Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 23/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sáng tạo

Tử vi thứ 3 ngày 23/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sáng tạo

Tử vi hôm nay nhận thấy, thời điểm Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp bộc lộ khả năng của mình với những ý tưởng sáng tạo độc đáo trong ngày thứ 3 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (23/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23062020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 23/6/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với tiểu hành tinh sẽ mang đến cho Bạch Dương những điều tốt lành và may mắn không ngờ. 
 
Công việc: Bạn dễ dàng hoàn thành mọi việc mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Năng lực được công nhận, bạn ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp, nhờ thế mà cơ hội thăng lương tăng chức cũng rộng đường đến với bạn hơn. 
 
Tiền bạc: Bạch Dương chẳng cần lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày này đâu bởi lúc nào túi tiền bạn cũng rủng rỉnh thế rồi. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chi tiêu quá phóng tay đó nhé. 
 
Sức khỏe: Thời tiết nắng nóng khiến Dương Nhi chẳng thiết gì ăn uống, thể trạng vì thế mà yếu đi trông thấy. Nếu muốn giữ được sức khỏe được trong khoảng thời gian này thì tốt nhất là bạn không nên bỏ bữa, đặc biệt là phải uống thật nhiều nước và cố gắng hạn chế ra đường nếu công việc không thật sự yêu cầu. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (23/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23062020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/6/2020, khi sao Thủy hợp góc 60 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu có một ngày tràn đầy hứng khởi, hứa hẹn nhiều niềm vui sẽ đến. 
 
Công việc: Những dòng chảy ý tưởng tuôn trào khiến tinh thần của chòm sao này không ngừng phấn chấn. Dù có gặp phải vướng mắc nào thì Ngưu Nhi cũng xử lý một cách nhanh chóng. Đúng là chẳng gì có thể làm khó được bạn vào lúc này đâu.  
 
Tiền bạc: Không ít cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt chòm sao này, tuy nhiên bạn cũng không vội vàng mà đưa ra quyết định vào lúc này. Bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ và đưa ra câu trả lời cuối cùng một cách chính xác nhất mà. 
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy có vẻ như đang có vấn đề khó giải quyết rồi đó. Nếu bạn cứ cứng đầu, khăng khăng với ý kiến của mình mà không chịu lắng nghe ý kiến đối phương thì e rằng sự việc nhỏ lại thành mâu thuẫn to đó. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (23/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23062020 song tu
 
Xem tử vi hôm nay, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Kim báo hiệu các mối quan hệ của Song Tử trở nên hài hòa tốt đẹp hơn nhiều. 
 
Công việc: Đặc biệt là các quan hệ hợp tác công việc diễn ra vô cùng tốt đẹp trong ngày này. Bạn có cơ hội ký kết hợp đồng mới, nâng cao thành tích cá nhân khiến mọi người thêm phần ngưỡng mộ. 
 
Tình cảm: Vẻ đẹp vừa cá tính lại vừa dịu dàng là một trong những nét hấp dẫn khó có thế chối từ của Tử Nhi. Vốn là chòm sao thông minh, ai trò chuyện với bạn cũng đều cảm thấy bị cuốn hút lạ kỳ nơi bạn. Thế nên Song Tử độc thân chẳng khi nào phải lo ế đâu nhé, chỉ là bạn chưa “chốt” được ai mà thôi. 
 
Sức khỏe: Đừng viện cớ bận rộn mà bỏ bê sức khỏe của bản thân Song Song nhé. Sức khỏe là vốn quý mà bạn có dùng tiền cũng chẳng thể mua được đâu. Hãy quan tâm đến thể trạng của mình nhiều hơn trong những ngày thời tiết khắc nghiệt như thế này nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (23/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23062020 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày 23/6/2020, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Cự Giải, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày.
 
Tình cảm: Thế nên chỉ cần người ấy nặng lời một chút thôi là trái tim Giải Nhi cứ như vỡ vụn ra rồi. Bạn đau lòng vì không được đối phương thấu hiểu. Tình yêu mà bạn dành cho nửa kia chẳng gì có thể đo đếm được vậy mà sao người ấy lại sinh lòng hiểu lầm bạn.
 
Công việc: Một vài rắc rối có thể xảy đến khiến bạn cảm thấy bối rồi lúc ban đầu. Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó thôi, Giải Nhi đã biết mình phải làm gì để giải quyết ổn thỏa mọi việc. 
 
Tiền bạc: Quá nhiều việc đột ngột xảy đến khiến chòm sao này trở tay không kịp. Túi tiền của bạn cũng vì thế mà vơi đi ít nhiều. Giờ thì Giải Nhi mới thấy những khoản tiết kiệm dự phòng có tầm quan trọng đến mức nào rồi.  

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (23/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23062020 su tu
 
Thứ 3 này, khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Mộc, Sư Tử cần phải kiềm chế bản thân mình, sự tự tin thái quá đôi khi lại là rào cản ngăn bạn tiến đến mục tiêu của mình. 
 
Công việc: Cũng bởi mọi việc với bạn quá dễ dàng nên dường như bạn trở nên tự cao tự đại lúc nào chẳng hay. Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn sống khiêm tốn hơn một chút đó.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn trong ngày 23/6/2020 này khá ổn định. Dù có chuyện bất ngờ phát sinh thì bạn cũng dễ dàng xử lý bởi bạn luôn có một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng từ trước đó rồi. 
 
Tình cảm: Sư Tử độc thân vẫn chưa thể tìm được một nửa kia dành cho mình. Có lẽ bạn nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút và cho đối phương một cơ hội để thể hiện mình. Những buổi gặp gỡ bạn bè sẽ là cầu nối giúp bạn tiến đến một nửa của mình đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (23/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23062020 xu nu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Xử Nữ với quyết tâm của mình, bạn chăm chỉ làm việc vì mục tiêu phía trước trong ngày Mặt Trăng và sao Hỏa hợp góc 120 độ như hôm nay.
 
Công việc: Xử Nhi quả xứng nằm trong top cung hoàng đạo chăm chỉ nhất bởi dù có gặp khó khăn nào bạn cũng luôn cố gắng tìm tòi học hỏi để có thể tự mình xử lý chúng một cách tốt nhất. 
 
Tiền bạc: Dù có cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt nhưng Xử Nữ không dễ nghe theo lời ngon ngọt của người lạ. Sự cẩn trọng và tỉnh táo của bạn đã giúp bạn trong trường hợp này.  

Sức khỏe: Bạn có được một thể trạng tinh thần lẫn thể chất tuyệt vời trong ngày hôm nay. Hãy cứ tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt và tập luyện như hiện tại nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (23/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23062020 thien binh
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trời vuông góc với sao Hỏa, sự nhạy cảm của Thiên Bình khiến bạn khó kiểm soát được cảm xúc của mình. 
 
Tình cảm: Sự nóng giận vô cớ của bạn có thể khiến cho mâu thuẫn giữa bạn và người ấy dâng cao và có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Nếu không thể nói chuyện một cách bình tĩnh thì đến cuối cùng chẳng có hiểu lầm nào được hóa giải đâu.  
 
Công việc: May mắn là công việc của bạn không có nhiều vấn đề phát sinh. Mọi việc diễn ra suôn sẻ và các mối quan hệ xã giao của bạn trong thời gian này trở nên hài hòa hơn, giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. 
 
Sức khỏe: Sự căng thẳng khiến tinh thần của bạn trở nên yếu đuối hơn trong những ngày này. Bình Nhi nên gạt bỏ những lo lắng sang một bên và dành thời thư giãn nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (23/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23062020 ho cap
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp bộc lộ khả năng của mình với những ý tưởng sáng tạo độc đáo trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Bạn chứng minh được năng lực và khẳng định được vị thế của bản thân khi hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Những sáng kiến của bạn còn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá rất cao. Con đường thăng tiến đang dần mở ra trước mắt bạn rồi đó, hãy tiếp tục nỗ lực chờ đón nhé. 
 
Tiền bạc: May mắn mang đến cho bạn một cơ hội hợp tác làm ăn hiếm có, hãy tận dụng thời cơ này, đừng bỏ lỡ nhé. 
 
Tình cảm: Sau một ngày dài bận rộn, bạn và người ấy có một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng lại rất quý giá bên nhau. Cả hai cùng nhau chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống và dành cho nhau những lời động viên ấm áp. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (23/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23062020 nhan ma
 
Tử vi hàng ngày 23/6/2020 cho thấy, khi Mặt Trăng hợp góc 30 độ với Mặt Trời, Nhân Mã cần phải điều chỉnh cảm xúc của mình nếu không muốn mọi chuyện tệ hơn. 
 
Tình cảm: Đôi khi những lời nói vô tình của bạn khiến cho người ấy cảm thấy bị tổn thương đó. Hãy trân trọng và dành cho nửa kia của bạn những tình cảm nồng ấm nhất, đừng cứng nhắc và lạnh lùng như thế nữa nhé. 
 
Công việc: May mắn là mọi việc diễn ra trong ngày khá ổn thỏa, không có vấn đề gì đáng phải lo lắng trong ngày hôm nay. Mã Nhi hãy cứ tập trung và nỗ lực hết sức mình để từng bước chạm đến mục tiêu của mình nhé.  
 
Sức khỏe: Có vẻ như bạn đã làm việc quá sức nên sức khỏe thời gian này mới giảm sút nghiêm trọng như vậy. Những dấu hiệu bất thường là lời cảnh báo đến bạn, hãy quan tâm và chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (23/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23062020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Diêm Vương, cảm xúc của Ma Kết trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, những khao khát tình yêu của bạn muốn bùng cháy trong ngày 23/6/2020 này. 
 
Tình cảm: Tuy nhiên, cách thể hiện tình cảm của bạn lại có phần độc đoán khiến cho nửa kia của bạn cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Hãy tiết chế cảm xúc của mình hơn nếu không muốn người ấy bỏ chạy khỏi bạn. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ với Kết Nhi trong ngày hôm nay. Bạn chăm chỉ và nỗ lực hết sức mình vì mục tiêu trước mắt. Dù chưa thấy rõ được thành quả ngay lúc này tuy nhiên sớm muộn những công sức của bạn cũng sẽ được đền đáp xứng đáng thôi.
 
Tiền bạc: Kết Nhi hãy cẩn thận với túi tiền của mình trong khoảng thời gian này nhé. Nếu cứ tiếp tục chi tiêu không kiểm soát như thế thì đúng là có kho vàng kho bạc trong nhà cũng sớm hết mất thôi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (23/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23062020 bao binh
 
Xem tử vi ngày 23/6/2020, góc 0 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ báo hiệu Bảo Bình khó có thể bộc lộ cảm xúc của mình trong ngày hôm nay. 
 
Tình cảm: Bạn có biết sự lạnh lùng đến cứng nhắc có thể khiến cho nửa kia của bạn cảm thấy e ngại không? Hãy học cách chia sẻ những cảm xúc của mình để người ấy có thể thấu hiểu con người bạn hơn nhé. 
 
Công việc: Dù gặp khó khăn gì trong cuộc sống thì với tính cách của Bình Nhi, chòm sao này sẽ chẳng ngại ngần, dùng hết sức để mình để vượt qua những trở ngại đó. Tinh thần làm việc chăm chỉ của bạn sẽ là điểm cộng tuyệt vời đó. 
 
Sức khỏe: Sự mệt mỏi cứ liên tục đeo bám trong những ngày gần đây khiến bạn không khỏi lo lắng. Nếu thấy dấu hiệu gì bất thường trên cơ thể thì Bình Nhi hãy mau chóng đi khám để được theo dõi, khám và chữa trị kịp thời nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (23/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 23062020 song ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Hải Vương, Song Ngư sẽ gặp một vài rắc rối công việc trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Những vấn đề bất ngờ phát sinh trong công việc là điều khó có thể tránh khỏi vì vậy Ngư Nhi đừng quá bối rối nhé. Hãy hít thở thật sâu để lấy lại bình tĩnh, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra hướng đi đúng cho mình thôi. 
 
Tình cảm: Sự cô đơn khiến Ngư Nhi không ngừng có những suy nghĩ bi quan và tiêu cực. Tìm hiểu sức hấp dẫn của 12 chòm sao, đối phương dễ nhìn ra những sức hút từ bạn. Hãy mở rộng lòng mình và đón nhận tình cảm yêu thương mà mọi người dành cho bạn nhé. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để đầu tư đâu Song Ngư nhé. Thời điểm này chỉ cần bạn giữ chặt được túi tiền của mình cũng đã là tốt lắm rồi. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 24/6/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X