Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 23/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Tử vi Thứ 5 ngày 23/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Hổ Cáp rất tự tin trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Bạn nghĩ rằng nếu muốn vươn tới thành công, mọi người phải nghe theo ý kiến của mình mới được.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (23/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/9/2021 - Bach Duong
 
Bạch Dương là một người có quan hệ rộng, vì thế chẳng lạ gì khi bạn quen biết với hàng tá người khác nhau. Tuy nhiên, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn lại thấy những mối quan hệ của mình có vẻ khá phức tạp.
 
- Công việc: Bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình, chính vì vậy mà đôi khi, bạn để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Hãy tự tin hơn trong việc thử thách bản thân, bởi như vậy bạn mới không ngừng phá vỡ nhiều giới hạn.
 
- Tình cảm: Bạn được nhiều “vệ tinh” theo đuổi nhưng chưa đưa ra được sự lựa chọn dứt khoát cho mình. Xem ra bạn vẫn cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về mọi người, không nên vội vàng đến với ai.
 
- Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá tốn kém cho việc khám chữa bệnh. Hãy sinh hoạt khoa học hơn để giữ gìn sức khỏe nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (23/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/9/2021 - Kim Nguu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Thổ, Kim Ngưu thường hay cảm thấy bất mãn với bản thân. Bạn đặt ra cho mình những mục tiêu nhất định và cảm thấy không hài lòng khi mình không đạt được những cái đích ấy.
 
- Công việc: Nếu cứ tức giận suông cũng chẳng mang lại ích lợi gì, bạn cần tìm hiểu xem mình đã sai ở đâu để có hướng sửa chữa và khắc phục. Nếu có thể làm được như vậy, tin rằng bạn sẽ sớm gặt hái được thành công trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tâm sự với người ấy những điều mình đang chất chứa trong lòng, như vậy bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Và bạn có biết đó cũng là cơ hội để đôi bên thêm hiểu hơn về nhau?
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có thể tìm được một vài mối đầu tư có lời trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn phải đợi một khoảng thời gian mới trông thấy được kết quả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (23/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/9/2021 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Song Tử làm việc vô cùng chăm chỉ, thậm chí bạn còn chủ động hoàn thành công việc mà không cần ai nhắc nhở. Bạn muốn chứng minh giá trị bản thân mình.
 
- Công việc: Về cơ bản, bạn hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao, tuy nhiên, dường như điều ấy vẫn chưa thể khiến bạn hài lòng. Bạn sợ hãi rằng mình đang giậm chân tại chỗ và sẽ dễ dàng bị người khác vượt mặt.
 
- Tình cảm: Bạn nên tâm sự những cảm xúc mình đang giấu trong lòng với nửa kia. Điều đó khiến đôi bên thêm hiểu về nhau, cũng sẽ khiến tình cảm của hai người thêm phần gắn bó. 
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn rất dễ mắc phải bẫy của đối thủ đấy. Hãy suy nghĩ thật chín chắn nhé, bởi việc làm ăn chẳng bao giờ dễ dàng.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (23/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/9/2021 - Cu Giai
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời, Cự Giải là một người vô cùng nhạy cảm. Trực giác mách bảo cho bạn biết phải làm thế nào mới vừa lòng được mọi người xung quanh, chính vì thế mà bạn luôn có những cách cư xử chính xác.
 
- Công việc: Bạn có thể cảm thấy đau lòng khi bị ai đó chỉ trích hoặc trách móc khi làm việc, tuy nhiên, bạn nên thẳng thắn hơn khi đối diện với bản thân, có như vậy bạn mới nhận ra điểm yếu và có hướng sửa đổi phù hợp.
 
- Tình cảm: Bản tính chăm lo quá mức của bạn có thể khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt, cho dù ý đồ của bạn hoàn toàn là tốt. Hãy cho người ấy một không gian tự do, bởi người ấy vẫn có thể lo liệu được cho cuộc sống của chính mình mà. Xem thêm: 12 chòm sao nữ dễ tổn thương vì ai?
 
- Tiền bạc: Đồ dùng thiết yếu thì tất nhiên là phải mua rồi, thế nhưng bạn đừng có vung tay quá trán, thời buổi này mọi người đều kêu gọi nhau phải sống tiết kiệm đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (23/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/9/2021 - Su Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo với nhau góc 45 độ, Sư Tử cần học cách phân biệt rõ lý tưởng với thực tế. Nếu muốn lên kế hoạch công việc gì, bạn cũng cần phải nhìn nhận rõ những yếu tố tác động.
 
- Công việc: Bạn là người rất tài năng, đó là việc hiển nhiên ai cũng phải công nhận. Tuy nhiên, dường như bạn đang đánh giá bản thân mình quá cao thì phải. Bạn vẫn cần phải học hỏi thêm rất nhiều điều từ mọi người xung quanh đấy. 
 
- Tình cảm: Bạn đặt ra những yêu cầu quá cao cho người ấy, và điều đó khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi. Bạn không thể bắt ép người mình yêu phải giống với hình mẫu mà mình đã đặt ra từ trước đó. Hai người phải học cách dung hòa với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu pha quá nhiều tiền cho sở thích ăn uống hoặc vui chơi của mình, bởi hành động đó không chỉ khiến bạn tốn kém mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữa đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (23/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/9/2021 - Xu Nu
 
Xử Nữ vẫn duy trì sự chăm chỉ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 90 độ. Bạn muốn chứng tỏ giá trị của bản thân mình, vì thế mà bạn không ngại nhận những nhiệm vụ khó khăn.
 
- Công việc: Bạn vẫn hoàn thành tốt mọi việc được giao đấy chứ, vì vậy, đừng thất vọng khi mọi việc không hoàn toàn được như lý tưởng của mình. Bạn không nên quá khắt khe với chính mình, khiến mình trở nên căng thẳng không cần thiết.
 
- Tình cảm: Bạn vẫn nhớ thương người trong quá khứ, vì vậy mà bạn không sẵn lòng mở cửa trái tim với ai cả, nhất là trong thời điểm này, bạn lại càng chẳng muốn quen ai.
 
- Tiền bạc: Bạn khá dư dả trong ngày hôm nay, và bạn cũng chẳng có ý đồ tiêu pha gì cả. Có lẽ sau mùa dịch, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá đấy. Bạn có biết: Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo?

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (23/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/9/2021 - Thien Binh
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với Mặt Trời, Thiên Bình cảm thấy hôm nay là một ngày tươi đẹp. Bạn gặp nhiều điều như ý muốn và chẳng phải khó chịu vì bất cứ lý do gì. Bạn ước rằng mỗi ngày của mình đều có thể trôi đi như vậy.
 
- Công việc: Bạn không thích tranh cãi với người khác, chính vì vậy mà việc gì có thể nhượng bộ được, bạn thường lựa chọn nhượng bộ. Nhờ vậy mà bầu không khí làm việc luôn nhẹ nhàng, thậm chí là tràn ngập tiếng cười.
 
- Tình cảm: Bạn thích dành thời gian để trò chuyện với người ấy, kể cho người ấy nghe mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình, và cũng nhờ thế mà hai người ngày càng hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong ngày hôm nay. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (23/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/9/2021 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/9/2021, Hổ Cáp rất tự tin trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Bạn nghĩ rằng nếu muốn vươn tới thành công, mọi người phải nghe theo ý kiến của mình mới được.
 
- Công việc: Bạn chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ của mình và luôn hướng tới cái đích đã vạch ra từ trước đó. Bạn tin rằng chỉ cần cố gắng không ngừng thì chắc chắn, mình sẽ được tận hưởng cuộc sống giàu sang trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn rất chung thủy với nửa kia của mình, vì vậy mà dù có được người khác tiếp cận, bạn cũng sẽ chủ động giữ khoảng cách. Bạn đang nghĩ tới tương lai của hai người một cách nghiêm túc.
 
- Tiền bạc: Bạn quyết định sẽ chi tiêu một cách thật tiết kiệm, có thể bỏ được khoản nào thì bỏ. Bạn muốn dành số tiền ấy để đầu tư khi tình hình dịch bệnh đã không còn căng thẳng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (23/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/9/2021 - Nhan Ma
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã nên sống thực tế hơn và thoát ra khỏi những suy nghĩ ảo tưởng của mình. Hãy đặt cho mình một đích đến rõ ràng, thay bằng việc chỉ suốt ngày mơ mộng hão.
 
- Công việc: Bạn nên nghiêm túc với những nhiệm vụ được giao, không vì việc sếp không ở bên cạnh mà thích làm gì thì làm. Người khác vẫn có thể đánh giá được bạn thông qua kết quả công việc của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy vẫn có mối quan hệ khá ổn định trong ngày hôm nay. Hai người cùng chia sẻ cho nhau những thông tin hữu ích để có thể bảo vệ sức khỏe.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá tốn kém cho sở thích của mình, dù bây giờ bạn đang có nhiều tiền đi chăng nữa. Tiết kiệm tiền và bạn có thể hưởng thụ cuộc sống trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (23/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/9/2021 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc, Ma Kết là một người rất tham vọng. Tất nhiên, những mục tiêu bạn đặt ra có tính khả thi hẳn hoi chứ chẳng phải là mơ mộng viển vông. Bạn biết rằng đến một ngày, mình sẽ đạt được mục tiêu thôi.
 
- Công việc: Bạn tỏ ra khá bảo thủ khi tiếp thu ý kiến của người khác và chỉ muốn làm mọi việc một mình. Thực ra, muốn tiến những bước nhanh hơn và xa hơn, bạn cần phải cởi mở hơn trong suy nghĩ, sẵn sàng đón nhận ý kiến của mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn không muốn yêu đương gì trong thời điểm này vì bạn muốn tập trung hoàn toàn cho công việc hoặc cho sở thích của mình. Tuy nhiên, bạn có biết tình yêu sẽ khiến bạn cảm thấy yêu đời hơn và có động lực hơn mỗi ngày? Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên cưới ai?
 
- Tiền bạc: Bạn là người có kế hoạch chi tiêu rất chặt chẽ. Bạn ghét nhất là những người lãng phí tiền của cho những việc không cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (23/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/9/2021 - Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời, Bảo Bình cảm thấy mình là con người của tự do. Bạn có thể làm mọi điều mà mình muốn, cho dù đó là gì. Bạn cũng không mấy quan tâm việc mình có được ủng hộ hay không.
 
- Công việc: Bạn có thể trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi có người cố gắng ép bạn vào một khuôn khổ nào đó. Khả năng của bạn được thể hiện tốt nhất khi bạn có thể tự do làm việc theo cảm hứng của mình.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy khá bất mãn khi người ấy cứ cố tình làm quá mọi chuyện lên, tuy nhiên, bạn quyết định sẽ không thể hiện cảm xúc của mình ra. Cứ kéo dài tình trạng này, có thể tình cảm của đôi bên sẽ rạn nứt đấy. 
 
- Tiền bạc: Bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay, có thể là vì bạn đã chi tiêu quá nhiều rồi đấy. Hãy tạm dừng việc mua sắm lại trước khi bước sang tháng mới nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (23/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23/9/2021 - Song Ngu
 
Song Ngư rất thân thiện và tốt bụng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc. Bạn dành ra nhiều thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh, vì vậy mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
- Công việc: Bạn cần chú tâm hơn đến nhiệm vụ của chính mình và không nên quá quan tâm đến những việc lẻ tẻ xảy ra xung quanh. Nếu quá chểnh mảng, bạn có thể vướng phải rắc rối đấy.
 
- Tình cảm: Bạn quan tâm đến người ấy và sẵn sàng hi sinh những sở thích cá nhân của mình để dành thời gian cho nửa kia. Tình cảm hai người đang vô cùng tốt đẹp.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải tốn tiền để mua nhu yếu phẩm, nhưng đó là một nhu cầu chính đáng mà, vì vậy bạn không cần phải quá xót tiền đâu.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X