Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cố chấp

Tử vi thứ 7 ngày 24/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cố chấp

Xem tử vi hàng ngày 24/4/2021, góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa, Cự Giải trở nên cố chấp không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (24/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/4/2021 cung Bạch Dương
 
Tử vi hàng ngày 24/4/2021 nhận thấy, khi sao Thủy tạo góc 30 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương dễ đưa ra các quyết định thiếu chín chắn trong ngày thứ 7 này. 
 
- Công việc: Bạn muốn nhanh chóng hoàn thành mọi việc mà nóng vội trong cách xử lý vấn đề khiến những rắc rối liên tục phát sinh. Tốt nhất Dương Dương nên xem xét mọi thứ thật kỹ lưỡng, cũng đừng quên tham khảo lời khuyên của mọi người xung quanh để tìm ra được lựa chọn tốt nhất. 
 
- Tiền bạc: Trong vấn đề tiền bạc cũng vậy, đừng dễ dàng tin lời bất cứ ai nếu bạn không muốn tiền trong túi mình một đi không trở lại. 
 
- Tình cảm: Khi có hiểu lầm giữa hai người, điều quan trọng là cả hai biết lắng nghe để có thể thấu hiểu và nhanh chóng gỡ rối. Đừng nóng giận nói lời khó nghe làm tổn thương người khác Dương Nhi nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (24/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/4/2021 cung Kim Ngưu
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/4/2021, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối nho nhỏ trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. 
 
- Công việc: Những vấn đề phát sinh là điều khó tránh khỏi, không phải ai cũng có thể lường trước được vì vậy bạn cũng đừng quá căng thẳng. Với tài trí của mình, bạn có thể xử lý mọi thứ một cách nhanh gọn ngay thôi. 
 
- Tình cảm: Chòm sao này khá nhạy cảm trong chuyện tình cảm. Không phải ai cũng có thể tiếp cận Ngưu Nhi bởi những vết thương trong quá khứ đã khiến bạn đóng cửa trái tim từ lâu rồi. 
 
- Tiền bạc: Không có nhiều biến động trong vận trình tài lộc của Ngưu Ngưu, có vẻ như bạn cần phải năng nổ và nỗ lực nhiều hơn nữa để tìm ra hướng đi giúp tiền bạc tăng tiến như mong đợi. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (24/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/4/2021 cung Song Tử
 
Xem tử vi hàng ngày 24/4/2021 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 135 độ, Song Tử khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân.
 
- Công việc: Đó là khi mọi việc diễn ra không theo ý muốn của chòm sao này. Những phát sinh khiến các kế hoạch của bạn bị đảo lộn. Bạn sẽ phải tốn khá khá thời gian và công sức mới có thể khiến cho mọi thứ trở lại quỹ đạo ban đầu. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng hơn khi những bất đồng mâu thuẫn diễn ra triền miên. Nếu không sớm tìm cách hóa giải, những vết rạn nứt quá lớn sẽ chẳng thể hàn gắn nữa đâu. 
 
- Sức khỏe: Làm việc quá sức khiến sức khỏe của Tử Nhi sụt giảm nghiêm trọng trong khoảng thời gian này. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng cố thêm nữa, bệnh tật có thể tìm đến bạn ngay đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (24/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/4/2021 cung Cự Giải
 
Xem tử vi hôm nay 24/4/2021, góc 90 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa, Cự Giải trở nên cố chấp không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai. 
 
- Công việc: Bạn chỉ muốn mọi người làm theo ý mình mà không quan tâm đến ý kiến của người khác. Cứ thế này thì sẽ chẳng có ai muốn làm việc cùng bạn nữa đâu. 
 
- Tình cảm: Giải Nhi cũng khó có thể kiểm soát cảm xúc của mình mà dễ nóng nảy lớn tiếng với một nửa của mình. Nếu không vừa lòng điều gì thì hãy nói ra, đừng giữ trong lòng và dùng cách trút giận lên đối phương như thế nhé. 
 
- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Chỉ cần Giải Giải không phung phí tiền bạc vào những việc không cần thiết hay những món đồ xa xỉ thì bạn vẫn có thể thoải mái không phải lo lắng thiếu tiền tiêu đâu. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (24/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/4/2021 cung Sư Tử
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Thổ, Sư Tử cảm thấy bất an khi mọi chuyện đang chuyển hướng không như bạn mong đợi. 
 
- Công việc: Thay vì lo lắng quá nhiều, có lẽ bạn nên tập trung để khiến cho mọi thứ tốt hơn lên. Đừng vội từ bỏ, hãy kiên trì và nhẫn nại hơn, trái ngọt mà bấy lâu bạn chờ đợi rồi cũng sẽ sớm đến thôi. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình không mấy hài hòa trong khoảng thời gian này. Có vẻ như cả đôi bên vẫn chẳng thể hiểu và thông cảm cho nhau. 
 
- Sức khỏe: Một giấc ngủ đủ là điều cần thiết nhất với bạn lúc này. Đừng để bản thân trở nên quá sức khiến cho bệnh tật ập đến lúc nào không hay nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (24/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/4/2021 cung Xử Nữ
 
Trong ngày 24/4/2021 này, tâm trạng của Xử Nữ trở nên nặng trĩu trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Kim như hôm nay. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của hai người gặp không biết bao nhiêu khó khăn trắc trở, nhất là từ hai bên gia đình. Có vẻ như cả hai cần thể hiện nhiều hơn chứng tỏ với gia đình sự lựa chọn của mình là đúng đắn. 
 
- Công việc: Bạn cảm thấy bị tổn thương khi phải nghe những lời phán xét của mọi người xung quanh về những thiếu sót của mình. Xử Nữ khó có thể giấu được tâm trạng chán nản và muốn buông xuôi của mình. 
 
- Tiền bạc: Nguồn thu hạn hẹp trong khi các khoản phải chi cứ liên tục phát sinh khiến túi tiền của chòm sao này cứ vơi đi không ngừng. Nếu không sớm có điều chỉnh thì chẳng mấy chốc bạn sẽ phải vay mượn nợ nần 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (24/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/4/2021 cung Thiên Bình
 
Khi Mặt Trăng tạo góc 144 độ với Mặt Trời, Thiên Bình nhanh chóng chớp lấy cơ hội thể hiện bản thân mình, ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. 
 
- Công việc: Chưa khi nào mọi việc lại diễn ra trôi chảy và suôn sẻ đến thế. Bạn sẽ cần phải bận tâm gì thêm về những kế hoạch mà xây dựng, mọi thứ đang đi đúng hướng rồi. 
 
- Tiền bạc: Có vẻ như cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện ngay trước mặt bạn rồi, Thiên Thiên còn chần chừ gì nữa mà không đón lấy đi thôi. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đã cùng nhau vượt qua bóng sóng gió thăng trầm, tình cảm lứa đôi vì thế mà ngày càng nồng nàn, thắm thiết hơn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (24/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/4/2021 cung Hổ Cáp
 
Tử vi hàng ngày 24/4/2021 chỉ ra rằng, Hổ Cáp sẽ có một ngày thứ 7 thảnh thơi không phải lo nghĩ quá nhiều khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 144 độ như hôm nay. 
 
- Công việc: Đó là bởi mọi việc đều đang diễn tiến theo đúng kế hoạch mà chòm sao này đã vạch ra. Từng đường đi nước bước đều đã được chuẩn bị sẵn sàng kỹ lưỡng, chỉ cần Cáp Cáp tự tin thể hiện là có thể tỏa sáng với năng lực của mình rồi. 
 
- Tình cảm: Sau bao hiểu lầm mâu thuẫn, cuối cùng thì cả hai cũng đã tìm ra lời giải để hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Tình cảm lứa đôi cứ thế mà ngày càng khăng khít hơn. 
 
- Sức khỏe: Chưa khi nào Cáp Nhi cảm thấy tràn trề năng lượng như vậy. Đó là bởi tập luyện thể dục thể thao đều đặn chính là bí quyết giúp cho cơ thể của chòm sao này dẻo dai và khỏe khoắn đến vậy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (24/4/2021)

  
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/4/2021 cung Nhân Mã
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Kim, Nhân Mã thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài lạc quan và vui vẻ của mình. 
 
- Tình cảm: Người độc thân chắc chắn sẽ nhận được không ít sự quan tâm từ người khác phái. Một lời tỏ tình từ ai đó sẽ đến với bạn trong ngày này. Liệu đó có phải là người mà bạn vẫn luôn thầm thương trộm nhớ hay không nhỉ?
 
- Công việc: Mang theo tâm trạng hào hứng, Mã Nhi khiến cho mọi nhiệm vụ trở nên dễ dàng hơn. Chẳng điều gì có thể làm khó được chòm sao thông minh này đâu. 
 
- Tiền bạc: Với số tiền có trong tay, Mã Mã có thể thoải mái chi tiêu mà không cần suy nghĩ hay tính toán quá nhiều nữa. Bạn có tự thưởng cho mình một món đồ yêu thích cho những nỗ lực suốt thời gian qua đi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (24/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/4/2021 cung Ma Kết
 
Góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương sẽ mang đến Ma Kết không ít tin vui trong ngày thứ 7 này. 
 
- Công việc: Bạn nhận được không ít lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên vì những sáng kiến mới của mình. Năng lực của bạn được chứng minh qua những hành động vô cùng thực tế như thế này. 
 
- Tiền bạc: Nguồn thu nhập của Kết Kết đang tăng lên đáng kể trong khoảng thời gian này. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực suốt ngấy lâu của bạn trong khoảng thời gian này. 
 
- Tình cảm: Người độc thân có thể tìm đến một nửa của mình một cách tình cờ. Có vẻ như nhân duyên của bạn đang đến rồi, hãy mở lòng và đón nhận đi thôi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (24/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/4/2021 cung Bảo Bình
 
Tử vi hôm nay 24/4/2021 nhận thấy, Bảo Bình dễ đưa ra quyết định một cách nhanh chóng trong Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Mộc này. 
 
- Công việc: Đó có thể là nguyên nhân dẫn đến vấn đề phát sinh về sau mà bạn sẽ tốn kha khá thời gian để xử lý đó. Tốt nhất bạn nên cân nhắc mọi việc thật kỹ càng, đừng nóng vội dù trong bất cứ tình huống nào. 
 
- Tiền bạc: Nhất là khi liên quan đến chuyện tiền bạc, nóng vội chỉ khiến cho bạn nhận về những cái kết không như mong đợi mà thôi. Hãy cẩn trọng hơn Bảo Bảo nhé. 
 
- Tình cảm: Không có nhiều khởi sắc trong chuyện tình cảm của chòm sao này. Cả hai cần phải quan tâm và dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Hãy tìm cơ hội để hâm nóng tình cảm đi nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (24/4/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 24/4/2021 cung Song Ngư
 
Song Ngư hãy thôi mơ mộng và tập trung vào công việc hơn trong ngày sao Thổ tạo góc 30 độ với sao Hải Vương này đi nhé. 
 
- Công việc: Tiến độ công việc có vẻ bị chậm lại khá nhiều so với thời gian trước rồi. Hãy gạt bỏ hết những chuyện ngoài lề và tập trung toàn tâm vào xử lý công việc, cần đẩy nhanh hơn thì mới sớm đạt được mục tiêu mà bạn đề ra được. 
 
- Tiền bạc: Với khả năng quản lý tiền bạc khó ai sánh bằng, túi tiền của Ngư Nhi chẳng khi nào vơi cả đâu. Không chỉ có các khoản tiết kiệm dự phòng, chòm sao này còn có những khoản đầu tư sinh lời đáng ghen tị nữa đó. 
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Song Song không mấy khả quan cho lắm. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, đừng làm việc quá sức mà bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo của cơ thể nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X