Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 23/11/2019 của cung hoàng đạo:Bảo Bình kiềm chế

Tử vi Thứ 7 ngày 23/11/2019 của cung hoàng đạo:Bảo Bình kiềm chế

Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Kim dự báo công việc và chuyện học hành của Bảo Bình diễn ra khá suôn sẻ. Mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát nên dù có bất cứ vấn đề gì nảy sinh, bạn cũng xử lý rất linh hoạt và chính xác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (23/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 23112019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với Tiểu hành tinh sẽ mang đến một ngày thứ 7 khá suôn sẻ cho cả công việc lẫn chuyện tình duyên của Bạch Dương.
 
Trong công việc, Dương Dương sẽ dành hết tâm trí để hoàn thành một cách tốt nhất. Rất khó để làm phiền được Cừu trắng trong lúc bạn đang tập trung cao độ như vậy. Chính nhờ thế mà chòm sao này sẽ đạt được những kết quả rất khả quan trong hôm nay.
 
Xem bói tình duyên, những Bạch Dương đã có đôi đang cùng người ấy tạo ra những kỉ niệm đẹp vô cùng ngọt ngào. Cả hai thậm chí còn mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Nếu thấy tình yêu đã chín muối, đừng ngần ngại dẫn người ấy về gia mắt gia đình dần đi nhé.
 
Với những ai đang còn độc thân, cẩn thận là tốt nhưng tình cảm không nhất thiết lúc nào cũng phải lý trí. Đôi khi hãy lắng nghe con tim mình, đừng chỉ dùng trí óc để suy nghĩ đâu là đúng, đâu là sai.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (23/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 23112019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Mặt trời có phương châm tự quyết đoán còn mặt trăng lại nhạy cảm, vì thế trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với Mặt trời, Kim Ngưu luôn cảm thấy sự thôi thúc, dễ rơi vào xung đột giữa cái tôi và cảm xúc.
 
Điều này khiến những chú Trâu khó tập trung làm việc, bạn chỉ muốn bỏ lại mọi thứ để kiếm tìm một góc bình an cho tâm hồn.
 
Trong tình yêu, có lẽ có rắc rối với người bạn đời có thể dẫn đến hôn nhân rạn nứt, do đó, Ngưu Nhi phải hết sức cẩn trọng. Nếu nằm trong top chòm sao dễ ly hôn năm 2020, bạn nên biết điều chỉnh bản thân và vun vén hạnh phúc gia đình.
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu cũng không mấy khả quan cho lắm. Hãy cân nhắc chi tiêu một cách hợp lí để tránh rơi vào tình trạng lương vừa về mà đã hết nhé!
 
Tuy không may mắn lắm trong ngày hôm nay nhưng sự căng thẳng nội tâm này cũng mang lại động lực lớn và khả năng để Ngưu Nhi đạt được một số thành công nhất định. Cứ yên tâm, đây sẽ không phải là ngày u ám nhất trong cuộc đời bạn đâu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (23/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 23112019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Hải Vương, Song Tử có phần bối rối khi bị người khác từ chối sự giúp đỡ của mình. Bạn chỉ muốn tốt cho mọi người mà lại chẳng được chấp nhận.
 
Lòng tốt bị từ chối khiến cho Song Tử chán nản và thất vọng, ảnh hưởng phần nào đến tinh thần làm việc. Bạn cần phải suy nghĩ lạc quan hơn, có thể đối phương đơn giản chỉ muốn tự mình giải quyết mà thôi.
 
Tình yêu giữa Song Tử và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt. Mối quan hệ giữa 2 người được mọi người ủng hộ, gia đình bạn cũng hài lòng khi con cháu mình có được người yêu thương và thấu hiểu.
 
Xét về vấn đề tài chính, trong ngày hôm này, Song Song nên chú ý chi tiêu cho hợp lý, đừng vì chán nản mà mua sắm, ăn chơi vô tội vạ. Bạn sẽ thấy tác hại của việc đầu tháng ăn thả ga, cuối tháng ăn mì tôm là thế nào.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (23/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 23112019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 72 độ so với sao Mộc, xem tử vi ngày 23/11/2019, Cự Giải trở thành một con người rất điềm đạm vào ngày hôm nay. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng.
 
Vì Giải Nhi là một người rất công bằng và thẳng thắn nên mọi người thường tin vào quyết định của bạn. Nếu hai người bạn bè hoặc đồng nghiệp có bất đồng hay mâu thuẫn gì, bạn cũng có thể đưa ra những cách giải quyết tình hình hợp lý.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Cự Giải lại không mấy tốt đẹp do bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Chẳng ai lại muốn mình phải nghe lời người khác răm rắp đâu, bạn hãy dành thời gian lắng nghe người ta nữa.

"Lạt mềm buộc chặt", "mềm nắn rắn buông" là những điều những chú Cua nên hết sức chú ý trên phương diện tình cảm. Hãy để mỗi ngày trôi qua luôn là một ngày hạnh phúc giữa bạn và người ấy nhé!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (23/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 23112019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với Tiểu hành tinh cho thấy đầu óc của những chú Sư Tử luôn tràn ngập những ý tưởng thú vị. Bản có thể bất chợt đưa ra ý tưởng ngay lập tức khi mọi người còn đang trầm tư suy nghĩ.
 
Sư Tử vốn cũng có nhiều tham vọng cất giấu trong lòng nhưng bạn khéo léo để không làm lộ ra. Bạn muốn bước từng bước chậm rãi, không hề vội vàng, thận trọng từng chút để tránh sai lầm đáng tiến. Vậy nên đừng nhìn vẻ ngoài vô hại mà cho rằng chòm sao này không có chí tiến thủ.
 
Tuy nhiên, đôi khi cẩn thận quá lại khiến Sư tử chậm chân hơn người khác. Hãy biết nắm bắt đúng thời cơ để không rơi vào trường hợp trâu chậm uống nước đục. 
 
Chuyện tình cảm của Sư Tửcũng đang ở vào giai đoạn vô cùng ngọt ngào. Bạn tin tưởng vào người ấy và người ấy cũng luôn làm những điều để bạn yên tâm. Bạn nghĩ rằng tình yêu của hai người có thể kéo dài mãi mãi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (23/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 23112019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Kim, Xử Nữ thoải mái thể hiện bản thân mình mà không hề ngại ngần điều gì. Xử Nhi Nhi có thể sẽ khiến cho mọi người xung quanh phải ngạc nhiên rất nhiều đó.
 
Bình thường Xử Nữ không nói gì không có nghĩa là bạn không biết gì đâu nhé. Chỉ đơn giản là chòm sao này không thích để cho người khác hiểu lầm mình đang khoe mẽ hay gì đó mà thôi. Bạn biết rằng có nhiều thứ cần phải học hỏi thêm.
 
Ở Xử Nữ có nét cuốn hút rất riêng mà chính bạn có khi cũng chẳng hề biết. Không cần phải lo không có ai yêu đâu, bởi chắc chắn là có người đang thầm thương trộm nhớ bạn rồi đó. Hãy làm theo lời trái tim mách bảo. Bạn có biết Điều gì tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của 12 chòm sao?
 
Tình hình tài chính ổn định cũng giúp Xử Nhi có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu và sở thích cá nhân của mình trong ngày hôm nay. Làm việc vất vả bấy lâu, đôi khi cũng phải tự thưởng cho bản thân mình một chút chứ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (23/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 23112019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Thiên Bình cho thấy tình cách vô cùng dễ chịu, hài hòa của bạn khiến mọi người rất quý mến. 
 
Đối với Thiên Thiên, trải nghiệm đẹp với cuộc sống diễn ra mỗi ngày mới là ưu tiên chứ không phải là cách hơn thua, tranh giành vị trí đứng đầu ở lĩnh vực nào đó.
 
Thiên Bình không giỏi khởi xướng, đưa ra quyết định nên rất cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án. Bạn hãy cẩn thận với khuynh hướng quá nuông chiều bản thân kẻo làm phí hoài đi những khả năng vượt trội mà bản thân đang sở hữu. 
 
Trong tình yêu, vận trình tình cảm diễn ra tương đối tốt đẹp giúp bạn và người ấy càng thêm gắn kết. Khi đôi trái tim cùng chung nhịp đập, mọi khó khăn đều có thể giải quyết dễ dàng hơn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (23/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 23112019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương, xem tử vi hàng ngày, Hổ Cáp có thể sẽ thấy buồn chán vì không có người nào để yêu thương. Tất nhiên bạn có bạn bè, người thân ở bên, nhưng có lẽ đã đến lúc phải có người yêu rồi đó.
 
Cứ nhìn mọi người xung quanh ai cũng có đôi có bạn, đến người hay che giấu cảm xúc như Cáp Cáp cũng thấy động lòng rồi. Có điều, bạn chưa biết hướng tình cảm của mình tới ai nên cứ đành chấp nhận sự thật bây giờ thôi.
 
Riêng về công việc thì bạn đang làm rất tốt khi tích cực, nhiệt tình tham gia vào công việc. Đó là điều giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự tin tưởng, quý trọng của đồng nghiệp.
 
Cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được, con đường tài lộc sẽ rộng mở và biết đâu bạn sẽ nhận được một phần thưởng hoặc một món quà bất ngờ trong ngày hôm nay?
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (23/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 23112019 cua 12 cung hoang dao Nhan ma
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với Mặt trời, Nhân Mã đang vướng vào một mớ các rắc rối trong các mối quan hệ tình cảm phức tạp, do xu hướng nhầm lẫn giữa thực tế với sự tự lừa dối của bạn. Bạn tìm cách để thoát khỏi chúng mọi cách nhưng dường như hiệu quả không cao lắm.
 
Các vấn đề về sức khỏe có thể xảy ra nếu Mã Nhi không xử lý tốt có thể gặp vấn đề về hệ tuần hoàn; các vấn đề về não bộ và hệ thần kinh. Nhâm nhi một chút rượu có thể giúp tâm trạng bạn tốt hơn nhưng cũng đừng lạm dụng quá nhé, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng đấy.
 
Ngày hôm nay, cha mẹ đương như cũng hà khắc hơn với bạn. Mỗi bước bạn đi, mỗi việc bạn làm như đang có “con mắt thứ ba” phía sau vậy. Bạn nên thẳng thắn nói chuyện với bố mẹ để cùng giải quyết mọi bất đồng có thể nảy sinh giữa bạn và đấng sinh thành.
 
Trong tình yêu, Nhân Mã cảm thấy mình đang quá kém cỏi, chẳng hiểu sao tự nhiên lại cứ sợ Đông sợ Tây, hơn thua được mất. Tình yêu cần phải tin tưởng nhau cơ mà. Bạn cần phải trấn tĩnh lại ngay nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (23/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 23112019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Hải Vương Ma Kết có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc ngày thứ 7 này. Kết Nhi nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng chưa chắc đã được ghi nhận.
 
Có thể sự nhiệt tình của Ma Kết lại khiến cho đối phương khó chịu, bạn nghĩ người ta cần giúp đỡ nhưng chưa hẳn đã như vậy đâu. Kết Kết chẳng mấy khi để tâm đến mấy chuyện này nhưng đôi khi bạn cũng thấy chạnh lòng.
 
Trong tình yêu, Ma Kết được đánh giá cao bởi sự cảm thông và thấu hiểu. Người ấy cảm thấy nhẹ nhõm phần nào khi có thể tâm sự, san sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống với người mình yêu thương. Cùng Điểm danh 3 chòm sao càng yêu lâu càng mặn nồng xem có tên bạn không nhé!
 
Hãy cố gắng vun vén để tình yêu của mình luôn được bền vững và ngọt ngào nhé! Bởi tìm thấy nhau đã rất khó, nhưng để bên nhau dài lâu cần đòi hỏi sự nỗ lực của cả hai.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (23/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 23112019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Kim dự báo công việc và chuyện học hành của Bảo Bình diễn ra khá suôn sẻ. Mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát nên dù có bất cứ vấn đề gì nảy sinh, bạn cũng xử lý rất linh hoạt và chính xác.
 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Bảo Bình đang có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu của mình. Bảo Nhi được mọi người yêu quý bởi tính cách nhiệt tình mà cũng rất chu đáo của mình đó.
 
Có thể vài người sẽ lầm tưởng rằng Bảo Bình có tình cảm với người ta vì với ai bạn cũng tốt bụng cả, nhưng kì thực thì bạn chẳng phải là người như thế đâu. Bạn đã yêu ai là chung thủy lắm đó.
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/11/2019, hôm nay Bảo Bình sẽ có khoản tiền lớn trong tay nhưng không phải tự nhiên mà có đâu nhé. Chòm sao này luôn chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ có thể xảy ra nên đã tiết kiệm từ từ từng chút một đó.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (23/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 23112019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Song Ngư đang gặp phải nhiều chuyện khúc mắc trong tình cảm mà chẳng biết phải tỏ bày cùng ai. Chưa bao giờ bạn thấy bế tắc như bây giờ.
 
Dù không phải những chuyện có tính nghiêm trọng nhưng với những chú Cá nhỏ, chỉ cần xuất hiện vấn đề thôi là bạn muốn giải quyết ngay lập tức, không muốn phải dây dưa thêm chút nào nữa, tránh đêm dài lắm mộng.
 
Nhưng có những chuyện vẫn cần đến thời gian, Song Ngư nhận ra rằng mình cần phải tập trung hơn cho công việc để không mắc phải sai lầm nối tiếp sai lầm. Nếu bạn tận dụng hết khả năng sáng tạo của mình thì đó là cơ hội tốt để phát triển đó.
 
Thời tiết thay đổi thất thường, sức khỏe là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Vì thế, bên cạnh công việc, tình yêu, Cá nhỏ cũng nhớ chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé, có vẻ như cơ thể bạn đang lên tiếng rồi đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/11/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X