Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 24/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nỗ lực

Tử vi Thứ 3 ngày 24/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nỗ lực

Mặt Trăng 60 độ với sao Mộc, Ma Kết cần phải nhắc nhở mình nỗ lực nhiều hơn nữa, quyết tâm sẽ chẳng là gì nếu bạn không biến chúng thành hành động thực tế.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (24/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/1/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 23/1/2023, sao Kim 45 độ với tiểu hành tinh nhắc nhở Bạch Dương nên kiểm soát cảm xúc của mình nếu không muốn những ngày đầu năm không được mấy suôn sẻ khi để sự nóng nảy của mình trỗi dậy.
 
- Sức khỏe: Trạng thái tinh thần của bạn khá bình ổn, thể trạng cũng không có gì bất thường. Điều này giúp bạn có thể thoải mái thực hiện các kế hoạch vui xuân của mình.
 
- Tình cảm: Bạn có đủ bản lĩnh để có thể chinh phục ái tình của mình. Hôm nay vận may tình cảm của người độc thân rất tốt và có thể có những ấn tượng tốt với họ đấy.
 
- Tiền bạc: Hôm nay chỉ số may mắn của Bạch Dương không cao nên hãy tránh xa các trò tiêu khiển may rủi và nên dành thời gian để dạo chơi, nghỉ dưỡng bên gia đình thì hơn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (24/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/1/2023 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời 60 độ với sao Mộc, Kim Ngưu nên lắng nghe lời khuyên của bạn bè bởi có thể nhờ đó mà bạn sẽ vượt qua được khó khăn đang gặp phải.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của Ngưu Nhi khá ổn định. Bạn vẫn duy trì chế độ rèn luyện và ăn uống đều đặn nên không có vấn đề gì phải lo ngại.
 
Tình cảm: Không khí năm mới thúc đẩy nhân duyên. Những ai còn độc thân cũng năng nổ hơn trong các cuộc gặp mặt biết đâu đó mối lương duyên của bạn lại có thể ươm mầm trong dịp này.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn có thể tạo nên sự thay đổi đáng kể về kế hoạch tài chính của mình bằng những trò chơi may mắn. Tuy nhiên, đừng quá sa đà mà ham quá lại mất may.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (24/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/1/2023 - Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hỏa cho thấy Song Tử có một ngày không mấy may mắn nên làm gì bạn cũng nên thận trọng để tránh rước vận xui xẻo trong dịp đầu năm mới nha.
 
Sức khỏe: Điều bạn cần vào ngày hôm nay là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, có thể là khoảng không gian yên tĩnh một mình tại nhà hay bên cạnh những người thân yêu.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn có xảy ra cãi vã. Sự ghen tuông từ người ấy làm bạn cảm thấy khó chịu và thái quá.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn dễ bị mất đồ hoặc thâm hụt tài chính quá hạn mức, nên cần có phương án dự phòng cụ thể để ngăn chặn tình trạng hao hụt quá nặng nề.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (24/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/1/2023 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thủy, Cự Giải sẽ không gặp quá nhiều vấn đề rắc rối trong ngày hôm nay. Các kế hoạch của bạn diễn ra theo đúng lịch trình định trước.
 
Sức khỏe: Có vẻ thời gian gần đây bạn đang gặp vấn đề thiếu ngủ. Hãy dành thời gian sinh hoạt hợp lí và tránh những đồ uống kích thích bởi chúng sẽ làm tình trạng mất ngủ của bạn trở nên tồi tệ hơn đó.
 
Tình cảm: Không khí vui vẻ ngày đầu năm cũng giúp cho mọi người dễ gần và vì thế nhân duyên tình cảm của bạn cũng có thêm những tiến triển tốt.
 
- Tiền bạc: Tài chính ổn, dù có phải chi tiêu nhiều nhưng nó trong hạn mức nên bạn cũng không hề quá bất ngờ với đều này.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (24/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/1/2023 - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ với tiểu hành tinh, Sư Tử có thể gặp phải một số điều bất tiện khi ai đó liên tục can thiệp vào các kế hoạch của bạn.
 
Sức khỏe: Sức khỏe không ổn định, bạn nên tăng cường tập thể dục thể thao và tạo cho mình thói quen sống lành mạnh.
 
Tình cảm: Ngày này bạn có một chút phiền não về tình cảm. Có lẽ một chút đả kích về chuyện cũ khiến cho bạn chạnh lòng.
 
Tiền bạc: May mắn về tài chính khiến bạn dễ sa và các cuộc vui không thực sự lành mạnh và không nên diễn ra vào ngày Tết này.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (24/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/1/2023 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Diêm Vương, Xử Nữ không nên để đám đông xung quanh ảnh hưởng đến mình. Bạn chớ nên chạy theo ý kiến của số đông bởi điều đó sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy tệ hơn mà thôi.
 
Sức khỏe: Ăn uống khoa học, nghỉ ngơi đầy đủ, vận động đúng cách sẽ giúp chòm sao này có thể lực tốt hơn, tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật.
 
Tình cảm: Các bạn có đôi có thể sẽ xảy ra tranh cãi với nửa kia của mình. Mâu thuẫn sẽ giảm bớt rất nhiều nếu bạn chịu khó lắng nghe và không quá bảo thủ trong việc bảo vệ quan điểm của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính trong ngày không có lợi cho việc đầu tư nên hãy tránh đưa ra quyết định quan trọng nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (24/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/1/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thiên Vương, một số điều bất ngờ sẽ xảy ra theo cách mà chính Thiên Bình cũng không thể lường trước được, hãy chờ đón nhé!
 
Sức khỏe: Chòm sao này đang bỏ bê sức khỏe của mình, làm việc thì cũng cần phải được ăn ngủ nghỉ điều độ khoa học. Càng trong dịp Tết thì càng cần sinh hoạt điều độ.
 
Tình cảm: Bạn cần quan tâm hơn đến những vấn đề cá nhân. Nếu đang tìm kiếm nửa kia, bạn đừng nên từ chối những lời tán tỉnh từ nhiều người xung quanh.
 
- Tiền bạc: Hôm nay ngày mùng 3 Tết chòm sao này khả năng có được vận may tốt đấy, tiền bạc chi tiêu nhiều nhưng vẫn có thể thu về đầy túi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (24/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/1/2023 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ với Mặt Trời khiến Hổ Cáp có một ngày không được như ý. Các quan hệ bạn bè của bạn không khiến cho bạn hài lòng cho lắm.
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không được ổn định. Đây cũng chính là cơ hội để bạn có thêm thời gian chăm sóc bản thân, để ý đến cơ thể của bạn hơn.
 
Tình cảm: Ngày này dù có hết sức bận rộn đi chăng nữa, bạn cũng nên giữ thái độ tích cực và hòa nhã với những người xung quanh. Điều đó sẽ giúp bạn giữ được các mối quan hệ dĩ hòa vi quý ngày đầu năm.
 
Tiền bạc: Bạn nên thận trọng với các quyết định tài chính vì đôi khi vì quá tin tưởng người khác, họ có thể sẽ gây ra những thiệt hại cho bạn đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (24/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/1/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ tiểu hành tinh, Nhân Mã có thẻ bị một vài người bạn lôi kéo vào các cuộc vui mà lại bỏ quên đi nhiều mối quan hệ thân thiết và cả tình cảm.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không tốt vì ít vận động, thường cảm thấy mệt mỏi và không có hứng thú. Hãy dành thời gian để chơi thể thao, tập thể dục mỗi ngày bạn sẽ cảm thấy có sự cải thiện.
 
Tình cảm: Bạn đang rất cố gắng để khắc phục những thiếu sót của mình ngay trong ngày đầu năm và cố gắng ghi điểm tốt nhất trước anh em họ hàng.
 
Tiền bạc: Vận trình tài chính không thật sự tốt. Bạn nên chi tiêu một cách tiết kiệm hơn để tránh bản thân rơi vào tình trạng không còn một xu dính túi nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (24/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/1/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Mộc, Ma Kết cần phải nhắc nhở mình nỗ lực nhiều hơn nữa, quyết tâm sẽ chẳng là gì nếu bạn không biến chúng thành hành động thực tế.
 
Sức khỏe: Ngày này bạn nên thận trọng khi xuất hành, cẩn thận không bao giờ thừa, dù là ngày nào cũng nên tuân thủ quy tắc giao thông để giữ an toàn cho bản thân.
 
Tình cảm: Các bạn còn độc thân sẽ có những thay đổi về diện mạo, ít nhất để giúp bản thân có được sự tự tin và khẳng định không người yêu vẫn đáng để tự hào.
 
Tiền bạc: Bạn có những cân nhắc và tính toán rất kỹ lưỡng nên vận trình được xem là rất thư thái. Ngay cả việc sử dụng tài chính cũng rất đúng kế hoạch vì thế mà chẳng phải lo các khoản chi tiêu lì xì đầu năm cân đối như thế nào.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (24/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/1/2023 - Bao Binh
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng với sao Thủy, Bảo Bình cảm thấy rất hào hứng với các hoạt động tập thể, cộng đồng, vậy thì đây là lúc để bạn bắt nhịp với mọi người rồi đấy.
 
Sức khỏe: Bạn nên chú ý đến sức khoẻ một chút, đừng sử dụng nhiều những loại thức uống có cồn nhé, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối.
 
Tình cảm: Ngày này bạn có khuynh hướng muốn thể hiện tích cực trong những mối quan hệ gia đình hay tình cảm, hôm nay là khoảng thời gian tuyệt vời để quan tâm đến những người bạn yêu thương.
 
Tiền bạc: Tiền bạc và vận may có thể vẫn đến hoặc có chiều hướng tốt vì thế mà bạn hoàn toàn có thể thảnh thơi vui chơi. Tuy nhiên, đừng quá sa đà vào các trò đỏ đen nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (24/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 24/1/2023 - Song Ngu
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương, Song Ngư sẽ có khá nhiều những lời mời gọi tham gia tụ tập, hãy cân nhắc về những lời đề nghị đó, đừng quá miễn cưỡng bản thân.
 
Sức khỏe: Song Ngư nên cẩn thận hơn với việc ăn uống để tránh việc ảnh hưởng tới tiêu hóa khiến cho bạn mất đi năng lượng để vui chơi ngày tết nhé.
 
Tình cảm: Bạn có thể sẽ gặp một số nỗi thất vọng trong chuyện tình cảm. Dường như bạn vẫn chưa thực sự hiểu về đối phương như bạn vẫn tưởng.
 
Tiền bạc: Vấn đề tài chính chưa bao giờ khiến bạn khỏi đau đầu, nhất là vào thời điểm này, tiền tiêu thì dễ chứ kiếm thì không dễ.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X