Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 23-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 23-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (23/07/2016)
 
Chuyện tình cảm của Bạch Dương khá ổn định trong hôm nay, không chỉ vậy, hai bạn còn có thể tiến thêm bước nữa, hãy cùng nhau tận hưởng một bữa tối lãng mạn, tình cảm sẽ càng được hâm nóng hơn. Tài chính cũng tốt, bạn nên đầu tư vào một vài dự án, lợi nhuận thu được là rất lớn.
 
Hôm nay Bạch Dương cũng sẽ tiến gần hơn tới một số mục tiêu lớn nếu bạn đủ quyết tâm hành động. Những ranh giới không được xác định rõ ràng khiến Bạch Dương bối rối phân định thật, giả ngày hôm nay. Đây cũng là thời điểm mà bạn nên thận trọng hơn trong việc chia sẻ những cảm xúc của mình, bởi bản thân bạn cũng chưa thể nào xác định rõ những gì bạn muốn, và ngược lại.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (23/07/2016)
 
Những Kim Ngưu còn FA nên tích cực liên lạc với những người bạn cũ của mình, cơ hội tìm được một nửa là rất lớn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chăm chút hơn cho vẻ bề ngoài của mình, chớ nên chui vào những bộ quần áo bụi bặm, rộng thùng thình, thay vào đó, bạn nên thử những chiếc váy bồng bềnh có phần trên ôm sát xem sao nhé. 
 
Nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp là tốt nhưng bạn cũng nên từ chối một vài lời nhờ trợ giúp bởi đôi khi dư luận không như bạn nghĩ, người ta sẽ đồn ầm lên rằng bạn vô duyên xen vào chuyện cả người khác, thật chẳng hay ho gì phải không?
 
Việc lập nên những mục tiêu lớn tạo cảm hứng cho Kim Ngưu nỗ lực nhiều hơn, đây là ngày mà bạn nên thận trọng trong mọi hành động nếu muốn vươn tới thành công. Sự tự tin quá đà sẽ không giúp ích cho bạn đâu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (23/07/2016)
 
Bạn nên dành cho người ấy một sự bất ngờ, một món quà nhỏ cộng thêm một cái ôm thật chặt cùng những lời nói tình tứ ngọt ngào sẽ khiến cho người ấy phát điên lên được. Tình cảm tốt đẹp nên tinh thần của bạn cũng thoải mái, năng suất làm việc cũng cao hơn, tuy nhiên, đừng mơ mộng quá nhé.
 
Song Tử mơ về những thành công tương lai, trí tưởng tượng phong phú tạo cảm hứng cho bạn bắt tay vào thực hiện những điều tuyệt vời. Tuy nhiên, vấn đề có thể nảy sinh nếu như những cảm nhận của bạn đi lệch với thực tế, nhất là ở thời điểm hiện tại. Tỉnh táo một chút thì hơn.
 
Hôm nay, tinh thần lạc quan là thế mạnh của Song Tử. Số phận sẽ dẫn dắt bạn gặp gỡ những con người có tính cách vui vẻ, hoặc tham gia vào hoạt động sôi nổi, nhộn nhịp.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (23/07/2016)
 
Tài chính của Cự Giải trong hôm nay không đến nỗi tồi, nhưng bạn cũng lên lập kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý. Bạn cũng nên tăng cường vận động, nâng cao sức khỏe, thời gian buổi chiều, sau khi kết thúc công việc, bạn nên tới phòng tập, tập một vài bài tập sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn đó.  
 
Giữ cho mình một đầu óc tỉnh táo thực sự khó khăn ngày hôm nay, nhất là khi đầu óc Cự Giải như bị bao phủ bởi một lớp mây mù của những cảm xúc lạ: mong muốn được lẩn trốn đến một miền đất mới nào đó, những ước vọng xa vời... Đừng quên rằng nếu muốn biến mơ ước thành hiện thực, việc của bạn chính là phải làm việc thật chăm chỉ.
 
Đừng suy nghĩ theo lối mòn theo theo ý người khác nếu bạn vấp phải nan đề. Cự Giải nên phát huy khả năng sáng tạo, tư duy độc đáo của riêng bạn. Bạn có thể thử thay đổi không gian sống để tìm kiếm cảm hứng, như chọn một quán cafe mới, hoặc thực hiện một chuyến du lịch ngắn ngày.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (23/07/2016)
 
Thời điểm này tính đến chuyện kết hôn là hơi sớm quá nhé Sư Tử, bạn còn trẻ và không việc gì phải vội cả, chuyện tình cảm không được nôn nóng. Tài chính cũng không khả quan cho lắm, vì vậy, bạn nên tránh ra ngoài phòng trừ trường hợp thích cái gì là mua, khiến cho ví tiền bị “tổn thương”.
 
Đây dường như không phải ngày để Sư Tử đưa ra những quyết định quan trọng cho bản thân mình, bởi tâm lý bạn dễ dàng bị dao động bởi những yếu tố khác nhau trong đời sống. Cho mình thời gian để suy xét lại tất cả đã, điều đó vô cùng quan trọng.
 
Trí thông minh của Sư Tử có thể giúp đỡ một người bạn nữ rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên chủ động đưa ra lời khuyên cho đối phương. Bạn chỉ nên góp ý, chứ đừng tự tay giải quyết vấn đề cho người khác.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (23/07/2016)
 
Hôm nay là một ngày khá may mắn của Xử Nữ, ngay từ khi bước chân ra khỏi cửa bạn đã có quý nhân phù trợ rồi, bởi vậy nên công việc diễn ra tương đối thuận lợi. Chuyện tình cảm với người ấy cũng khá ngọt ngào, hai bạn sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau trong rạp chiếu phim đó.
 
Xử Nữ muốn có được sự nhìn nhận, đánh giá tốt từ những người mà bạn yêu mến, tuy nhiên điều đó lại không dễ dàng ngày hôm nay. Đừng để những tương tác này gây ảnh hưởng quá nhiều tới bạn và khiến bản thân tổn thương. Mạnh mẽ, cứng rắn hơn, bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.
 
Nếu Xử Nữ muốn đạt được ý nguyện, bạn cần hành xử khéo léo hơn. Đôi lúc, cách thức mềm dẻo, hoặc đi đường tắt sẽ đưa bạn đến với thành công. Bạn nhận được một lời mời dự tiệc hoặc tham gia vào hoạt động chung.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (23/07/2016)
 
Cuộc sống của Thiên Bình hôm nay có phần trầm lắng, bạn nên tranh thủ thời gian này để nghỉ ngơi, công việc cũng thuận lợi, bạn không phải lo lắng nhiều. Suy nghĩ của Thiên Bình hôm nay cũng có chút khác người, đừng phản ứng thái quá khi người khác không theo ý mình nhé.
 
Thiên Bình như được thôi thúc bàn luận về những chủ đề mà từ trước đến giờ thật khó đưa ra trò chuyện công khai. Thực tế, công việc này cũng không dễ dàng chút nào ngày hoom nay, nhất là khi biến suy nghĩ thành từng lời lẽ rõ rành, mạch lạc. Thận trọng trong lời ăn tiếng nói, điều đó rất quan trọng.
 
Không phải lúc nào bạn cũng có thể làm hài lòng tất cả. Hôm nay, Thiên Bình sẽ gặp một người bạn trong trạng thái kém vui. Đừng cảm thấy tự ái nếu người ấy khiến bạn phật ý. Bạn sẽ gặp được thêm nhiều người giúp bạn có một ngày vui vẻ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (23/07/2016)
 
Hôm nay Hổ Cáp khá là nóng nảy, khi thấy cái gì không vừa mắt là bạn thực sự muốn nổi xung lên. Bạn cũng có những tâm sự thầm kín mà khó có thể chia sẻ với ai. Nếu không thể, bạn hãy tới một nơi vắng vẻ như đồng cỏ hoặc ven sông và hét thật to nhé, tinh thần sẽ thoải mái hơn đó.
 
Khuynh hướng của Hổ Cáp ngày hôm nay chính là muốn tìm kiếm sự lẩn trốn, đặc biệt nếu như bạn đang rơi vào tình yêu. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, hãy giữ cho mình một tầm nhìn thực tế, rõ ràng, bạn sẽ ổn thôi.
 
Hổ Cáp nhận được tin tức tốt lành liên quan tới gia đình, nhà cửa hoặc vấn đề tài sản. Nó cũng có thể gợi mở ra nhiều lối đi mới cho bạn. Trong kế hoạch tương lai của đời mình, bạn sẽ cần tính tới vị trí của người mà bạn yêu quý.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (23/07/2016)
 
Hôm nay, vận đào hoa của Nhân Mã khá tốt, nếu lỡ thích ai đó thì bạn hãy nhanh chóng bày tỏ nhé, can đảm kết hợp cùng da mặt dày sẽ là chìa khóa cho sự thành công. Tài chính của bạn khá tốt, khiến người khác phải ghen tị, bạn có quyền la cà quán xá hoặc đi mua sắm nếu thích nhé.
 
Một khi Nhân Mã đã rơi vào trạng thái hồ nghi bản thân mình, rất khó để thể hiện sức mạnh trong mắt tập thể. Ngày hôm nay, hãy ngồi lại để hiểu rõ những mong muốn của bạn trước khi bắt tay vào hành động, trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn làm mọi việc tốt thôi.
 
Nhân Mã có một ngày bận rộn, nhưng tin tức tốt giúp bạn cảm thấy phấn chấn, hăng hái rất nhiều. Bạn sẽ đón nhận nhiều cơ hội đáng để cân nhắc. Vào buổi chiều, bạn có cơ hội cảm ơn một người đã từng giúp đỡ mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (23/07/2016)
 
Hôm nay Ma Kết cần đề phòng có kẻ chơi xấu, tìm kế hãm hại. May mắn là chuyện tình cảm khá tốt đẹp, bạn có cơ hội sánh đôi cùng người mà bạn từ lâu đã thầm thương trộm nhớ, may mắn hơn nữa là người ấy cũng có tình cảm với bạn, nếu dũng cảm bày tỏ thì hai bạn sẽ là một đôi tuyệt đẹp đó.
 
Sự mơ mộng khiến Ma Kết vẽ ra những viễn cảnh vô cùng đẹp đẽ ngày hôm nay, bạn xây dựng một cuộc sống hoàn hảo cho riêng mình. Tuy nhiên, đó lại là lý do khiến bạn xa rời thực tế, và điều này là một sai lầm. Tỉnh táo lại thì hơn.
 
Ma Kết cảm thấy một thôi thúc mạnh mẽ, muốn chìa tay nắm lấy và chia sẻ với bạn bè, đặc biệt là những người đang nặng tâm sự. Bạn sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ trong phạm vi khả năng của mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (23/07/2016)
 
Dù bạn có cố gắng tới đâu thì vẫn không thể hoàn thành tốt được công việc. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên gác lại, dành cho đầu óc thời gian để nghỉ ngơi thì tốt hơn. Đừng ngại công việc chậm tiến độ vì thời hạn chưa hết và bạn có quyền hoàn thành chúng vào tuần sau khi đầu óc thoải mái hơn.
 
Những thông điệp mà tiềm thức gửi đến cho Bảo Bình có thể khiến bạn cảm thấy lúng túng, nhất là khi chúng không liên quan gì tới thực tại. Nhưng đừng vì vậy mà bỏ qua nó. Hãy giữ chúng lại cho đến khi bạn hiểu rõ mọi thứ là gì.
 
Nếu Bảo Bình đang hối tiếc về một hành động, sự việc trong quá khứ, bạn nên dũng cảm bước qua. Bạn đang ở vào giai đoạn cần tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt vì tương lai. Bạn nên làm bạn với những người tốt và có tính cách cởi mở, hướng ngoại.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (23/07/2016)
 
Hôm nay Song Ngư có cơ hội để phát huy năng lực của mình và bạn nhận được nhiều sự hoan nghênh, ngưỡng mộ. Bạn cũng nhận ra rằng khi bạn hòa mình vào tập thể thì bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui hơn, bạn cũng cảm thấy mọi người không khó gần như bạn nghĩ, tuy nhiên, với người khác phái thì bạn cũng nên duy trì khoảng cách nhé.
 
Song Ngư có thể cảm thấy lúng túng không biết phải làm gì tiếp theo, nhưng đừng vì thế mà trở nên khắt khe với bản thân mình. Cho phép bản thân được ngồi lại, suy nghĩ và nhìn nhận mọi thứ một cách thấu đáo chính là cách để giải quyết mọi việc.
 
Song Ngư nhận được tin tức tốt từ một người mà bạn chẳng ngờ tới. Nhưng bạn sẽ giữ kín điều này trong một khoảng thời gian. Bạn có xu hướng sống nội tâm, không muốn chia sẻ nhiều trong giai đoạn này.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X