Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 24-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 24-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (24/5/2017)

 
bachduong24.5
 
 
Hôm nay, rắc rối có thể xảy ra với cá nhân Bạch Dương, hoặc gia đình bạn. Vốn là người nhanh nhạy nên bạn rất tỉnh táo và xử lý tình huống nhanh chóng. Nhờ đó người thân vô cùng tin tưởng vào khả năng giải quyết vấn đề. Họ thực sự đánh giá cao về tính cách và lòng nhiệt thành của bạn.
 
Chuyện tình cảm ổn định, không có gì quá biến động làm bạn lo lắng. Với những ai đang độc thân nên tiếp xúc với càng nhiều người càng tốt, mở rộng vòng tròn bạn bè của mình để có thêm những mối quan hệ mới. Thậm chí bạn có thể hẹn hò với một người hoàn toàn trái ngược với mẫu hình lý tưởng.
 
Trong công việc, bạn may mắn khinhận được sự giúp đỡ của một người tốt. Và chính sự giúp đỡ này sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng đừng nên quá tự cao và mải trông chờ vào những sự giúp đỡ thần kì như thế lần nữa. Chẳng có gì bền vững hơn là bạn phải tự bước đi trên chính đôi chân của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (24/5/2017)

kimnguu24.5
 
 
Kim Ngưu vì mải giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc trong thời gian gần đây nên không có đủ thời gian chăm sóc tình yêu của mình. Dù rất còn yêu đối phương nhưng chuyện tiền bạc chiếm hết tâm trí khiến bạn lơ là chuyện tình cảm. Nếu không có đủ thời gian, bạn cũng nên gọi điện cho đối phương và giải thích thêm cho người ấy hiểu, tránh tình trạng xa mặt cách lòng, đến khi muốn cứu vãn lại quá muộn.
 
Bạn là người mạnh mẽ, quyết đoán và hoàn toàn có thể làm việc độc lập. Thế nhưng, đôi khi bạn cũng nên dành thời gian để nhìn xung quanh mình nhé. Nếu ai đó cần giúp đỡ hãy nhiệt tình hỗ trợ họ.
 
Không phải lúc nào nói những lời thẳng thắn cũng đều dễ dàng, nhưng cũng không nên chần chừ để nói cho đối tác nhận ra những điểm yếu của họ làm ảnh hưởng tới tình hình chung của công việc. Việc làm của bạn sẽ giúp họ nhận ra mình đang ở vị trí nào và nên chọn cách hành xử ra sao. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (24/5/2017)

 
songtu24.5
 
Tình yêu của cung hoàng đạo Song Tử hôm nay không được thuận lợi khi người ấy hờn dỗi vì ghen tuông. Họ nhận ra bạn có dấu hiệu ngoại tình khi nhắn tin qua lại với người khác giới. Hãy tìm cách giải thích rõ rằng rằng đó chỉ là những tin nhắn hỏi han đơn thuần của người bạn cũ hoặc đồng nghiệp, nếu cần bạn nên ba mặt một lời để lấy lại sự tin tưởng của người ấy.
 
Công việc gặp chút rắc rối nhưng bạn đừng lo lắng để làm tình hình thêm rối loạn. Bạn hãy cứ bình tĩnh và giải quyết từng việc một theo thứ tự thôi. Việc gì đến rồi cũng sẽ phải đến. Và đôi khi bạn phải chấp nhận rằng cuộc sống này hoàn toàn chẳng thể theo ý muốn tuyệt đối của mình. Thế nên, hãy cứ thoải mái đi nhé.
 
Song Tử gần như không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc vì gần đây thu nhập của bạn khá đều và ổn định. Hơn nữa, không có quá nhiều vấn đề cần chi tiêu nên bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá khiến bạn đủ cảm thấy an lòng.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (24/5/2017)

 
cugiai24.5
 
 
Cự Giải vốn là người chân thành, lãng mạn, nhiệt tâm. Bạn khát khao cảm giác an ổn trong cuộc sống, cũng như sự sẻ chia, kết nối về mặt tâm hồn. Bạn có thể hơi phiêu lưu về đường tình duyên, nhưng khi gặp được tình yêu đích thực, bạn sẽ nghiêm túc nâng niu và gìn giữ. 
 
Hôm nay là ngày rất đặc biệt để bạn kết nối mọi người lại với nhau trong một công việc với mục đích đem lại hiệu quả tốt nhất. Bạn hãy thử tổ chức một hoạt động nhóm thật vui vẻ nào đó xem. Hoặc nếu có thể, hãy mời mọi người về nhà bạn ăn uống để gắn kết thêm tình cảm đồng nghiệp.
 
Về mặt tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề của Cự Giải vì bạn là người rất tiết kiệm và cẩn thận trong chi tiêu. Tuy nhiên, tháng vừa rồi có quá nhiều khoản chi cho cưới hỏi, ma chay khiến bạn thâm hụt tiền một cách đáng kể. Lúc này, bạn khá khó khăn vì tìm cách cân đối lại chi tiêu bù lại khoản tiền thiếu hụt.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (24/5/2017)

 
sutu24.5
 
Đã lâu rồi hôm nay Sư Tử mới cảm nhận được sự thăng hoa trong tình yêu. Người ấy không cần dùng những lời nói ngọt ngào mà thể hiện qua những cử chỉ quan tâm như mua món quà nhỏ mà bạn yêu thích, xoa bóp tay, chân cho bạn, đưa bạn đi bộ phim mới… khiến bạn lâng lâng trong hạnh phúc.
 
Bạn thông minh, quan điểm hiện đại, nhưng khá bảo thủ với ý kiến của mình nhưng hôm nay nên biết cách lắng nghe thêm những ý kiến của mọi người. Nếu bạn đang có dự định quan trọng cần dốc hết tâm trí và thời gian vào đó. Đây là một phần thuộc về mục tiêu dài hạn của bạn. Hãy cố gắng nhé. 
 
Sư Tử có tài xoay sở về mặt tài chính, như sống thoải mái dù với tài khoản eo hẹp nhờ đó bạn rất hài lòng với số tiền mà bạn đang sở hữu. Hãy cố gắng duy trì khả năng cần bằng chi tiêu như hiện tại bạn sẽ có được số tiền tiết kiệm đáng kể trong tương lai.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (24/5/2017)

 
xunu24.5
 
Thời gian dài mâu thuẫn và hai bạn ít quan tâm tới nhau trở thành cơ hội vàng cho người thứ ba chen ngang chuyện tình cảm đôi lứa. Nếu thực sự vẫn còn trân trọng tình cảm của đối phương thì nên chủ động làm hòa để kéo họ về phía mình. Đừng để sự xa cách không đáng có này khiến tình yêu phai nhạt hoặc tạo cơ hội cho người thứ ba hoàn toàn thế chân bạn.
 
Hôm nay sẽ là ngày tuyệt vời của nếu như bạn tập trung giải quyết các công việc trước khi thả mình và thư giãn. Buổi tối sẽ chẳng thoải mái chút nào nếu bạn mải vui, sau đó cuống cuồng với một núi việc dang dở.
 
Nếu bạn có cảm giác mơ hồ trong mọi việc, đừng ngạc nhiên khi bạn cảm thấy đau đầu và mệt mỏi. Bạn vẫn còn lo lắng vì những vấn đề gần đây xảy ra gây ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Thử tập thể dục để giải tỏa căng thẳng ngay lúc này vì có như thế bạn mới ngủ ngon và không có cảm giác chán ăn. Cố gắng để duy trì sức khỏe thể lực hơn nữa bạn nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (24/5/2017)

 
thienbinh24.5
 
Hôm nay là ngày tuyệt vời để Thiên Bình thử sức với những điều mới mẻ. Lúc này, bạn hãy bỏ lại tất cả những điều lo lắng để quyết tâm thực hiện dự định mà bạn đã mong chờ bấy lâu. Dù có thành công hay không, chắc chắn bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm đáng quý. 
 
Trong vô vàn những bộn bề, lo toan của cuộc sống, bạn rất lạc quan khi chọn cách thản nhiên đối mặt và kệ cho mọi chuyện ra sao thì ra. Bạn tin vào số mệnh, tin rằng dù có cố mình cũng không thể làm thay đổi được gì và những gì đã không thuộc về mình thì sớm muộn cũng sẽ phải rời xa.
 
Trong lĩnh vực tài chính, lời khuyên dành cho bạn đó là hãy ưu tiên tiết kiệm trước khi túi tiền trống không. Những ngày tới, bạn sẽ phải dùng đến một số tiền lớn nên càng cần chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (24/5/2017)

 
hocap24.5
 
Nếu bạn ở một mình vào hôm nay, chắc hẳn bạn sẽ có tâm trạng muốn xem lại những kỉ niệm mà bạn đã cất giữ bấy lâu nay, chỉ cần bạn không để bản thân quá chìm đắm vào quá khứ là được.
 
Mọi chuyện đều đã đi qua, và dù bạn có mong muốn thế nào, bạn cũng chẳng thể quay trở về như trước đây. Thêm vào đó, ngay lúc này đây, bạn còn rất nhiều cơ hội gặp gỡ những người bạn thú vị, sẽ đồng hành cùng bạn trên những chặng đường trước mắt.
 
Có khả năng lớn bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Là tâm điểm của sự chú ý, người khác có thể ngưỡng mộ bạn, cười bạn, trêu đùa bạn, bàn tán về bạn… nhưng hãy giữ vững lập trường nhé.
 
Hổ Cáp không ngại nhận thêm nhiệm vụ. Nhưng bạn nên nhớ thời gian hữu hạn. Hãy suy nghĩ lại trước khi ôm thêm việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (24/5/2017)

 
nhanma24.5
 
Mâu thuẫn chuyện tình cảm khiến Nhân Mã có chút phiền lòng, tuy nhiên công việc quá nhiều chiếm trọn thời gian trong ngày nên bạn nhanh chóng đổi hướng tập trung sang công việc. Tuy nhiên, cuối ngày bạn nên tìm cách làm hòa với người ấy tránh trường hợp để họ có cảm giác cô đơn, mệt mỏi.
 
Công việc gặp chút khó khăn nhưng may mắn là bạn rất giỏi xoay sở với nhiều vấn đề cùng lúc. Bạn cũng không gặp khó khăn dù phải tiếp xúc với những con người có tính cách khác nhau.
 
Hôm nay, nhiều công việc xuất hiện dồn dập khiến Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn cảm thấy thật khó chịu khi mà người khác được vui chơi trong khi mình phải làm việc. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực thì, bạn may mắn là người có nhiều công việc để làm hơn người khác, và tất nhiên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ ai! Hãy nghĩ về điều đó để cố gắng hoàn thành thật tốt nhé.

Tham khảo thêm: Những "chị đại" đừng dại động vào của 12 cung hoàng đạo
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (24/5/2017)

 
maket24.5
 
Tiếp nối Tử vi ngày 23/5/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Ma Kết gần chạm tới thành công nhưng bạn đang phân vân không biết có nên bước tiếp hay không. Đi theo con đường đó đồng nghĩa với việc bạn phải hy sinh rất nhiều thứ quan trọng như gia đình, các mối quan hệ hay thời gian dành cho bản thân.
 
Thay vì chỉ chú ý tới bản thân, hôm nay bạn cũng cần phải quan tâm đến những người xung quanh bạn nữa. Dường như họ đang chịu căng thẳng quá nhiều và cần được sẻ chia, hoặc ít nhất là không muốn làm phiền, vì thế đừng làm cho họ cảm thấy mệt mỏi nhé. 
 
Bạn không nên chi tiền nếu bạn không nắm rõ mục đích, hoặc cơ hội thu hồi. Hãy tham khảo ý kiến bạn bè nếu cần thiết.
 
Tử vi hàng ngày cảnh báo rằng, về sức khoẻ, bạn dễ bị ho, cảm cúm trong những ngày thời tiết thất thường như thế này. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (24/5/2017)

 
baobinh24.5
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Bảo Bình có thể đưa ra một quyết định quan trọng. Chuyện tình cảm cũng có thể xuất hiện bước ngoặt. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc nhiều hơn nếu muốn chấm dứt chuyện tình cảm. Có được tình yêu đã khó, giữ được tình yêu còn khó hơn. Thời gian đang thử thách hai bạn nên đừng vội buông tay.
 
Hôm nay mọi người rất cần sự hỗ trợ của bạn, vì thế, nhớ luôn sẵn sàng đáp lại lời kêu gọi trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp. Hãy nhanh chóng có mặt khi ai đó cần bạn. Lòng nhiệt tình của bạn luôn được đánh giá cao trong công việc.
 
Bạn đang ở trong tình trạng khủng hoảng tài chính dù bạn nghĩ ra rất nhiều cách đầu tư sinh lợi. Nếu đã biết rằng thời gian này bạn không được may mắn thì tốt nhất là bạn nên dè chừng, cân nhắc cho kỹ trước mỗi động thái chi tiêu.

Xem thêm: Thiên thần hộ mệnh của 12 cung hoàng đạo là ai? 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (24/5/2017)

 
songngu24.5
 
Đối với các mối quan hệ trong gia đình, nếu muốn mọi thứ suôn sẻ thì bạn cần học cách thỏa hiệp. Đừng xấu hổ khi thừa nhận rằng mình đã sai, bạn nên chấp nhận sự thật rằng không ai hoàn hảo cả và những lời khuyên của người thân trong gia đình rất có ích cho bạn. 
 
Chuyện tình cảm hôm nay của Song Ngư không thuận lợi, có thể vì khoảng cách địa lý ngăn trở tình yêu đôi lứa hoặc gia đình là rào cản của hai người. Tuy nhiên, bạn đừng quá hoang mang, việc gì cũng có cách giải quyết và lúc này không nên nói ra những lời không hay khiến mọi việc căng thẳng thêm. Có thể chỉ sang ngày hôm sau thôi bạn đã nghĩ ra được cách giải quyết tốt hơn cho tất cả các vấn đề của mình.
 
Hôm nay, bạn không nên phỏng đoán bất cứ điều gì. Hãy xây dựng kế hoạch cụ thể, chuẩn bị chu đáo cho mọi chuyện. Bạn nên chú ý cập nhật thông tin quanh mình. Bạn cần nắm chắc mọi sự kiện, chi tiết mới nhất. Sự hiểu biết sẽ là sức mạnh của bạn.
 
Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 26/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X