Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 23/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sáng tạo

Tử vi thứ 6 ngày 23/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ sáng tạo

Theo dõi tử vi hàng ngày 23/10/2020, khi Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 72 độ, Xử Nữ dễ dàng tỏa sáng với tài năng của mình trong ngày thứ 6 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (23/10/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 23102020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 23/10/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương dễ dàng đạt được mục tiêu mình đã đề ra. 
 
Công việc: Mọi việc dần trở nên thuận lợi suôn sẻ hơn với Dương Dương trong ngày thứ 6 này. Chẳng có điều gì có thể ngăn cản bạn tiến tới thành công ngay trước mắt. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn bạn nhé.  
 
Tiền bạc: Chòm sao này không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc khi các nguồn thu nhập khá ổn định, giúp bạn trang trải cuộc sống cũng như có một khoản tích lũy nho nhỏ cho riêng mình. 
 
Sức khỏe: Sau một thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, sức khỏe của Dương Nhi cũng đã có dấu hiệu hồi phục đáng kể. Hãy cố gắng gạt hết những phiền muộn sang một bên và vui sống tích cực hơn nữa nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (23/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23102020 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí đối góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu thể hiện sự khác biệt của bản thân trong ngày 23/10/2020 này. 
 
Công việc: Không phủ nhận Kim Ngưu là một trong những chòm sao thông minh nhất, tuy nhiên cách xử lý vấn đề hay các mối quan hệ của chòm sao này trong ngày hôm nay lại chẳng được như mong muốn. Sự kiêu ngạo chính là lý do khiến những rắc rối cứ liên tục tìm đến bạn. 
 
Tình cảm: Dù là trong bất cứ vấn đề nào, Ngưu Nhi chẳng khi nào là người phải chịu thiệt. Bạn luôn có chính kiến của riêng mình và không hề thích bị ai đó chi phối. Tiếc rằng, trong tình yêu, tính cách lại có thể trở thành rào cản khiến bạn và người ấy khó tìm được tiếng nói chung. Những rạn nứt rồi đổ vỡ cứ lần lượt tìm đến. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư tiền bạc của mình đâu nhé. Những rủi ro tiềm ẩn có thể là nguyên nhân dẫn đến thất bại mà bạn chẳng thể ngờ tới được. Hãy cứ quan sát và chờ đợi cơ hội khác tốt hơn nhé. 
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (23/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23102020 song tu
 
Tử vi hàng ngày 23/10/2020 chỉ ra rằng, góc 150 độ giữa sao Kim và sao Hỏa sẽ khiến Song Tử chẳng thể hài lòng với những gì mình đã làm được trong ngày này. 
 
Công việc: Thật ra mọi chuyện không đến mức tồi tệ như bạn nghĩ đâu. Song Song đang làm rất tốt rồi, hãy tự tin và suy nghĩ tích cực hơn đi nhé. Chỉ cần bạn tập trung toàn tâm toàn ý vào công việc, chắc chắn những thành quả xứng đáng sẽ sớm đến với bạn thôi. 
 
Tình cảm: Những cuộc chiến tranh ngầm xảy ra giữa hai bạn khiến mối quan hệ này cứ ngày một xa cách, lạnh nhạt dần. Hãy gạt bỏ hết cái tôi cá nhân của mình, cùng lắng nghe để có thể thấu hiểu về nhau hơn. 
 
Sức khỏe: Có lẽ Tử Nhi cần phải quyết tâm hơn nữa nếu muốn có được một cơ thể khỏe mạnh. Hãy ngừng than vãn và bắt tay vào tập luyện ngay từ hôm nay đi nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (23/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23102020 cu giai
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải dần trở nên khép mình hơn trong ngày Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Thổ như hôm nay. 
 
Công việc: Cung hoàng đạo chăm chỉ này chỉ tập trung hoàn toàn vào công việc của mình mà không để ý gì đến các mối quan hệ xung quanh mình. Giải Nhi gặp phải đôi chút khó khăn khi muốn thể hiện các cảm xúc cá nhân, đó cũng chính là lý do khiến bạn trở nên tự ti, buồn chán hơn. 
 
Tình cảm: Người độc thân dù luôn khát khao được đắm chìm trong tình yêu nhưng vẫn chưa có được điều mình mong muốn. Có vẻ như cái bóng quá khứ vẫn đang bao trùm lấy bạn, khiến bạn dù muốn cũng chẳng thể thoát ra được.
 
Sức khỏe: Áp lực tinh thần có thể là nguyên nhân chính khiến sức khỏe của bạn ngày một sụt giảm như thế này. Nếu không tự mình giải tỏa được những chướng ngại tâm lý này, bạn có thể tìm đến thiền hay yoga để học cách cân bằng cảm xúc của bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (23/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23102020 su tu
 
Xem tử vi thứ 6 ngày 23/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời tạo góc 90 độ với sao Thổ sẽ khiến cho Sư Tử phải đối mặt với không ít rắc rối về sau này. 
 
Công việc: Những công việc đang dồn ứ lại khiến bạn xoay xở đủ mọi cách mà vẫn chưa thể hoàn tất được. Đừng tự mình ôm hết việc vào mình nữa, hãy chia sẻ và nhờ sự trợ giúp của mọi người xung quanh, chắc chắn mọi thứ sẽ sớm được giải quyết thôi. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn sẽ vơi đi trông thấy trong ngày này. Với mong muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ, bạn sẽ không ngừng chi tiền để thỏa mãn sở thích cá nhân của riêng mình. Đây cũng là một trong những lý do khiến bạn lọt top chòm sao tiêu tiền như nước đó.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người nhà chẳng mấy thuận hòa, những bất đồng cứ ngày một nhiều hơn lên. Trái ngược với điều này, các mối quan hệ xã giao của bạn là vô cùng hài hòa tốt đẹp. Chòm sao này còn có thể kết thêm nhiều bạn bè mới qua những trải nghiệm, những chuyến đi bất ngờ nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (23/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23102020 xu nu
 
Xem tử vi hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 72 độ, Xử Nữ dễ dàng tỏa sáng với tài năng của mình trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Trí tưởng tượng của chòm sao này được thỏa sức bay cao bay xa trong ngày này. Đừng ngần ngại chia sẻ những ý tưởng của mình cho mọi người xung quanh, chắn hẳn ai nấy cũng sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên đó. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều biến động trong thời gian này. Có lẽ bởi trước đó bạn đã lập cho mình một kế hoạch quản lý tài chính hợp lý rồi, thế nên bây giờ mới có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ gì nhiều nữa. 
 
Sức khỏe: Với chế độ sinh hoạt hiện tại, Xử Nhi hoàn toàn có thể yên tâm vào sức khỏe của mình. Bạn cũng chẳng còn phải lo lắng những bệnh vặt theo mùa trong khoảng thời gian này nhờ việc ăn ngủ điều độ và chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày nữa. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (23/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23102020 thien binh
 
Thứ 6 này khi Mặt Trăng tạo góc 90 độ với Mặt Trời, Thiên Bình trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình. 
 
Tình cảm: Chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn, lý trí thôi thúc bạn phải hành động theo cách này nhưng cảm xúc lại khuyên bạn đi theo hướng hoàn toàn khác. Chính vì sự xáo trộn này mà Bình Nhi trở nên bối rối hơn, trong bất cứ mối quan hệ nào, dù là vừa kết thúc, hay chỉ mới bắt đầu. 
 
Công việc: Sự xung đột này cũng là rào cản ngăn bạn tiến tới thành công phía trước. Có lẽ bạn cần phải tìm được đồng nhất các quan điểm mới có thể đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất. 
 
Tiền bạc: Thiên Thiên nhận được không ít cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên bạn lại chẳng thế dứt khoát đưa ra lựa chọn tối ưu nhất. Đó là lý do bạn đã bỏ lỡ không ít những cơ hội tốt dành cho mình để rồi phải hối tiếc về sau. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (23/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23102020 ho cap
 
Xem tử vi hàng ngày 23/10/2020, thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, Hổ Cáp trở nên nhạy cảm hơn, bạn dễ đưa ra các quyết định có phần cảm tính trong ngày này. 
 
Công việc: Chòm sao này rất dễ bị kích động mà hành xử nóng vội trong ngày thứ 6 này. Bạn cần kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng vì sự bốc đồng xốc nổi của bản thân mà đưa ra lựa chọn sai lầm. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng không mấy tốt đẹp khi những mâu thuẫn cứ xảy ra liên miên trong những ngày này. Cả ai vì cái tôi cả nhân của mình mà chẳng ai chịu nhường ai, cứ khăng khăng theo ý của riêng mình. 
 
Sức khỏe: May mắn là tình hình sức khỏe của Cáp Nhi đã có những dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Những giấc ngủ sớm đã giúp bạn có được sự tỉnh táo và minh mẫn cần thiết để xử lý công việc trong ngày. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (23/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23102020 nhan ma
 
Thời điểm sao Thủy và sao Hải Vương hợp thành góc 135 độ, Nhân Mã khó có thể tập trung hoàn thành mọi việc theo đúng ý của mình. 
 
Công việc: Chòm sao này dễ bị xao lãng bởi những tác động từ bên ngoài vì thế mà hiệu suất công việc có phần giảm sút hơn. Chỉ cần tập trung hơn một chút thì chẳng ai có thể cạnh tranh với bạn được đâu. 
 
Tình cảm: Dù là trong cuộc sống hay tình yêu thì chòm sao này luôn đề cao sự tự do của bản thân. Có lẽ đó cũng chính là lý do bạn vẫn chưa thể có được một mối quan hệ nghiêm túc để có thể tiến tới hạnh phúc dài lâu. 
 
Tiền bạc: Với tính cách phóng khoáng của mình, Mã Nhi rất dễ mềm lòng trước những lời hỏi han vay mượn tiền bạc của người khác. Tuy nhiên, đừng để lòng tốt của mình đặt sai chỗ bạn nhé, có thể ai đó chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (23/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23102020 ma ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/10/2020, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Ma Kết, chòm sao này dễ trở nên khắt khe với chính bản thân mình hơn lúc nào hết. 
 
Công việc: Những tiêu chuẩn mà bạn tự đặt ra, những tham vọng mà bạn muốn có dường như vượt quá giới hạn của bản thân. Đó chính là lý do khiến Kết Nhi luôn cảm thấy bức bối khó chịu trong lòng. Hãy học cách tự hài lòng với chính mình để có thể cảm thấy hạnh phúc giản đơn hơn với những điều mình làm ra. 
 
Tiền bạc: Những khoản thu nhập chẳng thể tăng lên mà các khoản chi ra thì cứ lớn hơn từng ngày khiến đôi lúc bạn rơi vào cảm giác bế tắc. Điều cần nhất cho bạn lúc này là một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng để không còn phải bối rối khi có những tình huống bất ngờ xảy ra nhé. 
 
Tình cảm: Sự độc đoán trong tình cảm của chòm sao này khiến cho đối phương cảm thấy vô cùng ngột ngạt. Đó là lý do mối quan hệ của bạn và người ấy cứ dần dần xa cách và tan vỡ khi nào chẳng hay. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (23/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23102020 bao binh
 
Tử vi hàng ngày 23/10/2020 nhận thấy, góc 90 độ giữa sao Mộc và sao Hỏa khiến Bảo Bình khó có thể kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Khi mọi việc không diễn tiến đúng như Bình Nhi mong muốn, chòm sao này dễ trở nên nóng giận, bực bội, có đôi lúc còn hành xử khiến người khác phải phiền lòng nữa. Có lẽ đây chính là yếu điểm cản bước thành công của bạn đó. Hãy điều chỉnh lại bản thân ngay đi thôi. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa cho mình trong khoảng thời gian này. Có vẻ như sự quan tâm quá đà của bạn đã phản tác dụng, khiến cho đối phương trở nên e ngại khi tiếp xúc với bạn hơn đó. Hãy điều chỉnh các thể hiện tình cảm của mình đi nhé. 
 
Sức khỏe: Đây là lúc bạn cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng hoàn toàn, đừng phung phí năng lượng vào những chuyện vô bổ nữa. Hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (23/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23102020 song ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Hải Vương, Song Ngư dễ bị tổn thương bởi chính sự ngộ nhận của mình trong tình yêu. 
 
Tình cảm: Có vẻ như thời gian qua bạn đang tự lừa dối bản thân mình để rồi nhận về kết quả đáng tiếc như thế này. Đây là bài học dành cho bạn, hãy tỉnh táo và sáng suốt dù trong bất cứ tình huống nào. 
 
Công việc: May mắn là công việc của Ngư Nhi không có quá nhiều vấn đề phát sinh. Không những thế, bạn còn có cơ hội thể hiện những khía cạnh khác của bản thân, nhất là trong những việc có liên quan đến nghệ thuật hay sáng tạo. 
 
Tiền bạc: Hãy giữ chặt túi tiền của mình trong tay, đừng bị dao động bởi những lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác. Bạn có thể sẽ mất cả tình lẫn tiền khi tin vào những lời của những người không đáng tin như vậy đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X