Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 23-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 23-08-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (23/8/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23082018 cung bach duong
 
Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với mặt trời và điều này có vẻ không tốt cho vận trình thứ 5 của Bạch Dương. Chòm sao này đang vướng mắc trong chuyện tình cảm, khi mà những mơ mộng trước đó của bạn vỡ tan.
 
Người ấy hóa ra chẳng được hoàn hảo như bạn nghĩ. Dương Dương cảm thấy hụt hẫng vì điều đó. Nhưng nghĩ kĩ mà xem, đó là do chính bạn cứ tự cho người ta hoàn hảo chứ thực sự thì ai mà chẳng có khiếm khuyết gì đó.
 
Hôm nay sức khỏe của Dương Dương không được tốt nên có thể bạn sẽ thấy mệt mỏi chút đó. Nhớ theo dõi dự báo thời tiết để chuẩn bị đồ phù hợp trước khi ra khỏi nhà nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (23/8/2018)

 

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23082018 cung kim nguu
 

Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa và chòm sao này đang có nhiều nỗi niềm chẳng biết bày tỏ cùng ai. Kim Ngưu thấy mình đã cố gắng rất nhiều, nỗ lực rất nhiều rồi nhưng chẳng thể nào có được điều mình muốn.

 

Bạn không thể kiên nhẫn nổi nữa mà muốn thay đổi. Nếu thực sự không hợp với vị trí hiện tại thì bạn có thể cân nhắc đến việc thay đổi công việc cho mình. Chẳng có gì là quá muộn để bắt đầu, hãy tự tin hơn lên nhé.

 

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, bạn cũng cần phải chia sẻ với người ấy nhiều hơn. Có thể bạn không để ý nhưng người ấy thấy buồn và tổn thương khi mà bạn gặp khó khăn nhưng lại chẳng nghĩ gì đến chuyện chia sẻ cùng người ấy cả. 

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (23/8/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23082018 cung song tu
 

Mặt trăng và sao Hải vương hợp với nhau góc 45 độ, Song Tử cảm thấy thật là mệt mỏi với chuyện tình yêu. Như trò chơi cút bắt, khi bạn lại gần thì người ấy lại lùi xa, khi bạn thấy tuyệt vọng và muốn từ bỏ thì lại được cho 1 tia hy vọng.

 

Dần dần bạn cảm thấy dường như tình cảm của mình không tồn tại vậy. Chòm sao này băn khoăn liệu mình có đang ngộ nhận tình cảm này hay không, rằng có thể đó chỉ đơn giản là chút cảm tình nhưng bị bạn thổi phồng lên thành tình yêu. Đọc ngay 7 điều bạn nên biết khi hẹn hò cung Song Tử nam.

 

Tinh thần không tốt, cảm xúc không được ổn định, Song Tử có thể sẽ mắc phải sai lầm trong công việc. Bạn không dám làm nhiều việc cũng là vì thế và để lỡ không ít cơ hội đến với mình. 

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (23/8/2018)

 

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23082018 cung cu giai
 

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thiên vương, Cự Giải sẽ tìm được cơ hội để thăng tiến cho mình. Bằng chính năng lực của mình thôi chứ không phải nhờ vả ai đâu nhé. Tuy nhiên bạn cũng cần phải biết đón nhận ý kiến góp ý của mọi người nữa nhé.

 

Trong chuyện tình cảm, hôm nay chòm sao này có phần bốc đồng khi không chịu lắng nghe lời khuyên của người đi trước mà cứ lao vào như con thiêu thân trong cuộc tình không có tương lai.

 

Bạn coi trọng hành trình chứ không quá quan trọng đích đến. Nhiều khi chúng ta không thể nào xác định được ai mới là người có thể đi cùng mình đến cuối con đường, nhưng chắc chắn rằng niềm hạnh phúc hiện tại bạn cảm nhận là sự thực.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (23/8/2018)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23082018 cung su tu
 

Khi mà mặt trăng và mặt trời hợp với nhau góc 150 độ thì Sư Tử có thể sẽ phải tự chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình đi thôi. Bạn không thể nào mong muốn mọi người phải làm theo ý của mình, bởi ai cũng sẽ có chính kiến của riêng mình.

 

Cách duy nhất mà bạn có thể làm đó chính là giúp cho mọi người hòa hợp với nhau. Đừng quá ảo tưởng về điều mà bạn cho là đúng nữa. Có khi đó mới chính là nguyên nhân khiến cho bạn thất bại chứ không phải điều gì khác đâu.

 

Xem tử vi hàng ngày, trong đường tình duyên chòm sao này cần phải nhìn thẳng vào sự thực chứ đừng mãi bay bổng trên những đám mây màu hồng nữa. Phim ảnh khác với thực tế nhiều lắm nha bạn, đừng lấy nó ra làm thước đo hạnh phúc. 

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (23/8/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23082018 cung xu nu
 

Mặt trăng nằm trùng với vị trí của sao Hỏa, Xử Nữ được cấp trên đánh giá cao nhờ khả năng sáng tạo của mình. Hãy cố gắng phát huy nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi bỏ ra công sức vào công việc đâu.

 

Hãy dám làm những điều mà chưa ai dám làm, táo bạo mạo hiểm 1 chút nhưng thành công thu về chắc chắn là vô cùng rực rỡ. Nếu bạn không dám làm thì sao biết được là thành công hay thất bại, đã thế còn hối tiếc về những gì đã qua nữa chứ. Liệu bạn có  thuộc 1 trong 6 tướng mạo phát đạt, tay trắng làm nên sự nghiệp không?

 

Có những lúc thời cơ đã qua là sẽ chẳng bao giờ trở lại. Hãy chớp lấy cơ hội khi có thể. Đừng để những suy tư lo lắng không cần thiết khiến cho mình để lỡ cơ hội, chỉ 1 phút bạn chần chừ thôi là mọi chuyện đã khác rồi đó.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (23/8/2018)

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23082018 cung thien binh
 

Mặt trăng và sao Hải vương hợp với nhau góc 45 độ, Thiên Bình đang đạt được những bước tiến quan trọng trong công việc của mình. Bạn hãy thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo, đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ đi nhé.

 

Đừng sợ hãi khi ý kiến của mình khác với mọi người. Bạn có thể làm được nhiều điều hơn mình nghĩ nữa đó. Hãy mạnh dạn lên, dù sao bạn cũng cần phải thử sức mình trên nhiều lĩnh vực cơ mà, chẳng phải bạn vẫn luôn mong muốn như vậy sao. 

 

Nhưng mà này, bạn cần phải nhìn rõ tình cảm của mình đi nhé. Đừng để cho những cơn “say nắng trúng gió” khiến cho mình nhầm lẫn giữa tình yêu và những thứ na na tình yêu.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (23/8/2018)

 

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23082018 cung ho ca[s
 

Khi mặt trăng hợp làm góc vuông với sao Thiên vương, Hổ Cáp đang gặp phải những vấn đề khá lớn trong công việc khi mà bạn cố chấp, bảo thủ, khăng khăng với ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe.

 

Có những lúc chúng ta không thể nào biết được mình đang làm đúng hay sai và mặc định rằng suy nghĩ của mình là chính xác bởi đã bị ý kiến chủ quan làm ảnh hưởng. Hãy thử mở lòng lắng nghe để đạt được nhiều thành công hơn nhé.

 

Xem bói tình duyên, cảm xúc thay đổi thất thường của chòm sao này khiến cho người ấy chẳng thể nào hiểu được bạn đang muốn điều gì và có thể sẽ gặp phải rắc rối khi mà mình đang nghĩ 1 đằng lại bị hiểu lầm sang 1 kiểu khác đó. 

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (23/8/2018)

 

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23082018 cung nhan ma
 

Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Hỏa và Nhân Mã có những nỗi niềm buồn vui lẫn lộn, chẳng biết phải nói ra sao nữa. Chòm sao này đang rất cố gắng và nỗ lực trong công việc của mình, vì bạn muốn 2 người có cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

Chỉ tiếc rằng người ấy không hiểu được điều đó và có thể sẽ hờn trách khi mà bạn suốt ngày bận rộn với công việc, chẳng có thời gian dành cho người ấy. Nhưng nói đi cũng phải nói lại khi mà Mã Mã đâu có chia sẻ nhiều với người ta.

 

Hãy học cách chuyện trò với nhau và tâm sự về những khó khăn mình đang gặp phải nhé. Có khi ý tốt của bạn sẽ bị hiểu lầm nếu cung hoàng đạo này không nói ra và để lại những nỗi niềm hối tiếc muộn màng đó. 

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (23/8/2018)

 

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23082018 cung ma ket
 

Mặt trăng đang tiến dần vào khu vực của Ma Kết và bạn cũng chịu khá nhiều ảnh hưởng vì điều đó. Dường như Kết Nhi không thể kiểm soát nổi chính bản thân mình nữa, người mình thầm thương ở ngay đó mà chẳng nói nổi nên lời.

 

Bạn suy đi tính lại mà chẳng biết phải bày tỏ tình cảm mình ra sao, phải bắt đầu 1 mối quan hệ mới như thế nào. Bao nhiêu chuyện xảy ra mà Kết Nhi vẫn cứ thấy hoang mang và không tìm được câu trả lời cho mình. Bạn đã biết Hình mẫu bạn gái của chòm sao nam Ma Kết là ai chưa?

 

Ngược lại hoàn toàn với thái độ rụt rè trong tình yêu, Ma Kết lại rất quyết đoán trong công việc. Bạn biết mình đang đứng ở vị trí nào và biết phải làm thế nào để có được những điều mình muốn. 

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (23/8/2018)

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23082018 cung bao binh
 

Khi mặt trăng dịch chuyển sang khu vực của Bảo Bình, tiếp nối tử vi ngày 22/8/2018, cung hoàng đạo này cảm thấy khó chịu khi bị gò bó trong mối quan hệ hiện tại. Bạn thích cảm giác ấm áp khi có người quan tâm, nhưng không thích bị kiểm soát.

 

Càng yêu cầu Bình Nhi phải báo cáo này kia thì chòm sao này càng cố làm ngược lại. Khi đã yêu thực sự, bạn sẽ chẳng giấu diếm điều gì, còn tự khai báo ấy chứ. Nhưng càng ép uổng thì lại càng phản tác dụng đó.

 

Cũng may mà công việc trong ngày suôn sẻ và không chịu ảnh hưởng nhiều bởi tâm trạng của Bình Nhi. Bạn làm việc độc lập và tự chủ, không phiền đến ai khi mình có thể làm việc, càng có trách nhiệm với những việc thuộc về mình.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (23/8/2018)

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 23082018 cung song ngu
 

Theo dõi tử vi ngày 23/8/2018, Song Ngư có thể sẽ gặp phải những vấn đề rắc rối liên quan đến tình cảm. Cũng chính vì bạn thiếu sự quyết đoán mới gây ra cơ sự này, khi mà chính bản thân Ngư Nhi còn chẳng hiểu bản thân mình như thế nào. 

 

Đừng cho rằng những gì người khác trải qua cũng đều xuất hiện với mình. Đừng lo sợ nữa, cũng đừng mong ngóng quá nihều. Hãy để cho mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên và tận hưởng cảm giác yêu và được yêu.

 

Điềm báo cho thấy sức khỏe của Ngư Nhi trong ngày thứ 5 này không được tốt cho lắm. Thời tiết ngày nắng, chiều tối đi học đi làm về lại gặp cơn mưa thì dễ ốm lắm. Nhớ theo dõi dự báo thời tiết để cập nhật kịp thời nhé. 

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/8/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X