Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 23-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 23-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (23/8/2016)
 
Hôm nay, nhất quyết Bạch Dương phải sửa một vài thói quen xấu, để hình ảnh của bạn trở nên long lanh hơn trong mắt mọi người. Có như thế sức khỏe mới không xuống dốc được.
 
Một vài thói xấu ấy chính là ăn ngủ không đúng giờ, ăn hàng quán quá nhiều, “cày” phim tới tận tối khuya. Như vậy, thử hỏi cơ thể bạn chịu đựng được bao lâu nữa, chưa đổ bệnh là may mắn lắm rồi. 
 
Nếu thấy công việc nhàm chán hay học không vào đầu chữ nào, Dương Dương có thể ra ngoài chạy bộ nhẹ nhàng. Hay đơn giản hơn, bạn gặp mặt bố mẹ, anh chị em trong nhà để nói chuyện, vừa chia sẻ cảm xúc lại khiến không khí gia đình đầm ấm hơn.

chd 23.8 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (23/8/2016)
 
Lỡ may mà Kim Ngưu có “nhúng mũi” vào chuyện của người khác, tốt nhất nên nói những lời khéo léo một chút. Đôi khi sự thẳng thắn quá mức của bạn khiến người khác bị tổn thương tinh thần ghê gớm lắm.
 
Chuyện học hành, công việc của Kim Ngưu chưa đâu vào đâu. Nếu quyết định theo đuổi đam mê, bạn đừng cố gượng ép bản thân làm những điều không thích, dù cho nó có nhiều lợi ích đến đâu đi nữa. Hãy tự mình thoát khỏi cái bóng của chính mình, bạn sẽ tìm ra định hướng phát triển rõ ràng cho tương lai.
 
Thị phi trong ngày nhiều vô kể, Kim Ngưu khó tránh khỏi việc trở thành đề tài để mọi người bàn tán xôn xao. Chuyện nhỏ thôi nếu như bạn không hề như họ nghĩ, hãy cứ mỉm cười thật duyên dáng bạn nhé.

chd 23.8 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (23/8/2016)
 
Tinh thần của Song Tử trong ngày thứ 3 này không tốt cho lắm. Bạn cảm giác như làm gì cũng không thuận, bị hàng tá chuyện vụn vặt bủa vây, không biết phải bắt đầu giải quyết từ đâu. 
 
Mọi người không còn thấy nụ cười tươi rói trên môi bạn như trước nữa. Thay vào đó là sự bực dọc, khuôn mặt cau có, sát khí ầm ầm, chỉ trực đợi ai phạm phải lỗi lầm nào là nổi cơn thịnh nộ tanh bành.
 
Dù có “gấu” hay chưa, bạn cũng nên tự mua cho mình một chiếc vé xem phim, coi ca nhạc... để sốc lại tinh thần. Như vậy sẽ hay hơn là việc ai đó phải nhận cơn bực bội từ bạn.

chd 23.8 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (23/8/2016)
 
Tài chính của Cự Giải biến động lớn trong ngày hôm nay. Sở thích shopping của bạn lại trỗi dậy, mua sắm không chớp mắt. Dù sao, thú vui tốn kém ấy cũng giúp tinh thần bạn thêm thư thái, có thể tập trung làm tốt công việc đòi hỏi sự tinh tế.
 
Vận may tiền bạc của bạn không nhiều, đừng mơ tưởng tới những trò cờ bạc đỏ đen nhé. Thậm chí, ngay cả nếu bạn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó, số lượng người hạn chế thôi, nhưng bạn tay trắng vẫn hoàn tay trắng.
 
Cơ địa Cự Giải không tốt lắm, rất dễ dị ứng với những thực phẩm lạ. Vì thế, thay vì ăn hàng quán nhiều, bạn nên vào bếp trổ tài nấu nướng cho cả nhà. Thêm nữa, lại an toàn cho sức khỏe, gia đình thêm gắn kết.

chd 23.8 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (23/8/2016)
 
Hôm nay không phải là một ngày lý tưởng dành cho Sư Tử. Bạn làm gì cũng cảm giác bình bình, không đột phá mà cũng không hề gặp phải trở lực nào quá lớn. 
 
Nhưng với chòm sao cá tính như bạn, điều ấy chẳng khác nào sự tẻ nhạt, buồn chán. Bạn mong muốn làm điều gì đó mang tính bứt phá, để mọi người xung quanh ai ai cũng phải chú ý và tán dương mình. 
 
Nhưng suy nghĩ và thực tế khác xa nhau một trời một vực. Sư Tử đừng dành quá nhiều thời gian nghĩ ngợi làm gì, chi bằng chủ động xông xáo trong công việc, bạn sẽ tự tạo cơ hội phát triển tài năng cho chính mình.

chd 23.8 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (23/8/2016)
 
Công việc trong ngày thứ 3 của Xử Nữ khá thuận lợi. Càng gặt hái được nhiều thành công, bạn càng trở nên tham vọng. Thậm chí, bạn còn biết cách tận dụng khéo léo các mối quan hệ để làm bàn đạp tiến thân trên đường quan trường. Điều đó khiến không ít người phải ngả mũ thán phục. 
 
Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó. Có câu “Đi đêm lắm có ngày gặp ma”. Chỉ cần sơ hở, kẻ xấu sẵn sàng “giăng bẫy” để triệt hạ bạn. Cuộc sống là thế, luôn có sự cạnh tranh khốc liệt. Vì thế, Xử Nữ luôn phải giữ cái đầu tỉnh táo, làm việc tuân thủ quy tắc đạo đức cũng như pháp luật để không bị vướng vào cạm bẫy.
 
Đi ngủ sớm và dậy sớm rất có lợi cho sức khỏe, nhất là với những Xử Nữ nào đang lên kế hoạch cho một chuyến đi xa. 

chd 23.8 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (23/8/2016)
 
Mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của Thiên Bình. Dù công việc gặp khó khăn, bài vở chồng chất, bạn vẫn xử lý mọi thứ đâu ra đó. Tuy hiệu quả chưa đạt tới mức mong muốn, nhưng chí ít, bạn vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thế cũng đã quá đủ cho một ngày vất vả rồi.
 
Có câu “Sởi lởi thì trời cho”, Thiên Bình cứ thoải mái về vấn đề tài chính, tiêu tiền phục vụ đam mê cá nhân đi. Tiền bạc là thứ phù du, có rồi lại kiếm ra. Nên nhớ, người làm ra tiền chứ không phải tiền làm ra người. Vì thế, đôi khi cũng cần dành thời gian để chăm chút chính bản thân mình. 
 
Nếu đã cân nhắc kỹ về vấn đề nhảy việc, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm nay. Hãy mạnh dạn theo đuổi ước mơ của mình, đừng để đến khi tuổi đã cao, muốn thay đổi cũng không thể được, lại phải nói lời tiếc nuối.

chd 23.8 bao binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (23/8/2016)
 
Ngồi một chỗ để chờ đợi chắc chắn chẳng thể thú vị bằng sự chủ động. Vốn thích mạo hiểm và khám phá, vậy sao Hổ Cáp không xông xáo trong mọi việc đi. Dẫu biết rằng thương trường là chiến trường, nhưng nếu bạn không thể hiện năng lực bản thân, sẽ có kẻ khác “nhảy” vào cướp mất.
 
Hôm nay, trong túi Hổ Cáp không nhiều tiền, cảm giác chi tiêu có phần eo hẹp. Nhưng cuối ngày có thể đón tin vui, lĩnh thưởng hoặc lương làm thêm chẳng hạn. Hứa hẹn một ngày mai “bùng cháy” thôi.
 
Sức khỏe của Hổ Cáp khá tốt, nhưng không có nghĩa là bạn cho phép mình lười vận động nhé. Nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, vận động chính là phương thức tốt nhất giúp cơ thể sản sinh ra các tế bào có lợi, chống được cả ung thư nữa đấy.

18.8 bo cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (23/8/2016)
 
Gia đình chính là nơi “tị nạn” tuyệt vời dành cho Nhân Mã trong ngày thứ 3 này. Nếu gặp khúc mắc về tình yêu hay trong công việc, bạn nên tìm tới người thân để chia sẻ, xin lời khuyên, nhanh chóng ổn định tinh thần.
 
Hôm nay bạn sẽ dồn hết tinh lực trong việc kiểm kê lại tình trạng tài chính của mình. Với đầu óc tính toán nhạy bén, Nhân Mã có thể mơ tưởng về tương lai làm ông bà chủ. Chỉ cần kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, là bạn chứ không ai khác sẽ giành lấy thành công rực rỡ.

chd 23.8 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (23/8/2016)
 
Khoảng cách giữa những điều trong suy nghĩ và hiện thực quá khác nhau, điều đó khiến Ma Kết muộn phiền, bởi kết quả công việc đạt được không lý tưởng như bạn mường tượng ban đầu. Dẫu sao, không thất bại đã là may mắn làm rồi. So với người khác, bạn còn khá hơn họ rất nhiều, cũng nên lấy điều đó làm niềm tự hào.
 
Khả năng thích ứng với môi trường mới của Ma Kết chưa tốt. Nếu như bạn chuyển trường, thay đổi công việc trong thời điểm này, bạn xác định sẽ bắt đầu mọi thứ từ con số 0. Nếu hoàn cảnh bắt buộc, bạn vẫn phải chấp nhận thôi. Than phiền cũng không giải quyết được vấn đề gì. Ngược lại, nếu bạn suy nghĩ tích cực, hành động thỏa đáng, mọi thứ sẽ chuyển biến tốt đẹp.

chd 23.8 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (23/8/2016)
 
Công việc của Bảo Bình đang có dấu hiệu đi xuống. Thay vì ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, bạn chỉ nên tập trung vào việc chính thôi. Ông cha ta có câu “Một nghề thì sống, đống nghề thì chết”, điều đó đang đúng với trường hợp của bạn.
 
Vì làm việc quá nhiều, sức khỏe Bảo Bình giảm sút rõ rệt. Bạn thường xuyên bị đau nửa đầu, nhức mắt và nhất là đau phần cột sống và vai gáy. Đó là bệnh lý chung của dân văn phòng, ngồi làm việc nhiều, thiếu vận động. 
 
Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên rủ bạn bè ra ngoài chơi thể thao, tham gia hoạt động thể chất nào đó. Nó vừa có lợi cho sức khỏe lại giúp tinh thần phấn chấn, vui tươi, làm gì cũng thấy hiệu quả.

chd 23.8 thien binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (23/8/2016)
 
Để mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, Song Ngư nên nghiêm chỉnh chấp hành mọi nội quy trước rồi hãy nghĩ tới việc người khác có làm theo một cách nghiêm túc hay không nhé. Đừng có thái độ lúc nào cũng đòi hỏi từ người khác trong khi bản thân mình chưa thể thực hiện được. 
 
Nếu nhận được lời mời tham gia bữa tiệc nào đó trong ngày, Song Ngư nên đồng ý. Nhưng đừng quên ăn mặc chỉn chu, trang điểm kỹ càng để tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người nhé. Như thế luôn có lợi cho cả đường tình duyên và sự nghiệp của bạn.
 
Tình hình tài chính của Song Ngư có sự biến động lớn trong ngày, thu chi mất cân đối, tiền vào rồi ra nhanh trong nháy mắt. Đã tới lúc bạn xây dựng cho mình kế hoạch tài chính rõ ràng. Căn cứ vào đó để có thể tích lũy tiền bạc, chuẩn bị cho những dự định lớn lao trong tương lai.

chd 23.8 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X