Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 24-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 24-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (24/05/2016)
 
Hôm nay, phần lớn những hành động hay thái độ thô lỗ của người khác đều không thể dễ dàng gì phá hỏng tâm trạng tốt của bạn. Trước lỗi lầm của người khác, bạn có được cái nhìn đa chiều và cảm thông tốt hơn mọi khi. 
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ gia nhập Nhà thứ Chín của bạn và trùng tụ với sao Hỏa cùng sao Thổ. Sự kết hợp này khá thú vị, mang đến cho bạn một ngày với nhiều cảm xúc đa chiều, có khi trái ngược lẫn nhau.
 
Bởi sao Hỏa đang nghịch hành, sự có mặt của Mặt Trăng sẽ giúp vì sao này giảm bớt những năng lượng tiêu cực ám ảnh tinh thần của bạn, giúp bạn dễ cảm thông và phá bỏ bớt những kìm kẹp đang níu chân tinh thần sáng tạo và bay bổng của bạn. Hôm nay, Bạch Dương có thể nói là khá trơ trước những sự chỉ trích. Bạn thông cảm cho sự thiếu sót của người khác và tin tưởng vào ý chí của mình.
 
Mặt khác sao Thổ và Mặt Trăng trùng tụ tạo nên một rào cản trong việc thể hiện cảm xúc của bạn. Nhưng đó là chuyện của ngày mai.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (24/05/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để bạn thực sự hành động vì một ước mơ mà bạn vẫn ấp ủ nhưng còn e ngại nhiều sự cản trở. Tuy rằng các vì sao không bao giờ đảm bảo một sự thành công xa vời nào đó nhưng nếu hành động hôm nay, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc vì sự trưởng thành của bản thân trong tương lai gần.
 
Với sao Thổ và sao Hỏa trên Nhà thứ Tám, bạn thường nhìn nhận rất nhanh sự khó khăn, trắc trở mỗi khi muốn biến một ý tưởng thành thực tế, trước cả khi nghĩ đến những gì mình cần làm. Thậm chí, bạn còn có thói quen quy kết “đầu tiên là tiền đâu?”. Điều này không sai song có thể dễ dàng khiến bạn bỏ cuộc trước cả khi thực sự thử sức mình. Cộng thêm sao Diêm Vương trên Nhà thứ Chín, sự lạc quan có vẻ hơi xa xỉ đối với Kim Ngưu.
 
Nhưng hôm nay, Mặt Trăng sẽ tham gia Nhà thứ Tám, đồng thời kết hợp với sao Thiên Vương trên Nhà thứ Mười Hai sẽ mang đến tinh thần và dũng khí mà bạn cần để đặt bước chân đầu tiên trên hành trình dấn thân vì điều mà bạn thực sự mong muốn. Vì thế, nếu bạn muốn một lần leo lên đến đỉnh Phanxipan thì hãy bắt đầu luyện tập thể lực từ hôm nay đi nào!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (24/05/2016)
 
Hôm nay, nếu có điều gì bạn chưa dám nói với người yêu hoặc đối tác, đồng đội trong công việc thì hãy dũng cảm, lựa chọn thời điểm mà nói ra đi thôi! Bất kể những điều bạn cần nói có khó nghe thế nào thì hãy nhớ, mỗi sự gặp gỡ trong đời bạn đều là duyên tiền định, hãy quý trọng và tất cả sẽ ổn thôi!
 
Những rắc rối (đặc biệt là rắc rối về cảm xúc) thường tỷ lệ thuận với mức độ gắn bó của mối quan hệ. Điều này đúng với hầu như tất cả mọi người. Huống hồ Kim Ngưu lại đang có sao Diêm Vương hà khắc trên Nhà tiền bạc và sao Thiên Vương nghịch ngợm trên Nhà bạn bè, ai mà đếm được số lượng những ảnh hưởng mà hai vì sao này gián tiếp gây nên cho những mối quan hệ đối tác và yêu đương vốn đã hàm chứa nhiều mâu thuẫn của bạn.
 
Nay Mặt Trăng khi gia nhập Nhà thứ Bảy sẽ giúp bạn có cơ hội để nói ra những điều chất chứa trong lòng. Trong trường hợp điều đó có châm ngòi cho một cuộc tranh cãi thì sao Mộc sẽ nhắc nhở bạn về tầm quan trọng của duyên số để bạn biết quý trọng mà không dễ dàng vứt bỏ nhân duyên này.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (24/05/2016)
 
Hôm nay, Cự Giải làm việc có phần hơi thiếu chuyên nghiệp một chút do bạn bị những cơn sóng cảm xức chi phối. Nhưng nhìn vào mặt tích cực, điều này có thể sẽ giúp bạn để ý tốt hơn tới những gì xung quanh, nhạy cảm hơn nhằm cải thiện lâu dài môi trường làm việc của bạn.
 
Do Mặt Trăng có chuyến làm khách trên Nhà thứ Sáu của bạn mà phần lớn các công việc hôm nay sẽ gọn gàng, đều đặn và không nảy sinh nhiều rắc rối. Cùng với đó, bạn sẽ có nhiều thời gian để quan tâm đến những điều ngoài công việc.
 
Mặt Trăng có sở trường chăm sóc về mặt cảm xúc, nhờ đó, khi kết hợp với năng lượng có phần nghiêng về vật chất của sao Hỏa sẽ tạo nên những cảm xúc và sự nhạy cảm cao trong khi vẫn duy trì sự điềm tĩnh ở bạn. Tuy vậy, nếu bạn tự yêu cầu khắt khe về tính chuyên nghiệp trong mọi công việc, bạn có thể sẽ cảm thấy phiền vì sự nhạy cảm này.
 
Mặt khác, sao Mộc trên Nhà thứ Ba khuyến khích bạn hãy thả lỏng bản thân một chút và để ý hơn đến những mối quan hệ nơi công sở. Bạn sẽ có những phát hiện hữu ích.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (24/05/2016)
 
Ngày hôm nay, Sư Tử có sức sáng tạo cao và luôn giàu năng lượng tích cực. Nếu phát huy tốt sự năng động của mình, bạn thậm chí có thể tự tạo vận may về tiền tài cho bản thân. 
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ xuất hiện trên Nhà thứ Năm của bạn, giúp sao Hỏa phần nào tách khỏi liên kết phức tạp với sao Thổ và sao Diêm Vương. Nhờ đó, dù sao Hỏa đang trên đường nghịch hành thì những phẩm chất tốt đẹp mà vì sao này có thể mang đến cho bạn vẫn sẽ được phát huy. Sự năng động của bạn cũng từ đó mà được đẩy cao hơn những ngày qua. 
 
Sự kết hợp giữa sao Hỏa và Mặt Trăng giúp cho khả năng sáng tạo của bạn được toàn diện hơn, đáp ứng được những đòi hỏi của hoàn cảnh cả về lý trí và tình cảm. Và do Mặt Trăng đang tạo thành một góc thuận với sao Mộc trên Nhà thứ Hai, lichngaytot.com khuyên bạn hãy hướng đến mục đích cải thận những vấn đề tài sản, vật chất của bản thân mình. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (24/05/2016)
 
Gia đình chính là bùa may mắn của bạn trong ngày hôm nay. Bất chấp những mâu thuẫn nội tại và những vấn đề chưa được giải quyết, gia đình vẫn là nơi giúp bạn vơi bớt những khổ nhọc trên đường đời. Thậm chí, tất cả những gì bạn cần để nạp lại dũng khí cho cả ngày dài chỉ là một bữa cơm không phải ăn một mình thôi.
 
Với bộ đôi sao Hỏa nghịch hành cùng sao Thổ khô khan trên Nhà gia đình, cộng với sự hà khắc của sao Diêm Vương trên Nhà niềm vui, bạn có thể cảm thấy rõ ràng những rắc rối, mâu thuẫn trong gia đình đang cản bước bạn trở về nhà mỗi ngày. Vì thế, dù có sao Mộc may mắn trên chính cung Xử Nữ, bạn vẫn thường cảm nhận sự bất hạnh và nỗi cô đơn. 
 
Nay Mặt Trăng sẽ ghé thăm Nhà thứ Tư và cải thiện rất nhiều khía cạnh cảm xúc của bạn khi đối mặt với những vấn đề gia đình. Mặt Trăng không những nhấn mạnh sự nhiệt tình, tích cực từ sao Hỏa mà còn phủ lên bạn một tâm trạng dễ cảm thông. Tuy nhược điểm là khiến bạn muốn chạy trốn rắc rối nhưng một ngày đình chiến với một bữa cơm trong hòa bình, thân thiện cũng là điều cần thiết mà, phải không?
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (24/05/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để nâng cấp những mối quan hệ đồng nghiệp lên thành bạn bè, người quen thành người thân và người thân thành người tri kỷ. Mặt Trăng sẽ nhấn mạnh khía cạnh cảm xúc của mọi mối quan hệ, giúp bạn có một ngày sinh động và đáng nhớ.
 
Thiên Bình thời gian qua là con người của công việc. Điều này lichngaytot.com đã nhiều lần nói đến và cũng nhiều lần khuyến khích bạn hãy quan tâm hơn tới đời sống tình cảm xã hội của mình, do lo ngại những tác động tiêu cực từ bộ đôi sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà thứ Ba của bạn. 
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ càng ủng hộ bạn dùng thời gian nghỉ của mình để thiết lập và buộc chặt hơn những mối quan hệ quan trọng trong đời. Nếu sao Mộc gửi đến bạn những dấu hiệu khẳng định một mối nhân duyên tốt đẹp thì đừng gạt đi vì còn bận làm việc nhé! 
 
Mặt khác, nếu bạn chủ động, Mặt Trăng và sao Hỏa sẽ giúp đưa đẩy những trải nghiệm cảm xúc của bạn thêm ấn tượng. Do vậy, nếu quá bận rộn, chí ít bạn nên đầu tư thời gian cho một bữa ăn trưa chất lượng với đồng nghiệp của mình. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (24/05/2016)
 
Các vì sao hôm nay sẽ liên kết để thúc đẩy bạn hãy hành động để thỏa mãn những khao khát của bản thân. Đừng dừng lại vì những lý do như bạn cần chuẩn bị, bạn còn bận việc khác! Hôm nay là ngày mà bạn nên quan tâm đến nhu cầu của bản thân một cách nghiêm túc và độc lập với nhu cầu của người khác.
 
Bản thân Hổ Cáp vốn đã là một cung Hoàng đạo có nhiều khao khát. Bạn ít khi hài lòng và không bao giờ ngừng mơ ước kể cả trong nghịch cảnh. Nhưng sao Hỏa nghịch hành cùng sao Thổ trên Nhà thứ Hai đương xây một bức tường thực sự cao trước mắt bạn trong khi sao Diêm Vương trên Nhà thứ Ba gắn chặt bạn với trách nhiệm khiến bạn phải đặt nhu cầu của bản thân xuống một vị trí ưu tiên khá thấp.
 
Nay Mặt Trăng sẽ bước vào Nhà thứ Hai và giúp bạn có vài ngày để được ích kỷ. Vì thế, bạn nên nuông chiều cảm xúc của mình hơn! Ai đó có thể tỏ thái độ không vừa ý nhưng bạn thực sự không cần thiết phải chiều lòng tất cả mọi người và mọi lúc. Nếu muốn bỏ tiền để được trải nghiệm bữa ăn ngon và đẳng cấp một lần trong đời, tại sao lại không?
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (24/05/2016)
 
Hôm nay, Nhân Mã có tâm trạng tốt và sẽ có phần mềm tính với những người xung quanh. Về mặt tích cực, điều đó giúp bạn cảm thấy dễ chịu và gắn bó hơn với môi trường quen thuộc của mình song ở mặt tiêu cực, bạn có thể dễ bị bắt nạt hơn và không có đủ sự gai góc để bảo vệ ý kiến của mình.
 
Nhân Mã vốn có tiếng về sự thông minh và hiểu biết. Chính vì hiểu chuyện cho nên bạn cũng có lòng trắc ẩn tương đối lớn. Nhờ đó mà những tác động tiêu cực từ sao Thổ và sao Hỏa nghịch hành trên chính cung Nhân Mã cũng được hạn chế ít nhiều. Nay Mặt Trăng khi tiến vào cùng cung và hội ngộ với sao Hỏa sẽ làm nổi bật điểm mạnh đó ở bạn. 
 
Mặt khác, Mặt Trăng vốn mạnh về cảm xúc và hướng đến chân thiện mĩ. Vậy nên bạn có thể sẽ cảm thấy người hàng xóm hôm nay đáng yêu đến lạ hay thấy quý sự chu đáo của chú bảo vệ cơ quan. 
 
Tuy nhiên, do sao Hỏa có phần khiêm nhường trước Mặt Trăng nên bạn cũng có thể đánh mất một chút uy thế mỗi khi phải tranh chấp. Vì thế, hãy tránh những cuộc xung đột mặt đối mặt, nơi mà bạn không có đồng minh, bạn nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (24/05/2016)
 
Hôm nay, dưới sự dẫn đường của các vì sao, Ma Kết sẽ đạt được sự tiến bộ về tư tưởng và tinh thần. Tuy không dám chắc niềm tin của bạn sẽ đạt được sự hòa hợp với xã hội hay sẽ khiến bạn thêm tách biệt song chắc chắn, điều đó sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn.
 
Mặt Trăng là vì tinh tú luôn hướng đến chân thiện mĩ, đến những sự vĩ đại dưới vỏ bọc giản đơn. Để hiểu được những thông điệp của Mặt Trăng, bạn sẽ cần những trải nghiệm của cả cuộc đời. Vì thế, khi Mặt Trăng tiến vào Nhà thứ Mười Hai của bạn ngày hôm nay, đừng mong chờ rằng những hướng dẫn cao siêu, những giấc mơ kỳ ảo mà hãy ngắm nhìn mọi sự giản dị bao quanh bạn. 
 
Trong khi đó, sao Hải Vương trên Nhà thứ Ba khuyến khích bạn trao đổi cởi mở với những người đi trước hay cả những người có quan điểm đối lập. Thông điệp của Mặt Trăng có thể hiển hiện trong cách ai đó nói lời cảm ơn hay nụ cười đầy vết thời gian của một cụ già. Mặt Trăng không đòi hỏi bạn hiểu, chỉ cần bạn ghi nhớ mà thôi!
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (24/05/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để làm lành, sẻ chia, thậm chí là bắt đầu lại một tình bạn. Quan điểm của các bạn vẫn có thể khác nhau, hoàn cảnh của các bạn có thể không dung hòa song nếu bạn trân trọng mối nhân duyên này, đừng ngại làm lại từ đầu, bạn nhé!
 
Nếu như cặp đôi oan gia là sao Hỏa và sao Thổ gần đây khiến bạn gặp khó trong việc duy trì những tình bạn tốt đẹp, thậm chí khiến những mâu thuẫn và hiểu lầm kéo dài dai dẳng thì nay, Mặt Trăng sẽ tới và giúp bạn một tay. Sự dồi dào tình cảm của Mặt Trăng sẽ trung hòa sự quyết liệt của sao Hỏa và khiến sao Thổ bớt cứng đầu. 
 
Dù với sao Diêm Vương trên Nhà thứ Mười Hai, khả năng bạn hoặc người đó từ bỏ quan điểm của mình là hơi khó xảy ra nhưng nhờ sự hỗ trợ của sao Mộc trên Nhà thứ Tám, Mặt trăng có thể đẩy cao yếu tố tình cảm để giúp các bạn tìm lại sự tốt lành ban đầu. Do đó, hãy cố gắng khoanh vùng xung đột và tách biệt giữa lợi ích cá nhân và tình cảm các bạn dành cho nhau. Bạn đã từng nghe tới những tình bạn kỳ lạ giữa các địch thủ chưa nào?
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (24/05/2016)
 
Hôm nay, các vì sao khuyên bạn hãy nghiêm túc tính toán khía cạnh lợi ích vật chất trên con đường tương lai mà bạn muốn gây dựng. Đừng đánh giá thấp tiền tài bởi chúng không chỉ nuôi dưỡng đam mê của bạn mà còn giúp bạn nâng đỡ người khác.
 
Tuy rằng Song Ngư rất hay mang tiếng là “người cõi trên” do tính cách đam mê cuồng nhiệt và thờ ơ với thế giới vật chất thông thường. Phần đam mê thì đúng vì Song Ngư thường biết yêu cuộc sống, muốn sống hạnh phúc còn hơn cả sống lâu. Nhưng bạn đâu có thờ ờ với vật chất, phải không nào?
 
Nay Mặt Trăng sẽ mang may mắn đến cho Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn, đồng thời tạo góc thuận với sao Thiên Vương trên Nhà tài sản để nâng cao trực giác của bạn với vấn đề tiền tài. Vì thế, hãy hướng những suy nghĩ và hành động của bạn đến sự thiết thực trong hôm nay và vài ngày tới nhé!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X