Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 24/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử cảm thấy khá băn khoăn và mông lung mỗi khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ. Bạn không biết cách làm nào sẽ mang lại cho mình kết quả như mong muốn, vì thế mà bạn cứ chần chừ mãi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (24/1/2021)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2412021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/1/2021, Mặt Trăng 144 độ với sao Kim, Bạch Dương rất thân thiện và thích giúp đỡ mọi người. Chỉ cần ai có ý định xin sự giúp đỡ là bạn sẵn sàng giúp đỡ bằng hết sức mình ngay.
 
Công việc: Bằng khả năng ngôn ngữ khéo léo và sự thông minh của mình, bạn gần như không gặp khó khăn gì khi truyền đạt cho mọi người biết những quan điểm, suy nghĩ có trong đầu bạn.
 
Tình cảm: Những bạn còn độc thân sẽ trở nên rất cuốn hút trong ngày hôm nay. Bạn nhận được nhiều sự chú ý của bạn bè khác giới. Hãy mở rộng lòng mình, bạn sẽ có cơ hội thoát được khỏi tình trạng FA sớm thôi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ vẫn còn khá ổn định trong ngày hôm nay. Đó cũng là nhờ thòi gian qua bạn luôn chi tiêu có kế hoạch và chẳng bao giờ vung tiền bừa bãi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (24/1/2021)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2412021 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng và tiểu hành tinh tạo thành góc 72 độ mang đến cho Kim Ngưu tình yêu thương và quan tâm đến người khác. Bạn cũng rất thích cảm giác được chăm sóc cho mọi người, đặc biệt là những người bạn yêu thương.
 
Công việc: Bạn quyết định tặng cho mình một ngày để nghỉ ngơi thư giãn bên những người thân yêu, dù sao bạn cũng đã bận rộn cả tuần vừa qua rồi.
 
Tình cảm: Ngưu Nhi luôn dùng sự tinh tế vốn có thuộc về riêng mình để gây ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Người ấy của bạn hẳn cũng đang rất tự hào về bạn đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của những chú Trâu trong hôm nay không có nhiều biến động. Vẫn chưa đến kỳ nhận lương nhưng bạn cũng không cần phải chi tiêu thứ gì quá tốn kém nên tình trạng ví tiền vẫn khá ổn định.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (24/1/2021) 

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2412021 Song Tu
 
Trong ngày 24/1/2021, Mặt Trăng 144 độ với Diêm Vương, Song Tử sẽ phát huy được sự lý trí và khéo léo trong khả năng giao tiếp nên nhận được rất nhiều thiện cảm của mọi người xung quanh.
 
Công việc: Dù là ngày nghỉ, thế nhưng Song Song vẫn nuôi trong lòng đầy tham vọng. Bạn đã lên sẵn kế hoạch trong tương lai và hăm hở thực hiện từng bước một.
 
Tình cảm: Nếu vẫn còn độc thân, hãy thử mở lòng mình để đón nhận một ai đó mà bạn cũng đang có cảm tình nhé. Đừng suy nghĩ quá xa vời làm gì, cứ tận hưởng hiện tại thì hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định do bạn chẳng có ý định tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả. Hăng hái làm việc là rất tốt, nhưng đôi khi bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân một điều gì đó làm động lực phấn đấu nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (24/1/2021)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2412021 Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương, Cự Giải có xu hướng giải quyết mọi việc theo cảm xúc nhất thời của mình, thế nhưng cảm xúc của bạn lại thay đổi quá nhanh chóng khiến mọi người chẳng hiểu ra sao cả.
 
Công việc: Tâm trạng thất thường nên bạn chẳng muốn đụng tay vào bất cứ việc gì trong hôm nay. Bạn nghĩ dẫu sao cũng là ngày cuối tuần nên lười biếng một chút cũng không sao.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của những chú Cua thì lại tiến triển không được như ý muốn lắm. Dường như bản tính xét nét của bạn đã gây khó chịu cho nửa kia rồi. Hãy bao dung chao nhau nhiều hơn để tình cảm bền vững nhé.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cũng không cảm thấy mình có nhu cầu tiêu xài gì lắm. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (24/1/2021)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2412021 Su TU
 
Sư Tử cảm thấy khá băn khoăn và mông lung mỗi khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ. Bạn không biết cách làm nào sẽ mang lại cho mình kết quả như mong muốn, vì thế mà bạn cứ chần chừ mãi.
 
Công việc: Những quyết định bạn đưa ra nên dựa vào tình hình thực tế và khả năng của chính bạn. Hãy tự tin hơn vào chính mình, năng lực bạn hoàn toàn có thể giải quyết ổn thỏa mọi thứ.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn diễn ra khá êm đềm bởi bạn luôn giữ thái độ quan tâm đúng mực với người ấy. Bạn cho rằng muốn tình yêu lâu bền thì rất cần đôi bên phải thấu hiểu và bao dung cho nhau thật là nhiều.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không quá khả quan, vì thế tốt nhất bạn nên tránh ham hố đầu tư vào thời điểm này.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (24/1/2021)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2412021 Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ với Mặt Trời, Xử Nữ trở nên nghiêm khắc và đòi hỏi khá cao về bản thân. Bạn dễ dàng cảm thấy thất vọng về bản thân chỉ vì mọi việc không đạt được kỳ vọng như mình vẫn muốn.
 
Công việc: Thật may vì công việc hiện tại tiến triển không có gì đáng lo ngại nên cuối tuần này bạn tha hồ tận hưởng một ngày cuối tuần đúng nghĩa. 
 
Tình cảm: Với người ấy, bạn là người rất tuân thủ những lời hứa hẹn mà mình đã đặt ra và sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. Bởi vậy mà tình cảm của hai người ngày càng bền chặt hơn.
 
Sức khỏe: Bạn cũng cần phải quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình hơn. Dù bây giờ bạn vẫn còn trẻ, nhưng bạn cũng không nên cậy vào điều đó để sinh hoạt thiếu điều độ. Hãy nghỉ ngơi đúng giờ để cơ thể luôn tràn đầy sức sống.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (24/1/2021)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2412021 Thien Binh
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Kim, Thiên Bình có đôi chút căng thẳng, những việc bạn đang làm trong ngày hôm nay có vẻ như không được thuận lợi cho lắm.
 
Công việc: Đôi khi bạn rất hăng hái bắt tay vào nghiên cứu một vấn đề gì đó nhưng chỉ được một thời gian ngắn là đã thấy nản mất rồi. Hãy cố gắng tìm hiểu thật sâu một lĩnh vực nào đó thôi nhé.
 
Tình cảm: Nửa kia có thể cảm thấy bạn là một người chẳng biết quan tâm gì cả, bởi bạn cứ cắm đầu cắm cổ trong thế giới riêng của mình. Hãy nhớ dành thời gian để ở bên người ấy nhiều hơn nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn do bạn đang thực hiện chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong thời điểm này. Bạn chỉ tiêu tiền cho những món đồ thật sự cần thiết và không thể đừng được mà thôi.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (24/1/2021)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2412021 Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp trở nên khá nóng nảy trong ngày hôm nay. Bạn khó có thể kiểm soát được lời ăn tiếng nói của mình và có thể, bạn sẽ khiến cho một vài người phật ý. 
 
Công việc: Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần mà, bạn có thể thỏa thích làm những thứ mình muốn. Hãy thử đọc một vài cuốn sách về chuyên ngành của mình để tăng vốn hiểu biết nhé. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không mấy tốt đẹp do bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Chẳng ai lại muốn mình phải nghe lời người khác răm rắp đâu, bạn hãy dành thời gian lắng nghe đối phương nữa nhé. 
 
Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt lắm trong ngày hôm nay, có thể là vì dạo này giờ giấc sinh hoạt của bạn không được hợp lý cho lắm đấy. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (24/1/2021)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2412021 Nhan Ma
 
Góc 144 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim cho thấy Nhân Mã sẽ trở nên năng động hơn hẳn thường ngày. Bạn tràn ngập ý tưởng, hăng hái và có một chút nổi loạn trong hôm nay.
 
Công việc: Thế nhưng, Mã Nhi cũng cần chú ý hơn đến hoàn cảnh xung quanh. Tùy từng nơi từng chỗ mà có thể nổi loạn hay không. Nhiệt tình là tốt nhưng nếu nó quá mức thì có thể gây khó chịu cho người xung quanh.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển rất tốt. Bạn cảm thấy may mắn khi đã tìm được một người luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho bạn.
 
Sức khỏe: Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của chính mình hơn. Dù là ngày nghỉ nhưng nếu cứ dành quá nhiều thời gian cho sở thích sẽ làm giảm bớt thời gian nghỉ ngơi của bạn. Hãy chú ý sinh hoạt điều độ hơn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (24/1/2021)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2412021 Ma Ket
 
Mặt Trăng 72 độ với tiểu hành tinh, Ma Kết gây ấn tượng bằng sự điềm đạm và bình tĩnh của mình. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng.
 
Công việc: Vốn là chòm sao đầy tham vọng, Kết Kết thường quá say mê với công việc nhưng lại quên mất phải để mình được nghỉ ngơi. Về lâu về dài, điều này hẳn sẽ gây ra tác động không tốt với sức khỏe của bạn. Hãy dành thời gian để mình được thư giãn nữa nhé.
 
Tình cảm: Tình yêu của bạn cũng đang phát triển đều đều. Vì sao không nhân ngày nghỉ rủ người đó đi đâu nhỉ? Đó sẽ là cách hâm nóng mối quan hệ của hai bạn rất hiệu quả đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan bởi thời gian qua bạn chi tiêu chẳng có kế hoạch gì cả, chỉ cần có hứng thú với món đồ gì đó là bạn sẵn sàng mở hầu bao ngay. Cứ tiếp diễn tình trạng này thì chắc chắn chưa hết tháng bạn đã cháy túi rồi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (24/1/2021)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2412021 Bao Binh
 
Ngày Mặt Trăng 72 độ với tiểu hành tinh, Bảo Bình là một người độc lập và mạnh mẽ. Bạn thường đưa ra những quyết định một cách độc lập chứ chẳng phải dựa vào gợi ý của bất cứ ai.
 
Công việc: Bạn quyết định nghỉ xả hơi một ngày, không đâm đầu vào những công việc đã khiến bạn vất vả cả tuần nữa. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn là một người rất lý trí và thận trọng, chính vì thế, bạn và người ấy chẳng mấy khi cãi cọ. Thế nhưng đôi khi, người ấy lại cảm thấy rằng bạn quá lạnh lùng, vì thế, hãy bày tỏ cảm xúc với người ta nhiều hơn nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn rất ổn định bởi bạn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và một công việc với mức thu nhập ổn định. Bạn chẳng bao giờ muốn mình phải rơi vào tình trạng vay mượn hết người này đến người khác.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (24/1/2021)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 2412021 SOng Ngu
 
Mặt Trăng 144 độ sao Diêm Vương, Song Ngư bỗng cảm thấy rất muốn mở rộng tầm hiểu biết của mình hơn nữa. Bạn có hứng thú với tất cả mọi thứ mới mẻ, chẳng trừ bất cứ một điều gì cả.
 
Công việc: Mỗi khi công việc không được như ý muốn, những chú Cá rất dễ suy sụp và bỏ cuộc nửa chừng. Bạn cần phải học cách thỏa hiệp với những điều không mong muốn xảy ra trong cuộc sống, không phải bao giờ mọi chuyện cũng xảy ra theo đúng như ý bạn đâu. 
 
Tình cảm: Có vẻ như bạn đang lý tưởng hóa chuyện tình cảm thì phải, điều này sẽ dễ khiến bạn cảm thấy thất vọng vì mãi mà không gặp được người như ý. Bạn hãy hạ tiêu chuẩn của mình xuống nhé, vì trên đời làm gì có ai hoàn hảo?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn dù không đến nỗi túng thiếu nhưng cũng chẳng phải là dư dả, vì thế hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/1/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X