Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 24-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 24-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (24/02/2016)
 
Không khí êm ái, thân thiện hơn ở công sở sẽ là món quà mà Mặt trăng mang đến cho bạn ngày hôm nay. Tuy nhiên những thử thách đầy hưng phấn mà bạn yêu thích sẽ giảm đi ít nhiều. Đừng buồn, bạn có thể tập trung sự nhiệt tình của mình vào việc nâng cao chuyên môn. Thay vì “tăng động” về thể chất, bạn hãy năng động trong suy nghĩ nhé!
Phong cách: Như đã nói ở trên, sự năng động, tươi vui, lạc quan trong suy nghĩ chính là những gì bạn nên thể hiện trong hôm nay. Ở bạn có một sự vô tư và trẻ con vô cùng đặc biệt mà các cung khác không thể bắt chước. Hãy biết tận dụng những lợi thế đó để chinh phục những mục tiêu mà không cần đến sức mạnh thể chất, bạn nhé!
Tối nay ăn gì: Trà hoặc cà phê là hai loại thức uống có thể giúp bạn tỉnh táo và năng động suốt cả ngày. Tuy nhiên đừng uống nhiều hơn 2 cốc trà/cà phê kẻo bạn sẽ thức dậy với cái đầu nặng trĩu ngày hôm sau đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng dâu
Tiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (24/02/2016)
 
Công việc của bạn ngày hôm nay không có nhiều bất ngờ, đa phần là những nhiệm vụ quen thuộc thường ngày. Mặt tốt là nếu bạn tập trung giải quyết nhanh những công việc đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho những hoạt động khác. Với cái bắt tay của sao Mộc và Mặt trăng sớm nay, một ngày nhiều niềm vui và sự thư giãn đang chào đón bạn.
Phong cách: Bạn không nên mong chờ những niềm vui xa xỉ, hoành tráng bởi chúng sẽ không đến theo cách đó. Mặt Trăng yêu thích những tình cảm giản dị và ấm áp, trong khi sao Mộc đại diện cho những gì tươi mới và bùng nổ. Bởi thế, bạn sẽ chẳng phải kiếm tìm hạnh phúc đâu xa. Chúng bao quanh bạn dưới những hình hài giản dị và thân thuộc. Điều bạn cần làm là quan sát nhiều hơn, quan tâm nhiều hơn và cảm nhận nhiều hơn mà thôi.
Tối nay ăn gì? Cách dễ nhất để khiến bữa ăn của bạn thêm ngon miệng chính là mời thêm một người bạn vui tính. Nhờ thế, cháo hành cũng có thể trở thành súp bào ngư, phải không nào?
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu socola sữa
Tiền bạc: $$
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (24/02/2016)
 
Với Mặt Trời và sao Hải Vương giúp sức trong công việc chuyên môn, bạn sẽ có đủ động lực và cảm hứng để nỗ lực nhiều hơn. Mặt khác, thử thách của sao Thổ trong quan hệ đồng nghiệp, đối tác của bạn cuối cùng cũng tạo ra chút biến chuyển. Bằng cách nhìn nhận trân trọng hơn những nỗ lực của người kia, các bạn sẽ sớm biến thù thành bạn thôi.
Phong cách: Đầu buổi sáng, bạn nên dành ra vài phút quan sát khu vực làm việc của mình và đánh giá nghiêm túc khả năng gây xao nhãng hay vướng víu của những công cụ làm việc hay đồ trang trí. Ví dụ như: chậu xương rồng xinh xắn nên được dời đến vị trí an toàn hơn, nơi bạn sẽ không vô tình vung tay vào khi vội vã hay các loại giấy tờ cần được sắp xếp theo thứ tự ABC chẳng hạn. Nhờ thế, bạn sẽ vô cùng yên tâm để tập trung duy nhất vào giải quyết công việc mà thôi.
Tối nay ăn gì? Nếu bạn đã chán ngấy các loại thịt heo, bò, gà thì hãy thử một nguồn cung cấp protein khác là tôm nhé! Chưa kể đến hương vị thơm ngon, tôm còn cung cấp cho bạn vitamin B12 và sắt, giúp cơ bắp chắc khỏe và giảm stress rất hữu hiệu. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng kem
Tiền bạc: $$$
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (24/02/2016)
 
Công việc của bạn vẫn tiếp tục những bước tiến chậm chạp giống như ngày hôm qua. Sao Thiên Vương tiếp tục dung túng sự bốc đồng và bất cẩn ở bạn. Bạn nên tránh đóng vai trò quyết định trong những hoạt động yêu cầu tính trách nhiệm và sự tập trung cao độ như chủ trì các cuộc họp hay thương thuyết với khách hàng. Ngược lại, bạn có thể sẽ tỏa sáng hơn ở những hoạt động mang tính tinh thần, giải trí tập thể.
Phong cách: Cho dù công việc có phần trầm lắng hơn trước, bạn vẫn có sự may mắn đồng hành trên nhiều lĩnh vực khác. Mà cụ thể là sao Mộc khiến bạn được bao quanh bởi sự sáng tạo và niềm vui, Mặt Trời ủng hộ niềm tin của bạn thêm mạnh mẽ… Vì thế, bạn nên giữ thái độ lạc quan và thân thiện hơn, không quản ngại hình ảnh bản thân để hòa đồng với tập thể nhé! Đầu tiên, hãy thay đôi giày sang chảnh của bạn sang một đôi kitten heel cổ điển, duyên dáng mà lại năng động hơn nào!
Tối nay ăn gì? Bạn có thể sẽ nhận được một lời mời ăn tối hôm nay. Còn nếu điều đó không xảy ra, bạn có thể dồn sự nhiệt tình của mình vào việc chinh phục một công thức nấu ăn khó và tinh tế như món nem cua bể chẳng hạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng mù tạt
Tiền bạc: $$$$
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (24/02/2016)
 
Sao Diêm Vương tiếp tục kéo dài chuỗi ngày nhiều thách thức trong công việc của bạn. Đặc biệt hôm nay, bạn có thể sẽ vấp phải sự bất đồng ý kiến của cả tập thể và trở nên đơn thương độc mã. Trái lại, chuyện tình duyên của bạn lại có những giây phút lãng mạn và thư thái, miễn là bạn đừng để công việc ám ảnh khi đã về nhà.
Phong cách: Việc chống lại một tập thể, hơn nữa lại là tập thể mà bạn thuộc về sẽ là một việc rất khó khăn, thậm chí trong nhiều trường hợp, hành động đó còn mang lại kết quả chẳng tốt đẹp gì. Vì thế, bạn nên tránh rơi vào những cuộc tranh cãi với quá ít lợi thế. Thay vào đó, hãy nói ít làm nhiều. Lời nói của bạn có thể bị chặn lại ngay trên đầu lưỡi nhưng hành động của bạn ít nhiều sẽ đưa ra được những thông điệp rõ ràng hơn.
Tối nay ăn gì? Một món ăn có vị mạnh và hương thơm nồng nàn như bít tết bò với sốt nấm và rượu vang sẽ phần nào thỏa mãn tinh thần chiến đấu bị đè nén của bạn. Món ăn này có công thức đơn giản và những nguyên liệu thì rất sẵn có tại các siêu thị.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu lam đậm
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (24/02/2016)
 
Hôm nay, sao Thủy vẫn tiếp tục ủng hộ bạn trong những công việc thường thức. Ngoài ra Mặt Trăng sẽ đẩy mạnh sự nhạy cảm, tính thân ái trong bạn, khiến bạn linh hoạt hơn mọi khi. Đừng ngại giúp đỡ mọi người kể cả khi họ không cất lời nhờ vả bởi bạn sẽ nhận được nhiều sự thỏa mãn và niềm vui hơn bạn nghĩ đấy.
Phong cách: Cho dù bạn hành động vì lợi ích chung thay mà không vụ lợi, đôi khi chúng vẫn có thể không được chào đón. Tuy nhiên, hãy nhớ nụ cười không chỉ là một thứ trang sức đẹp đẽ vô cùng rẻ tiền mà còn là chất xúc tác kéo gần khoảng cách giữa người với người, làm mềm những chướng ngại trong cuộc sống. Vì thế, để nhận được sự phản hồi tốt hơn trước mỗi hành động của mình, bạn nhớ đừng tiết kiệm nụ cười với đối phương nhé!
Tối nay ăn gì? Hôm nay bạn chẳng cần phải nếm cao lương mỹ vị mới cảm thấy vui vẻ yêu đời. Không tin ư? Bạn cứ thử cắn một miếng ngồng cải xanh giòn, ngọt đắng ngay khi vừa vớt ra khỏi nồi mà xem.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím hồng
Tiền bạc: $$$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (24/02/2016)
 
Cuộc hội ngộ đầy phước lành giữa Mặt Trăng và sao Mộc từ ngày hôm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những biến chuyển tích cực về nội tâm, nhận thức và thái độ sống. Tuy nhiên, điều này có thể khiến gia tăng sự thiếu ổn định của sao Hỏa – người canh gác tài sản cá nhân của bạn ở thời điểm hiện tại.
Phong cách: Sao Mộc là vì sao phóng khoáng. Dưới tác động của vì sao này, bạn cũng có khả năng trở nên rộng rãi hơn. Mặt tốt là điều này mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm hơn song mặt xấu là bạn dễ dàng vung tay quá trán nếu không chú ý. Bởi vậy, hãy xem trọng hơn những trải nghiệm về mặt cảm xúc, điều mà Mặt trăng vô cùng khuyến khích bạn. Bên cạnh đó, bạn nên đọc lại tất cả các hóa đơn ít nhất một lần trước khi rút ví nhé!
Tối nay ăn gì? Ăn cơm nhà là một phương án vừa tốt về mặt tình cảm, sức khỏe vừa tốt cho ví tiền của bạn. Tuy nhiên một mình nấu nướng dọn dẹp thì lại chẳng tốt cho cái gì hết. Hãy chia sẻ công việc với người thân của mình. Bạn có thể cuốn nem trong lúc ai đó rán nem chẳng hạn. Và nhớ khéo léo đưa ra những lời khen ngợi,  khuyến khích đúng lúc đúng chỗ nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím hoa cà
Tiền bạc: $$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (24/02/2016)
 
Hôm nay bạn sẽ được lợi từ những mối quan hệ dựa trên gắn kết tình cảm như bạn bè, người thân khi mà sao Kim, sao Thủy và Mặt trăng cùng ủng hộ bạn. Những rắc rối công việc sẽ được giải quyết dễ dàng hơn khi có bạn bè giúp sức. Đừng quên gửi tới họ một lời cảm ơn thật chân thành sau đó nhé!
Phong cách: Không ai có thể đoán được bạn cần sự giúp đỡ của họ khi nào và như thế nào. Bạn cần phải chia sẻ hoàn cảnh và nói ra thật chính xác những gì bạn cần thay vì hy vọng ai đó sẽ quan tâm và chủ động chìa tay ra giúp đỡ. Bạn có thể có những mối quan hệ thân mật và đồng điệu trong sở thích và cảm nhận, nhưng trong những trường hợp cần sự chính xác và chi tiết, bạn sẽ không thể nhận được kết quả mong muốn nếu ngại trao đổi bằng lời nói.
Tối nay ăn gì? Một lời cảm ơn chân thành có thể được truyền tải qua con đường ngắn nhất đi đến trái tim của tất cả mọi người. Nếu rủng rỉnh, bạn có thể mời bạn bè một bữa lẩu ra trò nhưng nếu bạn không dư dả lắm thì một tối trà chanh tâm sự cũng khá tốt. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh cốm
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (24/02/2016)
 
Với sự khuyến khích của sao Kim, sao Thủy và Mặt Trăng, ngày hôm nay sẽ trở lên vô cùng tốt lành nếu bạn thực hiện những công việc từ thiện hay giúp đỡ người khác cùng với bạn bè, người thân của mình. Những sự cho đi của bạn sẽ được đền đáp trước mắt bằng những kỷ niệm hạnh phúc khó quên.
Phong cách: Bạn nên ăn mặc năng động, giản dị để đảm bảo mình luôn hòa đồng và sẵn sàng trong mọi tình huống. Đừng ngại nếu bạn thời gian của bạn eo hẹp, bởi vẫn có những hành động đơn giản mà bạn có thể làm cùng bạn bè như ăn chay, cùng nhau chọn lựa áo quần để quyên góp. Chỉ cần bạn tâm niệm cái thiện ở trong tâm bất kể tôn giáo, giàu nghèo, địa vị, bạn đã khiến bản thân mình hạnh phúc hơn rồi đấy.
Tối nay ăn gì? Nếu bạn chọn một bữa ăn chay, bạn có thể tham khảo các món ăn như cải thảo xào giá đỗ, bí đỏ kho hay canh nấm nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu nhạt
Tiền bạc: $$$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (24/02/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể sẽ có động lực để thực hiện một sự thay đổi trong gia đình, bắt đầu từ chính bản thân bạn. Mặt Trời sẽ góp phần thúc đẩy và ngăn bạn bỏ cuộc giữa chừng. Vì thế hãy đầu tư thời gian, sự nghiêm túc và tập trung để tạo ra một bước khởi đầu chắc chắn và hiệu quả nhé!
Phong cách: Bạn chớ nên đánh giá thấp quá trình khởi động của một sự thay đổi bởi ông bà có câu “đầu xuôi đuôi lọt”. Hãy thông báo với tất cả các thành viên gia đình về dự định của bạn. Việc gây chú ý này một mặt sẽ giúp bạn có thêm động lực mạnh mẽ hơn, mặt khác gây nên hiệu ứng tích cực ở mọi người khi chứng kiến những sự cố gắng của bạn. Rốt cuộc, bạn sẽ không còn đơn thương độc mã nữa đâu. 
Tối nay ăn gì? Để kế hoạch của bạn không bị đứt gánh giữa đường vì lý do sức khỏe, bạn nên chú ý ăn uống sao cho lành mạnh hơn. Hãy bắt đầu bằng cách cắt giảm những đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, muối và đường trong khẩu phần ăn của mình nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh thiên lý
Tiền bạc: $$$
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (24/02/2016)
 
Tiền bạc sẽ là điểm sáng của bạn ngày hôm nay với Mặt Trăng và sao Mộc cùng nhau tỏa sáng trên chòm Xử Nữ - thần tài của bạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ bắt đầu buổi sáng một cách khá sung sức. Tuy nhiên, bạn cần tập trung khi tham gia giao thông bởi sao Diêm Vương đang giám sát bạn đấy nhé!
Phong cách: Với một ngày khá tốt đẹp trước mắt, sao bạn không đầu tư thêm chút thời gian buổi sáng để làm đẹp cho mình nhỉ? Đừng đánh giá thấp tác dụng của một vẻ ngoài đẹp đẽ! Bởi chỉ bằng một thao tác trang điểm khéo léo, bạn có thể đã tự nâng cao khả năng thu hút những vận may của mình đấy. Nếu bạn không có nhiều quần áo đẹp hay còn xa lạ với khái niệm trang điểm, bạn có thể thể hiện sự khéo léo bằng một mái tóc đẹp. Bạn có thể thử những kiểu tóc tết mới mẻ đang rất thu hút ở tuần lễ thời trang Luân Đôn đang diễn ra nhé!
Tối nay ăn gì? Để duy trì trạng thái sung sức về thể chất và tinh thần của mình suốt cả ngày, bạn hãy nhớ ăn mỗi bữa thật đúng giờ. Trong đó, hãy đầu tư cho bữa sáng với trứng ốp la, bánh mì, sữa và một trái táo ngon nhé!
 
Công việc:
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ rượu vang
Tiền bạc: $$$
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (24/02/2016)
 
Hôm nay, sao Diêm Vương trên Nhà tình bạn có thể sẽ châm ngòi cho một vài xích mích nho nhỏ giữa các bạn. Hãy làm tốt việc của mình và để đối phương tự làm nguội cái đầu nóng của họ, đừng tranh cãi bởi khả năng cao là bạn với sự nhạy cảm cao sẽ đẩy mâu thuẫn đi xa hơn.
Phong cách: Kiểm soát tâm trạng của chính mình là việc đầu tiên bạn cần làm khi đối mặt với mâu thuẫn. Bạn có thể dành ra vài phút buổi sáng để tìm kiếm và tham khảo những ý nghĩa đằng sau chữ Bình và chữ Nhẫn. Ngoài ra, một bình hoa nho nhỏ và ánh sáng tự nhiên chan hòa cũng sẽ giúp ích rất nhiều để bạn được bình tâm. Cuối cùng, bạn hãy nhớ “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”, đừng né tránh sự trao đổi bằng lời bởi thái độ thờ ơ hay sự im lặng sẽ gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, bạn nhé.
Tối nay ăn gì? Khoai lang và bí đỏ là hai loại thực phẩm giúp bạn lấy lại phần nào sự cân bằng và giảm stress. Bạn có thể kết hợp chúng trong món chè bí đỏ cùng với đậu đen nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh cổ vịt
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X