Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Bảy ngày 24/06/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Bảy ngày 24/06/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (24/6/2017)

1 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062017 cung bach duong
 
Trái ngược với tử vi ngày 23/6/2017, hôm nay Bạch Dương không được vui cho lắm. Tiền nhiều thì có ích gì đâu khi tình yêu chẳng được như ý muốn. Hễ cãi nhau là tâm trạng của bạn xuống dốc không phanh, bạn không chịu được khi hai người chẳng ai chịu ai, cứ giằng co muốn người kia làm theo ý của mình.
 
Thực ra, chỉ cần một trong hai người nhượng bộ là mọi chuyện ổn thỏa cả thôi mà. Chuyện chẳng có gì to tát lắm, sao cứ phải làm khó nhau. Ai cũng có ý kiến của riêng mình, mà hai cá thể khác nhau bất đồng ý kiến là chuyện quá đỗi thường tình, đừng quá đặt nặng vấn đề. Chúng mình yêu nhau cơ mà, cứ phải tranh cãi đúng sai làm gì khi đó là chuyện chẳng thể phân nổi ai sai ai đúng.
 
Cuộc sống vốn đã nhiều áp lực rồi, nếu có thể bỏ qua cho nhau điều gì thì cứ rộng lòng, mắt nhắm mắt mở cho qua bạn nhé. Đừng khiến cho tình yêu trở nên nặng nề chỉ vì ai cũng muốn là người kiểm soát, cả hai có thể tự do tận hưởng tình yêu chẳng phải tốt hơn biết bao nhiêu sao.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (24/6/2017)

 
2 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062017 cung kim nguu
 
Thứ 7 này, Kim Ngưu sẽ đón nhận tin vui về tình yêu đó. Hình như người ấy đã để ý và cảm nhận được tình cảm của bạn, chẳng là người ta có chút chậm chạp về chuyện ấy thôi mà. Chặng đường gian nan coi như đã đi được một nửa rồi, cố gắng lên bạn nhé, sắp tới ngày mai tươi sáng rồi đó.
 
Công việc của bạn cũng khá tốt, chẳng có điều gì phải lo ngại quá nhiều. Mọi việc đã theo nếp, chỉ cần chú tâm một chút là giải quyết xong xuôi. Bạn nắm được bí quyết cho mình nên xử lý công việc nhanh gọn nhẹ đến bất ngờ, ai bảo tay ngang thì không làm được việc chứ. Chỉ có người nghĩ mình không làm được thì mới không làm được mà thôi.
 
Cố gắng không ngừng nghỉ là một trong những điểm mạnh của bạn. Bạn luôn biết rõ mình muốn gì, cần gì, đạt mục tiêu ra sao, chỉ thế thôi, chẳng cần quan tâm điều gì nữa mà băng băng tiến bước về đích. 
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (24/6/2017)

 
3 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062017 cung song tu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Tử nên buộc chặt túi lại đi, có dấu hiệu tiền bạc đang chảy ra ngoài không kiểm soát đó. Vẫn biết cuối tuần là lúc nghỉ xả hơi, đi mua sắm và gặp gỡ bạn bè, nhưng cũng phải chi tiêu có chừng có mực chút nhé, đừng thoải mái vung tay rồi tới lúc nhìn tài khoản 0 đồng thì khóc chẳng ra nước mắt.
 
Tình yêu của bạn vẫn khá bình ổn, không có nhiều sóng gió. Đời chứ có phải phim đâu mà lúc nào cũng xảy ra hết chuyện này tới chuyện kia. Mình cứ nghĩ thoáng đi, lạc quan yêu đời thì có gì đâu mà phải xoắn, có gì không nên không phải thì ngồi lại nói chuyện với nhau, dù sao tìm hiểu cũng được một thời gian rồi mà.
 
Có những vết thương mưng mủ là vì ta không chịu chữa trị kịp thời. Đó có thể chỉ là một vết cắt bé xíu thôi, nhưng bạn không quan tâm chăm sóc đầy đủ nên nguy cơ trở thành vết thương lớn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Đừng ngại ngần khi nói ra những suy nghĩ thật sự của mình, góp ý thật lòng là để cùng tiến bộ chứ không phải là chỉ trích nhau đâu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (24/6/2017)

  
4 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062017 cung  cu giai
 
Cự Giải đang chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào không lối thoát. Mà thực ra có lối thoát thì bạn cũng tự bịt vào, chẳng cho ai đi ra ấy chứ. Người ấy thuộc về mình, bạn nghĩ như vậy đó, có gì sai khi muốn giữ người ấy cho riêng mình đâu.
 
Nhưng bạn ơi, tình yêu không phải là chiếc lồng sơn son thiếp vàng. Khi say đắm ta chỉ muốn ở bên nhau từng phút từng giây, nhưng chẳng ai sống mà cứ kè kè nhau bên cạnh như vậy mãi. Cơn say tình yêu rồi sẽ qua đi, chỉ còn những cảm xúc thực sự là ở lại, đừng để tới lúc ấy mới giật mình nhận ra mình chẳng còn ai ngoài tình yêu.
 
Hãy cho nhau thời gian và không gian riêng tư nhé. Cả tuần đã ở bên nhau rồi, cuối tuần hãy hẹn hò cùng lũ bạn thân, ngồi nhâm nhi trà sữa chém gió tung trời cũng vui lắm đó. Cập nhật tình hình của bạn bè đi nào, đừng sống mãi trong thế giới màu hồng của mình nữa.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (24/6/2017)

 
5 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062017 cung  su tu
 
Sư Tử đang tràn trề sức sống, sẵn sàng để đương đầu với bất cứ khó khăn thử thách nào. Có điều, ngày hôm nay khó khăn duy nhất của bạn chỉ là làm sao để giữ cho cái ví tiền nằm yên trong túi thôi. Bạn không phải là người tiêu xài hoang phí, cũng biết tiết kiệm và chi tiêu hợp lý, nhưng cũng có những lúc bốc đồng thiếu kiểm soát.
 
Công việc vẫn đang trên đà tăng tiến. Bạn có nhiều ý tưởng nhưng đôi khi còn ngại ngần sợ sai. Có gì đâu nhỉ, hãy nghĩ mọi chuyện đơn giản thôi. Bạn đóng góp ý tưởng cũng chỉ là muốn cho công việc được tốt hơn, là suy nghĩ cho tập thể cùng nhau đi lên.
 
Nhưng trước khi phát biểu điều gì cũng cần suy nghĩ kĩ nhé. Không phải cứ có một ý tưởng gì lóe lên trong đầu là đem ra nói ngay đâu, cũng phải xem xét tính khả thi của nó và nó có thực sự phù hợp với công việc mình đang làm không nữa. Đừng hấp tấp bộp chộp nhé. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (24/6/2017)

 
6 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062017 cung xu nu
 
Xử Nữ ơi, đừng quá khắt khe với bản thân mình, cũng hãy rộng lượng hơn với người mình yêu nhé. Ai cũng có khuyết điểm và ưu điểm, sao ta không nhìn vào ưu điểm của nhau để sống thay vì cứ mãi bới móc những điều thiếu sót của đối phương.
 
Bạn có đang quá kĩ tính không? Có bao giờ người khác nói bạn khó tính, hay để ý đến chi tiết hơn là cả quá trình hay không? Nhìn một cách khách quan thì ai cũng thể có những lúc mắc phải sai sót như vậy cả. Điều quan trọng là ta nhận ra được điều đó là không tốt và cố gắng sửa đổi bản thân mình.
 
Theo tử vi hàng ngày, hôm nay vận thế tài lộc của bạn không được tốt lắm. Có quá nhiều khoản cần phải chi tiêu mà tiền vào túi thì chẳng thấy đâu, khiến bạn không khỏi khủng hoảng. Rút kinh nghiệm cho lần sau, hãy để riêng một khoản cần dùng cho những việc cấp bách xảy ra bất ngờ nhé bạn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (24/6/2017)

 
7 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062017 cung thien binh
 
Thiên Bình hạnh phúc với tình yêu mình đang có. Bạn và người ấy thoải mái thể hiện bản thân mình, chẳng cần phải giấu diếm nhau những điều thiếu sót. Sống thật với chính mình, bởi điều mà người ấy yêu ở bạn nhất chính là điều đó, không tự tạo áp lực cho bản thân và đối phương.
 
Ai cũng muốn mình trở nên hoàn hảo trong mắt người mình yêu. Chẳng thế mà có những người yêu rất mệt mỏi khi phải cố gắng mọi lúc mọi nơi để xứng đáng với hình tượng hoàn hảo trót đã đặt ra. Nhưng rồi cũng sẽ có lúc bạn thấy kiệt sức vì cứ phải thể hiện mãi như vậy, cứ sống bình thường với những gì mình vốn có, hạnh phúc sẽ đến đơn giản vậy thôi.
 
Sức khỏe của bạn đang khá tốt, nhưng cũng đừng vì vậy mà chủ quan nhé. Thời tiết năm nay thay đổi thất thường, mùa hè này còn là mùa của những trận mưa rào, dễ cảm cúm lắm đó. Đi đâu cũng nhớ mang mũ nón che nắng và ô, áo mưa phòng khi mưa ập xuống bất ngờ nhé. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (24/6/2017)

 
8 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062017 cung ho cap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Hổ Cáp không gặp may mắn trong tình yêu cho lắm. Bạn cứ ngỡ đó là một nửa của mình và quyết tâm theo đuổi, nhưng tới giữa đường bạn lại thay đổi ý định khi thấy rằng cả hai người chẳng có chút điểm chung nào, quan điểm sống hay mọi thứ khác đều trái ngược với nhau.

Bạn có biết 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào không?
 
Bù lại thì công việc của bạn thứ 7 này rất tốt đó. Mọi việc bạn làm đều nhận được sự đồng tình ủng hộ của đồng nghiệp, nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Cứ cố gắng phát huy tiếp như vậy nhé, trời sẽ chẳng phụ công lao của bạn đâu, chắc chắn bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.
 
Tiền bạc khá dồi dào nhưng đó không phải là lý do để bạn tiêu xài hoang phí đâu nhé. Đồ cần mua thì vẫn phải mua, nhưng đừng có kiểu thấy gì thích thích là cũng phóng tay ôm về hết cả mớ nhé. Tiêu tiền như thế thì tiền núi cũng hết thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (24/6/2017)

  
9 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062017 cung nhan ma
 
Nhân Mã và người ấy có một ngày thứ 7 ngọt ngào bên nhau. Đã lâu hai bạn không thực sự dành thời gian cho nhau một cách trọn vẹn như vậy, công việc bận rộn chẳng có lúc nào ngơi ra, hôm nào cũng nhân chút thời gian rảnh rỗi nói chuyện được vài câu đã là tốt lắm rồi.
 
Hãy thông cảm và thấu hiểu cho nhau nhé. Yêu nhau ai chẳng muốn ở bên nhau nhưng điều kiện không phải lúc nào cũng cho phép chúng ta làm điều đó. Ngoài tình yêu chúng ta còn công việc, gia đình, bạn bè và nhiều thứ khác được, hãy cố gắng cân bằng các yếu tố trong cuộc sống của mình nhé.
 
Sức khỏe của bạn dạo này không được tốt lắm. Công việc có bận đến đâu thì cũng phải nhớ ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ nhé. Sức khỏe mà không có thì đâu có làm được việc gì. Bạn ngủ một giấc thật ngon thì tỉnh dậy sẽ có thêm nhiều sức lực, công việc cũng được hoàn thành hiệu quả hơn nhiều.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (24/6/2017)

10 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062017 cung ma ket
 
Ma Kết đang vô cùng tập trung vào công việc, bạn giành được một số thành công nên càng thêm động lực để làm việc tiếp. Bạn đam mê công việc, càng làm lại càng ham, chẳng còn màng tới ăn uống ngủ nghỉ, càng chẳng nói đến thời gian để chơi bời, tụ tập cùng bạn bè.
 
Đã bao lâu rồi bạn không ăn một bữa cơm trọn vẹn với gia đình, đã bao lâu rồi bạn không hỏi thăm tình hình của đứa bạn thân, cùng nhau lê la quán xá hay ngồi uống cốc cà phê? Hình như đã lâu lắm rồi, ngay cả bạn còn không nhớ nữa. Hãy dành thời gian cho những người thân yêu của mình nhé, ít nhất là trong ngày cuối tuần này.
 
Bạn có nhiều mối lo mà còn chẳng lo hết, chỉ cắm cúi vào công việc nên chẳng có gì lạ khi tình yêu vẫn chưa gõ cửa cả. Làm gì còn ngăn trống nào trong tim, còn khoảng trống thời gian nào trong một ngày của bạn để dành cho tình yêu đâu chứ. 
  

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (24/6/2017)

 
11 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062017 cung bao binh
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng hôm nay Bảo Bình sẽ gặp chút rắc rối trong công việc. Bạn không tập trung và mắc phải những lỗi sơ đẳng không thể chấp nhận được. Tuy hậu quả không nặng nề, cũng không bị trách mắng gì nhưng bản thân bạn cũng tự thấy thất vọng và không khỏi trách mình vì đã vô ý đến vậy.
 
Bạn cảm thấy tình yêu hờ hững chẳng được nồng nhiệt như xưa, gặp nhau một lúc là thấy chán chẳng biết nói chuyện gì. Bình thường quen nhắn tin rồi nên tới khi gặp nhau hò hẹn lại thấy không quen, không có gì để tâm tình chia sẻ, cũng thấy khó chịu khi im lặng bủa vây.
 
Hình như đang có vấn đề gì đó. Bạn đã tìm ra nó là gì chưa? Tại sao đang yêu nhau mà lại có những lúc như vậy? Cũng có đôi khi tâm trạng chúng ta đi xuống và chẳng muốn chuyện trò cùng ai, cũng chẳng muốn gặp gỡ bất cứ ai, dù cho đó là người yêu mình. Hãy suy nghĩ lạc quan tích cực lên, tìm cho mình thêm niềm vui trong cuộc sống nhé. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (24/6/2017)

 
12 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 24062017 cung song ngu
 
Hôm nay Song Ngư đón nhận khá nhiều tin vui. Bạn và người ấy ngày càng thắm thiết hơn, tình cảm gắn bó khăng khít khiến bao người phải ghen tị. Người ấy lo cho bạn từng ly từng tý và bạn cũng vậy. Dường như niềm vui của các bạn là chăm sóc cho đối phương thì phải.
 
Tình yêu cứ thế nhiều lên theo năm tháng, bạn cảm thấy bất cứ lúc nào cũng nhớ về người ấy. Những buổi hẹn hò sao mà ngắn ngủi, chỉ mới ở cùng nhau chút thôi mà đã đến giờ phải chia tay, hai người lưu luyến chẳng muốn chia xa chút nào.
 
Tuy nhiên, sức khỏe của Song Ngư thứ 7 này không được tốt lắm. Hãy dành thêm thời gian để tập thể dục, chăm sóc sức khỏe chu đáo hơn nhé. Bạn cần ăn uống và ngủ nghỉ khoa học hơn nữa, đừng cậy mình trẻ mà không chú ý đến sức khỏe nha bạn. 
 
 
Mời bạn đón đọc Tử vi ngày 25/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch ngày tốt nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X