ đến việc tặng cho người ấy một bất ngờ, giúp tình cảm đôi bên được hàn gắn nhỉ?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (24/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/6/2021 - Xử Nữ
 
Xử Nữ tỏ ra rất thân thiện trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, thậm chí không cần phải đợi đến khi đối phương cất lời. Hôm nay, bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
- Công việc: Bạn rất quan tâm đến việc mở rộng vốn hiểu biết của mình, vì thế mà bạn không ngại đọc thêm sách vở, học hỏi từ mọi người xung quanh và bắt tay vào các công việc mới mẻ.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nhanh chóng cảm mến một người nào đó trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy đối phương có một đặc điểm nào đó vô cùng thu hút mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tích cực làm việc rồi bạn sẽ thu được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (24/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/6/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình vốn là một người rất duyên dáng và hòa nhã, hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hỏa, ưu điểm của bạn lại càng được thể hiện rõ rệt. Chính vì vậy mà bạn xây dựng được những mối quan hệ triển vọng.
 
- Công việc: Bạn hào hứng với những ý tưởng mới và sẵn sàng bắt tay vào làm bất cứ việc gì, cho dù đó là công việc bạn được tiếp xúc lần đầu tiên đi chăng nữa. Bên cạnh đó, bạn cũng là người rất công bằng, không chấp nhận được những hành động bất công.
 
- Tình cảm: Bạn vô cùng dựa dẫm vào người ấy và chỉ muốn được ở bên người ấy mỗi ngày. Hai người có thể hâm nóng tình cảm bằng những bữa ăn lãng mạn hoặc đơn giản chỉ là cùng nhau làm một việc gì đó. 
 
- Tiền bạc: Bạn không được rủng rỉnh lắm trong ngày hôm nay, nhưng cũng may vì bạn chẳng có ý định tiêu pha gì cả, cùng lắm chỉ mua những thứ thật sự cần thiết thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (24/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/6/2021 - Hổ Cáp
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 30 độ, Hổ Cáp quyết định thay đổi những quan điểm cố hữu của mình. Bạn cho rằng mình không nên tiếp tục khăng khăng tin vào những điều đã lỗi thời.
 
- Công việc: Bạn có cách giải quyết công việc rất quyết liệt và đôi khi, điều ấy khiến cho mọi người cảm thấy ngạc nhiên. Trước khi bắt tay làm việc gì, hãy giải thích cho mọi người hiểu đã nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có những tư tưởng rất cởi mở về chuyện tình yêu và tình dục. Bạn sẵn sàng tiến những bước xa hơn với người ấy, cốt là người ta chân thành với bạn, không đến với bạn vì bất cứ mục đích thực dụng nào. Xem thêm: Xếp hạng độ hấp dẫn của 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn có thể rủ ai đó ra ngoài đi dạo, vừa khuây khỏa vừa tạo thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ giữa đôi bên.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (24/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/6/2021 - Nhân Mã
 
Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hỏa, Nhân Mã hành động khá bốc đồng trong thời điểm này. Chỉ cần người khác làm việc gì không vừa ý bạn thôi, bạn cũng có thể sẵn sàng lên tiếng mắng mỏ cả một tràng dài.
 
- Công việc: Bạn có những lý tưởng rất to lớn và khá chăm chỉ làm việc để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần phải bước chậm lại xét xem mình đang làm đúng hay làm sai ở đâu. 
 
- Tình cảm: Nhờ có tính cách hòa đồng và không kém phần ga lăng của mình mà bạn thu hút được ánh nhìn của rất nhiều bạn khác giới. Chỉ cần có cảm tình với ai là bạn sẵn sàng đến làm quen với người đó.
 
- Tiền bạc: Bạn bè hoặc đồng nghiệp có thể hỏi vay bạn một khoản tiền nho nhỏ trong ngày hôm nay. Nếu muốn tiết kiệm thì xem ra bạn phải giảm bớt chi tiêu rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (24/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/6/2021 - Ma Kết
 
Dường như cảm xúc và suy nghĩ của Ma Kết luôn đấu tranh với nhau một cách mãnh liệt trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát vì cứ chần chừ, do dự mãi.
 
- Công việc: Bạn cần phải dành thời gian để cần nhắc xem điều mình thực sự cần là gì chứ đừng nên mù quáng đưa ra quyết định. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này và người ấy có thể nảy sinh xung đột vì những quan điểm bất đồng còn tồn tại. Hai người không ai chịu nhường ai nên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.
 
- Tiền bạc: Đừng nên tiêu tiền một cách vô tội vạ nếu bạn không muốn gặp rắc rối về tài chính trong ngày hôm nay. Thời điểm gần cuối tháng thế này, túi tiền của bạn không còn rủng rỉnh nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (24/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/6/2021 - Bảo Bình
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa, Bảo Bình có những hành động khá hấp tấp. Bạn lo lắng mình sẽ tụt hậu so với mọi người xung quanh nên bắt tay vào làm việc gì cũng rất vội vàng.
 
- Công việc: Bạn dễ mắc phải sai lầm nếu cứ muốn chạy đua theo người này người khác. Hãy xem lại cách làm việc của mình nếu muốn đạt được những thành tích cao.

- Tình cảm: Đừng nổi nóng với người ấy mỗi khi bạn gặp phải chuyện không như ý muốn. Thay vì việc trút giận lên đối phương vì những việc mà đối phương không làm, sao bạn không tâm sự với người ấy nhỉ?
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc. Chuyện đầu tư cũng nên hạn chế trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (24/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/6/2021 - Song Ngư
 
Thời điểm sao Thổ ở vị trí của Song Ngư, bạn có vẻ khá ủ rũ. Bạn cho rằng những rắc rối mình gặp phải hôm nay hoàn toàn là do lỗi lầm trong quá khứ, và vì thế nên chuyện này không thể sửa chữa được nữa.
 
- Công việc: Thay vì việc tự oán trách bản thân, bạn nên tìm hướng để nâng cấp bản thân mình. Khi bạn trở thành một người xuất sắc hơn rồi thì mọi việc cũng sẽ biến chuyển theo chiều hướng tốt đẹp hơn.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại của mình đã quá lộn xộn rồi nên chẳng còn thời gian mà quan tâm đến chuyện tình cảm. Hôm nay, bạn chẳng muốn mở lòng với ai.
 
- Tiền bạc: Muốn làm giàu, bạn cần phải dũng cảm hơn trong việc nắm bắt các thời cơ, bởi cơ hội sẽ chẳng đứng một chỗ mà chờ đợi ai mãi. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X