Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 23/9/2019 của 12 cung hoàng đạo:B. Bình phá cách

Tử vi Thứ 2 ngày 23/9/2019 của 12 cung hoàng đạo:B. Bình phá cách

Mặt trăng 72 độ sao Thiên Vương, Bảo Bình khá nuông chiều bản thân và có đôi chút phá cách. Bạn không mấy tập trung vào công việc, chỉ cần chán làm việc gì là bạn sẵn sàng bỏ đấy đi chơi ngay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (23/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-23092019-cua-Bach-Duong
 
Mặt trăng 150 độ sao Mộc dự báo trong ngày thứ 2 này, Bạch Dương có thể sẽ phải tiếc nuối và hối hận vì không chịu suy nghĩ kĩ càng hơn. Chẳng hiểu sao, Dương Dương lại quyết định chuyện quan trọng một cách chóng vánh đến như thế.
 
Tử vi 2019 nhận thấy, dường như những chú dê có điều gì lo lắng và muốn nó nhanh chóng kết thúc. Chính vì thế, nên bạn chẳng để tâm những điều phía trước có thể xảy ra là gì. Do đó, bạn có thể sẽ phải đối mặt với sự trách phạt của cấp trên về những sai lầm của mình đó.
 
Lời khuyên dành cho Bạch Dương là bạn hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong mọi chuyện nhé. Khi thời gian không còn nhiều mới cần phải quyết định nhanh, nhưng nên nhớ rằng ta phải xét hết các trường hợp tốt xấu có thể xảy ra để hạn chế bớt những rủi ro khi đưa ra quyết định một cách tùy hứng như vậy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (23/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-23092019-cua-Kim-Nguu
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thổ cho thấy hôm nay Kim Ngưu trở nên thiếu tự tin, dường như sự gắn kết cảm xúc của bạn bị gián đoạn nên bạn cảm thấy lo lắng, quan ngại đủ điều dù thực tế không đúng như thế.
 
Ngưu Nhi luôn có quyền lựa chọn cho mình người phù hợp. Chỉ cần đó là điều mà bạn mong muốn thì đừng sợ hãi khi đứng trước những lời bàn tán của người đời. Xét cho cùng đâu ai có thể sống thay cho bạn được, vậy tại sao hạnh phúc của mình lại không tự tay mình nắm giữ.
 
Lịch vạn niên khuyên Kim Ngưu đừng quên đọc sách và tự học hỏi thêm. Phải học cách tăng giá trị của bản thân, không ngừng tích lũy sức lực, tri thức. Chứ đừng chăm chăm làm những thứ hiện tại mà quên cả việc cải thiện bản thân.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (23/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-23092019-cua-Song-Tu
 
Mặt trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử bị cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều. Bạn không thể chấp nhận việc người mình yêu còn có quá nhiều khiếm khuyết, chỉ muốn giải quyết mọi việc cho nhanh.
 
Tuy nhiên, Song Song đừng để mình phải hối hận sau này nhé. Bạn có thể sẽ nhận ra rằng ai trên đời này cũng sẽ có khiếm khuyết và mọi thứ luân hồi chứ không phải tùy tiện là có thể gạt bỏ được theo ý mình đâu.
 
Hôm nay bạn sẽ nhận được những sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía người thân và bạn bè trong công việc. Song Tử có những suy nghĩ khác về vấn đề này nên chưa chắc đó đã là điều bạn mong muốn, song ít nhất nó sẽ tốt vào thời điểm này.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (23/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-23092019-cua-Cu-Giai
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Cự Giải dự báo hôm nay bạn có thể gặp phải rắc rối trong công việc bởi tính bảo thủ của mình. Tuy Giải Nhi có năng lực, có khả năng nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn luôn sáng suốt và không mắc sai lầm.
 
Cũng có những lúc người khác có ý kiến phù hợp hơn với công việc, nhưng Cự Giải sẵn sàng gạt đi bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Bạn có thể sẽ đánh mất cơ hội để cải thiện công việc của mình theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Hãy khiêm nhường hơn và ghi nhận những đóng góp của mọi người nữa nhé.
 
Xem tử vi hàng ngày, Cự Giải hôm nay sẽ nhận được nhiều tình cảm từ người ấy với những hạnh phúc bất ngờ đó. Vì thế, hãy cố gắng trân trọng và vun vén cho tình yêu này luôn phát triển bền vững nhé!
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (23/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-23092019-cua-Su-Tu
 
Mặt trăng 150 độ sao Mộc, Sư Tử cần phải chậm lại thêm chút nữa trong những quyết định của mình nhé. Rung động có thể là nhất thời chứ chưa thực sự là duyên phận đến đâu, bước chậm mà chắc còn hơn để trái tim chịu những vết thương sâu.
 
Công việc hôm nay khá tốt, Sư Tử có thể sẽ chứng tỏ được khả năng của mình đối với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn có thể sẽ giành được nhiều thành công khi phát huy năng lực cá nhân, không khó khăn nào có thể khiến cho bạn lùi bước.
 
Sư Tử luôn tự tin vào bản thân mình, cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức mình, không để cho mình dễ dàng bỏ cuộc. Bạn biết rằng khả năng và sự nỗ lực của bản thân là rất quan trọng, người khác có thể giúp đỡ mình một lần chứ chẳng thể giúp mình mãi được.

Có thể bạn quan tâm: Điều gì tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của 12 chòm sao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (23/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-23092019-cua-Xu-Nu
 
Mặt trăng 72 độ sao Thiên Vương, tiếp nối tử vi ngày 22/9/2019, Xử Nữ cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy, bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá.
 
Đáng buồn là Xử Nhi lại chẳng thể duy trì được tình cảm hay cảm hứng của mình với ai hoặc với việc gì lâu. Đôi khi bạn cũng thấy buồn phiền với tính cách này của mình, thế nhưng lại chẳng thể nào sửa được.
 
Xử Nữ trở lên cởi mở và hài hước, chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới. Mật ngữ 12 chòm sao khuyên bạn không nên quá vội vã bước vào một mối tình, hãy dành thời gian quan sát xem ai thực sự hợp với mình đã nhé!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (23/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-23092019-cua-Thien-Binh
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thủy cho thấy Thiên Bình đang quá đề cao những phán đoán của mình đó. Đúng là bạn thông minh nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn biết tuốt tuồn tuột mọi thứ. Ngay cả người thông minh nhất cũng chẳng dám khẳng định như vậy.
 
Hãy suy nghĩ cẩn trọng, cân nhắc các yếu tố trước khi nhận định. Dù sao phán đoán cũng chỉ là phán đoán, có đúng có sai. Nếu đúng thì tốt, nhưng nếu sai thì hãy cho rằng đó là bài học để rút kinh nghiệm những lần sau.
 
Xem bói tình duyên, Thiên Bình được người ấy động viên rất nhiều. Cũng may khi có chỗ dựa tình cảm đúng không nào, hãy trân trọng người ở bên mình cả khi thành công lẫn khi thất bại.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (23/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-23092019-cua-Ho-Cap
 
Mặt trăng 120 độ sao Hải Vương, Hổ Cáp có thể sẽ cần đến một chút lòng tin để không còn bị những lời đồn đoán ngoài kia làm cho lung lạc nữa. Tình yêu của bạn có thể sẽ bị vứt bỏ vì thế đó. 
 
Đừng nhìn gà hóa cuốc rồi tự tưởng tượng ra đủ chuyện này kia. Nhiều lúc chúng ta không đủ tin tưởng nên mới suy nghĩ như thế. Mới đó thôi còn bao nhiêu chuyện cần phải suy nghĩ, đừng viển vông nữa.
 
Hổ Cáp đang có nhiều cơ hội để khẳng định mình trước cấp trên, nhưng nếu cứ mãi đắm chìm trong chuyện tình cảm, bạn sẽ lỡ mất thời cơ đó. Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (23/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-23092019-cua-Nhan-Ma
 
Mặt trăng 60 độ sao Hỏa, Nhân Mã đang có được tình yêu khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Hai bạn hòa hợp với nhau về nhiều mặt, không để cho mình phải mất đi thời gian lãng phí tìm kiếm một nửa.
 
Thời gian đó, Mã Nhi dùng để đầu tư vào công việc của mình. Bạn chẳng ngại ngần gì mà để cho mình phải chịu khổ cả, bởi những nỗ lực ngày hôm nay sẽ thu về thành quả ngày mai, muốn được cái này thì phải mất cái kia thôi.
 
Hôm nay, những chú ngựa nên tránh đầu tư tài chính và cẩn trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc, bởi có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền đó. Tiền mình làm ra chẳng dễ dàng chút nào, vì thế bạn nên biết quý trọng đồng tiền. 

Đọc ngay: Từ giờ đến hết năm 2019, chòm sao nào có khả năng sẽ quay trở lại với người yêu cũ, tiếp nối tình xưa?
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (23/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-23092019-cua-Ma-Ket
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thổ nhắc nhở Ma Kết hãy tìm cách cân bằng trong cuộc sống. Nếu bạn để rối loạn và thất vọng về cảm xúc quá lâu, bạn sẽ dễ mắc bệnh trầm cảm đấy.
 
Môi trường làm việc của Kết Nhi rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hứng thú làm việc của bạn, ảnh hưởng hiệu quả lao động, lãng phí tài năng, chặn đường thăng tiến. Vì thế, hãy cố gắng hòa đồng với mọi người, điều đó  sẽ có lợi hơn cho bạn.
 
Chuyện tình duyên của Ma Kết khá tốt đẹp trong ngày cuối tuần này. Bạn có sức hút khá lớn với người khác phái. Sự nồng ấm và thân thiện của bạn khiến ai cũng muốn lại gần. Có nhiều cơ hội nên hãy chọn người phù hợp với mình nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (23/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-23092019-cua-Bao-Binh
 
Mặt trăng 72 độ sao Thiên Vương, xem tử vi ngày 23/9/2019, Bảo Bình khá nuông chiều bản thân và có đối chút phá cách. Bạn không mấy tập trung vào công việc, chỉ cần chán làm việc gì là bạn sẵn sàng bỏ đấy đi chơi ngay.
 
Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, Bảo Bình lại rất chăm lo cho mọi người trong nhà mình. Có thể nói làm việc chểnh mảng bao nhiêu thì bạn lại chăm lo cho gia đình chu đáo bấy nhiêu. Người nhà luôn cảm nhận được sự quan tâm hết mực của bạn.
 
Bảo Bình còn là một người luôn lo lắng từng li từng tí cho nửa kia của mình, mỗi khi hẹn hò tới đâu chơi, người ta gần như chẳng phải suy nghĩ gì cả. Bạn chính là người đã lập kế hoạch hết rồi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (23/9/2019)

Tu-vi-thu-2-ngay-23092019-cua-Song-Ngu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thủy, hôm nay Song Ngư đang tỏ ra cực kỳ vô lý khi đòi hỏi người khác phải nhất nhất làm theo ý mình. Có thể bạn là người đi trước và là người có nhiều kinh nghiệm hơn nhưng cũng cần phải từ từ giải thích.
 
Những điều Ngư Nhi cho là đúng thì chưa chắc người khác đã nghĩ như vậy. Sự độc đoán chuyên quyền không thích hợp tồn tại trong môi trường công sở và những chú cá nhỏ cần phải ghi nhớ điều này để không phạm phải.
 
Ngày hôm nay, Song Ngư nên tập trung nguồn năng lượng vô tận của mình vào những việc phù hợp hơn, phát huy năng lực của mình đúng nơi đúng chỗ, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/9/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X