Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 23/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bình yên

Tử vi thứ 2 ngày 23/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bình yên

Tử vi thứ 2 ngày 23/11/2020, Mặt Trăng 120 độ sao Thủy mang lại sự bình yên hiếm có cho cung hoàng đạo Xử Nữ khi bạn dùng thông tin, kiến thức của mình để giải đáp cho một số thắc mắc của bản thân trong thời gian qua.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (23/11/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 23112020 - Bach Duong
 
Sao Kim 135 độ sao Hải Vương mang lại trái tim nhạy cảm cho Bạch Dương ngày hôm nay. Hôm nay bạn dường như trở nên tĩnh tâm lại, không còn muốn đương đầu với cả thế giới như trước nữa.

Về công việc: Hôm nay bạn không thực sự nhiệt tình trong công việc, có thể theo thời gian, nhiệt huyết của bạn bắt đầu xuống dốc, cẩn thạn kẻo không thu được kết quả viên mãn nhất.

Về mặt tài lộc: Bạn nhận ra không tiết kiệm là một trong những sai lầm về tiền bạc lớn nhất vì nhận ra công sức bạn làm bao lâu nay cuối cùng không được gì. Hãy thay đổi cách chi tiêu ngay từ bây giờ bạn nhé.

Về mặt tình cảm: Khi người ấy gặp khó khăn hãy ở bên họ bạn nhé, lúc này là lúc bạn thể hiện tình cảm chân thành của mình đấy.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (23/11/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 23112020 - Kim Nguu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 22/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, sao Thủy 120 độ sao Hải Vương khơi gợi sự sáng tạo nhưng có phần thái quá khi bạn đang đưa ra những giải pháp có phần xa thực tế.

Về công việc: Đừng vội vàng tận hưởng cuộc sống vì bạn còn quá trẻ. Hãy cố gắng xây dựng một sự nghiệp tốt trước, sau đó tận hưởng nó sau bạn nhé.

Về mặt sức khỏe: Bạn không thể có được thay đổi về cơ thể chỉ sau vài buổi tập đâu, do đó, hãy kiên trì hơn nữa bạn nhé, đừng quên xin thêm lời khuyên kinh nghiệm của người đi trước để rút ngắn thời gian.
 
Về mặt tình cảm: Khi bạn quá tin tưởng ai đó thì bạn sẽ dễ bị tuột mất tình cảm của mình. Do đó, bạn vẫn phải để cho bản thân một đường lui khi cần nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (23/11/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 23112020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy thái độ khác thường của Song Tử không có lý do. Mặc cho ai hỏi thì bạn cũng không tìm được lời giải thích hợp lý.

Về công việc: Luôn có những điều xảy ra không đúng theo ý của bạn. Dù hôm nay bạn thấy thất vọng hãy tự bảo mình kiên trì thêm một chút nữa.

Về mặt tài lộc: Về vấn đề tiền bạc, cơ hội giàu nhanh rất hiếm, hãy “tích tiểu thành đại” bằng cách cố gắng tích lũy những khoản tiền mình làm ra và trích một phần khá lớn để dành và làm điều mình yêu thích.

Về mặt sức khỏe: Hạn chế thói quen thức quá khuya để xem film hoặc làm việc cá nhân đi nhé. Bạn đang gây hại cho sức khỏe của mình lắm đấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (23/11/2020)


Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 23112020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy thái độ trung lập của Cự Giải rất có ích. Bạn không vội vàng đánh giá ai mà chỉ lặng lẽ quan sát và cho họ thêm thời gian.

Về công việc: Có vẻ bạn đang tham lam muốn thực hiện quá nhiều nhiệm vụ. Lời khuyên cho bạn đó là hãy làm việc thông minh và chăm chỉ vì những thứ bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về mặt tài lộc: Đầu tư vào cổ phiếu, bất động sản, hoặc quỹ ủy thác… điều này đòi hỏi bạn có kiến thức, kỹ năng, và thời gian, nhưng hãy bắt đầu vì chúng sẽ cho bạn có một luồng thu nhập đều đặn.

Về mặt tình cảm: Bạn xứng đáng được hạnh phúc, không nên tiếp tục chịu đựng tổn thương mà đối phương  gây ra cho bạn. Có thể nói đây không phải là lần đầu tiên bạn rơi vào tình trạng này.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (23/11/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 23112020 - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa khuyên Sử Tử không nên tranh cãi về vấn đề mà chính bạn cũng không rõ. Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu thêm và dành thời gian để suy ngẫm, phân tích. Bạn có biết mình là chòm sao thích kết bạn bốn phương nhưng vẫn thường xuyên cảm thấy cô đơn?

Về công việc: Không nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác bạn nhé. Bạn chỉ có thể kiểm soát những thứ bản thân mình tạo ra, những gì mình nói, cách mình cảm thấy và những gì mình nghĩ.

Về mặt sức khỏe: Chớ quên giấc ngủ trưa cực kỳ quan trọng từ 11 giờ đến 13 giờ, đó là thời điểm âm dương gặp nhau, ngủ trưa rất tốt để dưỡng dương.

Về mặt tình cảm: Bạn đang có cảm giác khác lạ và bắt đầu những mối nghi ngờ trong đầu. Nếu thường xuyên bất an thì bạn có thể hỏi thẳng để hai người có cơ hội đối thoại, xóa tan những suy nghĩ trong đầu bạn.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (23/11/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 23112020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy mang lại sự bình yên hiếm có cho cung hoàng đạo Xử Nữ khi bạn dùng thông tin, kiến thức của mình để giải đáp cho một số thắc mắc của bản thân trong thời gian qua.

Về công việc: Khi tâm trạng không vui hoặc muốn nổi cáu bạn dễ phạm sai lầm. Lúc này, bạn có thể hít thở sâu một vài lần một cách tỉnh táo để điều chỉnh tâm trạng của mình lúc này.

Về mặt tài lộc: Hôm nay tiền bạc của bạn khá rủng rỉnh, thậm chí có người còn mua sắm cho mình món đồ mà bạn thích, tuy nhiên, hạn chế tiêu quá nhiều kẻo lại thành nợ nần đó nha.

Về mặt sức khỏe: Bạn nên kiểm soát chế độ ăn uống để bữa tối nên ăn no khoảng 70%, bữa ăn nhẹ, ăn ít thức ăn gây chướng bụng như đậu và ngũ cốc, thức ăn kích thích dạ dày như ớt, tỏi, đồ uống lạnh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (23/11/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 23112020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim giúp Thiên Bình có được niềm tin của mọi người. Có thể nói, lúc này bạn không nói nhiều nhưng lại được mọi người thấu hiểu.

Về công việc: Dù bạn đạt được một điều gì đó hoặc hoàn thành mục tiêu nhỏ cũng được vội tự mãn. Hãy luôn học hỏi, rèn luyện cả về kiến thức, kinh nghiệm và ý chí - để không bỏ lỡ những cơ hội xung quanh mình.

Về mặt sức khỏe: Nên ăn thêm những thứ bổ khí huyết, chẳng hạn như táo tàu, những thức uống làm dịu thần kinh để giải tỏa bớt căng thẳng cho ngày hôm nay của bạn.

Về mặt tình cảm: Bạn ưu tiên chọn người phù hợp với mình, có những người bạn ngưỡng vọng nhưng lối sống không tương đồng thì cũng dễ gây ra đổ vỡ đấy nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (23/11/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 23112020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng trùng góc sao Hải Vương cho thấy Hổ Cáp trở nên bí ẩn hơn trong mắt mọi người. Bạn rất biết cách khơi gợi sự tò mò của người khác vào lúc này.

Về công việc: Khi tâm trạng đang phấn khích, vui vẻ, đừng tùy tiện hứa này hứa nọ, giữ lại cho mình đường lui. Khi bình tĩnh lại bạn sẽ hối hận vì có những việc bạn không thể thực hiện được vì chúng thực sự quá sức với bạn.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn có phần giảm sút vì bạn không có ý thức kiểm soát chúng từ sớm. Bạn nên tránh mua những món đồ đắt tiền trong thời gian nguồn thu nhập đang có dấu hiệu giảm dần như thời điểm này.
 
Về mặt tình cảm: Đừng quá trông đợi vào điều gì đó thay đổi quá nhanh từ người ấy. Nếu yêu người ta, bạn chấp nhận cả điểm hay, điểm dở của đối phương.
 
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (23/11/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 23112020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương khiến Nhân Mã hôm nay dễ hồi hộp hơn, lúc đó bạn không thể suy tính được và có xu hướng làm mọi việc một cách bản năng.

Về công việc: Công việc không thuận lợi khiến bạn cứ tự trách mình. Khuyên bạn hôm nay sống chậm lại, tận hưởng những trải nghiệm hiện tại và đón nhận những điều sẽ đến.

Về mặt tài lộc: Khi bạn nghèo, bạn phải rộng lượng. Khi bạn giàu có, chớ nên tiêu xài hoang phí. Cuộc sống của bạn sẽ đi đầy đủ và đạt đến những điều cơ bản.

Về mặt sức khỏe: Cách lựa chọn tốt nhất trong lúc căng thẳng ấy là hãy nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng. Hãy chọn một nơi yên tĩnh và tận hưởng ly cà phê của mình để đắm chìm trong sự bình yên của cuộc sống. Đó sẽ là liều thuốc rất hữu ích với bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (23/11/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 23112020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc là thời gian cho những mộng mơ, phù hợp để thực hiện những công việc liên quan tới viết lách, sáng tạo.

Về công việc: Hôm nay tốt cho việc đào sâu nghiên cứu, suy luận hơn là giao tiếp, gặp gỡ thêm nhiều người. Nếu bạn kiên trì thì thành công sẽ đến gõ cửa nhà bạn.

Về mặt tài lộc: Cố gắng tìm cách gia tăng nhiều nguồn thu nhập, bạn không cần phải đánh đổi. Khi bạn có nhiều nguồn thu nhập, việc mất đi một nguồn thu nhập trong số đó không phải là vấn đề lớn.

Về mặt tình cảm: Nếu cảm thấy bế tắc trong chuyện tình cảm, người độc thân hãy thử đến những vùng đất mới để tìm những người bạn mới và dành thời gian tìm hiểu họ xem sao.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (23/11/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 23112020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim cho thấy sự tự do, thiếu kỷ luật bản thân đang làm hại cho Bảo Bình khi bạn chẳng thể hoàn tất được một việc gì theo kế hoạch, các mục tiêu cũng bị dang dở.

Về công việc: Mọi việc đang xáo trộn khi bạn không biết sắp xếp thứ tự ưu tiên cho công việc của mình. Bạn nên viết ra các nhiệm vụ và một ngày chỉ tối đa xử lý 5 việc quan trọng thôi nhé.

Về mặt sức khỏe: Không phải cứ muốn khỏe thì uống thuốc bổ là đủ đâu bạn nhé. Nếu bạn cân bằng được dinh dưỡng trong bữa ăn và tập thể dục thường xuyên còn tốt hơn uống thuốc.

Về mặt tình cảm: Ngày bạn cảm thấy được yêu thương nhiều hơn. Hãy bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn của mình thường xuyên hơn, cho dù đó là bạn bè, người bạn đời, cha mẹ.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (23/11/2020)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao ngay 23112020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại sự sáng suốt và sự vượt trội cho bạn ngày hôm nay. Có một số tính toán của bạn không đi theo kế hoạch lại là lúc bạn thể hiện khả năng ứng biến của mình.

Về công việc: Hôm nay tránh gây ra xung đột bạn nhé. Khi tranh cãi với sự tức giận, không những không thể cải thiện tâm trạng, mà ngay cả vấn đề cũng chẳng thể được giải quyết.

Về mặt tài lộc: Có thể những gì bạn học hỏi chưa mang tới tiền bạc, thế nhưng càng dành nhiều thời gian và nỗ lực vào việc xây dựng nguồn thu nhập của mình, thì cơ hội bạn đạt được tự do tài chính để sống một cuộc sống như mong muốn càng lớn.

Về mặt sức khỏe: Dù mệt mỏi thế nào, bạn chỉ cần dành thời gian cho một giấc ngủ sâu là được. Bạn có biết giấc ngủ được xếp vị trí đầu tiên trong việc cải thiện sức khỏe?
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X