Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 24-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 24-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (24/4/2018 )

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 24042018 cung bach duong
 
Tử vi thứ 3 này của Bạch Dương ra sao nhỉ? Khi mặt trăng và sao Kim nằm vuông góc với nhau thì liệu có ảnh hưởng gì đến vận trình ngày của chòm sao này? Đáng tiếc khi phải tiết lộ với bạn rằng hôm nay Dương Dương gặp khá nhiều chuyện không như ý.
 
Tiền bạc là điều khiến bạn mệt mỏi đầu tiên. Vì cả tin mà có thể Dương Dương sẽ trao khoản tiền mình khó khăn mới có được vào tay kẻ xấu, cuối cùng tiền mất tật mang. Mất tiền một cách không thể chấp nhận được khiến chòm sao này mất ăn mất ngủ.
 
Có lẽ cũng vì lẽ đó mà sức khỏe của Bạch Dương không đủ để đảm bảo hiệu suất công việc. Chẳng những hiệu quả công việc giảm sút mà Dương Dương còn dễ mắc phải những sai sót không đáng có nữa cơ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (24/4/2018 )

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 24042018 cung kim nguu
 

Sao Hỏa và sao Mộc nằm cách nhau góc 60 độ, Kim Ngưu có một ngày với nhiều điều thuận lợi trong công việc. Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người vượt qua những khó khăn và tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.

 

Bạn lạc quan trước những thử thách đang đe dọa mình và không hề nao núng, vẫn rất bình tĩnh xử lý từng vấn đề. Nhiều người nói bạn chậm chạp nhưng thực ra bạn biết rằng dù có vội vàng thì cũng khó lòng xử lý công việc nhanh mà có khi còn gây họa nữa.

 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao thì hôm nay là ngày mà Kim Ngưu khá may mắn trong chuyện tiền bạc đó. Bạn có nguồn thu khá ổn định và dư dôi, đủ để chi tiêu thoải mái. Nhưng nếu được thì hãy tiết kiệm chút cho kì nghỉ tới nhé.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (24/4/2018 )

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 24042018 cung song tu
 

Song Tử thứ 3 này có vận trình ra sao, tiền bạc có dồi dào không? Xem tử vi ngày 24/4/2018, sao Diêm vương nằm lệch mặt trăng một góc 150 độ, vì lẽ đó mà Song Tử cần phải thận trọng khi đem tiền bạc đi đâu đó nhé.

 

Ai đó có gạ đầu tư hay vay mượn tiền bạc thì nhớ cẩn thận không có bạn sẽ bị lợi dụng, cuối cùng mất hết cả tiền bạc trong tay đó. Chớ cả tin quá nhé, phải xem xét kĩ khả năng chi trả của người vay mình đó.

 

Công việc thì khá tốt bởi chòm sao này biết cách sử dụng những khả năng của bản thân mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bạn không phụ thuộc vào ai mà luôn dựa vào chính sức mình, cố gắng hết mức để đạt được điều mình muốn.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (24/4/2018 )

 

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 24042018 cung cu giai
 

Khi mà sao Thiên Vương và mặt trăng nằm lệch nhau 120 độ, tử vi hàng ngày cho thấy Cự Giải có công việc khá tốt, mọi chuyện tiến triển thuận lợi đúng như ý của chòm sao này. Bạn luôn có tinh thần sáng tạo cao và tìm kiếm những con đường mới cho mình.

 

Mạnh dạn thực hiện những ý tưởng mới mẻ và độc đáo do chính mình nghĩ ra, bạn được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần làm việc này. Có thể bạn sẽ đạt được nhiều bước tiến mới nhờ những nỗ lực của mình trong thời gian vừa qua đó.

 

Đừng bao giờ tự bó buộc bản thân trong một cái khung nhất định, bạn có thể làm được nhiều thứ hơn khi là một cánh chim tự do, không sợ hãi và không để điều gì đe dọa đến mình. Hãy tung cánh đến những khung trời mới.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (24/4/2018 )

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 24042018 cung su tu
 

Mặt trăng đang tiến dần vào khu vực của Sư Tử, công việc trong ngày thứ 3 này của bạn không được thuận lợi như mong muốn. bạn luôn muốn được mọi người công nhận, muốn tất cả mọi người biết về tài năng của mình và thích được chú ý.

 

Tuy nhiên, có thể chính những tham vọng đó sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm mà khó tìm được lối thoát cho mình. Cố chấp sẽ là liều thuốc độc khi mà bạn không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người, khăng khăng làm theo ý mình. 

 

Hôm nay Sư Tử chợt cảm thấy bất an, bạn lo sợ rằng hạnh phúc mà mình đang có sẽ biến mất bất cứ lúc nào. Bạn cảm thấy tình yêu thật mong manh, bất cứ thứ gì cũng đều có thể tan vỡ.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (24/4/2018 )

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 24042018 cung xu nu
 

Mặt trăng chuyển dần sang khu vực của Xử Nữ, tiếp nối tử vi ngày 23/4/2018, hôm nay chòm sao này rất thoải mái với công việc mình đang làm. Bạn biết lúc nào là giờ làm việc, lúc nào cần tận hưởng cuộc sống. Năng nổ trong công việc cũng như các hoạt động khác, bạn chẳng phải lo phiền chán.

 

Bạn cũng được đánh giá cao bởi tính trách nhiệm, năng lực cũng như sự thận trọng của mình trong công việc. Điều này giúp cho bạn dễ dàng đi đến thành công, dù có gặp trở ngại thì cũng không mất quá nhiều thời gian để vượt qua.

 

Tuy nhiên, trong tình yêu, Xử Nữ lại không dám nói ra tình cảm của mình. Bạn sợ bị từ chối, sợ bị tổn thương nên cứ giữ kín mọi chuyện trong lòng. Nhưng mà này, nếu bạn không nói ra thì đối phương đâu có biết, đừng để đến lúc phải hối tiếc nhé.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (24/4/2018 )

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 24042018 cung thien binh
 

Sao Kim và mặt trăng nằm vuông góc với nhau, Thiên Bình cần phải cẩn thận không có mất tiền đấy nhé. Bất cẩn sẽ khiến bạn phải hối hận, nhiều lúc mất tiền đã đành, chứ mà mất cả giấy tờ tùy thân thì méo mặt luôn ấy chứ.

 

Đi đâu nhớ phải chú ý đồ đạc của mình, nhất là đến chỗ đông người càng phải vậy. Đề phòng mất trộm, cướp bóc. Đi đâu thì khi đứng dậy nhớ nhìn lại chỗ mình ngồi xem có rơi rớt gì không, thần Cá vàng có thể hiện về bất cứ lúc nào đó.

 

Chuyện tình cảm của chòm sao này hôm nay không được tốt. Bình Nhi thất vọng khi không được theo đúng ý mình. Sự hòa hợp mà bạn thích thú trước đó nay cũng dần mất đi, hai người không có tiếng nói chung.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (24/4/2018 )

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 24042018 cung ho cap
 

Khi mà sao Hỏa nằm ở góc lệch 60 độ so với sao Mộc, khám phá 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp cảm thấy công việc tràn đầy những thử thách mới mẻ mà bạn luôn muốn tiến tới để chinh phục. Tinh thần lạc quan, bạn không để những khó khăn cản trở mình.

 

Có khả năng nhìn xa trông rộng nên Cáp Nhi biết cách làm thế nào để tiến tới mục tiêu mình muốn 1 cách nhanh nhất. Bạn cũng rất thích hợp với vị trí lãnh đạo hay quản lý đó. Cố gắng lên nhé, biết đâu thành công chẳng còn xa nữa đâu.

 

Trong ngày hôm nay Hổ Cáp không cần phải lo lắng nhiều về tiền bạc. Khoản tiền bạn có đủ để chi tiêu, bản thân Cáp Nhi cũng không có nhiều nhu cầu sử dụng tiền bạc cho lắm.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (24/4/2018 )

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 24042018 cung nhan ma
 

Với Nhân Mã thì ngày thứ 3 này có vẻ mọi sự không diễn ra đúng như bạn mong đợi. Sao Diêm vương lệch góc 150 độ so với mặt trăng, chòm sao này phải đối mặt với những tổn thương trong chuyện tình cảm.

 

Kể cả khi cô đơn, bạn cũng không thoát khỏi những bóng đen của quá khứ, sợ hãi bị tổn thương lần nữa. Thế nên, dù xung quanh Nhân Mã không thiếu những người dành tình cảm cho bạn thì chòm sao này vẫn quyết đóng cửa trái tim mình.

 

Công việc của Mã Mã cũng đang gặp phải trục trặc. Bạn vì lòng tốt mà giúp đỡ người khác nhưng cuối cùng lại bị lợi dụng chứ chẳng được lợi lộc gì.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (24/4/2018 )

 

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 24042018 cung ma ket
 

Xem tử vi 2018 của Ma Kết, ngày thứ 3 này mọi sự đều khá ổn thỏa. Mặt trăng và sao Thiên Vương nằm lệch nhau góc 120 độ, công việc của chòm sao này đang tiến triển tốt đẹp. Bạn biết không, chính vì sự mạnh dạn, dám nghĩ dám làm của bạn mà khoảng cách đến thành công được thu gọn lại đó.

 

Nếu cần, hãy cứ tìm cho mình những con đường mới. Cảnh giác là tốt khi ta đi trên con đường mà chưa ai từng bước, nhưng chắc chắn thành quả cuối cùng thu về sẽ không làm bạn thất vọng chút nào đâu.

 

Còn về chuyện tình cảm thì đừng quá lo lắng nữa nhé, một trang mới đã mở ra rồi. Cái gì đã qua hãy để cho nó qua đi, bạn loại bỏ được khối u và thay đổi bản thân mình thì cuộc đời cũng đã tiến tới một tương lai tươi sáng hơn rồi.

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (24/4/2018 )

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 24042018 cung bao binh
 

Hôm nay mặt trăng nằm vuông góc với sao Kim, Bảo Bình nên biết rằng sự bất cẩn có thể khiến cho công việc của bạn gặp rắc rối đó. Bản thân bạn cần phải tự ý thức về những việc mình đang làm chứ đừng mong có ai đi theo sau nhắc nhở.

 

Thêm nữa, lòng đam mê là tốt nhưng phải được dùng đúng cách. Nếu bạn chỉ đam mê mà không hành động thì cho dù có khát khao cháy bỏng đến đâu cũng sẽ khó lòng thực hiện được ước mơ của mình.

 

Trong tình yêu, Bảo Bình hôm nay có thể gặp phải chuyện buồn. Có thể vì bạn đã quá cả tin nên chẳng thèm để tâm đến những tín hiệu xấu mà trước đó đã xuất hiện rất nhiều lần rồi. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn nhé Bình Nhi.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (24/4/2018 )

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 24042018 cung song ngu
 

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, hôm nay sao Hỏa nằm ở góc 60 độ với sao Mộc, Song Ngư vì lẽ đó nên cũng giành được nhiều thành công trong công việc. Bạn nhiệt tình năng nổ và được cấp trên đánh giá khá cao.

 

Thêm nữa, khả năng lãnh đạo của Ngư Nhi cũng đang đi lên từng ngày, bạn trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ và hành động, biết cách làm thế nào để hài hòa các mối quan hệ. Hãy phát huy khả năng này nhiều hơn nữa nhé.

 

Tiền bạc trong ngày thứ 3 này của Song Ngư khá dư dôi, thoải mái cho bạn chi tiêu. Thu nhập tương đối ổn định giúp bạn có những kế hoạch dài hơi hơn trong tương lai.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/4/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.

 

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X