Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 24-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 24-03-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (24/03/2016)
 
Một hay nhiều hành động lãng mạn và cảm động dành cho người bạn đời, người yêu hay thay lời cảm ơn tới người đồng đội của bạn trong công việc sẽ là việc nên làm trong hôm nay. Bạn hãy cân nhắc khả năng của mình để hành động tương ứng, đừng cố quá nhưng cũng đừng keo kiệt nhé!
 
Mặt Trăng sẽ tiến tới điểm chính giữa Nhà thứ Bảy của bạn buổi chiều tối nay. Đó sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn nói lời cảm ơn đến người thân thiết của mình theo cách riêng. 
 
Bạn không lo bí ý tưởng đâu nhé! Bởi sao Kim và sao Hải Vương trên Nhà thứ Mười Hai sẽ cung cấp nhiều sự lãng mạn và đam mê, giúp mỗi hành động của bạn sẽ thể hiện được nhiều hơn sự chân thành, khiến đối phương vui hơn, thỏa mãn hơn. 
 
Tuy nhiên, Mặt Trời cũng chân thành khuyên bạn: hãy cân bằng giữa khả năng và tham vọng của bản thân. Đừng cố mua những món quà đắt giá hơn lương tháng của bạn hay thực hiện những ý tưởng mạo hiểm và vượt quá giới hạn của bạn. Mặt khác, những hành động quá đơn giản hay những món quà có thể quơ được cả nắm ngoài chợ sẽ chỉ thể hiện sự lười biếng và hời hợt mà thôi.
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng mơ
Tiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (24/03/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay tiếp tục tương đối suôn sẻ nhưng hơi thiếu điểm nhấn. Ngược lại, cuộc sống tình cảm của bạn có thể sẽ sôi nổi hơn nhiều. Sự nhạy cảm và giàu lòng trắc ẩn của bạn sẽ rất thích hợp cho một buổi trà chiều giữa những người bạn tâm đầu ý hợp.
 
Nhờ có Mặt Trăng trên Nhà thứ Sáu, những công việc dù lớn hay nhỏ cũng sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Những rắc rối về tiền bạc vẫn còn tồn tại song sẽ không quá nghiêm trọng hay cản trở trực tiếp khả năng hoàn thành nhiệm vụ của bạn hôm nay. Nếu bạn thích sự bình yên, bạn có thể cảm thấy khá hài lòng kho tổng kết cuối ngày. Song nếu bạn muốn một sự phát triển đi lên, bạn nên chờ một ngày khác.
 
Riêng trong cuộc sống tình cảm, bạn sẽ không cảm thấy cô đơn hôm nay. Bạn có thể sẽ vô tình bắt gặp người bạn nào đó trên đường. Đừng từ chối những lời mời, rủ rê hay vội vã rời đi mà không chuyện trò vài câu với bạn mình! Bạn có thể sẽ bỏ lỡ một buổi gặp mặt nhiều cảm xúc đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đường nâu
Tiền bạc: $$$
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (24/03/2016)
 
Trong mọi kế hoạch ngày hôm nay, tiền bạc sẽ là vật cản to đùng mà bạn phải tìm cách vượt qua. Bạn có thể thành công vài lần song kế hoạch càng lớn thì chướng ngại vật này cũng càng khó chịu hơn. Lúc này, bạn nên vận dụng khả năng giao tiếp và những mối quan hệ rộng rãi của mình.
 
Do sao Diêm Vương trên Nhà tiền bạc lại giở chứng, bạn sẽ có một ngày tương đối vất vả phía trước. Do đó, trước khi ra khỏi nhà, hãy nhớ mang theo ví tiền. Đừng hớ hênh tài sản của bạn ở nơi đông người và nhớ mang theo giấy tờ tùy thân bên mình. Bạn cũng có thể chia tiền mặt ra các túi khác nhau, phòng khi bạn quên hoặc mất mát một trong những túi đó.
 
Mặt khác, sao Thủy và Mặt Trời trên Nhà thứ Mười Một sẽ giúp bạn tìm sự trợ giúp từ các mối quan hệ xã hội của mình. Sao Thủy sẽ bổ sung sao cho khả năng ăn nói vốn khá tốt của bạn trở nên nghệ thuật hơn, thông minh hơn. Nhờ thế, bạn sẽ có một thứ vũ khí lợi hại để xây đắp mạng lưới những nguồn lực xã hội của mình.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh lục thẫm
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (24/03/2016)
 
Công việc của bạn bữa nay sẽ đòi hỏi sự nhiệt tình và kiểm tra mức độ cam kết của bạn với công việc và tập thể. Nếu sự thể hiện của bạn đủ thuyết phục, bạn có thể sẽ giành được cho mình một cơ hội không nhỏ để đưa sự nghiệp của mình tiến lên một vị trí cao hơn.
 
Hãy sẵn sàng ngay từ buổi sáng! Bài kiểm tra dành cho bạn sẽ sớm được đưa ra bởi sao Thổ và sao Hỏa trên Nhà thứ Sáu. Bộ đôi này hóa ra sẽ rất hợp cạ khi cùng hợp tác để tạo ra những thử thách kịch tính và hấp dẫn. Sao Thổ sẽ đưa ra những giới hạn khó chịu, yêu cầu bạn nỗ lực để thoát ra hay phải vận dụng sự thông minh để nới rộng những giới hạn đó; trong khi sao Hỏa sẽ liên tục tiếp lửa nhiệt tình và sự hăng say cho bạn. Vì sao này cũng đồng thời kết hợp với Mặt Trời để thử thách cả mức độ quyết tâm và trung thành ở bạn.
 
Hãy đặt sự cố gắng và tập trung của bạn vào công việc hôm nay. Đừng ngại khó, ngại khổ bởi Mặt Trời trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng cá nhân sẽ để dành phần thưởng cho đến khi bạn xứng đáng.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng son
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (24/03/2016)
 
Hôm nay, công việc của bạn thiếu những điều kiện cần thiết để được giải quyết trơn tru, nhanh gọn. Vì thế, đừng quá thất vọng về bản thân khi phải chứng kiến mớ công việc còn dở dang cuối ngày. Để hạn chế thiệt hại và cũng để vực dậy tinh thần cho mình, bạn nên cởi mở hơn để những luồng thông tin được thông suốt.
 
Với sao Diêm Vương trên Nhà thứ Sáu và bộ đôi sao Hỏa và sao Thổ trên Nhà thứ Năm, bạn không chỉ không có trạng thái sức khỏe tốt để làm việc mà còn không có đủ cảm hứng để sáng tạo, thiếu nhạy cảm trước niềm vui và cái đẹp. Điều đó không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn khiến cuộc sống riêng của bạn trở nên nhàm chán. 
 
Trong khi đó, Mặt Trăng đang trên Nhà thứ Ba của bạn, khuyến khích bạn đừng ủ rũ, tự kỷ mà làm chi. Mặt Trăng sẽ phần nào giúp mở rộng những mối liên hệ, liên lạc và giao lưu giữa bạn với môi trường xung quanh, bao gồm cả con người và các yếu tố khác. Vì thế, hãy cởi mở và sẵn sàng trao đổi thông tin, công việc của bạn cũng vì thế mà có thể trôi chảy hơn đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đường nâu
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (24/03/2016)
 
Cuộc sống gia đình tuy còn nhiều hạn chế song nếu bạn bớt phần soi xét đi một chút, bạn có thể sẽ tạo ra được bầu không khí dễ chịu hơn, nơi sự lãng mạn có thể nảy nở và đơm hoa. Mặt khác, gia đình êm ấm cũng là một điều kiện cần để bạn có thể an tâm kiếm tiền.
 
Mặc dù sao Kim và sao Hải Vương trên Nhà thứ Bảy không ngừng dung dưỡng sự lãng mạn, tình yêu và lòng đam mê của bạn dành cho gia đình, cho người yêu nhưng sao Thổ cũng vẫn không ngừng duy trì sự nghiêm khắc của mình. Vì sao này sẽ tiếp tục đặt ra những trở ngại, những giới hạn để rèn luyện bản lĩnh của bạn trong hôn nhân hay tình yêu. 
 
Mặt khác, bạn cũng nên nhường bớt phần khó tính cho sao Thổ. Sự cầu toàn của bạn đôi khi chỉ có tác dụng thỏa mãn bản thân bạn và đòi hỏi từ người khác sự hy sinh không ít hơn bạn. Vì thế, bạn có lẽ nên nới lỏng những yêu cầu đối với người bạn đời hay những ứng cử viên và tìm những điểm tốt ở họ. Sao Kim có thể sẽ giúp bạn khai phá ra một con người đáng yêu còn hơn cả hình mẫu mà bạn mong đợi. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hoa sim
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (24/03/2016)
 
Hôm nay, ý tưởng tiêu tiền để mua vui có thể sẽ thâm nhập vào đầu bạn khi mà bạn cảm thấy thiếu niềm vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, hãy cố gắng để việc tiêu tiền của bạn trở nên có ích. Một bó hoa sao xinh xắn có thể sẽ giúp tâm trạng của bạn thư thái song một bộ váy sang chảnh có thể sẽ khiến bạn hối hận ngày sau.
 
Với sự hoạt động mạnh mẽ trở lại của sao Diêm Vương trên Nhà thứ Năm, bạn có thể cảm thấy khá buồn chán phần lớn thời gian trong ngày. Những hoạt động giải trí thông thường như xem phim, nghe nhạc hay chuyện trò với mọi người không còn làm bạn thấy hứng thú; trong khi bạn cũng chưa có điều kiện để thực hiện những sở thích và năng khiếu của mình. 
 
Cùng lúc đó, sao Kim, sao Hải Vương và Mặt Trăng cùng chia nhau canh giữ kho tiền và tài sản của bạn. Ba vì sao duy cảm này có thể khiến bạn tiêu tiền không kiểm soát, khuyến khích bạn mua vui mà không màng đến những hậu quả chưa thấy. Bạn có thể cố gắng kiềm chế song việc thiếu đi những vì sao lý trí giúp sức, bạn vẫn có thể mất kiểm soát lúc này hay lúc khác. Vì thế, hãy cố gắng chọn lựa những món hàng có ý nghĩa nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu bạc
Tiền bạc: $$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (24/03/2016)
 
Công việc hôm nay sẽ tiếp tục yêu cầu ở bạn sự cố gắng, mặt khác cũng vun đắp thêm tình yêu nghề của bạn. Trong khi đó, dù bạn cảm thấy khá cô đơn song sao Kim sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn sự lãng mạn bao quanh bạn. Hãy quan sát nhiều hơn để làm giàu cuộc sống của riêng mình nhé!
 
Với Mặt Trời, sao Thủy và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Sáu, công việc của bạn sẽ không mấy êm ái, trơn tru hay bình yên trôi qua ngày đâu nhé! Ngược lại, bộ ba này sẽ xây dựng cả một ngân hàng thử thách nhằm liên tục giữ cho cuộc sống công sở của bạn sôi nổi. Hôm nay, bạn nên suy nghĩ thật lô-gic trước mọi vấn đề bởi đôi khi, những rắc rối tưởng chừng khó giải hóa ra lại đơn giản không ngờ. Việc bạn cần làm là lần lượt gỡ từng nút thắt theo trình tự lô-gic.
 
Trên Nhà tinh thần của bạn, sao Kim và sao Hải Vương vẫn đang miệt mài làm việc, giúp giảm bớt những tác động tiêu cực của sao Diêm Vương trên Nhà thứ ba. Nếu sao Diêm Vương khiến bạn cảm thấy lạc lõng và cô độc, bộ đôi nói trên sẽ lập tức gửi tới bạn một sự lãng mạn vu vơ hoặc gợi ý bạn tìm niềm vui trong sở thích và đam mê của mình. Vì thế, hãy quan sát nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn! Cuộc sống của bạn lúc này đang đầy chất thơ, chất nhạc. Đừng bỏ lỡ!

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng ngà
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (24/03/2016)
 
Công danh sự nghiệp của bạn chưa thể có bước tiến trong khi công việc và nhiệm vụ thường nhật của bạn đang tỏ ra khá nhàm chán. Ngược lại, cuộc sống tinh thần của bạn lại khá phong phú. Hôm nay, hãy chọn dành thời gian cho gia đình hoặc bạn bè của bạn. Lưu ý: chọn một thôi nhé! Đừng tham!
 
Với bộ ba sao Thổ, sao Hỏa và sao Diêm Vương chắn giữ hai Nhà thứ Nhất và thứ Hai, không ngạc nhiên cho lắm khi bạn không may mắn trong việc kiếm tiền. Những cố gắng nỗ lực có thể mang lại kết quả tốt song cũng dễ khiến bạn mệt mỏi. 
 
Trong khi đó, những vì sao lãng mạn và tình cảm nhất đều đang tập trung vào hai Nhà bạn bè và gia đình của bạn. Vậy sao bạn không nghỉ xả hơi một ngày nhỉ? Tuy hôm nay không phải ngày nghỉ cuối tuần, song Mặt Trăng lại đang ở giữa Nhà thứ Mười Một của bạn, giúp cho mối giao hảo giữa vì chính ngài và sao Kim cùng sao Hải Vương trên Nhà thứ Tư thêm mạnh mẽ. Nhờ thế, bạn sẽ có một ngày nhiều cảm xúc nếu dành thời gian bên gia đình, hoặc bạn bè.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hoa hồng vàng
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (24/03/2016)
 
Hôm nay, một cuộc gặp gỡ đáng yêu như thể có duyên tiền định đã được sắp xếp dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ cần tạo ra chút cố gắng mới có thể chạm tay vào phần thưởng này. Hãy hạn chế những suy nghĩ tiêu cực và đừng quá cẩn thận, trốn tránh những thay đổi hay những điều bất ngờ nhé!
 
Nhờ sự giúp sức của Mặt Trăng, sao Kim và sao Hải Vương sẽ có đủ tác động mạnh mẽ để mang đến một cơ hội cho bạn bắt đầu một mối quan hệ vô cùng có ý nghĩa trong đời mình. Nếu bạn độc thân, đây sẽ là thời cơ vàng để tìm thấy tâm hồn đồng điệu với mình. 
 
Tuy nhiên, cơ hội đó cũng sẽ dễ dàng bị lãng phí nếu bạn không vượt qua được thử thách của sao Diêm Vương. Chưa kể, Mặt Trời trên Nhà thứ Năm cũng sẽ đồng ý với sao Diêm Vương. Có chơi thì mới có thưởng, phải không nào?
 
Nếu sao Diêm Vương có thể khiến bạn tự ti thì Mặt Trời sẽ khiến ham muốn thể hiện bản thân của bạn cao hơn. Nếu sao Diêm Vương khiến bạn nhút nhát thì sao Thiên Vương sẽ tạo ra sân khấu cho bạn một cách tài tình dựa trên những sự ngẫu nhiên bất ngờ. Đừng bỏ lỡ nhé!

Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh navy
Tiền bạc: $$$
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (24/03/2016)
 
Một xung đột về niềm tin, quan điểm có thể sẽ chia cắt tình bạn của bạn. Trong cuộc tranh luận, bạn sẽ không dễ dàng bị đánh bại bởi khả năng sử dụng ngôn ngữ và phản biện của bạn sẽ tốt hơn bạn nghĩ. Tuy nhiên, nếu bạn lợi dụng điều đó, bạn có thể sẽ phải trả giá đắt đấy nhé!
 
Sự trở lại mạnh mẽ của sao Hỏa trên Nhà thứ Mười Một và sao Diêm Vương trên Nhà thứ Mười Hai sẽ dễ dàng gây nên một sự mâu thuẫn niềm tin, xung đột quan điểm giữa bạn và một người thân thiết. Bạn cần nhìn nhận rằng đó là điều bình thường trong cuộc sống bởi mỗi cá nhân đều có sự khác biệt. Dù sao Hỏa dễ dàng khiến bạn trở nên hiếu chiến, song Mặt Trăng trên Nhà tinh thần sẽ hỗ trợ sự cân bằng ở bạn. 
 
Vì thế, đôi khi trong cuộc tranh luận (nếu có) bạn sẽ có cảm giác hối hận hay bối rối. Đó là sự cảnh báo của Mặt Trăng. Sao Thủy sẽ giúp khả năng ăn nói và thuyết phục của bạn được tốt hơn. Nhưng việc sử dụng khả năng đó để bảo vệ quan điểm của mình hay tìm tiếng nói chung với đồng đội là lựa chọn của bạn. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xám bạc
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (24/03/2016)
 
Sự mâu thuẫn giữa việc phát triển sự nghiệp của cá nhân bạn và các mối quan hệ tình cảm sẽ là bài toán khó mà bạn phải giải quyết phần nào trong ngày hôm nay. Chọn một trong hai chưa bao giờ là lời khuyên tốt. Điều bạn cần tìm kiếm là một giải pháp cân bằng hơn những gì bạn đang có.
 
Sao Hỏa, sao Thổ và sao Diêm Vương vẫn tiếp tục là bộ ba thiếu tích cực trên hai Nhà thứ Mười và Mười Một của bạn. Trong đó sao Thổ thường gây trở ngại, giới hạn những khả năng và khiến những cố gắng của bạn chưa được đếm xỉa tới; sao Diêm Vương mặt khác hạn chế sự giúp đỡ mà bạn có thể tìm kiếm ở bạn bè, không quan trọng bạn có bao nhiêu người bạn cả thân lẫn quen biết thông thường, bạn vẫn thường cảm thấy cô đơn và thiếu kết nối với họ; còn sao Hỏa thì cứ luôn chực chờ để kích động mâu thuẫn. 
 
Hôm nay, sự nhiệt tình mà bạn dành cho sự nghiệp riêng hay sự ham muốn thể hiện mình của bạn có thể sẽ khiến bạn vô tình dẫm lên địa phận của ai đó. Và như một phản xạ nhằm bảo vệ lợi ích của bản thân, cả hai bên sẽ dễ dàng biến bạn thành thù trong chớp mắt. Đừng rơi vào cái bẫy thiếu trách nhiệm của sao Hải Vương bởi trách nhiệm chính là thứ sẽ giúp bạn làm yên lòng đối phương và kiềm chế những ham muốn của chính mình.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu vàng
Tiền bạc: $$$
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X