Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 23-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 23-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (23/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23072018 - Bach Duong
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy vốn là người vui vẻ vô tư là thế nhưng những vấn đề xảy ra trong hôm nay khiến Bạch Dương muốn thu mình lại vào vỏ ốc của mình.
 
Trước khi làm việc gì, hãy thử tưởng tượng trước tình huống xấu nhất, có như vậy, bạn có thể vượt qua nỗi sợ trải nghiệm những thứ tiêu cực đồng thời lập kế hoạch tốt hơn để ngăn chặn những điều đó. 

Trào lưu tắm trắng hiện rất nhiều nhưng không phải ai cũng có kiến thức về việc này chỉ nghe theo lời người quen và làm theo. Bạn nên tự trang bị một số kiến thức về làn da, đồng thời chọn những sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc, chống nắng kỹ lưỡng. Nên hiểu biết trong việc này tránh những nguy cơ có thể xảy ra.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (23/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23072018 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy hôm nay Kim Ngưu có xu hướng cố chấp, không muốn lắng nghe lời ai cả và điều này khiến bạn trở nên biệt lập, khó gần. 
 
Thay vì nghĩ tới việc là thế nào để thành công bạn hãy chọn ra đâu là việc bạn có lợi thế nhất và phát huy tối đa lợi thế đó nhất có thể bạn sẽ càng ngày tiến bộ nhanh hơn và không cần quan tâm tới những điểm yếu đang tồn tại bên trong mình quá nhiều đâu.

Ngay lúc này, bạn nên quan tâm hơn tới vấn đề tài chính của mình, vì chủ quan bởi khả năng kiếm tiền mà bạn đang tiêu xài hoang phí mà không hay biết.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (23/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23072018 - Song Tu
 
Mặt Trời 135 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử thu hút những người cần khả năng của bạn. Mới đầu bạn vô tư giúp đỡ nhưng càng về sau bạn lại bực bội.
 
Có thể bạn đang nhận ra có ai đó đang cố gắng lợi dụng khả năng của bạn chứ không hề có ý tốt. Việc này khiến bạn cân nhắc nhiều hơn cho những lần tới để biết nói KHÔNG khi cần.

Hãy thử đọc và ngẫm 3 câu chuyện cuộc sống ĐAU ĐẦU VÌ TIỀN mà ai cũng phải đối mặt. Đọc rồi bạn sẽ nhận ra kha khá điều thú vị mà lâu nay bạn xem là bình thường. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (23/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23072018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc cho thấy đối với  cung hoàng đạo Cự Giải giáo dục là việc quan trọng. Học tập là điều mà bạn ưu tiên nên bạn không đồng tình lắm với ý kiến ai đó cho rằng không cần học Đại học.
 
Thực ra mỗi người có một khả năng khác nhau, có những lựa chọn khác nhau nhưng biết đâu là ưu điểm và khuyết điểm để cân nhắc khả năng của mình là việc bạn nên làm.
 
Bạn đang duy trì chế độ tập luyện ổn định, nếu tiếp tục cố gắng bạn đã có thể tránh được các vấn đề về sức khỏe, tính cách, với các biểu hiện như các khối u, béo phì.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (23/7/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23072018 - Su Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 23/7/2018, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy chuyện tình cảm của Sư Tử lúc này không được như ý, bạn và người ấy đang phải cố gắng bảo vệ tình yêu của mình tránh khỏi những lời điều tiếng của những người xung quanh. 
 
Tình yêu cũng như những việc cần phải trải qua chút khó khăn, thử thách để hiểu được lòng mình. Vì thế, dù có trở ngại đó nhưng hai người vẫn nắm chặt tay nhau thì đó là tín hiệu rất tốt.

Công việc không có khó khăn nhưng đó lại là lúc bạn cảm thấy nhàm chán vì thiếu những thử thách. Hãy tự tạo thử thách cho mình bằng việc học và áp dụng thêm kỹ năng mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (23/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23072018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Xử Nữ đang lạm dụng sức khỏe của mình quá, bạn không nghỉ ngơi đầy đủ nên sáng dậy mệt mỏi, hay cáu giận, bực bội trong người. 
 
Nhiều khi không phải làm điều gì đó to tát để thay đổi thế giới đâu, bạn chỉ cần thay đổi từng thói quen xấu của mình mỗi ngày thì cũng đã là thành công nhất bước đầu rồi đấy.

Nếu có thể hãy thử các cách để bạn xua tan những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu và thay thế chúng bằng những suy nghĩ tích cực bạn sẽ dần nhận ra rằng cuộc sống của bạn đang thay đổi từng ngày đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (23/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23072018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Thiên Bình đừng dễ ngã lòng vì sự quan tâm của ai đó. Bạn nghĩ rằng mình đặc biệt trong mắt đối phương ư? Thực ra bạn đang vẽ mọi thứ xa hơn thực tế đấy. 
 
Bố mẹ khó tính thì ngày bé bạn hay chống đối nhưng giờ đây khi càng nhiều tuổi bạn càng nhận ra là những gì họ làm chỉ muốn tốt và chỉ muốn bảo vệ bạn mà thôi, bạn thậm chí đang được hưởng lợi nhờ sự nghiêm khắc của bố mẹ khi xưa.
 
Vì điều đáng sợ nhất là cuộc sống thiếu đi những tiếng cười, stress sẽ lấy đi những nụ cười của bạn vì thế hãy cười nhiều hơn mỗi ngày để tránh xa stress.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (23/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23072018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Hổ Cáp đang chờ đón để được ai đó khơi dậy sự nhiệt huyết trong bạn. Nhờ đó năng lượng và sự nhiệt thành của bạn được phát huy ở mức tối đa. 
 
Khi căng thẳng, bạn hãy thử nghĩ theo một cách tích cực rằng stress ở một liều lượng nhất định cũng là một dạng động lực để bạn có thể hoàn thành xuất sắc công việc bằng tất cả khả năng của mình đấy nhé. Nhưng tất nhiên là không nên “quá liều” đâu đấy.

Dù đang yêu đã bao giờ bạn nhìn lại mối quan hệ của mình? Nhiều khi tình yêu có vẻ "cũ' và hai người yêu như một thói quen mà quên để ý tới cả cảm xúc của chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (23/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23072018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn không muốn để ý tới những chi tiết vì nó làm hỏng những cuộc vui. Thế nhưng nếu là công việc mà mình thực hiện thì cố gắng để ý tới chi tiết đấy nhé. 
 
Bạn luôn mong muốn cuộc sống của bạn thường đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và hành động điên rồ. Nhưng bạn biết rằng không phải ai cũng hiểu những điều mình làm và đôi lần đã bị châm chọc nên bạn chọn cách giữ kín những gì mình đang làm. 

Nếu bạn thấy mụn xuất hiện ở hai bên mặt hoặc ở má, một nguyên nhân có thể là do thường xuyên sử dụng điện thoại. Màn hình điện thoại chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, do đó cần được lau sạch thường xuyên để tránh gây hại cho da mặt của bạn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (23/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23072018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết hôm nay không chịu đựng được áp lực và bạn có xu hướng buông xuôi, không muốn làm gì nữa, thậm chí càng làm bạn lại càng dễ phạm sai lầm.
 
Con người đến với thế giới này chỉ có một mình, trưởng thành cũng sẽ chỉ có một mình. Chúng ta ai cũng có cuộc sống của riêng mình, vì thế, đừng so sánh rằng ai đó may mắn hơn tôi, vì ngoài kia vẫn đang có nhiều người không được may mắn như bạn họ vẫn lạc quan với cuộc đời đấy thôi.

Theo Dự báo thời tiết 5 ngày tới 20-24/7: Cả nước tiếp tục có mưa, nguy cơ lũ quét, ngập úng ở Bắc Bộ, Thanh Hóa đến Hà Tĩnh. Do đó, bạn nên hạn chế đi lại trong những ngày này nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (23/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23072018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình đang phải tự lực làm mọi thứ. Lắm lúc cảm thấy cô đơn lắm nhưng trong hoàn cảnh của mình bạn phải mạnh mẽ đứng lên thôi. 
 
Xem bói tình yêu chỉ ra rằng, quan điểm tình yêu của đàn ông khác xa phụ nữ. Nếu như phụ nữ chân thành ngay từ phút ban đầu thì đối với cánh mày râu, mọi chuyện chỉ là làm hài lòng người đối diện mà thôi. Vì thế đừng vội vàng gieo tình cảm sớm với ai đó đấy nhé.

Lời khuyên với những bà mẹ đang mang thai, tốt hơn hết là tránh dùng đồ nhựa, tránh đun nóng thức ăn trong đồ đựng bằng nhựa, không dùng nước hoa hay xịt phòng. Bạn nên dùng đồ không mùi, vì nước hoa thường chứa các hóa chất ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (23/7/2018)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 23072018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy lúc này Song Ngư khao khát tỏa sáng, bạn mong được mọi người công nhận và những nỗ lực của mình phải lên một tầm cao mới. 
 
Mọi thứ đều tuân theo quy luật Nhân Quả vì thế hãy tin rằng để được quả ngọt bây giờ bạn cứ kiên nhẫn gieo những Nhân lành đi đã nhé, chớ nên vội vã hoặc thiếu lòng tin vào việc mình đang làm.
 
Hãy tiếp tục duy trì chế độ tập thể dục thể thao mà bạn đang theo đuổi. Không chỉ giúp cho bạn tỉnh táo, thường xuyên tập thể thao sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, giảm thiểu những lần ốm đau do sức khỏe. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/7/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X