Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 23/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chớ vội

Tử vi thứ 6 ngày 23/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chớ vội

Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khuyên Xử Nữ hôm nay nên kiểm soát tốc độ của mình. Bạn có thể nhanh và vội quá mức nên dễ phạm sai lầm đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (23/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 2372021 - bach duong
 
Mặt Trời 30 độ sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương có cảm giác hoang mang, bạn thiếu đi sự độc lập vốn có và rất phụ thuộc vào hoàn cảnh.

- Công việc: Hôm nay bạn hiểu rõ điểm yếu của bản thân nên rất biết lắng nghe. Thế nhưng điều mà bạn học được từ mọi người không thực sự nhiều.

- Tình cảm: Bạn khá chủ động trong việc hỏi han, quan tâm tới một nửa của mình. Nhìn chung chuyện tình cảm diễn ra suôn sẻ, không có gì phải thực sự lo lắng cả.

- Tiền bạc: Bạn đang có xu hướng vay tiền quá mức, việc này không hề tốt chút nào. Nhất là khi bạn vay xong lại mua sắm hoang phí.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (23/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 2372021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thủy cho thấy đây là ngày mà trí tưởng tượng của Kim Ngưu được bay cao, bay xa hơn. Bạn rất biết sáng tạo và khiến cho cuộc sống mới mẻ hơn.

- Công việc: Ngày bạn tràn đầy năng lượng để giải quyết những vấn đề tồn đọng để hoàn tất mọi thứ trước khi nghĩ tới chuyện nghỉ ngơi vào cuối tuần này.

- Tình cảm: Đừng vì người ấy từ chối mà bạn bỏ cuộc nhanh như thế. Nếu bạn thực lòng thích thì hãy kiên nhẫn, hãy tiến lên từng bước, đừng quá vội vàng.

- Sức khỏe: Hãy uống một cốc nước ấm mỗi ngày sau khi ngủ dậy, nó có thể đánh thức các chức năng của cơ thể. Nước giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đào thải các tạp chất và chất độc ra khỏi cơ thể, giảm gánh nặng cho gan.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (23/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 2372021 - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương khiến hôm nay Song Tử sống cảm xúc hơn. Gặp những hoàn cảnh khó khăn, bạn cũng rất dễ xúc động hơn.

- Công việc: Hãy hiểu rõ yêu cầu của nhiệm vụ hôm nay nếu bạn không muốn bị lạc hướng, lãng phí thời gian vì những việc không đáng.

- Sức khỏe: Hãy tăng cường ăn rau xanh, củ quả bạn nhé. Nhất là măng tây, bắp cải, cà chua, khoai lang, kiwi, củ cải, cà rốt… đều là những thực phẩm chống ung thư tốt. 

- Tiền bạc: Đừng lãng phí tiền bạc khi tình hình kinh tế đang rất khó khăn. Không chỉ tiết kiệm mà lúc này bạn cũng nên nghĩ cách để gia tăng thu nhập của mình nữa nhé.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (23/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 2372021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương mang lại động lực cho Cự Giải, bạn trở nên tập trung hơn và muốn khai thác thêm những năng lực của bản thân.

- Công việc: Những gánh nặng mà bạn đang mang cũng chỉ vì bạn ôm đồm quá và giúp đỡ quá nhiều người trong khi nguồn lực của bạn có hạn. Nếu có khó khăn cũng cần nói ra cho họ biết nhé.

- Tình cảm: Hãy hiểu cho cách thể hiện tình cảm của đối phương có thể không đúng như cách bạn muốn vì đó chỉ đơn giản là vì bạn không chỉ cho họ cụ thể những gì mà mình muốn.

- Tiền bạc: Để cải thiện thu nhập trong thời gian này bạn phải tận dụng hết các cơ hội đang có. Đừng vì mất tập trung mà lãng phí cả công sức và điều kiện thuận lợi mà mình đang có.
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (23/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 2372021 - Su Tu
 
Mặt Trời 30 độ sao Mộc cho thấy Sư Tử rất xem trọng giáo dục, đó là lý do bạn chỉ ấn tượng với những người có thành tích học tập đáng nể mà thôi.

- Công việc: Đừng tự phụ vì một số việc bạn làm được và thành công. Sự cao ngạo của bạn sẽ chỉ gây mất lòng và dễ bị xa lánh khi làm việc nhóm.

- Sức khỏe: Hạn chế ăn đồ nướng hoặc chiên xào, bạn nên ưu tiên ăn những món ăn hấp, luộc và hầm vì chúng rất tốt cho sức khỏe và ít carbon hơn.  

- Tiền bạc: Bạn là người biết nhìn xa trông rộng, khi thấy tình hình kinh tế khó khăn như hiện tại có thể kéo dài nên bạn đã kiểm soát lại việc chi tiêu, dù mong muốn mua món đồ xa xỉ nhưng bạn kiềm chế, đợi thời điểm thích hợp hơn. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (23/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 2372021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khuyên Xử Nữ hôm nay nên kiểm soát tốc độ của mình. Bạn có thể nhanh và vội quá mức nên dễ phạm sai lầm đấy.

- Công việc: Không có mặt đúng giờ sẽ dẫn đến việc khách hàng thiếu tin tưởng, dễ dẫn đến thất thu. Thời gian là tiền bạc, là nguồn lực quý giá và bạn phải nhận ra điều này để thành công. 

- Tình cảm: Thực tế là bạn mạnh mẽ hơn những gì bạn nghĩ, chuyện buồn hiện tại rồi sẽ sớm qua, bạn lại lấy động lực cho bản thân và mở lòng với mối quan hệ mới. 

- Tiền bạc: Cứ vui là bạn lại mua sắm nhiều, hãy kiểm soát lại tình hình tài chính của mình nếu không muốn rơi vào rắc rối bạn nhé. 
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (23/7/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 2372021 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 22/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Thiên Bình từ tốn, bạn cũng rất cảm xúc, thích đi giúp người khác trong khả năng của mình.
 
- Công việc: Hôm nay dù không muốn nhưng bạn nên hy sinh những thú vui ngắn hạn vì những điều tốt đẹp hơn. Bạn cần tập trung cho công việc, thậm chí là phải thức đêm để hoàn thành. 
 
- Tình cảm: Bạn trở thành chỗ dựa tốt cho một nửa của mình, đối phương cũng rất trân trọng những gì bạn đang làm, tình cảm nhờ đó mà trở nên thăng hoa hơn. 
 
- Sức khỏe: Đừng chỉ mới ốm đã uống thuốc bạn phải tìm cách cân bằng, điều chỉnh lại lối sống khoa học như ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi sớm xem đã nhé. Nếu không khá hơn thì khám bác sĩ, đừng tùy tiện sử dụng thuốc như vậy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (23/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 2372021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa khuyến khích Hổ Cáp tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn, việc này giúp điều chỉnh cả tâm trạng của bạn nữa đấy nhé.

- Công việc: Bạn phải thực sự trung thực với khách hàng, vì mọi thứ không bao giờ nằm trong tầm kiểm soát của bạn và một mối quan hệ thực sự có thể giúp bạn đi một chặng đường dài.

- Tình cảm: Trái tim có lý lẽ riêng mà bạn chẳng thể nào giải thích nổi. Nhưng nếu lý trí xác định đó là việc làm sai thì bạn nên nghĩ cách để thay đổi. 

- Tiền bạc: Bạn tiêu tốn khá nhiều cho đồ ăn vì nghĩ rằng nó thực sự cần thiết. Thế nhưng thực ra bạn có thể tiết kiệm kha khá khi cân đối lại tiền ăn so với các khoản chi khác.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (23/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 2372021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời cho thấy Nhân Mã hôm nay rất dứt khoát, đã nghĩ là bạn làm, mà đã làm là cố gắng làm bằng được mới thôi.

- Công việc: Bạn nên tập trung cao độ và bám sát các ưu tiên hàng đầu của mình trong từng giai đoạn, từ đó, bạn mới đạt được thành công. Thực tế là bạn không có nhiều nguồn lực, cần phải tập trung.

- Tình cảm: Đừng ngại giải thích một cách kiên nhẫn cho một nửa của bạn những vấn đề họ chưa hiểu trong ngày hôm nay, đừng cứ một chút là cáu gắt như thế. 

- Sức khỏe: Bạn chớ ăn quá nhanh, nhai và nuốt từ từ sẽ giúp nước bọt phát huy tác dụng chống ung thư, tốt nhất nên nhai một miếng thức ăn 30 lần trước khi nuốt
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (23/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 2372021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết giúp bạn điều chỉnh lại lối sống của mình trở nên lành mạnh hơn theo những chỉ dẫn mà bạn đã được thấy từ trước đó. Bạn đang muốn nâng cao mức sống cho bản thân.

- Công việc: Tránh nói điều mà bạn không hiểu rõ trong ngày hôm nay, nhất là những câu nói đùa nhạt nhẽo, không liên quan, khiến người khác bực mình.

- Sức khỏe: Nếu không thể tới phòng tập bạn có thể làm việc nhà, dọn dẹp mọi thứ thường xuyên hơn vì việc đó cũng giúp cho cơ thể bạn được vận động nhiều hơn đấy. 

- Tiền bạc: Để tránh mua những món đồ không cần và quên mua đồ thiết yếu gây lãng phí thì khi đi đến siêu thị bạn cần có danh sách hàng hóa cần mua trước đã nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (23/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 2372021 - bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn có nhưng suy nghĩ không giống ai, thực ra bạn cũng không mong được công nhận, chỉ đơn giản là làm những việc bạn thích.

- Công việc: Đừng bao giờ sợ trở ngại bạn phải đủ dũng cảm để thực hiện bước đi đầu tiên. Bạn sẽ không bao giờ đến được phía bên kia nếu bạn không tập trung can đảm và nỗ lực để cố gắng. 

- Tình cảm: Bạn thường mong chờ những điều không có thực, ngay cả chuyện tình cảm của mình bạn cũng cần đối mặt với thực tế để biết nên tiến, nên lui như thế nào. 

- Tiền bạc: Cách bạn kiên nhẫn tiết kiệm từng khoản tiền một thời gian này rất quan trọng, giúp bạn tránh được những rắc rối tiền bạc trong tương lai. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (23/7/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao ngay 2372021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ Mặt Trời khuyên Song Ngư hãy liên lạc lại với những bạn cũ, các bạn có thể hàn huyên lại chuyện xưa trong lúc rảnh rỗi như thế này đấy.

- Công việc: Hãy dám dấn thân, khám phá nhiều hơn. Nếu ngại sự thay đổi, không dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, chọn một lối sống an nhàn thì dù có làm thêm 5 năm hay 10 năm nữa, bạn vẫn sẽ đi lùi đấy. 

- Tiền bạc: Nếu đang phải dùng tiền lo lắng cho nhiều người bạn càng phải tiết kiệm và cân đối lại cuộc sống, đôi khi nên hi sinh một số sở thích của mình là điều cần thiết.  

- Sức khỏe: Những thói quen xấu như ăn uống linh tinh, đi ngủ muộn phải được chấn chỉnh kịp thời, đừng ỷ lại lợi dụng tuổi tác, nghĩ rằng ung thư ở rất xa và không cần quá quan tâm đến. Điều này rất nguy hiểm. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X