Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 24/6/2020 của cung hoàng đạo: Xử Nữ trốn tránh

Tử vi thứ 4 ngày 24/6/2020 của cung hoàng đạo: Xử Nữ trốn tránh

Tử vi thứ 4 ngày 24/6/2020, Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Xử Nữ đang có xu hướng trốn tránh, bạn không muốn nhìn nhận vấn đề của mình nhưng lại cố đi khuyên người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (24/6/2020)  

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương dự báo một số việc đi ngoài dự tính của Bạch Dương. Lúc này đòi hỏi bạn phải bình tĩnh mới có thể xử lý được. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo được đào hoa vẽ lối, duyên tình rực rỡ nhất dịp Tết Đoan Ngọ này.
 

Về công việc: Bạn nên thông cảm cho hoàn cảnh của ai đó. Chỉ với thái độ nhẹ nhàng, thể hiện sự thấu hiểu bạn mới được lòng mọi người nơi công sở.


Về mặt tài lộc
: Tình hình tài chính của bạn không có gì phải lo lắng, tuy không quá tiết kiệm nhưng vì bạn kiếm được số tiền kha khá nên mọi việc đều ổn thỏa.


Về mặt tình cảm
: Dự báo có căng thẳng giữa hai người. Khi giận dữ, hãy im lặng, hãy để cơn giận đó đi qua rồi mới lên tiếng. Đó là điều mà bạn và người ấy cũng cần phải học.

 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (24/6/2020) 

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu hôm nay có một số nhu cầu khác thường, bạn thiếu kiên nhẫn và thường thực hiện những việc không đúng với sở trường của mình.
 
Về công việc: Bạn bước ra khỏi sự an toàn của bản thân là điều nên làm, thế nhưng đừng quá liều lĩnh hay dại khờ quá nhé. Cũng phải tính toán mọi thứ trong khả năng của mình nữa nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn khỏe mạnh, sung sức khi tập trung làm việc gì đó nhưng sau đó bạn lại cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, hãy dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi.
 
Về mặt tình cảm: Dường như ở bên người ấy bạn được học hỏi nhiều hơn và cảm thấy bản thân đang dần trưởng thành. Đó là dấu hiệu của mối quan hệ tốt đẹp vì bạn xứng đáng được như thế.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (24/6/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời mang lại sự nhạy cảm cần thiết để Song Tử tránh được một số xung đột, bất đồng có thể xảy ra trong ngày hôm nay. 
 
Về công việc: Hôm nay bạn có thể để xảy ra một số sai sót tuy nhiên cứ bình tĩnh mà sửa sai bạn nhé. Sẽ không ai trách bạn nhiều khi bạn có thái độ phù hợp.
 
Về mặt tài lộc: Hãy hạn chế việc mua sắm tùy hứng bằng việc tránh đi ngắm đồ, xem những món đồ mà bạn yêu thích trong các trang bán hàng vì bạn dễ bị cuốn theo đó và khó cưỡng lại việc chi tiền.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn tự tin rằng mình khỏe mạnh nhưng cũng nên hiểu rằng sức người có hạn bạn nhé. Bạn chẳng cần làm việc quá sức để thể hiện với ai đó đâu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (24/6/2020)  

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062020 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 23/6/2020, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương mang lại những cảm xúc mới lạ chưa từng có đến với Cự Giải. Một số điều bạn quan sát được giúp bạn tỉnh táo nhận ra rằng không phải ai cũng đủ tinh ý để nhận ra vấn đề tiềm tàng trong một sự việc.
 
Về công việc: Không phải ai cũng nói ra vấn đề của họ, khi bạn gặp sự cố đừng cho rằng chỉ mình bạn gặp xui xẻo. Hãy bình tĩnh, tin tưởng vào bản thân và tìm cách giải quyết nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn thường xuyên không thấy khỏe, đôi khi cảm thấy đuối sức, không thể hoàn thành hết được công việc đã đề ra trong ngày hôm nay.
 
Về mặt tình cảm: Khi bạn tức giận những lời nói sẽ không thể kiểm soát được và khi nguôi đi rồi lại phải chịu hậu quả của chúng thôi. Vì thế, đừng trút giận vào những người mà bạn thương yêu nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (24/6/2020) 

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062020 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy vì mong muốn thể hiện bản thân mà bạn dễ trở thành đối tượng người khác muốn lợi dụng đấy. Dù có việc gì thì cũng phải nghĩ cho mình trước bạn nhé.
 
Về công việc: Đừng buồn vì một việc nào đó của bạn không đạt được kết quả. Cuộc đời này không có thất bại, có chăng là những trải nghiệm đã qua và cách bạn nhìn nhận chúng mà thôi. 
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay hạn chế cho mượn tiền vì đó có thể trở thành khoản nợ khó đòi và việc bạn đi theo để đòi tiền họ cũng rất phiền phức đấy
 
Về mặt tình cảm: Những lo lắng của bạn đã được giải tỏa và bạn cảm thấy tin tưởng hơn tình cảm giữa hai người. Có thể hai người sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn trong ngày hôm nay.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (24/6/2020)  

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Xử Nữ đang có xu hướng trốn tránh, bạn không muốn nhìn nhận vấn đề của mình nhưng lại cố đi khuyên người khác.
 
Về công việc: Dù làm gì bạn vẫn phải nhớ rằng làm việc là phải làm tới cùng, đừng nửa vời gây ảnh hưởng tới kết quả chung. Cố gắng thực hiện nhiệm vụ đúng deadline là việc vô cùng quan trọng đấy nhé.
 
Về mặt tài lộc: Đừng vội đánh giá về vấn đề tiền bạc của ai đó, người càng thiếu lại càng thích khoe khoang cái đó. Càng là người không có tiền, sĩ diện càng lớn, càng thích thể hiện bản thân, huênh hoang số tiền chẳng đáng là bao của mình.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng vì ai đó nhắc nhở rồi mới đi tập luyện, bạn phải rèn luyện sự kỷ luật cho mình thì mới mong cải thiện tình hình hiện tại được.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (24/6/2020)  

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy dễ có tranh cãi về một vấn đề không rõ ràng nào đó trong ngày hôm nay. Sự căng thẳng này có thể kéo dài khi hai bên cứ cố gắng hơn thua với nhau.
 
Về công việc: Khi bạn còn trẻ, còn có sức khỏe thì đừng để mình quá nhàn rỗi, hãy nghiêm túc kiếm tiền, có vậy bạn mới có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Hãy xem ai đó là tấm gương để bạn nỗ lực hơn mỗi ngày.
 
Về mặt tài lộc: Tiền không mua được sức khỏe, nhưng có thể khiến bạn mất đi sức khỏe do đó, hãy dùng tiền thật khôn ngoan để mua những món đồ ăn thực sự có lợi cho sức khỏe và cũng đừng mải kiếm tiền mà quên sức khỏe của mình. Xem thêm: Cảnh giác 6 cung hoàng đạo có vay nhưng … ít khi trả
 
Về mặt tình cảm: Thời gian này dường như hai người đang có khoảng cách và không có nhiều thời gian để hàn gắn tình cảm. Hãy thực sự quan tâm đối phương bằng cả tấm lòng, lúc đó bạn sẽ tìm ra cách.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (24/6/2020)  


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp đang muốn trở thành người kiểm soát vấn đề. Thế nhưng dường như mọi thứ đang nằm ngoài khả năng của bạn rồi đấy. Bạn có biết mình là chòm sao này rất dễ gặp trúng tình yêu sét đánh của đời mình.
 
Về công việc: Hãy chọn người phù hợp để đồng hành trong công việc vì bạn chẳng thể có động lực, chí hướng thành công khi xung quanh bạn toàn những người không có chí hướng hoặc coi thường bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy duy trì việc tập luyện như là thói quen thường ngày, đừng cho rằng cơ thể mình đủ đẹp là bạn bắt đầu buông lỏng kỷ luật ngay lập tức.
 
Về mặt tình cảm: Người ấy đã có một hành động nhỏ giúp bạn cảm nhận ra tình cảm chân thành của đối phương, qua đó mà bạn cảm thấy tin tưởng hơn mối quan hệ hiện tại.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (24/6/2020)  

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Nhân Mã đừng nhìn qua vẻ hào nhoáng của ai đó mà choáng ngợp. Thực tế về họ sẽ không hoàn toàn như bạn vẫn tưởng đâu. 
 
Về công việc: Đừng ngại thừa nhận khuyết điểm của mình và nhờ người khác giúp đỡ khi cần. Chẳng ai có thể hoàn hảo trong mọi việc đâu bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Đừng vội tin về những lời hứa hẹn về đầu tư, bạn phải học tập tư duy người có tiền, họ ý thức được rằng tiền kiếm ra nhờ đầu tư là vô cùng không dễ dàng gì, không giống mấy người vừa không có tiền vừa không lý tính.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn dễ đau đầu, chóng mặt có nghĩa là bạn nên nghỉ ngơi, kể cả việc tập luyện cũng phải thật nhẹ nhàng bạn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (24/6/2020)  

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062020 - Ma Ket
 
Măt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy Ma Kết sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. 
 
Về công việc: Khi giải quyết một việc có nhiều cách luôn có cái hay cái dở đi cùng vì vậy hãy chọn ra cách nào phù hợp nhất với khả năng của mình, tin tưởng và đừng nghi ngại nhé.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn có xu hướng mua sắm nhiều hơn cho dù bạn đã tự dặn lòng mình là không nên mua đồ nữa, mình đã đủ đồ rồi. Tốt hơn hết là không nên để nhiều tiền mặt trong túi bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Có thể vì ghen tuông mà hai người không chịu lắng nghe nhau trong ngày hôm nay. Bạn có thể đợi thời gian khác thích hợp hơn để thẳng thắn trò chuyện cũng được.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (24/6/2020)  

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình có xu hướng bốc đồng và dễ có quyết định sai trong lúc này. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi hơn là tham lam làm hết việc này tới việc khác.
 
Về công việc: Hãy thực hiện mọi việc một cách từ tốn, rồi từng bước bạn sẽ leo được tới đỉnh cao. Đừng vì thấy người khác thành công mà có những suy nghĩ và quyết định quá vội.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn duy trì được năng lượng của mình trong mọi việc một phần là vì bạn khỏe mạnh. Nhưng để ý hơn tới đồ ăn trong ngày hôm nay, nếu không bạn dễ bị đau bụng đấy.
 
Về mặt tình cảm: Có thể cảm xúc đã kéo bạn đi quá xa nhưng hôm nay là lúc bạn nên tỉnh táo để xem xét lại mọi việc và ra quyết định cuối cùng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (24/6/2020)  

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương mang lại cho cung hoàng đạo Song Ngư khả năng hiểu được vấn đề của người khác. Nhờ đó mà bạn chẳng bao giờ to tiếng với ai, bạn khá từ tốn trong việc đưa ra lời khuyên cho ai đó. 
 
Về công việc: Ngày mới thuận lợi với những tin vui khi bạn được hỗ trợ và bạn cũng có thể giúp ai đó giải quyết vấn đề của họ. Sự tương tác qua lại giúp bạn có cơ hội hoàn thiện bản thân hơn.
 
Về mặt tài lộc: Bạn có xu hướng mua sắm quá tay trong ngày hôm nay rồi đấy. Hạn chế mua đồ online nếu không muốn rỗng túi vì chưa hết tháng bạn đã hết tiền.
 
Về mặt tình cảm: Dường như giấc mơ đã giải thích phần nào những thắc mắc của bạn trong chuyện tình cảm. Bạn hãy quyết định theo cảm xúc và không nên nghe lời khuyên của người khác nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X