Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 23/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ủ rũ

Tử vi Thứ 3 ngày 23/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ ủ rũ

Ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với tiểu hành tinh, Xử Nữ cảm thấy vô cùng ủ rũ với ngày mới khi không có được sự thoải mái làm những việc mình muốn vì luôn có kẻ chen ngang.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (23/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 23/11/2021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/11/2021, sao Thủy nằm ở góc 72 độ với sao Thổ, Bạch Dương điềm tĩnh, vững vàng trước bất cứ thay đổi nào có thể diễn ra trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Vận trình công việc của bạn đang khá thuận lợi và trôi chảy. Bạn hoàn toàn có thể đạt được những cơ hội để giúp công việc thuận lợi hơn dù có phải làm một mình mọi thứ.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia vẫn đang điều hòa mối quan hệ rất tốt, giữa cả hai không tồn tại bất cứ bí mật nào nên tình cảm vẫn luôn ổn định.
 
- Tiền bạc: Công việc suôn sẻ kéo theo tình hình tài chính cũng tăng tiến theo đó, cung hoàng đạo này có thêm các khoản thu nhập từ nghề tay trái, thậm chí còn được người thân gia đình hỗ trợ.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (23/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 23/11/2021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ khi đi qua ngôi nhà của Kim Ngưu cho thấy năng lượng bên trong bạn rất dồi dào, khiến bạn có hứng thú làm nhiều việc.
 
- Công việc: Là người có cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề, Ngưu Nhi sẽ rất tích cực trong cách tìm ra giải pháp. Hôm nay bạn đã giải quyết rất tốt mọi thứ liên quan đến công việc.
 
- Tình cảm: Tình yêu của bạn sẽ thăng hoa khi mối quan hệ hài hòa và có sự thấu hiểu. Đối phương cũng giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu rất tích cực. Có vẻ như những bài tập yoga gần đây mà bạn đang theo học đang phát huy tác dụng rất tốt.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (23/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 23/11/2021 Song Tu
 
Song Tử có những vấn đề của riêng mình, nhưng bạn chẳng biết phải làm thế nào để xử lý những vấn đề đấy một cách triệt để.
 
- Công việc: Ngày này bạn có khả năng thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh và dám nghĩ dám làm, mạo hiểm để có thành quả tốt hơn trong sự nghiệp. Những gì bạn đạt được trong hôm nay rất đáng nể.
 
- Tình cảm: Bạn đừng nên vội vàng, bốc đồng trong cách hành xử. Càng mềm mỏng bao nhiêu, bạn càng dễ được lòng nửa kia của mình nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày được nhận định là khá khả quan và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Đừng quá tham lam, tạm thời hãy chỉ nên triển khai và thu hồi vốn của những dự án vừa và nhỏ thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (23/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 23/11/2021 Cu Giai
 
Cự Giải có cái nhìn đúng đắn về nhiều việc xảy ra trong cuộc sống khi Mặt Trăng 144 độ Mặt Trời. Lúc này bạn kiệm lời và tĩnh lặng hơn.
 
- Công việc: Bạn có được một ngày không có nhiều sự bận rộn nên hoàn toàn có thể thoải mái làm việc và kết thúc công việc của mình sớm hơn dự định.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn rất suôn sẻ. Nửa kia là chỗ dựa vững chắc cho bạn mỗi khi bạn khó khăn. Tình cảm của cả hai những lúc thế lại càng thêm khăng khít hơn.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn có thể tránh được những rắc rối về vấn đề tài chính. Bạn có những kế hoạch cho riêng mình mà không để bất cứ ai tác động làm suy nghĩ của mình lung lay.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (23/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 23/11/2021 Su Tu
 
Hôm nay nếu có khó khăn, Sư Tử nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhiều nguồn khác nhau. Có nhiều người có thể trợ giúp bạn dù bạn không ngờ tới.
 
- Công việc: Lời khuyên cho chòm sao này là nên cố gắng kiểm soát bản thân mình tốt hơn nếu không muốn cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc cũng như quá trình thăng tiến của bạn.
 
- Tình cảm: Không phải lúc nào người ấy im lặng là cũng không có chuyện gì xảy ra. Đôi khi sự im lặng còn thể hiện đối phương đang cần được bạn hỏi han. Vậy nên đừng chỉ quan tâm đến bản thân mà cần dành thời gian hỏi han, tâm sự với người ấy nữa nhé.
 
- Tiền bạc: Tài chính trong ngày này không quá tốt nhưng cũng đừng quá lo lắng vì bạn vẫn còn những khoản tích góp từ trước đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (23/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 23/11/2021 Xu Nu
 
Ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với tiểu hành tinh, Xử Nữ cảm thấy vô cùng ủ rũ với ngày mới khi không có được sự thoải mái làm những việc mình muốn vì luôn có kẻ chen ngang.
 
- Công việc: Nếu dạo gần đây bạn cảm thấy có chút nản lòng trong công việc, đó có thể là do bạn chưa cố gắng hết sức chứ không phải môi trường làm việc không cho bạn thể hiện năng lực của mình đâu.
 
- Tình cảm: Chòm sao này đừng ép buộc bản thân làm điều mình không muốn, cuộc sống độc thân hiện tại của bạn đâu đến nỗi nào, hãy cứ tận hưởng nó đi đến khi bạn thực sự muốn thay đổi. Hãy để tình cảm diễn ra một cách tự nhiên.
 
- Sức khỏe: Sự căng thẳng, mệt mỏi kéo dài khiến sức khỏe của bạn cũng bị ảnh hưởng. Bạn nên dành thời gian thư giãn thả lỏng mình đi, đừng gượng ép quá.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (23/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 23/11/2021 Thien Binh
 
Mặt Trăng và sao Mộc nằm cách nhau 135 độ khiến Thiên Bình rơi vào trạng thái vô định, không biết mình nên làm gì, nên từ bỏ điều gì.
 
- Công việc: Ngày này bạn có thể đối diện với những khó khăn trong công việc và khó lòng chờ đợi sự giúp đỡ của một ai. Do vậy bạn sẽ cần chủ động hơn đối với việc của mình và chắc chắn sẽ phải tự lực cánh sinh.
 
- Tình cảm: Đừng vì cô đơn mà ngã vào lòng một ai đó, điều này không chỉ khiến người ấy tổn thương mà bạn cũng không được hạnh phúc trọn vẹn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động, các nguồn thu đều đặn nhưng không có thu nhập thêm, do đó bạn vẫn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (23/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 23/11/2021 Ho Cap
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương nhắc nhở Hổ Cáp nên đề phòng sự thay đổi hoặc sự việc xảy đến bất ngờ khiến cho bạn không trở tay kịp.
 
- Công việc: Ngày này bạn không nên nghe ý kiến của người khác mà hãy tự mình tìm phương án giải quyết. Lời người khác chỉ có tính tham khảo chứ không ai có thể quyết định cuộc sống của bạn thay bạn được.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể gặp được người yêu lý tưởng bấy lâu nay của mình, tình cảm phát triển cũng khá là nhanh đó. Điều quan trọng là bạn biết phát huy thế mạnh để thu hút người khác.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn sẽ gặp vài vấn đề cần phải thay đổi. Bạn tự ý thức được rằng việc sinh hoạt kém điều độ không tốt cho bản thân nhưng lại cố tình thờ ơ cho qua, dần dần thể trạng ngày một đi xuống mà không hề hay biết.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (23/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 23/11/2021 Nhan Ma
 
Nhân Mã có vẻ thiếu quyết đoán, dễ bị lung lay lập trường trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
- Công việc: Mọi việc trong ngày diễn ra không suôn sẻ cho lắm, nguyên nhân là do bạn thiếu sự kiên định, không giữ vững lập trường của mình mà dễ dàng thỏa hiệp với ý kiến của người khác dẫn đến quyết định sai lầm.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, bạn có sức hút đặc biệt với người khác giới nên không khó để giành được trái tim của người mình thích. Thế nhưng cũng đừng vội chủ quan vì tất cả mọi chuyện mới chỉ là bắt đầu mà thôi.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này cần cẩn trọng trong vấn đề tiền bạc. Đừng dễ dàng tin người quá nhanh bởi khả năng mất tiền của bạn đang khá cao.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (23/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 23/11/2021 Ma Ket
 
Hôm nay, Mặt Trăng 144 độ với sao Thổ cho thấy, sự thận trọng của Ma Kết không thừa nhưng có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội vì sợ rủi ro.
 
- Công việc: Bạn sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong hôm nay nhưng cũng nên chú ý một chút, đừng tỏ ra quá bảo thủ hay cứng nhắc mà cần linh hoạt hơn một chút. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát và khách quan hơn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ cho lắm vì bạn khá bảo thủ và cứng nhắc. Các cặp đôi tranh cãi liên tục vì bất đồng ý kiến, dù chỉ là vấn đề nhỏ nhặt thôi nhưng hai người cũng so đo với nhau bằng được.
 
- Sức khỏe: Phương diện sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Bạn chớ nên xem thường và chủ quan mà cần thăm khám bác sĩ sớm để tìm ra nguyên nhân.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (23/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 23/11/2021 Bao Binh
 
Bảo Bình trở nên nóng nảy, bốc đồng hơn thường lệ, vì không kiểm soát được cảm xúc nên công việc cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.
 
- Công việc: Công việc của Bảo Bảo xảy ra chút vấn đề do bạn chưa thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Nhiều lúc bạn làm việc khá tùy hứng, hành động vội vàng hấp tấp nên kết quả cuối cùng không được như mong đợi.
 
- Tình cảm: Các cặp đôi có nhiều vấn đề cần phải nhanh chóng giải quyết. Mâu thuẫn giữa hai bạn vốn không phải là quá nghiêm trọng, nhưng cả hai đang tự khiến mọi chuyện thêm căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này không có khoản thu nhập nào đáng kể trong ngày, thậm chí tài chính của bạn còn có dấu hiệu hao hụt vì những kế hoạch mua sắm của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (23/11/2021)

 
Tu vi hang ngay 23/11/2021 Song Ngu
 
Mặt Trăng tiến vào khu vực của Song Ngư cho thấy bạn đã cân bằng được cảm xúc của mình và không tỏ ra yếu đuối, nhạy cảm quá mức nữa.
 
- Công việc: Công việc trong ngày của Ngư Nhi khá suôn sẻ, bạn biết phối hợp với đồng nghiệp, các kế hoạch nhanh chóng có được quyết định khi mọi người có được tiếng nói chung và công việc hoàn thành đúng như kế hoạch đề ra.
 
- Tình cảm: Bạn tự tin, mạnh mẽ, yêu đời và tỏa ra một sức hút đặc biệt khiến người khác không thể chối từ. Bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được sự quyến rũ của chòm sao này lan tỏa khắp mọi nơi. Điều này rất có lợi cho các bạn độc thân tìm kiếm hạnh phúc.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn sớm cải thiện thu nhập, những chú Cá buộc phải cố gắng làm việc hơn nữa. Tuy vất vả nhưng điều nhận được sẽ khiến bạn tự hào.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/11/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X