Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 23-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 23-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (23/11/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương tỏ ra là người cực kỳ có khí chất, lời nói của bạn rất có trong lượng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên tỏ ra quá cao ngạo, cũng cần phải chú ý tới cả ý kiến của người khác nữa. Trực giác của Bạch Dương cũng khá tốt trong hôm nay, điều gì bạn nghĩ là đúng thì nó sẽ xảy ra đúng như bạn mong muốn.
 
Có những việc không nên nói to chỗ đông người, Bạch Dương cần biết điều chỉnh phát ngôn của mình nhé, nếu là chuyện riêng tư, bạn có thể chát hoặc trao đổi nhỏ với người bên cạnh thôi, đừng làm ầm lên nhé.
 
Để tránh gặp phải rủi ro khi tham gia giao thông ngoài đường thì Bạch Dương cần tập trung lái xe, đừng có vừa lái vừa suy nghĩ điều gì đó nhé, thiếu tập trung rất dễ gây ra tai nạn đấy.
 
chd2311
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (23/11/2016)
 
Trong công việc, Kim Ngưu cần chủ động và nhiệt tình hơn một chút, giữ thái độ hòa nhã với đồng nghiệp và kính nể với cấp trên thì hiệu quả công việc sẽ tăng cao, hứng thú với công việc cũng không nhừng gia tăng. Khi tham gia giao thông ngoài đường, bạn cần tuân thủ đúng luật lệ, đừng vượt đèn đỏ cho dù là vẫn còn vài giây.
 
Trí tưởng tượng cũng như óc sáng tạo của Kim Ngưu hôm nay hoạt động mạnh mẽ. Bạn cần mang theo giấy và bút để có thể ghi lại những ý tưởng phát sinh bất kỳ lúc nào. Hơn nữa, mạnh dạn đưa ra những vấn đề đó trước đám đông để cùng trao đổi thì ý tưởng sẽ hoàn thiện hơn rất nhiều.
 
Tình hình tài chính không được khả quan, Kim Ngưu không nên thử vận may với những trò đỏ đen, kể cả mua vé số nhé, bạn sẽ mất tiền mà chẳng được gì đâu, kể cả niềm vui.
chd2311
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (23/11/2016)
 
Song Tử thường không quan tâm tới những sự việc mà không liên quan tới mình. Tuy nhiên, có những việc không quan trọng với bạn nhưng chúng lại rất quan trong với người khác, thế nên, nếu bạn có khả năng giúp đỡ thì đừng ngại giúp đỡ nha, thứ mà bạn nhận được sẽ lớn hơn là điều mà bạn cho đi.
 
Song Tử cũng nên thận trọng hơn trong việc phát ngôn, đừng để những lời nói thiếu suy nghĩ làm tổn thương người khác. Khi nói chuyện qua điện thoại bạn cũng cần phải chú ý, ngữ điệu tốt sẽ khiến người nghe cảm thấy vui vẻ và hài lòng.
 
Song Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé. Sau giờ làm, thay vì la cà mua sắm tốn tiền thì bạn nên về nhà sớm và dọn dẹp nhà cửa, vào bếp phụ mẹ nấu ăn, hạnh phúc là phút giây gia đình được quây quần bên nhau.
chd2311
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (23/11/2016)
 
Hôm nay tinh thần của Cự Giải khá tốt, bạn bắt đầu buổi sáng với tinh thần phơi phới, tràn đầy hứng khởi. Đồng nghiệp sẽ thấy lạ vì hôm nay Cự Giải đi làm khá sớm. Có gì đâu, mình vui thì mình đi làm sớm thôi!
 
Để gia tăng thêm độ tự tin cho bản thân thì Cự Giải hãy chọn những bộ quần áo thoải mái, không quá lôi thôi nhưng cũng không quá cầu kỳ, hãy chọn những bộ đồ mà mình thích nhưng phải lịch sự, phù hợp với môi trường công sở. Khi bạn tự tin thì bạn cũng sẽ có sức lôi cuốn hơn.
 
Bảo thủ vốn là một tính xấu của Cự Giải, để công việc tiến triển một cách thuận lợi hơn thì bạn cần lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác, một người thì không bao giờ có thể xây nên một ngọn núi lớn được.
chd2311
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (23/11/2016)
 
Sư Tử nên dành thời gian chăm chút hơn cho bạn bè, nếu nịnh hót mà khiến bạn bè vui vẻ thì bạn cũng thử ninh hót xem sao. Tuy nhiên, bạn cũng nên chuẩn bị trước những điều cần nói để có thể tùy cơ ứng biến, như vậy thì sẽ lưu lại được ấn tượng tốt hơn cho người đối diện.
 
Sư Tử cần phải biết rằng chốn công sở là để làm việc chứ không phải để tán gẫu, hơn nữa, đồng nghiệp của bạn hoàn toàn nghiêm túc chứ không có năng khiếu hài hước đâu nên đừng làm gì bỡn cợt quá lố kẻo bản thân dính vào họa thị phi nhé.
 
Nếu không may phải đi tiếp khách và uống nhiều rượu thì bạn nên trở về nhà nghỉ ngơi sau khi bữa tiệc kết thúc, bởi càng ở lâu chỗ đông người thì bạn sẽ càng xấu hổ đó, khả năng bạn có những hành động khó hiểu là rất cao.
chd2311
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (23/11/2016)
 
Nếu muốn ra ngoài đi du lịch hoặc lui tới bất kỳ chỗ đông người nào trong hôm nay thì Xử Nữ nên thận trọng, đề phòng mất cắp hoặc để quên đồ… Nếu mua sắm hãy thanh toán bằng tiền mặt thay vì quẹt thẻ nhé, trả bằng tiền mặt sẽ khiến bạn tiếc tiền và chi tiêu dè xẻn hơn đó.
 
Trong trường hợp Xử Nữ muốn giảm cân thì bạn có thể hạn chế ăn bữa tối một chút, thay vì ăn nhiều cơm thì hãy tích cực ăn nhiều rau, cân nặng sẽ giảm đáng kể, chưa kể hệ tiêu hóa cũng tốt hơn, da dẻ cũng đẹp hơn nữa.
 
Trong tiết trời sắp chuyển lạnh, Xử Nữ cần chủ động lập kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe nhé. Khi ra ngoài cũng nên chú ý mặc đủ ấm, không nên vì phong cách thời trang mà mặc phong phanh khiến cơ thể bị nhiễm lạnh nha.
chd2311
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (23/11/2016)
 
Nhờ sự ảnh hưởng từ Mặt Trời và Mặt Trăng nên Thiên Bình sẽ có một ngày vui vẻ từ lúc thức dậy tới đêm muộn. Hơn nữa, công việc cũng thuận lợi, chuyện tình cảm suôn sẻ khiến cho Thiên Bình cả ngày “cười không ngậm được mồm”, bạn đừng nên giữ niềm vui cho riêng mình, hãy chia sẻ cho những người xung quanh với nha.
 
Mối quan hệ của Thiên Bình với đồng nghiệp hôm nay sẽ được cải thiện hơn rất nhiều, nếu trước đây, giữa bạn và mọi người có bất đồng thì bất đồng cũng sẽ được hóa giải, mọi người sẽ thân thiện với nhau hơn.
 
Mặc dù tâm trạng tốt nhưng Thiên Bình lại kém tập trung trong công việc nên nếu phải làm những công việc có liên quan tới tính toán số liệu thì bạn nên thận trọng nha, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến cho bạn bị phạt nguyên tháng lương đó.
chd2311
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (23/11/2016)
 
Vấn đề tài chính đối với Hổ Cáp rất quan trọng, nhất là trong hôm nay, bạn nhận được rất nhiều khoản thu, thế nhưng, Hổ Cáp lại chẳng nghĩ tới việc chi tiêu hoang phí mà bạn sẽ nghĩ cách để tích lũy. Tinh thần này là rất đáng hoan nghênh, bạn có thể nhờ mẹ giữ hộ hoặc gửi ngân hàng nhé.
 
Với những hành vi thiếu văn minh, bất kể là ở nhà, ở nơi công sở hay ở chốn công cộng thì Hổ Cáp hãy mạnh dạn lên tiếng nha. Đừng sợ bản thân dính phiền phức, bạn cần phải mạnh mẽ hơn, biết đâu hành động đẹp này lai lọt vào mắt xanh của ai đó thì sao.
 
Để phòng trừ giữa bạn và người ấy xảy ra xích mích thì thay vì ngồi nói chuyện qua điện thoại, Hổ Cáp nên gặp trực tiếp và nói chuyện nha. Đôi khi nói chuyện qua điện thoại không nhìn được thái độ của nhau, hiểu lầm rất dễ xảy ra.
 
chd2311
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (23/11/2016)
 
Tính hiếu kỳ của Nhân Mã khá cao trong ngày hôm nay, điều này cũng không phải là xấu, bạn càng hiểu rõ chân tướng sự việc thì sẽ càng nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết. Hôm nay Nhân Mã cũng nên tranh thủ thời gian để học hỏi, nâng cao thêm kiến thức chuyên môn thì công việc về sau sẽ thuận lợi hơn đó.
 
Nhân Mã cũng nên cân bằng thời gian giữa làm việc và nghỉ ngơi, đừng cố làm việc quá sức bất kể thời gian mà sức khỏe đi xuống, nhất là trong lúc thời tiết chuyển lạnh, rất “độc” như thế này.
 
Để tránh việc bị mất ngủ vào buổi tối thì Nhân Mã không nên uống cà phê nha, cà phê có thể giúp bạn tỉnh táo để làm việc nhưng chúng cũng cức chế thần kinh, khiến bạn mất ngủ khi đêm về đó.
chd2311
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (23/11/2016)
 
Công việc thì có thể bí mật nhưng tình cảm thì không nên có quá nhiều bí mật nha Ma Kết, càng nhiều bí mật thì càng nhiều hiểu lầm, đối phương cũng đề phòng với bạn hơn, mối quan hệ mà tồn tại sự đa nghi thì chắc chắn là không thể tồn tại lâu dài rồi.
 
Để giảm bớt áp lực, căng thẳng công việc thì sau giờ làm Ma Kết nên về nhà sớm và dành thời gian chăm sóc vườn tược, tưới cây nha, có lẽ nếu bạn không tưới kịp thời thì đám cây ngoài vườn mấy hôm nữa sẽ chết khô đó.
 
Hôm nay tình hình sức khỏe của Ma Kết không được ổn định, vì vậy, bạn không nên tiến hành khám chữa bệnh hay mổ xẻ, phẫu thuật thẩm mỹ hay châm cứu nếu chưa thực sự cấp bách nha.
 
chd2311
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (23/11/2016)
 
Bảo Bình trong ngày hôm nay sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền bạc, cũng may cho bạn là tình hình tài chính khá tốt, bạn sẽ có những thu hoạch nho nhỏ. Bảo Bình có thể thử vận may với một vài tờ vé số hoặc bạn cũng có thể gia tăng chuyện tình cảm bằng cách mời người ấy đi ăn tối nha.
 
Hôm nay là ngày thực sự tốt với Bảo Bình, chính vì vậy, nếu có bất kỳ dự án hay kế hoạch nào cần thực hiện thì bạn có thể xúc tiến ngay trong hôm nay nhé, khả năng thành công là rất cao.
 
Màu đỏ là màu may mắn, thế nhưng Bảo Bình lại không nên mặc bất kỳ món đồ nào có màu đỏ trong hôm nay, kể cả nội y. Vì màu đỏ bỗng dưng làm người đối diện tỏ ra khó chịu, có thể là họ không thích màu đỏ hoặc màu đỏ trông có vẻ “nóng mắt”, rắc rối sẽ tới, Bảo Bình nên hạn chế nhé.
chd2311
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (23/11/2016)
 
Song Ngư nên thận trọng với tất cả các mối quan hệ trong hôm nay, nhất là chuyện tình cảm với người ấy. Đối phương có phần đa nghi, bạn cần giữ mình, đừng nên có bất kỳ hành động nào gây hiểu lầm, nếu không tình cảm khó có thể hàn gắn lâu dài.
 
Nếu phải sống xa nhà, Song Ngư cần thu xếp thời gian gọi một cuộc điện thoại về nhà nhé. Đơn giản chỉ là một câu hỏi thăm sức khỏe nhưng chắc hẳn mẹ bạn sẽ vui lắm đó, bố mẹ còn tranh nhau điện thoại để nói chuyện với bạn nữa cơ.
 
Sau bữa tối, Song Ngư thường có thói quen đi tản bộ cho thoải mái, thư giãn, thế nhưng trong một buổi tối gió mùa như hôm nay thì bạn có thể nghỉ ngơi, đi lại trong sân nhà nhé, để hạn chế rủi ro khi ở ngoài đường ấy mà.
chd2311
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X